Thịnh Hành 5/2024 # Mẫu Bạn Gái Mà Ma Kết Nam Khao Khát # Top 9 Yêu Thích

Trong lòng anh ấy chất chứa đầy dã tâm và hoài bão, không muốn tiêu hao tinh lực vì phụ nữ. Đối diện với phụ nữ, trước tiên anh ấy sẽ phán đoán xem người đó có xứng đáng để mình dành toàn bộ sự chú ý hay không, thân phận có cao quý, tính cách có truyền thống, an phận hay không, người ngoài nhìn vào có lợi cho hình tượng của bản thân hay không, về phương diện tình cảm, anh ấy cần cô ấy phải sùng bái, phụ họa theo, bởi vậy anh ấy cần người phụ nữ an toàn, chín chắn, đáng tin và kính phục anh ấy.

Ma Kết nam là mẫu đàn ông gia trưởng, trong thế hệ tư tưởng bảo thủ không có nhiều ý thức về khái niệm dân chủ. Anh ấy hi vọng người bạn gái của mình nằm ở địa vị phụ thuộc, một trong những công việc của phụ nữ là sùng bái quyền lực và sức mạnh của anh ấy. Anh ấy cho rằng phụ nữ nến hiểu rõ vị trí của mình, làm tròn chức trách và bổn phận của người vợ, người mẹ.

Cho dù không phản đối phụ nữ ra ngoài làm việc nhưng anh ấy hi vọng trước tiên cô ấy hãy là người mẹ hiền, vợ đảm, còn anh ấy là trụ cột chính lo lắng toàn bộ sinhnhai trong gia đình. Thông thường anh ấy là người có địa vị xã hội hiển hách, tài khoản với những con số lớn kiêu ngạo ghi tên anh ấy. Anh ấy cần cảm thấy bản thânđang ở địa vị chi phôi một cách chắc chắn không cần phải nghi ngờ.

Cho dù bề ngoài nam Ma Kết trông có vẻ nham hiểm, mạnh mẽ giống như vị quốc vương già nhưng trong nội tâm, anh ấy giống đứa trẻ khao khát được chăm sóc và yêu thương. Anh ấy cần người bạn gái biết gạt bỏ cái tôi cá nhân, tỉ mỉ chăm sóc, yêu thương anh ấy hết lòng để anh ấy có thêm hăng hái nỗ lực làm việc kiếm tiền khiến bạn gái ngày càng sùng bái và kính ngưỡng hơn.

Anh ấy thiếu tự tin và đầy lo lắng bất an trong lòng, không thể chịu đựng sự cạnh tranh, càng không dám tin vào thắng lợi cuối cùng. Anh ấy không thể chịu dựng được thực tế bản thân không phải sự lựa chọn đầu tiên của những cô gái xinh đẹp. Bởi vậy, tuy rằng những cô gái xinh đẹp gợi cảm khiến anh ấy rung động về mặt thể xác nhưng không bao giờ có thể khiến lý trí anh ấy rung động.

Cách những chàng trai thuộc cung hoàng đạo Ma Kết xa vào lưới tình

Trừ phi vòng tròn hoàng đạo của chàng trai Ma Kết bị sự ảnh hưởng mạnh mẽ của sao Thiên vương, nếu không Ma Kết nam không phải mẫu đàn ông nhanh chóng bị niềm đam mê đốt cháy. Thông thường, anh ấy từ từ, bình tĩnh tiếp xúc người mình yêu quý, càng điềm tĩnh hơn trong việc phát triển quan hệ tình cảm, anh ấy cần khoảng thời gian khá dài để khảo nghiệm, kiểm tra bạn.

Trong tình yêu, anh ấy vô cùng nghiêm khắc và nghiêm túc, khoảnh khắc cứng nhắc, nghiêm khắc nhiều hơn lãng mạn, tán tỉnh. Có thể anh ấy không phải mẫu đàn ông lạc quan, hài hước, dí dóm, khiến bạn cất tiếng cười vui vẻ, cũng không phải kiểu đàn ông có niềm đam mê mãnh liệt, lãng mạn, dịu dàng. Anh ấy rất ít khi bồng bột biểu đạt câu “Anh yêu em”, nhưng một khi phải thốt lên nói “anh yêu em” thì đó là câu nói thật từ tận cõi lòng.

Cảm giác lo lắng, bất an trong tình yêu khiến Ma Kết nam buộc phải có thật nhiều tiền mới có thể thả lỏng bản thân, hưởng thụ niềm vui của ái tình. Anh ấy không bao giờ từ bỏ quan niệm truyền thông và hoài bão lớn lao vì tình yêu, ngược lại càng thêm hăng say lao động, làm việc, tình yêu khích lệ anh ấy nhưng đồng thời cũng khiến anh ấy cảm thấy trách nhiệm thêm nặng nề.

Ma Kết nam không phải chàng công tử đa tình chỉ biết hưởng thụ cuộc sống (anh ấy cảm thấy được hưởng thụ nhiều hơn khi làm việc). Anh ấy không bao giờ mang hoa tươi và rượu champage đến gặp bạn, trừ trường hợp muốn thể hiện sự giàu có, nếu khổng anh ây thích mua đồ rẻ tiền mà vẫn đẹp, thường dẫn bạn đến những quán ăn tiết kiệm, thực dụng hơn là đến khách sạn đắt đỏ, hào nhoáng bên ngoài.

Anh ấy sẽ từ từ khảo nghiệm bạn, nếu cho rằng bạn là người phụ nữ an toàn, đáng tin, đáng để trao tặng, anh ấy mới tặng bạn những vật phẩm đắt tiền để vẻ ngoài của bạn trông có thể biểu hiện thành tựu của anh ấy.

Thông thường, thái độ gia trưởng và tư tưởng không chế cục bộ của anh ấy được nhanh chóng thể hiện trong mối quan hệ giữa hai người, anh ấy luôn ở vị trí trên cao với khí thế khống chế bạn, anh ấy nhanh chóng chiếm lĩnh địa vị chi phối, thống trị. Nhưng trong sâu thẳm nội tâm anh ấy không thể áp chế những con sóng đố kị đang ào ạt nổi dậy, có điều không bao giờ anh ấy chịu thừa nhận sự thật đó.

Anh ấy thường kín đáo phát tín hiệu truyền tải nội dung quan hệ của hai người trước mọi người đàn ông mà anh ấy cho rằng nguy hiểm. Nếu bạn tự ý không nghe lời, anh ấy sẽ trở nên lạnh lùng, xa cách. Trong khi nhu cầu thực sự của bạn là gì, anh ấy lại không có chút nhạy cảm. Khi cần bạn, anh ấy sẽ thể hiện tình cảm toàn tâm toàn ý, sau khi được thỏa mãn, bạn sẽ thây dường như anh ấy trở nên lơ đễnh, lạnh nhạt với bạn.

Trong 12 cung hoàng đạo, đàn ông Ma Kết là một người chồng, người cha có trách nhiệm nhất, hi vọng biết cặn kẽ mọi việc trong cuộc sống, biết quy luật cuộc sống thường nhật của bạn để chắc chắn bạn không phạm phải những việc không nên làm.

Khi người bạn gái cần giúp đỡ, anh ấy có năng lực giúp bạn giải quyết vấn đề một cách tuyệt vời đến không ngờ. Nhưng anh ấy có tâm lý tự thân bảo hộ quá cao khiến bạn khó tiếp cận và động chạm đến không gian riêng tư, cũng không có quyền tìm hiểu tông tích của anh ấy.

Khát vọng tình dục của cung hoàng đạo Ma Kết nam

Đối với những đàn ông thuộc cung hoàng đạo Ma Kết, đàn bà, tình yêu và tình dục là ba khái niệm hoàn toàn khác nhau. Anh ấy khao khát tình dục mãnh liệt nhưng biết cách điều chỉnh khoảng cách giữa ba khái niệm này một cách vừa phải.

Là một thành viên thuộc nhóm nguyên tố đất, nam Ma Kết có khao khát nhu cầu thể xác mãnh liệt, tuy là một khổ hành tăng nhưng về phương diện tình dục, anh ấy không hề bẽn lẽn, thâm trầm hay tự ức chế bản thân.

Khi cánh cửa vừa khép, anh ấy lập tức lột bỏ chiếc mặt nạ hàng ngày vẫn đeo trước mặt công chúng, lúc đó bạn sẽ nhìn thấy một khuôn mặt khác của anh ấy. Trong con mắt anh ấy, tình dục là trò vui rẻ tiền và tiện lợi nhất trong cuộc sông vì vậy đời sống tình dục theo quy luật là một trong những nội dung không thể thiếu. Kiểu tình dụcanh ấy khao khát không chút thần bí, phần lớn dục vọng đến từ bản năng thể xác của người đàn ông. Chính bởi vậy những trò hi hữu cổ quái về tình dục, những hoang tưởng, dằn vặt, chinh phục, trò chơi hay biểu diễn… đều không phải thứ anh ấy thích.

Ma Kết thích thông qua sự tiếp xúc của thể xác thắp sáng ngọn lửa dục vọng, anh ấy có cái tôi vô cùng mạnh mẽ, trong phương diện tình dục, anh ấy muốn phụ nữ dành toàn bộ sự tập trung cho mình, không thích những người phụ nữ nhiều lời, nhưng lại thích những phụ nữ đăm đắm ngắm nhìn anh ấy không chớp mắt. Một số chiêu thức có thể đối phó hữu hiệu với dã tính của đàn ông Bạch Dương, với lòng hiếu kỳ của đàn ông Sư Tử nhưng lại không hề linh nghiệm và thực dụng với đàn ông Ma Kết.

Anh ấy mong muốn bản thân có thể thỏa mãn dục vọng của bạn gái, tin rằng bản thân có thể nâng cao kỹ năng thông qua thực tiễn và học tập. Trong thực tế, anh ấy luôn không ngừng cải thiện kỹ năng tình dục thông qua quá trình luyện tập thường xuyên. Anh ấy có tinh thần học tập ngoan cường và sự dẻo dai bền bỉ không gì có thể lay chuyển. Ở bên anh ấy, bạn cần chuẩn bị tinh thần để đời sống tình dục diễn ra thường xuyên như cơm bữa.