Thịnh Hành 5/2024 # Cung Kim Ngưu Hợp Với Nghề Gì? Lĩnh Vực Nào Sẽ Phát Huy Thế Mạnh? # Top 8 Yêu Thích

Kim Ngưu là một trong những chòm sao bền bỉ và thực tế nhất trong số 12 chòm sao, đây là một chòm sao bình tĩnh, điềm tĩnh & kiên nhẫn nhất. Vậy cùng với tính cách của Kim Ngưu thì sẽ thích hợp cùng với nghề gì trong tương lai để phát huy được không còn thế mạnh của bạn

Cung thứ: 2

Nguyên tố: Đất

Bộ phận cơ thể: Cổ, thanh quản

Biểu tượng: Bò đực, Hải cẩu

Sao chiếu mệnh: Sao Kim

Số may mắn: 2 & 8

Đá may mắn: ngọc lục bảo, ngọc bích, ngọc lam

Màu sắc may mắn: xanh lục, hồng

Hẹn hò với: Xử Nữ, Ma Kết

Hoa may mắn: hoa hồng, thông rừng

Quý nhân: Sư Tử, Bảo Bình

Tiểu nhân: Bọ Cạp

Đặc điểm tính cách cung Kim Ngưu

Kim Ngưu là một bên trong các chòm sao bền bỉ & thực tế nhất trong số 12 chòm sao, đó là một chòm sao bình tĩnh, điềm tĩnh một số kiên nhẫn nhất. Chòm sao này được đánh giá là rất chậm nhiệt, các công một trong những điều, cuộc sống, hoàn cảnh mới phải có thời gian thích ứng. Đàn ông Kim Ngưu nhận được xu hướng trưởng thành hơn so đi với tuổi, vẫn phụ nữ Kim Ngưu thích làm đẹp dành cho bản thân, yêu cái đẹp.

Vậy với tính cách của Kim Ngưu thì sẽ thích hợp với nghề gì trong tương lai để phát huy được hết thế mạnh của bạn đọc. chúng ta cần thêm với khám phá xem lĩnh vực nào bạn vì vậy dựa trên đuổi, cung Kim Ngưu hợp với nghề gì nhất.

Cung Kim Ngưu hợp với nghề gì?

Cung Kim Ngưu hợp với nghề gì? đầu tiên phải quan sát khí chất của họ thì mới nhận định công một trong các việc phù hợp cùng với chòm sao này là gì?

Kim Ngưu sẽ phù hợp đi cùng 1 ngành ồn định cùng với tính cách của mình, lập tức cả khi là một doanh nhân cũng như 1 nhân viên. Kim Ngưu chưa thể cần là chòm sao giữ sức chiến đấu bền bỉ, đối diện với sự cạnh tranh khiến chòm sao này mất đi sự quan tâm vốn nhận được.

Họ thường giỏi hơn bên trong việc xử lý các giấy tờ hay thông tin. vì đó, Kim Ngưu khá phù hợp đi với những nghề nghiệp mà công việc khá dễ dàng một số chưa thể đòi hỏi quá nhiều giao tiếp với các bạn.

Phụ bếp, đầu bếp

Kim Ngưu, thông dụng nhận được thân hình tương đối tròn & đầy đặn, chòm sao này yêu thích ăn uống, không cưỡng lại sự cám dỗ từ đồ ăn mang lại. tuy nhiên, Kim Ngưu không chỉ thích ăn, mà vẫn có thể tự động chế biến món ăn, họ nhận được năng khiếu trong nấu nướng, và rõ được cách cùng với nguyên liệu hương vị để phát huy không còn có thể của nó.

Bởi thế đối với một Kim Ngưu thích ăn yêu nấu ăn, các bạn am hiểu những nguyên liệu nấu nướng, hiệu quả hơn là để ý việc phát triển phía trong nhà bếp, hãy thử sẽ phát huy được cũng có thể của bạn đọc ở lĩnh vực này.

Kim Ngưu đứng thứ hai trong mười hai chòm sao, 1 con người rất trung thật & đáng tin cậy. Họ khiến mọi thứ kĩ lưỡng, tỉ mỉ, từng bước 1.

Kĩ thuật & tư vấn viên Công chức, công tác xã hội, đội ngũ kĩ thuật văn phòng

Cung Kim Ngưu hợp với nghề gì? Kim Ngưu khởi điểm xuất phát có thể chưa thể mượt chóng tương ứng các người nữa dĩ nhiêu họ kĩ lưỡng tiến từng bước một và hiệu quả mang lại tương đối khả quan.

Với việc giao dịch, văn phòng họ sẽ không chỉ cho rằng buồn chán mà vẫn thích thú đi với chính nó. Mặc dù loại hình kinh doanh này là đơn điệu, nhưng chính nó không yêu cầu sử dụng quá nhiều sự vận động đầu óc, không thể cần phải đối mặt đi với lắm tình huống bất ngờ thứ hai nhau.

Các công việc hành chính nhận được quy định giờ giấc, kế hoạch chi tiết trợ giúp Kim Ngưu bình tĩnh sắp xếp thời gian, duy trì tâm trạng ổn định một và khiến những gì họ muốn bên trong thời gian rảnh rỗi.

Doanh nhân độc lập

Đôi khi Kim Ngưu cũng có thể cũng là nhân viên kỹ thuật xuất sắc, họ trung thành, đáng niềm tin, chăm chỉ, tỉ mỉ một và kiên trì, nhưng họ không sẵn sàng khiến nhân viên cấp dưới cả đời. dĩ nhiêu chòm sao này lại chưa cụ thể dũng cảm.

Kim Ngưu tiếp theo cùng với Bạch Dương. Người thuộc cung Bạch Dương muốn trở thành ông chủ lãnh đạo, nhưng Kim Ngưu sợ đồng ý rủi ro. Họ theo đuổi sự ổn định & an toàn. Họ sợ cần đối mặt cùng với lắm trường hợp bất ngờ khác nhau một và thu nhậptài chính chưa ổn định.

Nhưng nếu như Kim Ngưu suy nghĩ sâu hơn, các bạn hãy suy nghĩ kỹ xem sự nghiệp công một trong các việc hiện vì của các bạn chiếm thực sự mang trong mình lại đối với các bạn sự ổn định mong muốn. dùng thử cách khi tự động kinh doanh & lập doanh nghiệp độc lập sau bắt đầu tích lũy đủ nguồn lực và mối quan hệ, kinh nghiệm.

Cẩm nang thăng tiến sự nghiệp

Nên: linh hoạt hơn

Dựa vào phong thủy , các bạn vì thế đặt bàn làm việc trên phía Nam. điều này sẽ hạn chế cảm xúc tiêu cực trong các bạn.

Kim Ngưu, người được đánh giá tăng cao về nghệ thuật cũng tuyệt vời tương ứng sự thèm ăn của mình, chưa quên kén chấp nhận môi trường bất kể khi nào, vì thế văn phòng được thiết kế hiệu quả sẽ phù hợp đi cùng sở thích tăng cao của Kim Ngưu, và đặt và cơm cháy phía trong ngăn trỏ có thể tổng hợp vận may của Kim Ngưu.

Kỵ: không nên đặt cây nho trong văn phòng

Kim Ngưu chưa vì vậy đặt cây nho trong văn phòng. Cây trong nhà là cây thân gỗ sẽ thích hợp hơn, bởi vì các chiếc lá lớn có thể ngăn chặn & hấp thụ năng lượng xấu.

Đặt Con cóc vàng ba chân tại nơi hoạt động. nó là một linh vật đem lại sự giàu có & thịnh vượng. có thể xua tan tà ma, xua đuổi tà ác và thoát khỏi các kẻ tiểu nhân!

Nguồn: Tu vi so