Phổ Biến 5/2024 # Dự Báo Song Ngư Năm 2024 # Top 6 Yêu Thích

Bạn sẽ bắt đầu năm 2024 trong chu kỳ thành công của năm. Tuy nhiên, đây vẫn chưa là chu kỳ thành công nhất – nó sẽ đến vào cuối năm nay; và chu kỳ đang được đề cập tới như lời báo hiệu cho thành công lớn hơn sau này. Cụ thể thế nào, hồi sau sẽ rõ.

Sẽ có bốn dịp Thiên Thực năm nay. Hai trong số đó diễn ra ở cung 10 của sự nghiệp trên lá số của bạn – Nguyệt Thực vào ngày 26/05, và Nhật Thực vào ngày 12/04. Do đó, sẽ có những biến động trong sự nghiệp của bạn. Những biến động này dường như tích cực, vì những rào cản dường như bị thổi bay. Bạn sẽ gặp nhiều thành công trong sự nghiệp trong năm nay. Chi tiết cụ thể ở bên dưới.

Sao Diêm Vương đã vào cung 11 của bạn hữu trong nhiều năm vừa rồi – từ năm 2008. Điều này chỉ thị rằng năm nay, sẽ có nhiều người bạn tốt xuất hiện với bạn. Nó cũng chỉ thị bạn bè đến từ những vùng đất xa, hoặc bạn bè đến từ trường học, hay nơi chốn tôn giao. Cụ thể thế nào, hồi sau sẽ rõ.

Lĩnh vực mọc Song Ngư quan tâm nhất năm nay sẽ là thân thể và hình ảnh cá nhân; giao tiếp và những vấn đề học thức; bạn bè, hội nhóm và các hoạt động hội nhóm; và đời sống tinh thần.

Con đường mang lại nhiều thành tựu nhất cho bạn năm nay là gia đình và nhà cửa; đời sống tinh thần (cho đến 14/05 và 29/07 tới 30/12); thân thể và hình ảnh cơ thể (từ 14/05 tới 29/07 và từ 30/12 trở đi).

( Xin nhớ rằng đây là những nhận định dưới góc độ chiêm tinh về sức khỏe, chứ không phải những nhận định y tế. Vào thời thái cổ không có sự khác biệt giữa hai loại nhận định này, chúng tương đương nhau. Nhưng ngày nay chúng có thể tương đối khác biệt. Để nhận được lời khuyên y tế, bạn hãy tìm đến bác sĩ hoặc chuyên gia sức khỏe có chuyên môn. )

Sức khỏe của mọc Song Ngư ở trạng thái tốt trong năm nay, như đã nhắc tới ở trên. Không có hành tinh dài hạn nào tạo góc khó với bạn. Cung 6 của sức khỏe của bạn trống chỉ thị rằng bạn không cần quá tập trung vào sức khỏe của mình. Như câu nói phổ biến ‘nếu không hỏng thì đừng sửa’.

Thử thách năm nay của bạn là sử dụng năng lượng dồi dào của mình sao cho đúng đắn và hợp lý. Sức khỏe và năng lượng của bạn dồi dào, nhưng thường bị sử dụng sai lệch. Mọi người thường chè chén và chiều chuộng bản thân và do đó, có nhiều vấn đề sẽ có cơ hội xảy ra.

Những điểm tương ứng với những vấn đề sức khỏe trong năm tiếp theo

Hãy cố gắng matxa mọi vùng của gan bàn chân một cách đều đặn – từ đầu đến cuối của gan bàn chân – nhưng cần đặc biệt chú ý tới những điểm được đánh dấu trên biểu đồ. Việc matxa mắt cá và vùng dưới nó cũng có ích.

Bàn chân luôn quan trọng với mọc Song Ngư, vì cung Hoàng Đạo của bạn chủ quản vùng này. Đều đặn matxa bàn chân – dựa trên biểu đồ ở trên – nên là một phần của tiến trình chăm sóc sức khỏe của bạn. Khi làm vậy, bạn sẽ không chỉ làm khỏe bàn chân của mình mà còn cho cả cơ thể nữa. Ngâm sục chân cũng tốt. Ngoài ra, cũng có đủ các loại thiết bị không đắt tiền trên thị trường làm điều đó một cách tự động. Đây sẽ là một khoản đầu tư tốt cho bạn.

Sao Mộc sẽ vào cung Hoàng Đạo của bạn trong thời gian ngắn, từ 14/05 tới 29/07. Đây chỉ là dịp khách tinh ngắn hạn, và phải sau ngày 30/12, sao Mộc mới định cư dài hạn ở cung Song Ngư. Về cơ bản, đây là dịp khách tinh mang tới nhiều niềm vui, nhưng dưới khía cạnh sức khỏe, có thể cân nặng của bạn sẽ nhảy vọt. Bạn sẽ cần chú ý nhiều hơn tới cân nặng của mình trong thời gian này và trong cả năm 2024.

Phụ nữ mọc Song Ngư nếu trong độ tuổi sinh đẻ thì cũng dễ có thai hơn dưới dịp khách tinh này. Năm 2024 sẽ còn mắn thai hơn nữa.

Là một hành tinh di chuyển nhanh, Mặt Trời, chủ tinh cung sức khỏe của mọc Song Ngư luôn di chuyển qua tất cả các cung địa bàn, cung Hoàng Đạo trong một năm. Do đó, sẽ có nhiều khuynh hướng sức khỏe ngắn hạn, phụ thuộc vào việc Mặt Trời ở đâu, tạo góc với hành tinh nào. Những thông tin này được trình bày kỹ nhất trong phần dự báo tháng.

Việc hành tinh sức khỏe di chuyển nhanh cũng chỉ thị sức khỏe của bạn cần liên tục để ý. Ngoài ra, nó cũng chỉ thị những biện pháp trị liệu phù hợp với bạn cũng liên tục thay đổi. Không có thứ gì là cố định. Thứ phù hợp với bạn vào tháng này có thể sẽ không còn phù hợp vào tháng tới.

Tuy nhiên, sẽ luôn có những thứ chúng ta có thể áp dụng một cách tổng quát. Mặt Trời nhìn chung chủ quản những niềm vui, sáng tạo và trẻ em. Do đó, điều quan trọng cần làm là giữ bản thân sáng tạo. Một sở thích mang tính sáng tạo, thứ mà bạn làm chỉ đơn thuần vì bạn thích nó – sẽ không chỉ mang tới niềm vui, mà còn mang tới sức khỏe cho bạn nữa. Ngoài ra, việc giữ mối quan hệ tốt với trẻ em, con cái cũng quan trọng. Nếu chẳng may vấn đề sức khỏe xuất hiện, bạn hãy nhanh chóng cải thiện nó ngay lập tức. Hãy tránh cảm giác trầm cảm như tránh tà.

Niềm vui là một liều thuốc chữa lành kỳ diệu, và nhiều người đã khỏe mạnh trở lại nhờ việc xem những bộ phim hài và cười phớ lớ. Nếu bạn cảm thấy không khỏe cho lắm, một tối lên phố có lẽ sẽ có ích hơn lên phòng khám.

Sức khỏe mọc Song Ngư sẽ ổn thôi trong năm nay, tuy nhiên vẫn sẽ có những khoảng thời gian sức khỏe và mức năng lượng của bạn không được tối ưu. Không có gì đáng lo ngại về việc này. Đó chỉ là ảnh hưởng của những hành tinh ngắn hạn, và ảnh hưởng kể trên không phải âm hưởng chính của cả năm. Khi những dịp khách tinh căng thẳng như vậy trôi qua, sức khỏe và mức năng lượng thông thường của bạn sẽ trở lại.

Cung 4 của gia đình và nhà cửa của mọc Song Ngư không nhiều sự kiện năm nay, và điều đó đã diễn ra như vậy trong nhiều năm vừa rồi. Khuynh hướng lúc này là mọi thứ dường như không thay đổi. Điều này thực ra là tốt, vì dường như bạn đang hài lòng với cách mọi thứ diễn ra và không cảm thấy cần quá chú ý tới hay đưa ra những thay đổi mạnh mẽ trong chuyện nhà cửa.

Chủ tinh cung gia đình của bạn là sao Thủy, và đây là một hành tinh di chuyển nhanh. Do đó, có nhiều khuynh hướng ngắn hạn trong lĩnh vực gia đình phụ thuộc vào việc sao Thủy ở đâu, nhận góc chiếu nào. Cung 4 của bạn cũng sẽ có nhiều sức mạnh hơn, hoặc ít đi phụ thuộc vào chuyển động của hành tinh này. Những khuynh hướng như vậy sẽ được bàn luận kỹ hơn trong phần dự báo tháng.

Một dịp Nhật Thực diễn ra ở cung 4 của mọc Song Ngư vào ngày 10/06. Điều này mang tới những biến động trong đời sống gia đình của bạn, và có lẽ là cả những sửa sang nhà cửa.

Sao Thủy đóng vai trò kép trên lá số mọc Song Ngư. Vừa là hành tinh gia đình, vừa là hành tinh tình yêu; vậy nên ở mọc Song Ngư, có một mối liên hệ mạnh mẽ giữa đời sống tình yêu và xã hội với tình hình nhà cửa. Khi gia đình êm ấm thì đời sống tình yêu ổn thỏa và ngược lại. Nó cũng chỉ thị bạn là người chăm giao thiệp với người nhà và ở nhà. Bạn có khuynh hướng biến nhà mình như trung tâm giao lưu.

La Hầu sẽ ở cung 4 trên lá số mọc Song Ngư cả năm nay. Đây là một dấu hiệu tích cực. Bạn đang tận hưởng đời sống gia đình mình. Có cảm giác thành tựu từ những hoạt động này.

Một trong hai vị cha mẹ bạn có thể sẽ chuyển nhà năm nay, nhưng năm 2024 điều ấy sẽ dễ xảy ra hơn. Hôn nhân của cả hai người sẽ gặp thử thách bởi dịp Thiên Thực ngày 26/05, 10/06 và 04/12.

Anh chị em và những đối tượng tương tự trong cuộc sống mọc Song Ngư có thể sẽ không chính thức chuyển nhà, nhưng đời sống của họ liên tục biến động. Có lẽ nhà của họ chỉ mang tính hình thức, chứ họ ở khắp mọi nơi, tùy thuộc vào ý thích của họ. Đời sống xã hội của họ khá tốt, nhưng không khuyến khích hôn nhân năm nay. Nếu đã kết hôn thì năm nay, hôn nhân của họ sẽ gặp vài thử thách.

Trẻ em hay những đối tượng tương tự trong cuộc sống của mọc Song Ngư sẽ có năm 2024 với những cơ hội việc làm tuyệt vời, nhưng đời sống gia đình của họ thì bình yên và ổn định. Cháu chắt (nếu bạn có chúng), hay những ai đóng vai trò tương tự trong cuộc sống của bạn dễ có khả năng sẽ chuyển nhà năm nay, nhưng mọi thứ khá phức tạp – sẽ có nhiều trì hoãn, chậm trễ diễn ra.

Nếu bạn có kế hoạch sửa sang lớn, cải tiến nhà cửa, vậy thì 05/03 tới 12/06 là khoảng thời gian tốt. Nếu bạn có ý định tái trang trí, hoặc mua những đồ trang trí cho nhà cửa thì 09/05 tới 02/06 là khoảng thời gian tốt đẹp.

Năm nay, mọc Song Ngư bước vào chu kỳ thịnh vượng và thành công sự nghiệp kéo dài nhiều năm. Năm 2024 mọi thứ mới sẽ chỉ bắt đầu – từ 14/05 tới 29/07, và năm tiếp theo chu kỳ mới biểu hiện rõ nét.

Sao Mộc di chuyển vào cung Hoàng Đạo của bạn còn tăng cường sự nghiệp của bạn, vì đó là chủ tinh cung sự nghiệp của mọc Song Ngư. Do đó, bạn sẽ nhận được ưu ái của sếp, của những nhân vật có thẩm quyền, của phụ huynh hay những nhân vật tương tự khác. Thậm chí của cả chính phủ. Họ đang hỗ trợ bạn vào lúc này. Những cơ hội trong sự nghiệp – loại cơ hội mang lại nhiều hạnh phúc – sẽ tới với bạn; và bạn không phải truy cầu chúng. Bạn mang trên mình hình ảnh của người thành đạt. Mọi người nhìn bạn như vậy. Bạn cũng sẽ ăn mặc và thể hiện bản thân như vậy.

Năm nay những mọc Song Ngư sinh ra ở đầu cung Song Ngư (từ 18-23/02) sẽ cảm nhận điều này rõ nhất. Còn năm 2024, tất cả mọc Song Ngư đều sẽ cảm nhận rõ nét điều này.

Sao Mộc trở nên mạnh mẽ trong cung Song Ngư. Chiêm Tinh truyền thống quy ước rằng nó chủ quản cung này. Sao Mộc thoải mái bộc lộ bản chất ở cung này, vì đây là nhà của nó. Vậy nên, những thành công trong sự nghiệp dường như sẽ xuất hiện nhiều.

Sao Mộc dành hầu hết năm 2024 ở cung Bảo Bình, tức cung 12 của bạn. Điều này thuận lợi cho những sự nghiệp dạng tâm linh (nhiều người trong số các bạn có công việc như thế). Nhưng kể cả khi bạn có công việc trần tục hơn, bạn cũng sẽ dành nhiều thời gian cho những hoạt động từ thiện và tự nguyện. Cho dù làm không tư lợi, bạn vẫn sẽ thấy rằng những hoạt động kể trên giúp ích cho sự nghiệp của mình. Dịp khách tinh đang xét cũng có thể được diễn giải dưới góc nhìn tinh thần – sự phát triển tinh thần và việc thực hành tâm linh sẽ là sự nghiệp thực tế của bạn, và là nhiệm vụ thực trong năm sắp tới.

Sao Mộc ở cung Bảo Bình thuận lợi cho việc sử dụng công nghệ – hay thế giới online – để tiến xa trong sự nghiệp. Độ thành thạo trong công nghệ giờ là nhân tố quan trọng cho thành công sự nghiệp của bạn.

Sao Hỏa là chủ tinh cung tài chính của mọc Song Ngư. Đây là hành tinh di chuyển tương đối nhanh: một năm anh ta di chuyển qua chín cung Hoàng Đạo/cung địa bàn trên một lá số. Vậy nên, sẽ có nhiều khuynh hướng tài chính ngắn hạn diễn ra trong năm, phụ thuộc vào thời điểm đó sao Hỏa ở đâu, nhận góc chiếu nào. Dự báo tháng sẽ trình bày kỹ lưỡng nhất về những khuynh hướng này.

Tình yêu và đời sống xã hội

Tất nhiên, sẽ có những khoảng thời gian trong năm mà đời sống tình yêu của bạn sôi động hơn thông thường. Sẽ có thời gian mà những bạn còn độc thân gặp được những may mắn trong tình yêu. Nhưng những dịp như vậy là do các hành tinh ngắn hạn gây ra, và do đó những ảnh hưởng đó có tính chất ngắn hạn.

Sao Thủy, hành tinh tình yêu của bạn là một hành tinh di chuyển nhanh. Trừ chị Hằng ra thì anh Thủy không ngán bố con thằng nào về tốc độ. Trong một năm, sao Thủy đi hết mọi cung trên lá số bạn. Do đó, sẽ có nhiều khuynh hướng ngắn hạn trong tình yêu đến với mọc Song Ngư, phụ thuộc vào việc sao Thủy ở đâu, nhận góc chiếu nào. Dự báo tháng sẽ bàn kỹ hơn về những sự kiện này.

Sao Thủy di chuyển rất hỗn loạn. Đôi lúc sao Thủy đi nhanh tới trong một tháng đi qua ba cung Hoàng Đạo. Đôi lúc anh ta đi chậm lại. Đôi lúc anh ta đứng yên, và thỉnh thoảng còn đi ngược nữa chứ. Chà, mô tả này cũng khá chính xác với đời sống tình yêu của bạn.

Với việc có hành tinh tình yêu di chuyển nhanh và biến động như vậy, nhu cầu của bạn trong tình yêu do đó cũng thay đổi nhanh chóng. Có lẽ mọi người đánh giá bạn khó chiều. Nhưng đó chỉ là bản chất của bạn.

Sao Thủy sẽ nghịch hành ba lần năm nay – vâng, tận ba lần, nhưng đây lại là con số thông thường của anh ta. Ba dịp này là từ 30/01 tới 20/02, 29/06 tới 21/06 và từ 27/09 tới 17/10. Những dịp như vậy không hề thuận lợi cho việc ra những quyết định quan trọng trong tình yêu. Những đánh giá về mối quan hệ của bạn lúc này không tốt như thông thường.

Tốt nhất những dịp như vậy bạn nên dành để làm sáng tỏ hơn đời sống tình yêu của mình, cũng như làm sáng tỏ hơn mối quan hệ nào đó. Có lẽ có cách nào đó để cải thiện tình hình. Khi sao Thủy thuận hành trở lại, bạn sẽ có một tâm trí chính xác hơn để ra quyết định.

Cung 11 của bạn hữu cũng có nhiều sự kiện trong năm 2024 – và khuynh hướng này đã diễn ra từ năm 2008. Có một sự thay tẩy trong vòng giao tiếp của bạn. Vũ Trụ đã giúp bạn sàng lọc bạn bè. Giờ đây, bạn bè của bạn dù ít hơn về số lượng, nhưng những người bạn bạn có đều là những người tốt. Ở góc độ vũ trụ, bạn đang hạ sinh ra những tình bạn trong mơ của mình. Những người bạn lý tưởng. Những cuộc sinh đẻ thì nhìn chung luôn lộn xộn, máu me toe toét. Nhưng kết quả thì rất khả quan đó.

Vậy nên, một phần của việc thực hành tinh thần của bạn cần là chú tâm hơn vào thế giới vật chất. Sẽ có đủ thời gian và cơ hội để mọc Song Ngư mơ mộng, thiền định, nhận viễn ảnh, cũng như đủ thời gian để chiêm nghiệm về vẻ đẹp của đời sống tâm linh. Nhưng khi còn trong xác thịt thì sự chú tâm là cần thiết. Hãy tập trung vào những gì bạn đang làm.Điều này cũng là công việc tâm linh đó, ngoài ra nó cũng an toàn hơn.

Nhiều năm vừa qua sao Hải Vương, hành tinh tâm linh bậc nhất đã ở cung 1 của bạn, tức ở chính cung Hoàng Đạo mà nó chủ quản. Thân thể của bạn giờ đây đã trở nên tinh tế và được nâng lên. Nó giờ là công cụ nhạy cảm để đón nhận những hướng dẫn. Khi thấu hiểu đúng điều này, những gì bạn có sẽ là một món quà lớn. Cấu trúc này rất tốt cho những người chữa lành, cho bác sĩ hay bệnh nhân. Bạn có thể cảm nhận được người bệnh phải trải qua những gì, để rồi tìm ra được phương án. Tuy nhiên, khi không hiểu được điều này thì bạn sẽ nhận được những cảm giác đau đớn nhất. Bạn cảm nhận được những rung động tâm linh y như thật. Bạn cảm thấy chúng như những cảm giác của da thịt. Chẳng hạn, cơn đói quặn bụng bạn đang cảm nhận có thực sự đến từ bạn, hay nó đến từ những người quanh bạn? Cơn đau nơi ngực bạn liệu có phải dấu hiệu bệnh tim, hay bạn đang “đón nhận” nó từ ai đí.

Do đó, việc ở cạnh những người tích cực là rất quan trọng. Những kẻ tiêu cực không chỉ kéo bạn xuống, mà còn thực sự mang tới nỗi đau trên cơ thể vật lý.

Ngoài ra, điều quan trọng khác bạn cần làm là có sự tách biệt với thân thể. Đừng gắn liền bản thân với mọi cảm giác. Hãy quan sát chúng. Hãy coi thân thể của mình như phương tiện để bạn trải nghiệm mọi thứ, và đừng chấp vào nó quá nhiều. Như vậy, bạn đỡ đau đầu và cả bác sĩ của bạn cũng vậy. Ngoài ra, cần tránh uống nhiều rượu hay lạm dụng thuốc. Thân thể của bạn phản ứng rất dữ dội với chúng. Bạn thực sự chẳng cần chúng để phê. Hãy tìm đến thiền định và phê một cách tự nhiên mà không lạm dụng chất gây nghiện.

Không chỉ thân thể của bạn được tinh thần hóa vào những ngày này. Tình bạn của mọc Song Ngư – vòng quan hệ xã hội của bạn cũng được nâng cao như vậy. Bạn giờ đang thu hút nhiều hơn những người bạn tinh thần, người sẽ giúp bạn trong việc thực hành tâm linh và thấu hiểu chúng. (Và trong nhiều trường hợp, bạn cũng sẽ giúp đỡ họ.)

Sự nghiệp, đời sống công việc của mọc Song Ngư cũng được nâng cao trong rung động tinh thần. Chỉ tạo ra tiền bạc và thành công thế tục không khiến bạn thỏa mãn. Bạn cần những thứ có ý nghĩa hơn. Như đã nhắc tới ở trên, khuynh hướng này thường dẫn tới sự nghiệp có khuynh hướng tinh thần, hoặc một sự nghiệp trần tục nhưng gắn nhiều với những công việc từ thiện, những khía cạnh tốt đẹp bên lề.

Khía cạnh bí truyền và triết lý của chiêm tinh giờ đây là con đường tinh thần phù hợp cho bạn vào những ngày này. Ngoài ra, việc nghiên cứu khía cạnh khoa học của đời sống tinh thần cũng rất có ích cho bạn.

(Người xem 1.215 lượt, 1.215 lượt / ngày)

Joseph Polansky

Joseph Polansky nghiên cứu chiêm tinh học chuyên nghiệp từ năm 1974. Các công trình của ông được xuất bản trên tất cả trang tạp chí lớn về chiêm tinh. Ông là tác giả của cuốn Sun Sign Success xuất bản bởi Destiny Books, Your Personal Horoscope xuất bản bởi Harper Collins, A Spiritual Look at the 12 Signs xuất bản bởi Dodona Books, The Moving Universe xuất bản bởi Dodona Books, và A Technique for Meditation xuất bản bởi Mantra Books. Ngoài chiêm tinh ông còn nghiên cứu về con lắc cảm xạ và là đồng tác giả của cuốn Pendulum Power. Ông là Biên tập viên kiêm Nhà xuất bản của tạp chí huyền học Diamond Fire và tạp chí chiêm tinh The Astrologer’s Notebook.