Thịnh Hành 4/2024 # Dự Báo Song Tử Năm 2024 # Top 8 Yêu Thích

Đời sống tình yêu của bạn có nhiều diễn biến tích cực hơn năm 2024 này – nhưng đây chỉ là mở màn so với những gì có thể diễn ra năm tiếp theo. Chủ tinh cung tình yêu của bạn là sao Mộc sẽ rời cung Bảo Bình, vào cung Song Ngư trong chốc lát, từ 14/05 tới 29/07. Đến cuối năm, vào đúng ngày 30/12, sao Mộc mới định cư ở cung Song Ngư trong thời gian dài. Sao Mộc vô cùng thuận lợi khi ở cung Song Ngư, do đó độ duyên dáng, xã giao và sức hút của mọc Song Tử sẽ vô cùng mạnh mẽ. Nhưng điều này không phải là vấn đề trong tình yêu. Cụ thể thế nào, hồi sau sẽ rõ.

Sao Mộc đi vào cung Song Ngưu cũng mang tới những ảnh hưởng quan trọng và rất tích cực tới sự nghiệp của bạn. Nó mang tới thành công, sự thăng tiến – được thăng chức, đề bạn và vinh danh. Tuy nhiên, mấy thứ này chỉ là muỗi so với thành công đang đợi bạn vào năm 2024. Chi tiết sẽ được đề cập sau.

Sao Thiên Vương đã ở cung 12, ngôi nhà tâm linh của mọc Song Tử từ tháng 3 năm 2024, chỉ thị lĩnh vực này sẽ trở nên quan trọng trong cuộc sống bạn trong nhiều năm tới. Đây là dấu hiệu về nhiều thử nghiệm lớn trong đời sống tinh thần cũng như trong việc thực hành tinh thần của mọc Song Tử. Bạn đang hướng về những hệ thống giáo lý, giảng dạy khác trước. Bạn như một người tầm đạo đi lang thang và lùng sục sự thông thái ở mọi nơi có thể. Do đó, có thể bạn tham gia vào nhiều hội nhóm tâm linh/tinh thần, và thử nghiệm nhiều hệ thống và phương pháp khác nhau. Cụ thể thế nào, hồi sau sẽ rõ.

Lĩnh vực bạn quan tâm chủ yếu trong năm nay bao gồm chuyển hóa cá nhân, tái tạo, tình dục và các môn huyền bí học; những chuyến đi xa, giáo dục bậc cao, tôn giáo, triết học và thần học; sự nghiệp; và đời sống tinh thần.

Con đường mang tới nhiều thành tựu nhất cho mọc Song Tử năm nay sẽ gắn với thân thể, hình ảnh bản thân và ngoại hình; những chuyến đi xa, giáo dục bậc cao, tôn giáo, triết học và thần học (cho tới ngày 14/05 và từ 29/07 tới 30/12); và sự nghiệp (từ 14/05 tới 29/07 và từ 30/12 trở đi).

( Xin nhớ rằng đây là những nhận định dưới góc độ chiêm tinh về sức khỏe, chứ không phải những nhận định y tế. Vào thời thái cổ không có sự khác biệt giữa hai loại nhận định này, chúng tương đương nhau. Nhưng ngày nay chúng có thể tương đối khác biệt. Để nhận được lời khuyên y tế, bạn hãy tìm đến bác sĩ hoặc chuyên gia sức khỏe có chuyên môn. )

Như đã nói ở trên, năm nay, sức khỏe của mọc Song Tử nên tốt đẹp. Hầu hết thời gian trong năm chỉ duy nhất một hành tinh dài hạn là sao Hải Vương tạo góc chiếu khó với bạn. Sao Mộc cũng sẽ tạo góc khó, từ 14/05 tới 29/07, nhưng dù gì sao Mộc cũng không phải hành tinh gắn với những đe dọa của sức khỏe. Các hành tinh dài hạn khác hoặc tạo góc chiếu hài hòa, hoặc để mọc Song Tử yên.

Tất nhiên, vẫn có những thời điểm trong năm mà sức khỏe và mức năng lượng của mọc Song Tử không được tối ưu cho lắm. Đó là những thời điểm gắn với dịp khách tinh (transit) của các hành tinh ngắn hạn; tuy nhiên xu hướng đó là ngắn hạn và không phải âm hưởng chính của năm 2024. Khi những dịp đó kết thúc, sức khỏe và năng lượng của bạn trở lại ngưỡng thông thường.

Hãy cố gắng matxa mọi vùng của gan bàn chân một cách đều đặn – từ đầu đến cuối của gan bàn chân – nhưng cần đặc biệt chú ý tới những điểm được đánh dấu trên biểu đồ. Việc matxa mắt cá và vùng dưới nó cũng có ích.

Trái tim trở thành vấn đề với mọc Song Từ từ 14/05 tới 29/07 (và bộ phận đó sẽ phải được chú ý lần nữa trong năm 2024). Điều quan trọng khi đề cập tới sức khỏe của trái tim, như nhiều nhà chữa lành tâm linh đồng thuận là tránh phiền muộn và lo âu – đó là hai cảm xúc hại tim nhất. Hãy tích lũy lòng tin và niềm tin.

Phổi, tay, vai, phế quản và hệ hô hấp cũng cần được chú ý – đây là khu vực luôn vô cùng quan trọng với mọc Song Tử, vì Song Tử chủ quản những bộ phận đó. Matxa tay và vai nên là một phần đều đặn trong lịch trình chăm sóc sức khỏe của bạn. Căng thẳng thường được tích lũy ở vùng vai, và do đó nó cần được giải phóng.

Vùng ruột già, bàng quan và cơ quan sinh dục – đây cũng là những vùng quan trọng với mọc Song Tử, vì hành tinh sức khỏe của các bạn là sao Diêm Vương chủ quản những bộ phận này. Thỉnh thoảng áp dụng biện pháp thanh tẩy, thải độc bằng thảo mộc có thể mang lại lợi ích sức khỏe. Tình dục an toàn và điều độ cũng rất quan trọng với các bạn. Hãy lắng nghe thân thể – chứ không phải tâm trí của bạn để biết được thế nào là đủ.

Sao Diêm Vương, chủ tinh cung sức khỏe của bạn cũng quản luôn phẫu thuật. Hơn nữa, sao Diêm Vương đang đi vào cung 8, cung của phẫu thuật trên lá số mọc Song Tử trong tương lai gần; vậy nên có khuynh hướng các bạn sẽ trải qua phẫu thuật trong những năm tới. Nhưng cần nhớ rằng góc chiếu đó cũng đồng thời quản việc thải độc – và có lẽ bạn nên khám phá phương án này trước. Lá số mọc Song Tử cũng cho thấy bạn phản ứng tốt với những biện pháp thải độc. Thải độc dường như tốn nhiều thời gian hơn, nhưng trong nhiều trường hợp chúng mang lại tác dụng ngang bằng so với phẫu thuật.

Cung 4, cung của mái ấm gia đình đã không phải một nơi quá hứa hẹn với mọc Song Tử trong nhiều năm vừa qua. Cho dù bạn vốn là người có khuynh hướng hết mình cho gia đình, năm nay (cũng như năm ngoái) khuynh hướng đó không mạnh mẽ như trước. Tôi nhìn nhận điều này là điều tốt. Nó chỉ thị một trạng thái ổn định. Về cơ bản bạn đang hài lòng với cách mọi thứ diễn ra, và cảm thấy không cần thay đổi mạnh mẽ hay để ý tới quá nhiều vào lĩnh vực này.

Sao Thủy vừa là chủ tinh lá số, vừa là chủ tinh cung gia đình của mọc Song Tử. Điều này chỉ thị sự gần gũi giữa mọc Song Tử với gia đình mình. Điều gì diễn ra với họ cũng là diễn ra với chính bạn. Và điều gì tác động đến bạn cũng ảnh hưởng đến gia đình. Khi gia đình thuận lợi, bạn cũng thuận lợi. Khi bạn thuận lợi, gia đình mình cũng vậy.

Năm nay là năm của sự nghiệp. Bạn có khuynh hướng tập trung nhiều hơn vào mục tiêu bên ngoài trong thế giới vật chất hơn là mục tiêu về gia đình và nhà cửa. Tất nhiên trong một năm, vẫn luôn có những lúc chuyện tề gia trở nên quan trọng hơn, nhưng chúng sẽ không bao giờ là tâm điểm trong năm 2024 này.

Phụ huynh và các bậc cha chú trong đời bạn có thể trải nghiệm những biến động trong đời sống gia đình (năm 2024 có hai dịp Thiên Thực tác động tới họ), nhưng việc chuyển nhà thì không dễ diễn ra. Một trong hai vị phụ huynh của bạn sẽ có một năm với đời sống xã hội tuyệt vời – đặc biệt là từ 14/05 tới 29/07 – và nếu còn độc thân, họ có cơ hội kết hôn vào năm nay hoặc năm 2024.

Trẻ em, con cái và đối tượng tương tự của bạn năm nay mắn đẻ hơn (nếu đang trong độ tuổi thích hợp) nhưng một lần nữa, việc chúng nó di chuyển chỗ ở cũng khó diễn ra. Nếu đang thất nghiệp, thì may thay, chúng sẽ có những cơ hội nghề nghiệp tuyệt vời đang đợi. Đời sống xã hội của chúng được ổn định. Cháu chắt (nếu bạn có chúng), hay những ai đóng vai trò như vậy trong đời bạn có thể sẽ liên tục chuyển nhà. Dường như chúng nó thiếu ổn định – gần như là nay đây, mai đó.

Nếu bạn đang lên kế hoạch sửa chữa nhà cửa, ngày 16/09 tới 01/10 sẽ là thời điểm tốt nhất. Nếu bạn đơn giản chỉ muốn tái trang trí, hoặc muốn mua những tác phẩm nghệ thuật trang hoàng nhà cửa thì 22/07 đến 16/08 sẽ là thời điểm thích hợp.

Cung tiền bạc của bạn gần như trống không năm 2024 này mọc Song Tử ạ. Chỉ những hành tinh ngắn hạn, những hành tinh di chuyển nhanh sẽ đi qua cung 2 của bạn trong năm 2024. Do đó, không có nhiều sự kiện tài chính nổi bật với bạn trong năm nay. Điều này có thể là điều tốt: bạn đang hài lòng với cách mọi thứ diễn ra, và không cần phải quá chú trọng. Mọi thứ dường như đứng yên. Tình hình tài chính sẽ gần như tương đương với năm ngoái. Mặt khác, nếu vấn đề xuất hiện, rất có thể là do bạn đang thiếu sự chú ý. Vũ Trụ đang lên tiếng nhắc nhở bạn hãy để tâm nhiều hơn.

Sự nghiệp được mọc Song Tử tập trung nhiều hơn so với tài chính. Uy tín và địa vị sẽ có ý nghĩa hơn với bạn so với tiền bạc đơn thuần. Giữa hai vị trí, một mang tới nhiều uy thế hơn, nhưng thu nhập thấp hơn và một mang tới nhiều tiền bạc nhưng không nhiều uy thế; dễ là mọc Song Tử sẽ chọn công việc đầu tiên.

Nhìn chung, chúng ta có thể đánh giá rằng sức mạnh tài chính (và lòng nhiệt thành của bạn) sẽ mạnh hơn khi Mặt Trăng ở pha mọc (15 ngày đầu của một chu kỳ trăng) so với khi Mặt Trăng ở pha lặn (15 ngày sau). Khi Mặt Trăng đang ở pha mọc, đó là lúc mua những thứ có giá trị – trái phiếu, cổ phiếu, vật phẩm vật chất. Khi Mặt Trăng trong pha lặn, việc dùng tiền còn dư để thanh toán các khoản nợ nên được ưu tiên. Nếu bạn là một nhà đầu tư, vậy thì pha mọc của Mặt Trăng phù hợp cho việc tích lũy thêm cổ phiếu, còn pha lặn thích hợp cho việc thu lợi nhuận.

Và như chúng ta đã nói ở trên, năm 2024 mọc Song Tử sẽ còn thành công hơn nữa so với 2024.

Tình yêu và đời sống xã hội

Sao Mộc cũng là chủ tinh tự nhiên của cung 9, vậy nên vị trí này sao Mộc hoạt động mạnh mẽ.

Nhìn chung, bạn bị hấp dẫn bởi những người dạng cố vấn. Bạn thích những người mình có thể nhìn lên và học hỏi. Với sao Mộc ở vị trí này, học trò có thể “đổ” trước giáo viên. Bạn cũng có xu hướng cảm thấy những người lãnh đạo tôn giáo ở nơi mình hấp dẫn.

Các cơ hội tình ái có thể diễn ra ở đại học hay ở những cơ sở, tổ chức tương tự. Chúng có thể diễn ra ở nhà thờ, hay ở những trụ sở, tổ chức tôn giáo khác. Thường những người ở tổ chức tôn giáo, địa phận tôn giáo bạn theo sẽ đóng vai thần tình ái. Tương tự như thế là giáo viên, giảng viên của bạn. Sẽ có nhiều viễn cảnh gắn với họ.

Các cơ hội tình ái cũng có thể diễn ra ở những vùng đất xa, hoặc trong khi bạn phải đi lại. Tôi từng nghe câu chuyện một cặp đến với nhau khi gặp nhau trên máy bay. Bạn có những góc chiếu như vậy trong năm nay. Một mối quan hệ có sẵn có thể trở nên bền chặt hơn qua việc cùng nhau có những chuyến đi.

Hành tinh tình yêu của mọc Song Tử ở cung Bảo Bình cũng chỉ thị những chuyện tình với những cá nhân dị thường, hay những người ở sắc tộc khác.

Sự tương hợp về tôn giáo và triết lý sống luôn quan trọng với mọc Song Tử, và năm nay mọi thứ còn lên một tầm cao mới. Việc chỉ cảm thấy hấp dẫn ở khía cạnh sinh học là không đủ: bạn cần phải có sự tương đồng trong lối sống – có sự tương đồng mang tính siêu hình. Bạn không cần cả hai luôn đồng ý đến từng chi tiết, nhưng ít ra hai người phải đồng hướng nghĩ.

Hai dịp Thiên thực diễn ra trên cung 7 của tình yêu trên lá số mọc Song Tử trong năm 2024. Một dịp Nguyệt Thực vào ngày 26/05, một dịp Nhật Thực ngày 04/12. Cả hai dịp đều khuấy đảo và thử thách những mối quan hệ đã tồn tại từ trước. Những mối quan hệ chắc chắn sẽ dễ dàng chịu đựng được những sóng gió, còn những mối quan hệ thiếu chắc chắn có thể tan tác.

Sao Mộc di chuyển về cung Bảo Bình, cung 9 của mọc Song Tử vào ngày 29/07 và ở đó cho tới 30/12. Sao đó, sao Mộc định cư dài hạn ở cung Song Ngư. Do đó tình yêu sẽ tốt đẹp hơn nữa vào năm 2024. Với những người độc thân, điều này còn chỉ thị về hôn nhân, hay có mối quan hệ dễ dẫn tới hôn nhân với ai đó có địa vị cao. Ngoài ra, có thể người đó có xu hướng tâm linh rất mạnh.

Sao Thiên Vương đã ở cung 12 – nơi của đời sống tinh thần của mọc Song Tử từ năm 2024, và anh ta sẽ ở đó trong nhiều năm nữa. Đời sống tinh thần của bạn đã trở nên vô cùng hứa hẹn và thú vị. Có nhiều thử nghiệm lớn sẽ được diễn ra ở đây, và đó là điều tốt: qua cách đó, bạn sẽ thu được kiến thức thực sự. Vâng, bạn có thể nhanh chóng thay đổi người thầy, môn phái, đường lối giảng dạy chỉ trong nháy mắt. Bạn dường như không theo đuổi bất kỳ hình thức luyện tập tinh thần nào trong quá lâu. Mặt khác, cho dù bạn có tiếp cận như vậy thì đến cuối cùng, bạn vẫn sẽ đến được với tinh túy của mọi lời giảng dạy tinh thần. Và cuối cùng bạn sẽ tìm ra được ra cách riêng của mình – cách mà phù hợp với bạn. Và tiếp nữa, bạn trở thành chính con đường đạo mà bạn bước lên. Mỗi người sẽ có một cách tiếp cận, có một con đường độc đáo riêng của mình.

Sao Thiên Vương là chủ tinh cung 9 của mọc Song Tử. Sự kiện này chỉ thị sự thuận lợi trong việc tìm hiểu những khía cạnh bí truyền, ẩn dấu và huyền bí trong tôn giáo gốc của bạn. Mọi tôn giáo và tín ngưỡng đều có những khía cạnh bí truyền, nằm phía dưới và tạo nền móng cho tất cả các luật lệ, quy tắc và hệ thống của tôn giáo đó. Vậy nên việc tìm hiểu chúng là điều tốt đó bạn ạ.

Sao Thiên Vương cũng chủ quản khoa học và công nghệ. Là sinh vật có xu hướng trí tuệ, với mọc Song Tử, bạn nên áp dụng khuynh hướng tri thức đó vào đời sống tinh thần. Ý tôi không phải là loại tri thức thường nhật của bộ não vật chất 3D, mà là tri thức của tâm trí bậc cao. Tâm trí thường ngày có đủ các loại ngụy biện gây cản trở tiến bộ tinh thần. Nhưng khi xét tới khoa học tinh thần, thì bạn sẽ thấy mọi thứ diễn ra vô cùng lý tính. Những sự kiện, cách con đường đạo vận hành hoàn toàn có thể được thấu hiểu bởi trí tuệ.

Sao Thiên Vương cũng chủ quản Chiêm Tinh học. Khía cạnh bí truyền của Chiêm Tinh – hay những khía cạnh huyền bí của nó (thứ nằm ngoài việc dự đoán về những sự kiện của đời sống vật chất) – là hoàn toàn có thể vận hành và thấu hiểu trên con đường đạo. Đây là hình thức vũ trụ luận đẹp đẽ. Chiêm Tinh trả lời nhiều những câu hỏi mà những phương pháp tiếp cận truyền thống không trả lời được. Chẳng hạn như tại sao sự kiện này xảy đến với tôi? Tại sao lại vào lúc này? Tại sao tôi lại hướng về con đường này mà không phải con đường khác? Cũng như nhiều câu hỏi dạng như vậy.

Với việc nóc cung 10 của mọc Song Tử ở cung Song Ngư, các bạn luôn lý tưởng hóa sự nghiệp. Bạn muốn một sự nghiệp lý tưởng và vị tha, mang lại lợi ích cho cả người khác và cả thế giới. Với việc hành tinh tinh thần là sao Hải Vương đang ở cung 10 của bạn trong nhiều năm vừa rồi, khuynh hướng này sẽ còn mạnh mẽ hơn nữa. Cộng với việc sao Mộc cùng đi vào cung 10 và gặp sao Hải Vương ở đó từ 14/05 tới 29/07, khuynh hướng đó sẽ còn mạnh thêm nữa. Vậy nên năm nay, mọc Song Tử có thể tiếp nhận một vị trí trong một tổ chức phi lợi nhuận hoặc tổ chức từ thiện. Kể cả khi bạn đã có những công việc và sự nghiệp ở thế giới vật chất, có thể bạn vẫn sẽ bỏ thời gian rảnh rỗi cho những sự kiện từ thiện hay những sự kiện phi lợi nhuận. Bạn cần cảm thấy được “Thượng Đế đồng ý” với con đường sự nghiệp của mình.

(Người xem 903 lượt, 903 lượt / ngày)

Joseph Polansky

Joseph Polansky nghiên cứu chiêm tinh học chuyên nghiệp từ năm 1974. Các công trình của ông được xuất bản trên tất cả trang tạp chí lớn về chiêm tinh. Ông là tác giả của cuốn Sun Sign Success xuất bản bởi Destiny Books, Your Personal Horoscope xuất bản bởi Harper Collins, A Spiritual Look at the 12 Signs xuất bản bởi Dodona Books, The Moving Universe xuất bản bởi Dodona Books, và A Technique for Meditation xuất bản bởi Mantra Books. Ngoài chiêm tinh ông còn nghiên cứu về con lắc cảm xạ và là đồng tác giả của cuốn Pendulum Power. Ông là Biên tập viên kiêm Nhà xuất bản của tạp chí huyền học Diamond Fire và tạp chí chiêm tinh The Astrologer’s Notebook.