Xem Nhiều 4/2024 # Giải Đáp Ngay: Cung Sư Tử Sinh Tháng Mấy? # Top 1 Yêu Thích

Sơ yếu lý lịch về cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung thứ: 5 trong Hoàng ĐạoTính chất chung: tượng trưng cho những người mang tổ chứcSao chiếu mạng: Mặt Trời (tượng trưng cho sức mạnh, quyền lực, vị thế, năng lượng dồi dào và sự quyến rũ)Biểu tượng: Sư TửNgày trong tuần: Chủ nhậtĐá may mắn: hồng ngọc, kim cương, đá rubyNguyên tố: lửaKim loại: vàngMàu sắc: đỏ, vàng, camHoa: hướng dương, hoa trinh nữĐộng vật: chó, báo, chim hoàng yếnBộ phận cơ thể: trái tim, lưngCon số may mắn: 1, 4 và 6Hẹn hò với: Bạch Dương, Nhân Mãlàm bạn với: Kim Ngưu, Bọ CạpCung ko hợp: Bảo Bình

Truyền thuyết

Để thử thách người anh hùng của mình, vua Eurystheus thành Tiryns đã giao cho Hercules thực hiện một nhiệm vụ vô cùng khó khăn, nguy hiểm, đó là chế ngự một con sư tử ăn thịt người ở rừng rậm Nemea.

Dù bị tiêu diệt nhưng linh hồn của chú Sư tử mang sức mạnh cực kỳ phàm này đã được bay lên trời xanh và được vinh danh trong truyền thuyết mười hai chiến công của Hercules. (Bạn đang theo dõi bài viết tại chuyên mục 12 cung hoang dao)

Đặc trưng

Từ đó, đầu của con Sư tử phát triển thành biểu tượng cho cung này. Cũng giống như con vật biểu tượng, những người thuộc cung Sư Tử sở hữu sức mạnh, ý chí vững vàng ko gì sở hữu thể lay chuyển được.

Sư Tử biểu tượng cho lửa, được Mặt Trời chiếu mệnh. Những người thuộc cung Leo có sức mạnh và lòng kiêu hãnh, tính tự lập cao. Trong tất cả lĩnh vực, họ luôn thể hiện quyền thế và sự năng động, tận tình của mình. Đôi khi, họ quá tin tưởng vào bản thân, dẫn đến chủ quan, họ cần bắt buộc học cách thận trọng, khiêm tốn. Họ sống rất thoả thích, lạc quan và họ có sức mạnh hồi phục sau những lần thất bại.

Mô tả về cung sư tử

Họ không bao giờ hài lòng với những gì mình sở hữu, họ luôn sở hữu quyết tâm phấn đấu, vươn lên hơn nữa. Bởi thế họ kém là những người tài giỏi, mang địa vị trong xóm hội và sở hữu hiểu biết về đa dạng lĩnh vực khác nhau. Những công việc yêu thích với những người thuộc cung Sư Tử như: nhà doanh nghiệp, nhà bất động sản, nghệ sĩ… Họ thích sống một cuộc sống tiện nghi, toàn bộ, lãng phí, sung sướng, họ gét sự kém và những thứ giả dối. Lúc đem lòng yêu một ai đó, họ say đắm và cố gắng dành mọi đa số thứ tốt sang trọng cho đối phương.

Trong cung Sư Tử sở hữu bố mức độ phát triển khác biệt, rõ ràng. Mức độ trước tiên là nhân vật mình người đầu sư tử, khôn ngoan, tài giỏi, mang sức mạnh phi phàm. Mức độ thứ hai là loài sư tử, chúa tể rừng xanh, oai vệ lẫm liệt, được các con vật khác tôn sùng, kính nể. Mức độ thứ ba là những con sư tử còn bé nhỏ, non nớt, sợ hãi sệt toàn bộ thứ mới mẻ kế bên.

Những người thuộc cung Sư Tử cũng mang những ưu thế và nhược điểm nhất định trong tính bí quyết con người họ. Ưu điểm của họ là rất rẻ bụng, phóng khoáng, hay giúp đỡ mọi người. Nếu bạn bắt gặp cần chuyện gì đó khó khăn, hãy tậu đến họ, họ sẽ giúp đỡ bạn một bí quyết chân thành và tận tình nhất. Những người thuộc cung này luôn sống lạc quan, vui vẻ, siêu ít lúc thấy họ buồn rầu, lo âu. Tuy nhiên, họ cũng có những nhược điểm đó là thích được người khác nịnh nọt, không thích bị chê bai, chỉ trích. Lúc sở hữu nhiều ý kiến khác nhau trong một cuộc bàn luận, ý kiến nào tốt, họ sẽ nhận là của họ còn ý kiến nào xấu thì là của người khác.

Sư Tử là một người sống rất tình cảm, thật thà, chân thành. Một lúc đã yêu, họ say đắm, cuồng nhiệt, yêu và hy sinh hết mình vì vậy họ cũng cực kỳ dễ bị tổn yêu thương. Họ gét sự dối trá, phản bội và ví như bạn làm trái tim của họ tan vỡ, họ sẽ không bao giờ tha thứ, quay lại với bạn. Khi yêu hết mình, đắm say như vậy nhưng một khi mối quan hệ giữa hai người tan vỡ, họ sẽ rời khỏi một bí quyết dứt khoát, ko hề vấn vương. Thậm trí, Sư Tử mang thể nhẫn tâm lãng quên tất cả những tình cảm, kỉ niệm của mối quan hệ. Đối với họ, khi tình yêu hoàn thành, dù có đâu khổ cũng buộc phải chấp nhận và quên đi.

Những người thuộc cung này tuyệt đối trung thành trong các mối quan hệ. Họ coi trọng chữ tín và danh dự của bản thân mình, một lúc đã hứa thì chắn chắn sẽ thực hiện. Đứng trước khó khăn, thử thách, Sư Tử chẳng mảy may run kinh hãi, họ sở hữu một tinh thần thép, gan lì gan liền làm kẻ thù cần lúng túng.

Tính cách cơ bản

Sư Tử sống cực kỳ năng động, hòa đồng do đó họ thích những nơi đông người, ko khí vui vẻ, rầm rộ. Một nơi yên tĩnh, ít người sẽ làm cho họ cảm thấy rất nhàm chán. Họ không thích nên đi một mình, thậm trí vào WC họ cũng rủ người khác đi cùng.

Sư Tử sở hữu niềm tin vào người thân, gia đình, bạn bè, họ dễ dàng nghe theo lời khuyên của người khác. Mỗi khi khiến gì, Sư Tử đều khảo sát ý kiến của đa số người, nếu là những ý kiến sáng suốt, họ sẽ tiếp thu để có thêm kinh nghiệm. Thế nhưng họ lại không có tài năng cái bỏ những ý kiến sai trái, đôi khi là cạm bẫy do người khác cố tình đặt ra để hãm hại họ bởi điểm yếu hèn của Sư Tử là rất ưu nịnh, thích nghe lời ngon ngọt. Họ vô cùng dễ bị lừa gạt bởi những mưu mô được ẩn lấp đừng sau những lời tán dương ko đúng thực tế.

Những người thuộc cung Sư Tử mang tính sở hữu cao dù là đồ vật hay con người. Những gì họ muốn thì cần là của họ mới thôi. Dù là trong tình bạn hay tình yêu, Sư Tử đều thể hiện sự quản lí người khác đôi khi sự quản lí ấy làm cho đa số người cảm thấy rất gò bó, bực bội.

Cũng bởi sự cả tin và chủ quan, Sư Tử siêu dễ bị hãm hại, lừa gạt. Kẻ càng mạnh, càng tài giỏi thì sẽ càng có nhiều kẻ thù. Sư Tử chỉ mải mê với việc quản lí người khác mà ko lưu ý đến những việc kế bên, bởi vậy họ sẽ không kịp trở tay nếu như có người xấu ra tay hãm hại, lật đổ vị trí của họ.

Trong thực tế, có đông đảo người địa vị cao trong buôn bản hội đều thuộc cung Sư Tử. Bởi dường như những người cung này sinh ra đã sở hữu đặc tính, ý chí hướng đến sự vinh quang, uy quyền, địa vị và muốn được hầu hết người cúi đầu phục tùng mình.

Cũng bởi những khao khát được người khác tôn sùng, khen ngợi mà mỗi khi lập được chiến công nào đó, Sư Tử đều khoe khoang như những đứa trẻ. Họ thích những màu sắc sặc sỡ tượng trưng cho sự huy hoàng. Tuy nhiên, những người này lại thiếu tinh thần trách nhiệm trong công việc.

Sư Tử lúc ham muốn được có hay mang một địa điểm nào đó, họ sẽ tự mình tạo ra động lực để thúc đẩy bản thân có được những thứ đó. Họ hoàn toàn không thể hiện tâm lí nghi ngờ, run sợ càng không bao giờ sở dung những thủ đoạn bỉ ổi để có được hào quang. Sư tử hành động như một đấng nam nhi đại trượng phu, kiên quyết không hề do dự. Một lúc đã đạt được mục đích của mình, Sư Tử sẽ đem chiến công đó khoe khoang với hầu hết người để nhận được sự tán dương, khen ngợi. Đôi lúc trong mắt nhiều người, họ đánh lạnh Sư Tử là một người khoa trương về danh vọng.

Sư Tử khao khát được sự ủng họ và yêu quý của toàn bộ người và coi đó là động lực để tiếp chinh phục những thử thách trên chặng đường phía trước. Giả dụ như Sư tử bị người khác coi xoàng, họ sẽ khép mình vào căn phòng tối, cách li với thế giới bên ngoài.

Sư Tử hầu như ko sở hữu quan điểm ăn mặc giản dị, họ gét sự đơn điệu,không nổi trội. Xuất phát từ tính phương pháp có phần thích thể hiện của mình, Sư Tử luôn chọn những bộ trang phục sặc sỡ để họ có thể nổi bật giữa đám đông. Nếu như giữa mùa đông rét mướt giá, toàn bộ người đều chọn cho mình những bộ áo quần kín để nắm ấm, Sư Tử sẽ chọn những mẫu váy ngắn hay diện quần sooc, lôi kéo được sự để ý của toàn bộ người. Đây là một chiếc tâm lý hơi phức tạp, họ thích bản thân mình là tuyệt vời nhất trong mắt hầu hết người. Sư Tử bỏ qua mọi những quan niệm thuần phong mỹ tục, họ phá phương pháp và mặc những gì mình thích. Tuy nhiên mục đích của họ là nhận được sự tán thưởng, khen ngợi của toàn bộ người.

Cầm lại, Sư Tử đại diện cho những người sống tha hồ, phóng khoáng, lạc quan, yêu đời. Họ kém cỏi tạo ra niềm vui riêng cho cuộc sống của mình và tiếng mỉm cười cho toàn bộ người quanh đó. Sư tử sẽ ko đề phòng với kẻ thù, họ cho rằng “xã hội sở hữu người thích mình thì cũng sẽ sở hữu người gét mình, câu chuyện đó là hoàn toàn bình thường”. Vì thế dù ai có bày tỏ thái độ gen gét, Sư Tử cũng chẳng mảy may bận tâm, chỉ khi kẻ thù cố tình cản trở, gây khó khăn cho cuộc sống của họ, họ sẽ dùng sức mạnh của mình để khiến cho kẻ thù hối hận.

Sư Tử là đại diện cho những người uy quyền, sở hữu nhân phẩm, cuộc sống giàu thanh lịch trong xã hội. Những người thuộc cung này đa số sở hữu sức ảnh hưởng to đối với cùng đồng khiến cho đa dạng người phải cúi đầu kính nể. Mỗi lúc gặp, giao tiếp, Sư Tử lại gây được ấn tượng thâm thúy với đối phương nhờ sức hút và thiết kế nổi trội của mình. Trong công việc, Sư Tử luôn thể hiện năng lực lãnh đạo, chỉ đạo của mình một bí quyết xuất sắc mà không ai mang thể làm được. Những lời nói ra lệnh của Sư Tử được tất cả người răm rắp nghe theo. Nếu như ai chống đối lại, Sư Tử sẽ tiêu dùng sức mạnh và uy quyền của mình để chế ngự kẻ thù.

Những người thuộc cung Sử Tử ví như sinh vào kì 10 ngày thứ nhất sẽ thể hiện rõ nhất những đặc thù tính bí quyết kể trên. Sinh vào kì 10 ngày thứ hai sẽ chỉ biểu hiện một số nét tính bí quyết cơ bản. Còn những người sinh vào kì 10 ngày thứ bố số đông sở hữu quyết tâm, ý chí bền bỉ nhưng trình độ sở hữu phần kém hơn.

Nguồn: tử vi năm