Phổ Biến 4/2024 # Những Cặp Đôi “Tìm Thấy Nhau” Tại Ngày Tuyển Sinh Cuộc Đua Kỳ Thú # Top 6 Yêu Thích

(Alotin.com) – Sau vòng sơ tuyển tưng bừng tại Hà Nội, vòng sơ tuyển khu vực phía Nam diễn ra tại nhà thi đấu Nguyễn Du, chúng tôi đã thu hút hàng ngàn ứng viên đến đăng ký tham gia để dành cơ hội trở thành một trong những người chơi chính thức của The Amazing Race Vietnam – Cuộc Đua Kỳ Thú 2024.

Với sức hút của cuộc hành trình chinh phục các thử thách cùng những trải nghiệm có một không hai, Cuộc Đua Kỳ Thú 2024 đã đón nhận số lượng thí sinh đến thi tài “khủng” nhất trong tất cả các vòng sơ tuyển từ trước đến nay. Các thí sinh hừng hực “khí thế”, sẵn sàng bật năng lượng, tung bứt phá để vượt qua những thử thách liên hoàn của chương trình. 

Nhiều gương mặt ấn tượng tham gia dự tuyển Cuộc đua kỳ thú khu vực phía Nam

Vào ngày tuyển sinh khu vực miền Nam của The Amazing Race Vietnam – Cuộc đua kỳ thú 2024, hàng ngàn ứng viên đã đổ về nhà thi đấu Nguyễn Du TPHCM để thử sức mình và giành cơ hội trở thành một trong đội đua chính thức của mùa đua năm nay. Đây cũng sẽ là mùa đầu tiên Cuộc Đua Kỳ Thú chứng kiến sự đối đầu giữa những cặp đôi người nổi tiếng và fan hâm mộ chương trình. Những người chơi là người “bình thường” sẽ có cơ hội bước vào cuộc đua với những trải nghiệm chưa từng có trong đời. 

Đến với ngày tuyển sinh, các ứng viên phải vượt qua những thử thách liên hoàn mà Ban Tổ chức đề ra. Những thử thách yêu cầu về thể lực, sự dẻo dai, khéo léo, sự tập trung và tinh thần đồng đội đã phần nào cho thấy mức độ cam go lẫn những kỹ năng cần thiết mà một ứng viên tiềm năng cần phải có khi là người chơi chính của cuộc thi. Có mặt tại buổi casting, các ca sĩ, diễn viên, người mẫu khách mời đóng vai trò là người cổ vũ, động viên, khích lệ tinh thần thí sinh và khuấy động bầu không khí sôi nổi, hào hứng, đúng “chất” Cuộc đua kỳ thú. 

Tại ngày tuyển sinh khu vực phía Nam, Cuộc Đua Kỳ Thú đã đón nhận nhiều người chơi nổi bật, ấn tượng với tinh thần quyết tâm chinh phục các thử thách và lòng nhiệt huyết cháy bỏng để có thể dành một “suất” trở thành người chơi chính thức của chương trình. Họ là những cặp đôi đang yêu, là bạn bè lâu năm, là đồng nghiệp và cả những người đi một mình đến nơi tổ chức với mong muốn thử sức mình và tìm một người bạn đồng hành. 

Cặp Việt kiều Pháp đáp nửa vòng Trái Đất về Việt Nam dự tuyển Cuộc đua kỳ thú

Hai chàng trai Dương Hồng Thúc Lĩnh Lincoln và Trần Chí Thành hiện đang sinh sống và làm việc tại Pháp đã cùng nhau đáp chuyến bay về Việt Nam ngay trước ngày casting để đến với vòng tuyển sinh Cuộc Đua Kỳ Thú khu vực phía Nam. Hai chàng trai trẻ trung và điển trai này là bạn bè hơn 4 năm, họ tự tin đã hiểu được tính cách của nhau và có thể bổ trợ cho nhau nếu được là một đội đua chính thức của chương trình năm nay, Chí Thành chia sẻ: “Các thử thách trong cuộc đua kỳ thú rất khó và mình thấy những người chơi khác họ cố gắng để vượt qua được, mình thích điều đó, có nghĩa là khi mình muốn làm thì mình sẽ làm được. Hai anh em có sự liên kết rất tốt với nhau và bọn mình cũng thường xuyên chơi các trò chơi mạo hiểm ở bên Pháp nên vấn đề thể lực bọn mình cũng rất tự tin. Trở về từ Pháp là một quyết định rất nhanh của cả hai. Khi biết được Cuộc đua kỳ thú tuyển sinh thì hai anh em quyết định ngay phải trở về và phải là một trong những ứng cử viên tốt nhất của chương trình. Mong là sự có mặt của chúng mình sẽ làm chương trình có thêm một màu sắc thú vị hơn”.

Cặp đôi nữ muốn tiếp nối Diệp Lâm Anh và Thu Hiền

Hai cô nàng Song Ngư và Trúc Như (Katt) đến với vòng tuyển sinh Cuộc Đua Kỳ Thú dã thu hút khá nhiều ánh mắt của những người tham gia bởi ngoại hình xinh đẹp, mạnh mẽ và phong thái đầy tự tin. Hai cô gái cũng cho thấy bản lĩnh của mình khi là một trong những cặp đôi nữ hiếm hoi vượt qua được thử thách liên hoàn, cô nàng Song Ngư chia sẻ: “Các thử thách của chương trình không phân biệt nam nữ, đối với các bạn nam thì thử thách đó thì vừa tầm, còn với các bạn nữ thì hơi quá sức nhưng cũng may chân Ngư cũng hơi… dài nên cũng vượt qua được. Ngư có sức khoẻ, sự dẻo dai, đồng thời tinh thần và tính tình của Ngư cũng rất lỳ nên sẽ chịu được áp lực của các thử thách chương trình đặt ra. 

Ngư rất thích cặp đôi Diệp Lâm Anh và Thu Hiền nên hôm nay Ngư và chị Katt là một cặp đôi nữ đến đây để dự thi, Ngư mong mình sẽ được như cặp Diệp Lâm Anh, Thu Hiền, chứng tỏ phái nữ cũng có thể dành chiến thắng ở cuộc đua khắc nghiệt này. Bạn đồng hành với Song Ngư, cô nàng Katt Nguyễn cũng tỏ ra tự tin về cặp đôi của mình: “Kat từng là tuyển thủ Taewondo, tuyển thủ bóng rổ và làm nghề cascadeur được 5 năm rồi nên về thể lực thì Katt rất tự tin. Song Ngư rất lém lỉnh, thông minh còn Katt thì lại mạnh về thể lực, người dùng sức, người dùng trí nên Katt nghĩ cả hai đứa xứng đáng trở thành người chơi của chương trình năm nay”.

Những cặp đôi “tìm thấy nhau” tại ngày tuyển sinh Cuộc Đua Kỳ Thú

Chàng trai Nguyễn Trung Hiếu mang hai quốc tịch Singapore và Việt Nam là một cascadeur chuyên nghiệp, là người mẫu và là một tuyển thủ taekwondo. Trung Hiếu đến casting cùng một người bạn nhưng người bạn của anh đã… bỏ về trước nên Trung Hiếu phải tìm một người bạn đồng hành khác, anh chia sẻ: “Mình ưa thích sự mạo hiểm, mình muốn khám phá những nét văn hoá sinh động của Việt Nam nên mình quyết định tham gia cuộc thi này. Khá là buồn vì bạn đồng hành của mình đã… bỏ mình về trước nhưng mình sẽ tìm một người bạn đồng hành khác tại ngày tuyển sinh hôm nay. Mình nghĩ mình phải “ngoại giao” một chút để tìm một người phù hợp”. Trung Hiếu thực hiện các thử thách liên hoàn rất gọn ghẽ và nhanh chóng, anh chia sẻ: “những thử thách không quá khó với mình vì mình tập thể lực lâu rồi, những thử thách này cũng giống như những bài tập mà mình phải tập hằng ngày đối với một cascadeur”. Bẵng đi một lúc, Trung Hiếu xuất hiện với một cô gái tên Anh Đào và giới thiệu đây là bạn đồng hành chính thức của mình, Hiếu chia sẻ: “mình thấy Anh Đào rất mạnh mẽ, cô ấy vượt qua các thử thách cũng rất dễ dàng, mình lại bắt chuyện và cuối cùng thì hai đứa quyết định sẽ kết hợp với nhau”. Cô gái Anh Đào chia sẻ: “mình đi lòng vòng và… gặp bạn này, bạn rất dẻo dai, linh hoạt, lại rất biết võ nữa. Hai chị em nói chuyện một lúc và mình quyết định sẽ đồng hành cùng em ấy”. 

Cô “thợ xăm” Đặng Thị Thuỳ Trang đến casting một mình cũng đã tìm được bạn đồng hành ngay trong buổi sáng ngày tuyển sinh – là anh chàng Lại Văn Tuấn đang là nhân viên xuất khẩu. Thuỳ Trang chia sẻ lý do cô đến tham gia chương trình và “duyên cớ” để cặp đôi này “tìm thấy nhau”: “Mình thích đi du lịch nhưng chưa có điều kiện, vả lại mình là một thợ xăm, công việc cứ ngồi một chỗ suốt thôi nên mình muốn được tham gia chương trình để được đi đây đi đó, khám phá bản thân. Sau khi vượt qua được các thử thách trong thời gian yêu cầu thì mình đến bàn đăng ký ngồi nghỉ, bỗng gặp anh này cũng đang ngồi đó, ảnh hỏi em có bạn đồng hành chưa, hay chúng mình bắt cặp với nhau. Rồi mình xem ảnh thực hiện thử thách, sau đó đồng ý luôn”. Bạn chơi Lại Văn Tuấn chia sẻ về lý do “chấm” Thuỳ Trang là bạn đồng hành của mình: “Mình thấy cô ấy rất cá tính. Lúc cô ấy đu xà rồi nhanh chóng trèo lên cầu trượt, ôm thùng Sting khổng lộ rồi trượt xuống dốc làm mình rất ấn tượng”. Đối với Thuỳ Trang, sự tỉ mỉ của một thợ xăm hình cộng với sức khoẻ tốt, tính kỹ lưỡng, kiên trì giúp cô có tự tin để trở thành người chơi của chương trình. Riêng Văn Tuấn lại hi vọng sự năng động, dẻo dai, thể lực và sự quyết tâm đến cùng trong những lúc khó khăn giúp mình xứng đáng là một người chơi của Cuộc Đua Kỳ Thú năm nay. 

Các cặp bạn thân đến chinh phục những thử thách đầu tiên của Cuộc Đua Kỳ Thú

Cặp bạn thân 14 năm – Lê Ngọc Thanh Mai (top 4 toàn quốc cuộc thi Cầu Vồng 2014) và Nguyễn Hoàng Vũ (quán quân cuộc thi Cầu Vồng 2014) là một trong những cặp đôi ấn tượng tại ngày casting vì cả hai đều có thân hình khá “khiêm tốn” nhưng đã xuất sắc vượt qua hai đối thủ là hai chàng trai thân hình lực lưỡng trong thử thách kéo co của chương trình, Thanh Mai chia sẻ: “Đội mình được cái là Lỳ, Liều, Lanh và Lửa, bên cạnh đó bọn mình có sự nhanh nhẹn, lanh trí, sáng tạo thì đội mình nghĩ đội mình có tiềm năng để trở thành người chơi của cuộc thi. Hai người nhỏ con phải đối đầu với hai chàng trai rất lực lưỡng, bọn mình phải bám giữ rất lâu thì mình nghĩ chính là vì cái lỳ và ý chí của cả hai”. Anh chàng Hoàng Vũ chia sẻ: “Vũ và Mai đã chơi với nhau 14 năm nay rồi, trong công việc, kế hoạch thì đều hoạt động chung hết, ví dụ như đi thi Cầu Vồng cũng đi cùng nhau nên mình nghĩ Cuộc đua kỳ thú sẽ tiếp tục là một cái duyên của hai đứa. Và vì quá hiểu nhau rồi nên đôi khi sẽ còn có những xung đột và mình cần những xung đột đó để tình bạn gắn chặt hơn nữa”. 

Phạm Lưu Ly và Đinh Quang Tiến là bạn bè đã được 10 năm, cả hai đã vượt qua được thử thách liên hoàn của ngày tuyển sinh và có những chia sẻ về cặp đôi của mình: “Bọn tớ có chung sở thích là thích thể thao, thích các cuộc đua nên cùng nhau đến đây. Bọn tớ đoàn kết, có tinh thần luôn đối mặt với khó khăn, không lùi bước, bọn tớ cũng tập luyện thể lực thường xuyên nên bọn tớ nghĩ mình đủ “điều kiện” và khả năng tham gia cuộc đua. Bọn tớ thích đi nhiều nơi, tìm hiểu về nhiều nền văn hoá cuả từng vùng miền, gặp gỡ, làm quen với mọi người nhưng trên hết là bọn tớ muốn khám phá những điều mới mẻ bên trong bản thân mình. Bọn tớ muốn một cái gì đó khác cuộc sống thường ngày”. 

Sau ngày tuyển sinh, những ứng viên tiềm năng nhất, cá tính nhất, nổi trội về cả thể lực và tinh thần sẽ có cơ hội được trở thành người chơi chính thức của Cuộc Đua Kỳ Thú. Họ sẽ bước vào cuộc hành trình với những thử thách khó khăn nhưng đầy thú vị và có những trải nghiệm, khám phá khó quên nhất.

VỀ THE AMAZING RACE

The Amazing Race là chương trình truyền hình thực tế đã 9 lần đoạt giải thưởng Primetime Emmy Award ở hạng mục Outstanding Reality Competition Program (hạng mục dành cho các chương trình truyền hình thực tế mang tính thi đấu). Với sự dẫn dắt của người dẫn chương trình từng được đề cử giải Emmy Phil Keoghan, The Amazing Race là cuộc đua tranh tài giữa các đội đua gồm hai người để vượt qua các chặng thi ở nhiều địa điểm khác nhau trên thế giới. Các đội phải di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau như máy bay, trực thăng, xe buýt, xe tải, xe đạp, xe lửa, thuyền, bè, hoặc đi bộ để thu thập các chỉ dẫn và đi tiếp đến các địa điểm tiếp theo ở mỗi chặng. 

VỀ THE AMAZING RACE VIETNAM – CUỘC ĐUA KỲ THÚ

VỀ NHÃN HÀNG NƯỚC TĂNG LỰC STING

Sting là nhãn hàng nước tăng lực được ưa chuộng rộng rãi tại Việt Nam. Sting hội tụ những gì “chất” nhất của một loại thức uống tăng lực nổi tiếng thế giới cho bạn vi ngon sảng khoái. Với hai dòng sản phẩm Sting Hương Dâu Tây Đỏ và Sting Vitamin Vàng, Sting bật năng lượng tức thì cho cơ thể và trí não nhờ sự kết hợp độc đáo của taurin, inositol và các loại vitamin, cho bạn một cú “hích” để bức phá trong cuộc sống. Sting là lựa chọn phù hợp cho những bạn trẻ năng động, luôn làm việc hăng say và tận hưởng cuộc sống hết mình, những người luôn tìm kiếm những trải nghiệm thú vị, cơ hội bất ngờ trong cuộc sống. 

Nguồn năng lượng Sting mang đến cũng sẽ giúp bạn thôi phải lựa chọn việc gì không nên làm mà sẵn sàng hành động, chấp nhận thử thách để có thêm những trải nghiệm sống tuyệt vời. Sting tự hào đồng hành cùng Cuộc Đua Kỳ Thú và là nguồn năng lượng cho các đội đua bứt phá.

Kevin