Thịnh Hành 4/2024 # Nam Kim Ngưu Và Nữ Sư Tử Có Hợp Với Nhau Trong Tình Yêu Không? # Top 9 Yêu Thích

1. Điểm cộng trong tình yêu nam Kim Ngưu – nữ Sư Tử

Xem bói tình duyên, đây là một cặp đôi vừa bù trừ vừa tương đồng nhau. Tính cách mạnh mẽ, điềm đạm và phong thái lịch thiệp của nam Kim Ngưu sẽ bổ sung cho sự nồng nhiệt và hào nhoáng của nữ Sư Tử.

Chàng Kim đơn giản từ tốn sẽ giúp nàng Sư tiết chế rất nhiều tính cách hoang dại của mình. Nữ Sư Tử luôn khát khao yêu thương và được yêu. Hai người sẽ say mê nhau và luôn muốn có thời gian cho nhau, tạo nên một tình yêu vừa trung thành vừa sâu sắc.

Nàng Sư Tử sẽ là chỗ dựa tình thần vững chắc giúp chàng Ngưu khỏi những phiền muộn, mang đến những món quà ý nghĩa và tình cảm nồng ấm nàng khiến chàng ngất ngây sung sướng.

Chàng Kim Ngưu chậm rãi, thận trọng, kỷ luật và thực tế. Chàng có ý chí mạnh mẽ, tinh thần tự giác, vững vàng và bản lĩnh kiên cường để đạt được mục tiêu của mình mà không phụ thuộc vào bất cứ ai. Điều này cực kỳ gây ấn tượng với nàng Sư Tử mạnh mẽ.

Tình yêu nữ Sư Tử nam Kim Ngưu nhận thấy, chàng Kim sẽ đáp ứng mọi nhu cầu tài chính của nàng Sư, khiến nàng đắm chìm trong tình yêu, sự khen ngợi và lòng sùng kính, chăm sóc nàng một cách chu đáo, tận tụy và hy sinh. Theo chúng tôi chàng ổn định và điềm tĩnh, là chỗ dựa vững chắc khi nàng gặp phải những tình huống khó khăn trong cuộc sống và nàng sẽ hoàn toàn đổ sụp trước chàng.

2. Điểm trừ trong tình yêu nam Kim Ngưu – nữ Sư Tử

Nam Kim Ngưu và nữ Sư Tử là những người cuồng nhiệt bậc nhất trong tình yêu. Chính điều này đã khiến hai kẻ khá trái tính trái nết trúng tiếng sét ái tình của nhau. Thế nhưng, những xung đột nảy lửa từ đây mới bắt đầu xuất hiện.

Hai cung hoàng đạo này tạo một góc vuông trên vòng tròn hoàng đạo nên những bất đồng giữa họ là không thể tránh khỏi. Trong khi chàng cực kỳ tiết kiệm tiền bạc thì nàng lại sẵn sàng vung túi cho bất cứ thứ gì nàng thích với phương châm sống là phải hưởng thụ! Chàng bướng bỉnh ngoan cố, nàng ngông cuồng phóng khoáng. Chàng yêu gia đình, nàng lại khoái tự do.

Nàng Sư và chàng Kim cũng có nhiều bất đồng trong ngôn ngữ và cách thể hiện bản thân. Nàng luôn buộc tội chàng lúc nào cũng cứng đầu và đầy hoang dã còn chàng kim ngưu buộc tội nàng vì tính hống hách, kiêu căng và tự phụ. Sư Tử nữ chỉ cần xoa dịu chàng bằng những cái ôm ghì chặt, nụ hôn say đắm là chàng sẽ lại dịu dàng.

Còn chàng không hiểu được rằng, tính kiêu ngạo đó là sự tự bảo vệ bản thân mình khỏi những sợ hãi bị khước từ và nàng cần những lời khen. Chàng có thể làm cho nàng tỏa sáng trước mọi người, và nói cho nàng biết rằng chàng may mắn đến thể nào khi cưới nàng.

Cả hai cần lắng nghe trái tim của nhau và những điều mà đối phương thực sự muốn nói. Chỉ cần hiểu nhau nhiều hơn, mọi rắc rối có thể được hóa giải để mang đến một tình yêu tốt đẹp hơn.

Nếu cả hai có ý định nghiêm túc đi tới hôn nhân thì chồng Kim Ngưu và vợ Sư Tử sẽ có được cuộc sống hạnh phúc, chỉ cần biết nhường nhịn nhau mà sống thì lúc nào cũng sống trong cảnh yên bình, ấm êm.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Theo tuvingaynay.com!

Sơ yếu lý lịch cung Kim Ngưu (21/04 – 20/05):

Cung thứ: 2 trong 12 cung Hoàng Đạo Sao chiếu mạng: Sao Kim (biểu trưng cho sự quyến rũ, tình cảm nồng nàn, sự sở hữu, văn hóa, sự ngọt ngào, tính nghệ thuật và ca hát Tính chất chung: Tượng trưng cho những người có tổ chức Biểu tượng: Bò đực, hải cẩu Ngày trong tuần: Thứ Sáu Màu sắc: Hồng, xanh lục Đá may mắn: Ngọc lục bảo, ngọc bích, ngọc lam Nguyên tố: Đất Kim loại: Đồng Hoa: Loa kèn (huệ tây), lan dạ hương, hoa hồng, hoa đào Bộ phận cơ thể: Cổ, thanh quản Con số may mắn: 2 và 8 Hẹn hò với: Xử Nữ, Ma Kết Làm bạn với: Sư Tử, Bảo Bình Các cung hợp: Xử Nữ, Ma Kết, Sư Tử, Bảo Bình Cung không hợp: Bọ Cạp

Truyền thuyết về cung Kim Ngưu

Ở xứ Phoenicia có một nàng trông chúa xinh đẹp tên là Europa. Vào một buổi chiều khi nàng đang nhổ cỏ bên bờ sông bỗng xuất hiện một con trâu trắng to. Thích thú trước vẻ đẹp ấy, Europa lập tức leo lên lưng chú trâu mà không hề sợ hãi. Điều ngạc nhiên là chú trâu đã đưa Europa nhảy qua hết vùng đồng bằng tới biển rộng với một sức mạnh bí ẩn, dải bước trên những con sóng biển không khác nào đi trên đất liền.

Đó không phải là một chú trâu bình thường mà chính là Zeus, được các vị thần biến hóa thành, bởi vậy mà chú trâu ấy có một sức mạnh khủng khiếp. Zeus đã đưa Europa qua các vùng biển Địa Trung Hải và sau đó là đảo Crete (Hy Lạp) sau đó hai người kết duyên vợ chồng tại đó. Kể từ đó vùng đất hai người sinh sống có tên Europa (là Châu Âu ngày nay).

Biểu tượng của cung Kim Ngưu

Hình ảnh cách điệu cái đầu của con bò đực là biểu tượng của Kim ngưu. Trong xã hội tôn thờ các vị thần, bò đực được tôn vinh như biểu tượng của sự phì nhiêu. Sức mạnh và sự kiên định của bò đực giúp người thuộc cung này phát triển bền vững trong cuộc sống.

Mô tả về cung Kim Ngưu

Người ở sao Kim Ngưu rất đơn giản, dễ hiểu. Những gì bạn thấy là những gì mà họ có. Họ thích chiếm hữu mọi thứ, đặc biệt là thức ăn. Thậm chí họ còn thích ăn phần của người khác, vì với họ, làm đầy cái bao tử là rất quan trọng. Họ làm việc chậm chạp. Bạn sẽ không bao giờ thấy một người sao Kim Ngưu quyết định vội vàng. Không ưa thay đổi, đặc biệt là các mối quan hệ, vì họ là những người rất trung thành. Bạn sẽ rất tự hào khi có người bạn kim Ngưu vì sự duyên dáng và tính sáng tạo của họ. Họ thích hoa, âm nhạc và kịch nghệ… Họ sẽ là người bạn tuyệt nhất mà bạn từng có.

Tham khảo chi tiết tại: Hồ sơ cung Kim Ngưu: Giải mã về tính cách, sự nghiệp, tình yêu

Sơ yếu lý lịch cung Sư Tử (23/07 – 22/08):

Cung thứ: 5 trong 12 cung Hoàng Đạo Tính chất chung: Tượng trưng cho những người có tổ chức Đặc trưng: Sự bất biến Sao chiếu mạng: Mặt Trời (tượng trưng cho sức mạnh, quyền lực, vị thế, năng lượng dồi dào và sự quyến rũ) Biểu tượng: Sư Tử Ngày trong tuần: Chủ nhật Đá may mắn: Hồng ngọc, kim cương, đá ruby Nguyên tố: Lửa Kim loại: Vàng Màu sắc: đỏ, vàng, cam Việc bạn không thích làm: Lãnh đạo Công việc hoàn hảo: Diễn viên, tổ chức du lịch biển Quan niệm sống: Không có việc kinh doanh nào hay hơn ngành giải trí. Ước muốn thầm kín: Trở thành ngôi sao Con số may mắn: 1, 4 và 6 Hẹn hò với: Bạch Dương, Nhân Mã Làm bạn với: Kim Ngưu, Bọ Cạp Cung không hợp: Bảo Bình

Truyền thuyết về cung Sư Tử

Hercules, người anh hùng xuất hiện trong rất nhiều thần thoại Hy Lạp, nhận lệnh từ vua Eurystheus thành Tiryns phải thực hiện mười hai nhiệm vụ vô cùng hiểm nghèo, mà sau này đã trở thành truyền thuyết mười hai chiến công của Hercules. Nhiệm vụ đầu tiên trong số ấy là chế ngự một con sư tử chuyên ăn thịt người ở rừng rậm Nemea. Với cung tên và thanh kiếm của mình, Hercules đã tấn công con quái vật ngay khi nó xuất hiện trước chàng. Thế nhưng, kẻ thù vốn là một con sư tử siêu phàm, bất tử với một tấm thân không hề sợ kiếm cung. Hercules bị nó ôm lấy cổ và ghì chặt trên đôi tay với toàn bộ sức mạnh khủng khiếp. Nhưng cuối cùng, chú sư tử siêu phàm nọ cũng không là ngoại lệ trước sức mạnh và khả năng chiến đấu tuyệt vời của Hercules, nên bị tiêu diệt. Chú sư tử có một không hai này đã được vinh danh vào một trong những chiến công lừng lẫy của Hercules.

Biểu tượng của cung Sư Tử

Hercucles được giao cho nhiệm vụ tiêu diệt sư tử Nemea – con quái vật rừng có sức mạnh phi thường. Trong cuộc chiến đầy ác liệt, Heracles đã sử dụng tay để bóp chết con quái vật, linh hồn của nó bay liên trời xanh.

Từ đó, đầu của con Sư tử trở thành biểu tượng cho cung này. Cũng giống như con vật biểu tượng, những người thuộc cung Sư Tử có sức mạnh, ý chí vững vàng không gì có thể lay chuyển được.

Tham khảo chi tiết tại: Hồ sơ cung Sư Tử: Giải mã về tính cách, sự nghiệp, tình yêu