Thịnh Hành 5/2024 # Chăn Ga Gối Hình Sư Tử Lion Dễ Thương # Top 9 Yêu Thích

⇒ Chăn ga gối hình sư tử Lion dễ thương cho bé chất vải cotton 100%.Sư tử vốn dĩ là loài vật hung dữ chúa sơn lâm,qua bàn tay thiết kế chú sư tử lion này lại hoàn toàn dễ thương và gần gũi cho bé yêu.

Với thiết kế trực quan sinh động, chăn ga gối hoạt hình sẽ thu hút hứng thú, tăng khả năng sáng tạo cho trẻ. Điều này càng đặc biệt quan trọng với gia đình có phòng riêng cho bé để tăng tính độc lập. Sản phẩm không chỉ mang lại những tiện ích tuyệt vời mà còn khơi gợi tài năng của thiên thần nhỏ nha bạn.

Chăn ga gối hình dễ thương là dòng sản phẩm dành riêng cho trẻ nhỏ. Với mong muốn chăm sóc tối đa cho trẻ, quy trình sản xuất được thực hiện nghiêm ngặt từ khâu chọn nguyên liệu tới đóng bao bì. Hệ thống quản lý đạt tiêu chuẩn quốc tế bảo đảm độ an toàn cao nhất cho hệ miễn dịch non nớt.

Hình ảnh bộ Chăn ga gối hình sư tử Lion dễ thương :

Bộ Chăn ga gối hình sư tử Lion dễ thương bao gồm: › 01 vỏ chăn hình dễ thương › 01 ga – drap hình dễ thương › 02 vỏ – áo gối hình dễ thươngHọa tiết: hình dễ thương 3D TO sống động.Chất liệu vải: Sản phẩm bộ Chăn ga gối hình dễ thương cho bé trai sử dụng vải cotton cao cấp, rất mềm, mịn, mát an toàn cho làn da của các bé và thân thiện với môi trường.Kích cỡ: Có đủ kích cỡ phù hợp cho giường 1m*1m9, 1m2*1m9, 1m5*1m9, 1m6*2m, 1m8*2m, 2m*2m2.Qui cách: Ga chun bọc đệm, vỏ chăn có thể lồng ruột (có thể yêu cầu trần bông), vỏ gối may theo kích thước tiêu chuẩn 45×65 hoặc 50×70.Lưu ý: Sản phẩm chưa trần bông, không kèm đệm, ruột chăn, ruột gối.

Mẫu chăn ga gối đệm này rất sinh động với họa tiết công chúa, Hello Kitty, ngựa Pony, dâu tây cho bé gái. Ngược lại, bé tai có hình ảnh siêu nhân, phương tiện giao thông, khủng long, hươu cao cổ.

Ở độ tuổi mẫu giáo trở lên, cha mẹ nên đưa bé cùng đi chọn để bé có thể tự tin hơn, tự nói lên mong muốn của mình. Với trẻ dưới 2 tuổi, gia đình có thể chọn theo giới tính với màu hồng cho bé gái, màu xanh cho bé gái. Hãy ưu tiên màu sắc sáng, rực rỡ để cảm hứng cho ngày mới học tập hiệu quả.

Trẻ em là độ tuổi đang mải mê khám phá những điều mới lạ của thế giới xung quanh. Vì vậy cần một không gian phòng sáng tạo, màu sắc phù hợp sẽ là nơi mà chúng có thể thỏa sức khám phá, thể hiện nhiều cảm xúc và sự bình yên trong từng giấc ngủ. Đối với những bé gái có thể là hình công chúa, mèo kitty, cánh đồng hoa….Còn những bé trai yêu thích sự năng động sẽ được in hình siêu nhân, xe lửa, tàu bay…. Xu hướng chăn ga gối hoạt hình dành cho bé vẫn là những họa tiết với các nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh và đáng yêu mà bé nào cũng thích. Đặc biệt khi chọn bộ chăn ga gối dễ thương ngộ nghĩnh, các bậc phụ huynh cũng cần quan tâm đến màu sắc của bộ drap. Những bộ ga có gam màu nóng sẽ thu hút sự chú ý, kích thích sự tò mò và đồng thời cũng khiến những giấc ngủ của chúng trở nên ngon và sâu hơn. Tuy nhiên, với gam màu lạnh sẽ tạo nên cảm giác mát lạnh cả ngày, giúp các bé có được giấc ngủ ngon và đón chào một ngày mới trong lành và đầy niềm vui.

Đối với lứa tuổi trẻ em đang tập ăn tập lớn, các hình ảnh sinh động từ những bộ phim hoạt hình tác động rất lớn tới suy nghĩ trong bé. Đối với từng bé, tùy theo bé trai hay bé gái lại có những tác động khác nhau và tạo ra những sự lựa chọn khác nhau. Cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những bộ ga giường hoạt hình phù hợp cho bé hiên đang rất được yêu thích. Đối với các bé nhỏ, ngoài việc ăn uống và vui chơi là những yếu tố cần thiết thì việc chăm lo cho giấc ngủ của các bé cũng quan trọng không kém.

Vì một giấc ngủ ngon sẽ làm xua tan đi bao nhiêu mệt mỏi cho một ngày dài năng động. Trong những năm tháng đầu đời, giấc ngủ và chất lượng của giấc ngủ có ảnh hưởng rất sâu sắc đến trí tuệ của các bé. Vì vậy, lựa chọn cho bé của mình một bộ ga trải giường cute mà bé yêu thích sẽ kích thích các bé có một giấc ngủ sâu hơn và trẻ sẽ phát triển toàn diện hơn.

Bước 1: Chuẩn bị trước khi tiến hành giặt chăn ga gối đệm cho bé

Cần xem thông tin được ghi trên nhã của bộ chăn, hoặc làm theo hướng dẫn của cửa hàng, Một bộ chăn ga gối cần làm sạch ít nhất 1 tuần/ 1 lần, hoặc có thể đảm bảo hơn anh/chị có thể đem ra tiệm giặt ủi, vì các bé ở độ tuổi mới lớn nên thường có nhiều hoạt động vui chơi nên dễ đổ mồ hôi, nếu không vệ sinh kỹ càng sẽ gây ảnh hưởng xấu đến da cuẩ bé. Anh/chị cần chuẩn bị 1 hoặc 2 bộ chăn ga để có thể thay đổi căn phòng bé và tiện cho việc vệ sinh chăn ga gối nệm.Chú ý khi bộ đồ giường của bé vì thường có nhiều họa tiết và màu sắc đậm, trong trường hợp này bất kỳ chất tẩy rửa hóa học nào cũng có thể làm hỏng vẻ đẹp của sản phẩm.Vì vậy anh/chị nên sử dụng các sản phẩm giặt phù hợp với các loại vải

Bước 2: Tiến hành giặt ga giường cho bé

Giặt chăn ga gối bằng máy giặt, anh chị nên dàn đều bề mặt chiếc chăn ga gối trong thùng giặt. Bởi có như vậy thì mọi vị trí của chúng mới được làm sạch triệt để.Chọn chế độ dành cho giặt chăn ga gối nệm, để đảm bảo không giặt quá mạnh sẽ làm hư hết bộ chăn ga. Sử dụng nước nóng nếu bạn muốn tiêu diệt bọ ve làm tổ trong chăn, bọ ve có thể bị diệt sạch ở nhiệt độ 54 độ c. Tuy nhiên nhiệt độ cao cũng có thể làm phai màu vải và hỏng một số họa tiết trên sản phẩm. Sử dụng một chút nước xả vải để đem lại mùi thơm thoang thoảng cho bé cảm thấy thoải mái khi hòa mình vào ga giường

Nên phơi drap giường cho bé dưới ánh nắng. Điều này không chỉ đảm bảo chúng được làm khô hoàn toàn bằng cách tự nhiên mà còn giúp ngăn ngừa nấm mốc và diệt toàn bộ vi khuẩn còn lại.Thêm một chú ý nữa đó là trong quá trình phơi nắng hãy luôn xoay vị trí của chiếc chăn, ga gối để bề mặt của chúng được làm khô đều đặn và nhanh chóng trở về như ban đầu.

Haithienplaza nhà cung cấp hàng đầu dòng sản phẩm chăn ga gối trẻ em đẹp trên toàn quốc Sự hài lòng của bạn là động lực phát triển của chúng tôi: Fanpage: chúng tôi Thienplaza Website: chúng tôi ( Chăn ga gối cao cấp trẻ em và gia đình) Website: chúng tôi Zalo:094.303.5082 Mobile: 0943035082