Xu Hướng 4/2024 # Xem Sao Hạn Năm 2024 Tuổi Kỷ Tỵ 1989: Hành Hỏa Sinh Vượng # Top 4 Yêu Thích

Xem sao hạn năm 2024 tuổi Kỷ Tỵ 1989

Tử vi tuổi Tỵ năm 2024 tổng quan có quan hệ Tam Hợp với Thái Tuế Sửu Thổ. Đây là một năm rất tốt đối với bạn, đáng để kỳ vọng. Bất luận là sự nghiệp, tài vận hay tình cảm và sức khỏe vận trình tuổi Tị đều phát triển theo hướng tốt. Hoa Cái Cát tinh che chở, âm thầm phát huy sức mạnh giúp người tuổi Tị đi vào con đường chính đạo.

Chính Tài cát tinh giúp vận thế sự nghiệp có đột phát xuất sắc, thu về thu nhập khả quan. Có Điêu Khách hung tinh thì đem tới vận xấu về sức khỏe, có điềm bệnh tật.

Tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989 có ngũ hành nạp âm là Đại Lâm Mộc, là người trí tuệ vô song. Cuộc đời thuận lợi như ý, vợ chồng hòa thuận. Nam nhân thì bước vào hàng kiệt xuất, nữ mạng hiền lành, yểu điệu thục nữ.

Bước vào năm 2024 Tân Sửu có ngũ hành nạp âm Bích Thượng Thổ xuất hiện Tài tinh. Ngụ ý một năm tự lực cánh sinh, bận rộn vất vả mới cótiền bạc. Công việc cần chăm chỉ, bình tĩnh thì lãnh đạo sẽ trọng dụng và tin tưởng.

Về mặt tình cảm thì có điềm đào hoa vướng thân, vì chuyện tình cảm mà thanh danh bại liệt. Đây là năm mà nên đi công tác hoặc phát triển sự nghiệp ở vùng khác thì sẽ sinh tài sinh lộc.

Nam mạng

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2024 nam mạng sinh năm 1989, Tỵ Hỏa gặp Sửu Thổ sinh tam hợp Kim cục, thiên can tuổi Thái Tuế cùng với Thương Quan sinh tổ hợp phát tài. Năm 2024 tới dây, tử vi dự đoán sự nghiệp của bạn thích hợp với hợp tác, làm trong ngành kỹ thuật, thuận lợi cho công trạng tăng lên.

Tử vi dự báo nhờ vào tài hoa của mình mà nam mệnh Kỷ Tỵ có được nhiều thành công, nhân duyên tốt đẹp, được bạn bè giúp đỡ, quý nhân trợ thực khiến vận thế sức nghiệp khởi sắc.

Bình sao Đánh giá:

Xem sao hạn năm 2024 tuổi Kỷ Tỵ 1989 có sao Vân Hớn chiếu mạng. Sao Vân Hớn hành khiển gặp hình xung, có họa cãi cọ, tranh đấu, kiện tụng khá khốc liệt. Bệnh tật đeo bám, họa tang tóc khá lớn.

Kỷ Tỵ sinh năm 1989 là mạng Tỵ Thổ, là típ người lạnh lùng và lý trí trong cảm xúc. Điều này không có lợi cho bất kỳ mặt nào trong cuộc đời bạn.

Nam mạng Kỷ Tỵ hay thất bại trong các quan hệ cá nhân. Nhưng bạn sẽ không bao giờ để chúng ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của mình. Bạn luôn có chủ kiến trong cuộc đời của mình.

Sao hạn Vân Hớn hay còn gọi là Hỏa tinh, chủ về tư tưởng bảo thủ, ngang bướng mà vướng vào thị phi, kiện tụng. Hỏa khí vượng dễ gây tinh thần căng thẳng, nóng tính mà cư xử hồ đồ lỗ mãng. Từ đó rơi vào vòng lao lý, kiện cáo, họa huyết quang tiềm tàng.

Ngũ hành bản mệnh có Hỏa Mộc tương thuận nên cũng bớt đi phần nào hung hiểm. Nhưng lưu ý cúng sao giải hạn để hóa giải tâm lý bất an, cũng như hung vận tiềm tàng.

Luận hạn

Xem sao hạn năm 2024 tuổi Kỷ Tỵ 1989 nam mạnggặp hạn Thiên La. Trong phong thủy dự trắc thì hạn Thiên La chủ về đau ốm không khỏi, thường bệnh tật thường do quý ma quấy phá mà thành, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe và công việc làm ăn. Tình cảm vợ chồng cũng không được hòa hợp.

Hạn Thiên La cần đề phòng cảnh chia ly xa cách phu thê, mọi việc cần nhẫn nhìn để gia đạo được bình an, êm ấm và hạnh phúc. Chớ nên vội vàng phán xét vấn đề hay ghen tuông vô cớ, tránh lời qua tiếng lại giữa 2 vợ chồng. Không may chuyện nhỏ xé ra to, lục đục ly hôn khó hàn gắn.

Hướng cầu tài năm 2024 tuổi Tỵ: Phía Nam thuận lợi hanh thông

Nữ mạng

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2024 nữ mạng vẫn chưa gặp được vận đào hoa của mình, cho nên các bạn độc thân có thể sẽ còn cô đơn theo một thời gian nữa. Trong tình cảm, chúng ta nên chịu khó chủ động hơn trong tình cảm, để có thể có nhiều mối quan hệ dễ phát triển hơn.

Mặc dù tuổi khá lớn, nhưng mà tuổi Kỷ Tỵ nữ mạng vẫn không có nhiều vận may tình duyên trong năm nay.

Xem sao hạn năm 2024 tuổi Kỷ Tị 1989 nữ mạng chịu sao La Hầu chiếu mệnh. Người này trăm sự đều phải lo âu, có họa kiện tụng, họa huyết quang rất xấu. Nhiều chuyện phiền muộn, sầu bi. Xấu nhất là tháng giêng và tháng 2 âm lịch.

Đánh giá:

Nữ nhân Kỷ Tỵ mạng Thổ không bao giờ chịu để người khác khống chế. Cơ hội kiếm tiền cũng luôn dễ dàng với bạn nhưng tính cách nhiều cảm xúc lại khiến Kỷ Tỵ khó nắm bắt cơ hội của mình.

May mắn rằng ngũ hành mạng chủ tương thuận với sao hạn La Hầu nên sẽ không quá vất vả. Chỉ cần bạn suy nghĩ kỹ càng, có kế hoạch chuẩn bị trước thì sẽ không có bất ngờ xảy ra. Tránh tham dự các câu chuyện phiếm xung quanh, hạn chế buôn chuyện thì hơn.

Xem sao hạn năm 2024 tuổi Kỷ Tỵ 1989 nữ mạnggặp hạn Diêm Vương. Hạn Diêm Vương là 1 hạn vừa xấu vừa tốt. Tốt với trường hợp gia chủ có sức khỏe ổn định, bình thường. Xấu trong trường hợp gia chủ sức khỏe không ổn, đau ốm triền miên, bệnh tật điều trị không khỏi

Phong thủy nhà ở năm 2024 tuổi Tị: Hướng Tây mang lại may mắn

Cách giải hạn

Nam mạng Sao Vân Hớn

Cách giải hạn Vân Hớn chủ yếu lưu ý về mặt thị phi kiện tụng, sức khỏe bất lợi. Đặc biệt là vào tháng 2 và tháng 8 âm lịch trong năm. Hàng ngày cẩn thận trong lời nói nhằm tránh sự tranh chấp bất lợi dẫn đến những kiện tụng hao tiền tốn của.

Bởi ngũ hành Mộc của cung mạng được sinh thuận nên người tuổi Tỵ này cần có thêm ngũ hành Hỏa để tiêu hao. Từ đó giúp vận khí bản mệnh được cân bằng, mang tới thuận lợi.

Cách giải hạn Thiên La chủ yếu nhấn mạnh vào tác dụng của nó, ấy là rắc rối với luật pháp, vi phạm quy định nội quy của cơ quan và xã hội. Bị mang tiếng xấu, có họa thi phi.

Như vậy mạng chủ cần nghiêm chỉnh tuân thủ các quy tắc và luật lệ khi đi ngoài đường. Hạn chế lòng tham mà làm điều sai trái. Tránh đưa chuyện đặt điều hay tham gia vào các câu chuyện buôn bán, không đầu không cuối.

Sao La Hầu

Bởi ngũ hành Mộc của cung mạng được sinh thuận nên người tuổi Tỵ này cần có thêm ngũ hành Hỏa để tiêu hao. Từ đó giúp vận khí bản mệnh được cân bằng, mang tới thuận lợi.

Cách giải hạn Diêm Vương khá đơn giản, mạng chủ cần nâng cao tinh thần bảo vệ sức khỏe. Tránh sử dụng quá nhiều chất kích thích từ rượu, bia, thuốc lá hoặc các chất kích thích để hạn chế tác hại của hạn Diêm Vương.