Thịnh Hành 5/2024 # Đặc Điểm Cung Thiên Bình (23/09 # Top 9 Yêu Thích

Thiên Bình được mệnh danh là cán cân công lý xuất phát từ truyền thuyết nguồn gốc ra đời. Chính vì thế mà nó vẫn luôn được duy trì và tồn tại đến ngày nay, qua bao thập kỉ, Thiên Bình luôn đấu tranh công lý và cho rằng cái đúng sẽ chiến thắng cái ác; họ muốn duy trì mọi việc ở trạng thái cân bằng tốt nhất.

Cung Thiên Bình hay còn có tên gọi khác là Thiên Xứng. Thiên Bình nổi tiếng là người hài hước, nhiệt tình nhất trong 12 cung hoàng đạo. Trong tình bạn Thiên Bình là những người bạn rất tuyệt vời, luôn tìm kiếm “nửa kia” của Thiên Bình chính là lý do khiến họ không bao giờ chịu sự cô đơn.

Thiên Bình cán cân của công lý Sơ yếu lý lịch cung Thiên Bình

– Cung thứ: 7 trong 12 cung hoàng đạo

– Biểu tượng: cái cân

– Màu sắc: màu xanh lá cây

– Nguyên tố: không khí

– Chất liệu: đá Sapphire, ngọc mắt mèo

– Loài hoa: hoa oải hương, cây thuốc lá

– Từ khóa: SỰ CỘNG TÁC

– Hẹn hò với: Song Tử, Bảo Bình

– Làm bạn với: Cự Giải, Ma Kết

– Nghề nghiệp: chính trị gia, luật sư và thẩm phán

– Con số may mắn: số 1, 2 và số 7

– Cung khắc: Bạch Dương

– Mong ước thầm kín: sống một cuộc đời bình dị

– Yêu thích: những món quà mang tính giải trí và âm nhạc

– Ghét: sự cô độc, đưa ra quyết định, thiếu sự hài hòa

– Quan niệm sống: cái đẹp dựa theo con mắt của người ngắm

1. Truyền thuyết cung Thiên Bình

Cung Thiên Bình xuất thân từ chòm sao Libra được xem là cán cân mà với Astraea – vị nữ thần của Công Lý người có thể phân định giữ thiện – ác. Ở thời đại Vàng, khi mà các vị thần dùng vàng để tạo ra loài giống người đầu tiên (theo thần thoại Hy Lạp, loài người trải qua 5 thế hệ: Vàng, Bạc, Đồng, Bán thần, Sắt), thế nên cán cân Astraea luôn hướng về sự công bằng, công lý.

Khát khao hạnh phúc của con người và muông thú trong mùa xuân vĩnh hằng. Thế nhưng khi thời đại Vàng qua đi, đến thời đại Bạc được thay thế lại xuất hiện con người rất xấu xa và bản ác; kẻ mạnh ức hiếp kẻ yếu. Không thể chịu nỗi những con người xấu xa các vị thần lui về thiên đàng, chỉ còn lại thần Astraea vẫn kiên trì ở lại nhằm thực hiện sự công bằng. Kết thúc thời đại Bạc đến thời kì Đồng bản chất của con người lại càng trở hơn hung bạo hơn, chiến tranh chém giết nhau; cán cân của thần Astraea tiếp tục ngã về cái ác, ngài không thể chịu đựng thê cảnh bạo tàn của loài người thêm nữa nên quyết định rời khỏi nhân gian đến với thế giới Slanper.

Chiếc cân đĩa cách điệu chính là biểu tượng của cung Thiên Bình – vật tượng trưng của Astraea vị nữ thần của công lý. Vì thế mà ngày nay trở thành chiếc cân công lý, không những thế nó còn là vật dụng để cân đo độ nặng nhẹ của vật chất. Hai bàn cần đại diện cho chòm sao Thiên Bình. Để duy trì công lý họ luôn suy nghĩ đắn đo trước các tình huống sẽ xuất hiện trong cuộc sống trước khi thực hiện, nhằm đưa ra phán quyết cuối cùng một cách chính xác và cân đối.

3. Tính cách cung Thiên Bình

Cung Thiên Bình mang một chút lặng lẽ nhưng thân thiện, chân thật và biết cách điều tiết mọi việc có chừng mực. Một chút nghiêm khắc trong tác phong, chín chắn trong cách suy nghĩ, yêu thích công lý, nội hàm bên ngoài và bên trong của cung Thiên Bình luôn thống nhất với nhau.

4. Sự nghiệp cung Thiên Bình

Thiên Bình vốn là một nhà quý tộc khi tiêu tiền không dồn dập mà tính toán cho từng món đồ, với họ tiền chính là công cụ nhằm đảm bảo cuộc sống bản thân được tốt hơn.

Nếu Thiên Bình là một người sếp, họ luôn trăn trở về tình trạng tốt xấu cảu các thành viên trong nhóm mình quản lý. Thiên Bình không phân biệt giai cấp với bất kì ai, mà ngược lại họ còn hòa mình vào các thành viên của nhóm; thỉnh thoảng họ mang xu hướng do dự và mâu thuẫn với chính mình.

Thiên Bình là những kẻ vô địch trong khoảng ngoại giao

Công lý là thứ luôn chảy mãi trong con người cung Thiên Bình chính vì thế mà ở đâu, hoàn cảnh nào đi chăng nữa thì họ luôn muốn sự công bằng, chính trực.

5. Tình duyên cung Thiên Bình

Truy tìm “nửa kia” thích hợp có lẽ là ưu tiên hàng đầu trong cuộc sống của Thiên Bình; họ khá cởi mở và công bằng với người mình yêu. Cung Thiên Bình là những kẻ sợ sự cô độc, vì vậy ngay cả khi họ đang ở trong đám đông, vẫn có những biểu hiện xuất sắc, nhất là khi tiếp xúc với nhiều luồng tư tưởng, lời nói khác nhau sự nhiệt thành của họ càng được củng cố và phát triển. Nhưng lại không muốn ai tiến lại gần mình, sự lo lắng khi sợ mất đi lý trí, rơi vào vòng xoáy tình yêu mờ mịt, hỗn độn. Với tính cách của Thiên Bình trong chuyện tình cảm họ phù hợp với “người tình đại chúng” hơn là “người tình riêng”. Dù ở thời đại nào thì Thiên Bình luôn là những kẻ không ngừng tìm kiếm chân lý vĩnh hằng của mình mà không thể lạc đi phương hướng.

– Cách chinh phục chàng trai Thiên Bình: để chinh phục được anh chàng bạn cần khám phá tâm tư của anh ta một cách cẩn thận, anh ta thích được công nhận ở mọi mặt, kể cả thẩm mỹ. Bạn cần có cái nhìn tích cực về đối phương của mình. Hãy khen ngợi anh ta về con mắt nghệ thuật và sự khéo léo của họ, bạn sẽ nhận được lời cảm ơn bằng thiện cảm vô biên của anh chàng Thiên Bình.

– Cách chinh phục cô nàng Thiên Bình: họ là những cô gái yêu thích những anh chàng có thể mang lại cho mình một cảm giác lãng mạn thật sự. Sự lịch sự trong cách ăn mặc góp phần ghi điểm trong mắt cô nàng. Cô nàng Thiên Bình là những người khéo khéo vì thể trong từng hành động, cử chỉ dù là nhỏ nhất bạn cũng nên cho cô nàng thấy được sự lịch thiệp, chân thành, kèm sự lãng mạn của mình.

Tình duyên – sự nghiệp cung Thiên Bình chịu sự ảnh hưởng rất lớn bởi tính cách yêu thích và luôn tìm kiếm sự công bằng, chính trực của mình. Sự khéo léo, tỉ mỉ và yêu thích sự lãng mạn họ cũng đòi hỏi nửa kia của mình thật hoàn hảo, khi đã lọt vào tầm mắt của Thiên Bình thì cho dù bạn làm gì cũng cần nhớ rằng họ là con người của công bằng, đừng mang lại cảm giác bất công họ sẽ gạt bỏ bạn.