Phổ Biến 5/2024 # Đàn Ông Bảo Bình – Phụ Nữ Kim Ngưu # Top 7 Yêu Thích

Trích dịch quyển LOVE SIGNS của Linda Goodman. Đại từ “tôi” trong bài ý chỉ tác giả, không phải dịch giả.

Tại sao Hy lại dịch bài này nhỉ :)? Không biết nữa. Thấy hai đứa lạc quẻ quá nên dịch để xem thử chúng yêu nhau như thế nào, haha!

Đọc NỘI QUY trước khi để lại bất cứ phản hồi nào.

VUI LÒNG KHÔNG REPOST. CREDIT CŨNG KHÔNG CÓ Ý NGHĨA.

Nam Bảo Bình và nữ Kim Ngưu

Bảo Bình (Aquarius, Người Xách Nước – 21/1 – 19/2)

Kim Ngưu (Taurus, 20/04 – 21/05)

Cách tính cung dựa trên quyển LOVE SIGNS của Linda Goodman.

—————————————-

“Wendy, Wendy, thay vì ngủ trên chiếc giường ngớ ngẩn của mình, em có thể bay vòng vòng với anh và nói chuyện vớ vẩn cùng các vì sao.”

“Ôi!” …….. Wendy quằn quại người trong khổ sở.

Rất ít thứ trên đời có thể khiến các anh Bảo Bình ngạc nhiên nếu bạn xét đến đến trực giác nhạy bén của ảnh. Tuy nhiên, chắc anh vẫn chưa sẵn sàng cho những gì sẽ xảy ra sau khi hẹn hò được một thời gian ngắn với một em gái Kim Ngưu. Nhìn anh đi, anh là một người đàn ông có chuẩn mực đạo đức vững vàng (mấy chuẩn mực đó có thể hơi lập dị, nhưng chúng thuộc về ảnh, và chúng vững vàng – hay nói cách khác, là Kiên định). Anh có tấm lòng bác ái. Anh hứng thú với tất tần tật mọi người. Anh không có định kiến gì đối với phái nữ, phái nam, hoặc bất kỳ phái nào khác. Tuy nhiên, hãy nhìn những tổn thương anh đã vô tình gây cho em kìa. Làm sao anh lại khiến em đau lòng được? Hai đứa đã quá chừng vui vẻ khi cùng đi sở thú mà. Anh chỉ cố gắng xứng vai người anh trai lớn của em. Người bạn của em. Bồ tèo của em. Đồng chí của em… Khoan, nghe bắt đầu sai sai thì phải?

Một em gái Kim Ngưu được tạo thành để yêu đương bởi Mẹ Thiên Nhiên, và em ấy hoàn toàn không phải kiểu sẽ chống lại bà Mẹ Lớn này. Anh đã phạm lỗi từ lúc đầu kìa [Hy: Không phải lúc đi sở thú như anh nghĩ đâu]. Lần đầu tiên anh tập trung được tâm trí chập chờn, bay bổng tứ tung của mình vào em, đặt cho em những câu hỏi thân mật gây sốc, và lắng nghe đầy đồng cảm khi em khóc, đáng lẽ anh nên nỗ lực thêm tí xíu nữa để nhận ra rằng: em là một người phụ nữ. Em thì chắc chắn hiểu rằng anh là một người đàn ông rồi. Em biết ngay tắp lự luôn. Và đối với em, thuật toán tình yêu tự dưng trở nên đơn giản. Một trai cộng một gái là bằng mê ly, tới nhiều mức độ khác nhau chứ không dừng ở cảm giác thỏa mãn từ những đụng chạm.

Các anh trai Bảo Bình nào đọc đến đây chắc sẽ cần một chút giải thích của từ “đụng chạm”. Nó có nghĩa là hôn hít, ôm ấp, nắm tay nắm chân, và ti tỉ thứ khác. Cũng có nghĩa là: tiếp xúc cơ thể người. Xôi thịt các kiểu. Tiếp xúc cơ thể người là thứ mà dù không phải tất cả nhưng RẤT NHIỀu các bạn Xách Nước sợ như thể sợ dịch hạch. (Dịch hạch lây lan nếu dùng chung khăn hoặc chung bàn chải. Hoặc dịch lao. Cái nào cũng được. Cái nào cũng nguy hiểm chết người.) Nói thế không có nghĩa là các bạn Bảo Bình phản đối việc đụng chạm, mà là phản đối hậu quả kéo theo sau đó – mấy bản hay dùng từ gì ấy nhỉ – khi hai trở thành một? Hoặc thứ quái quỷ gì tương tự như vậy. Bảo Bình cảm thấy an toàn hơn nếu hai cứ giữ nguyên là hai. Có như vậy, Bảo Bình mới chắc chắn về vị trí của mình. Một mình. Không vướng bận, và không có nguy cơ đánh mất tính cá nhân. Nếu bạn cứ đi vòng vòng đụng hết người này đến người kia, nhất là mấy người có-tính-nữ, thì ai mà biết được bạn đang lây cái gì vào người? Nhất là nếu ẻm quên đem theo khăn tắm lúc đi bơi. Có khi lây dịch hạch hay dịch lao cũng nên!

Có lẽ anh sẽ dành hết thời gian bên em chỉ để mổ xẻ và nhòm ngó coi em hoạt động ra sao bằng niềm hứng thú mà anh dành cho tất tần tật các loại thí nghiệm trên đời. Nhưng em lại không nhận ra mình chỉ là con chuột bạch cho đầu óc hiếu kì của anh. Khi anh mở lời mời em đến nhà, tự mang theo bánh pizza và thức uống để xem buổi diễu hành Lễ Tạ Ơn Macy từ mái nhà anh thì em đã cho rằng anh có hơi khùng khùng – thật lòng đấy. Dù vậy chăng nữa, đấy vẫn là một kiểu khùng khùng tuyệt vời và sau khi cân nhắc cẩn trọng (như cách mọi Kim Ngưu vẫn hay làm), em kết luận rằng anh chắc sẽ không mời bừa bất kì con mẹ sề nào lên mái nhà chơi với mình đâu. Sau đấy, em kết luận tiếp rằng thế nghĩa là anh yêu em.

Có lẽ anh yêu em thật. Nhưng các anh trai Bảo Bình luôn có kiểu biến một tình yêu sét đánh thành tình bạn, hòng thử thách độ sâu sắc của tình yêu, sau đó để nó mốc meo ở đó luôn. Đối với một em gái Kim Ngưu thì việc lơ là những nhu cầu tình cảm song phương như vậy chắc chắn là yếu tố cấu thành một kẻ thất bại bẩm sinh. Em ấy tin rằng tình yêu chân chính chỉ xuất hiện một lần trong đời (hoặc ít hơn thế). Tại sao lại sơ sẩy để nó vuột mất bằng cách không chịu nhận nó, không cho nó cơ hội? Về mặt chiêm tinh thì em nói đúng đấy. Tình yêu đích thực (tức là sự kết hợp của hai tâm hồn đồng điệu) là trải nghiệm rất hiếm có và đẹp đẽ. Sẽ đau buồn xiết bao nếu ta để nó vuột mất, và sau đó phải đi tìm nó trong những kiếp kế tiếp. Dù Bảo Bình cai quản Nhà thứ Mười Một của “tình yêu định mệnh” nhưng các bạn ấy rất hay để lỡ nó. Các bạn xếp hạng rất cao bên cạnh Xử Nữ và Nhân Mã trong danh sách những cung có xu hướng ở giá đến già, và bảng xếp hạng những kẻ muốn tránh bị giam hãm trong nấm mồ hôn nhân. Hiển nhiên, như thế cũng có cái lợi. Các bạn ấy tránh mắc phải sai lầm. Mà sai lầm là thứ mà cặp đôi này cần phải tránh nếu xét đến việc đây là cấu trúc cung 4-10. Nếu tất cả những chuyện này đều chỉ là một sai lầm nhưng hai bạn vẫn cưới nhau, thì không cần già néo chắc chắn vẫn sẽ đứt dây.

Hiển nhiên là có ngoại lệ, nhưng một em gái Kim Ngưu đang chung sống không mấy hạnh phúc với anh Bảo Bình thì thường sẽ chịu nhiều đả kích hơn các anh. Một khi em yêu, em muốn nó sẽ kéo dài mãi mãi (cộng thêm vài ngày lẻ). Ban đầu anh cũng tính thế, nhưng không tính đến việc anh có xu hướng làm mấy hành động kì quái, mà gì chứ vụ này thì em không hề hoan nghênh, bởi vì chính anh còn chẳng thể dự đoán mình sẽ làm gì, và có chúa chứng giám anh không có cách chi giải thích được. Anh là một cung Kiên Định, nên có thể hiểu được việc anh có thể hạnh phúc bên chân mệnh nữ thần của mình suốt cuộc đời. Nhưng nếu anh không hạnh phúc, những xung động Thiên Vương Tinh trong người sẽ giúp anh dễ dàng vượt qua được việc chia tay hơn em nhiều.

(Chưa có dấu hiệu kết thúc…)

 

Chia sẻ qua:

Twitter

Facebook

Thư điện tử

LinkedIn

Like this:

Số lượt thích

Đang tải…