Đề Xuất 5/2024 # Tiêu Chiến Là Ai, Sinh Năm Bao Nhiêu, Cao Bao Nhiêu? # Top 2 Yêu Thích

Tiêu Chiến sinh năm 1991 tại Thành phố Trùng Khánh. Tiêu Chiến được khán gải yêu mến với vai diễn Ngụy Vô Tiện trong phim ” Trần tình lệ” nổi bết với diễn xuất chân thực, sở hữu gương mặt thanh thoát, lãng tử cùng chiều cao nổi bật 1m83. Tiêu Chiến đang được đồn đoán hẹn hò cùng đàn chị Lý Thấm.Diễn viên Tiêu Chiến ngoài khả năng diễn xuất anh từng là thành viên nhóm…

Nơi sống/ làm việc: Bắc Kinh

Ngày tháng năm sinh: 5-10-1991 (28 tuổi)

Dân số thế giới 1991: 5.359 tỷ

XH chung: #840

Facebook: https://www.facebook.com/pg/miracledreamallforxiaozhan/photos/?ref=page_internal

Instagram: https://www.instagram.com/xiaozhan91xnine/?hl=vi

Diễn viên Tiêu Chiến sinh ngày 5-10-1991 tại Thành phố Trùng Khánh, nước Trung quốc. Anh sống và làm việc chủ yếu ở Thành phố Bắc Kinh, nước Trung quốc. Anh sinh thuộc cung Thiên Bình, cầm tinh con (giáp) dê (Tân Mùi 1991). Tiêu Chiến xếp hạng nổi tiếng thứ 840 trên thế giới và thứ 116 trong danh sách Diễn viên nổi tiếng. Tổng dân số trên thế giới năm 1991 vào khoảng 5.359 tỷ người.

Tiểu sử Diễn viên Tiêu Chiến

Năm 2024, Tiêu Chiến là một trong 16 thí sinh tham gia chương trình “Bùng cháy đi thiếu niên”. Ngày 21/11/2024, chương trình “Bùng cháy đi thiếu niên” chính thức phát sóng trên đài truyền hình Chiết Giang. Anh được Tổng giám chế chương trình đánh giá là người rất tốt, rất biết cách cư xử. Tuy hình tượng của Tiêu Chiến là chàng trai ấm áp nhưng tính cách lại rất kiên cường.

Ngày 6/2/2024, trong chung kết của “Bùng cháy đi thiếu niên”, Tiêu Chiến cùng các thí sinh trong đội Thư Kỳ thua cuộc với 476 điểm, xếp sau đội của Lý Vũ Xuân.

Tháng 3/2024, Tiêu Chiến lọt top 16 thần tượng mới của Phong Vân Bảng.

Tháng 4/2024, Tiêu Chiến tham gia bộ phim chiếu mạng “Học viện siêu sao” đảm nhận vai chính Phương Thiên Trạch, chính thức gia nhập làng giải trí.

Ngày 28/9/2024, Tiêu Chiến tham gia buổi họp báo ra mắt “X Cửu thiếu niên đoàn” chính thức ra mắt với vai trò Lead vocal của nhóm.

Ngày 16/11/2024, Tiêu Chiến tham gia vai diễn khách mời ông chủ Lương trong drama “Tình yêu vượt thời gian 2: Người hoán đổi ánh trăng” chiếu trên đài Hồ Nam.

Mới đây, Tiêu Chiến tham gia bộ phim xuyên không “Ôi hoàng đế bệ hạ của tôi” vai Vương gia Bắc đường Mặc Nhiễm. Tiêu Chiến vào nam nam thứ điển trai, ấm áp luôn hết lòng vì nữ chính.

Tiêu Chiến cao bao nhiêu?

Diễn viên Tiêu Chiến ngoài sở hữu vẻ ngoài điển trai, cá tính như một nam thần anh còn sở hữu chiều cao chuẩn đáng ngưỡng mộ 1m83.

Tiêu Chiến thời trẻ

Năm thứ 2 Đại học, Tiêu Chiến cùng một vài người bạn thành lập công ty thiết kế, chuyên về thiết kế logo.

Tiêu Chiến “trần tình lệnh” thay đổi cách nhìn trong lòng khán giả bởi lối diễn chân thật

Nếu Vương Nhất Bác bị phê bình là “mặt liệt”, diễn vai lạnh lùng, ít lời thoại quá cứng nhắc thì Tiêu Chiến lại nhận được cơn mưa lời khen bởi lối thể hiện linh hoạt trong vai Ngụy Vô Tiện.

Từ lúc mở đầu phim, với dáng vẻ giả điên giả ngốc trong thân xác Mặc Huyền Vũ đến lúc nhớ lại mình là thiếu niên Nguỵ Anh linh hoạt vui vẻ đến bản chất của một Nguỵ Vô Tiện thâm trầm sâu sắc, tất cả đều được mỹ nam sinh năm 1991 khắc hoạ rõ ràng.

Có thể nói sau thành công của Ôi! Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta, hình tượng Bắc Đường Mặc Nhiễm do Tiêu Chiến đảm nhận đã ăn sâu vào ấn tượng người xem. Không ai nghĩ một vương gia lãnh đạm, ngoài lạnh trong nóng, một mực che chở và bảo vệ nữ chính nay lại trở thành Ngụy Vô Tiện bẽn lẽn, đôi khi nũng nịu trước mỹ nam Lam Trạm của mình.

Tiêu Chiến thành công thoát khỏi cái bóng của phim trước, mang đến sự mới mẻ trong phim hiện tại, chuyển đổi hình tượng ngoạn mục nên cực kì ghi điểm trong lòng khán giả. Hầu hết ý kiến đều dành nhận xét tích cực cho anh.

Ma Đạo Tổ Sư Trần Tình Lệnh Tiêu Chiến trở thành nam thần phim đam mỹ

Sau bao ngày mong ngóng của người hâm mộ phim và fan nguyên tác, tác phẩm chuyển thể Ma Đạo Tổ Sư Trần Tình Lệnh cuối cùng cũng được lên sóng vào ngày 27/6. Trước khi phim phát sóng, trái với Vương Nhất Bác bị khán giả cho là không phù hợp với hình tượng nguyên tác thì Tiêu Chiến (vai Ngụy Vô Tiện) lại được khen là có vẻ ngoài và khí chất cực kỳ phù hợp với nhân vật.

Từ những tập phim đầu tiên, Tiêu Chiến (Ngụy Vô Tiện) cũng là cái tên được khán giả nhắc đến nhiều nhất. Anh chàng được khen không dứt với vẻ ngoài điển trai, phù hợp với hình tượng Ngụy Vô Tiện vui vẻ, hoạt bát. Không những vậy, trong những tập gần đây, khi phim đi đến giai đoạn cao trào, những màn bùng nổ diễn xuất của hai nam chính khiến các fans “mát mặt”.

Tiêu Chiến thành công trong việc hóa thân vào nhân vật Ngụy Vô Tiện. Anh chàng có thể linh hoạt diễn xuất, lột tả được tính cách nhân vật từ lúc là một thiếu niên Ngụy Anh vui vẻ, lạc quan đến một Ngụy Vô Tiện thâm trầm, kiên định.

Đối với biểu hiện ngày càng bùng nổ của Tiêu Chiến trong Ma Đạo Tổ Sư Trần Tình Lệnh, khán giả dự đoán anh chàng sẽ là Chu Nhất Long thứ hai vì cả hai có nhiều điểm tương đồng.

Và bây giờ, Tiêu Chiến cũng đang trên đà ‘bạo’ với vai diễn Ngụy Vô Tiện. Thậm chí, khi đặt lên bàn cân cùng đối thủ ‘nặng kí’ như Dịch Dương Thiên Tỉ, anh chàng Tiêu Chiến vẫn vượt lên đứng đầu bảng xếp hạng chỉ số truyền thông của mục diễn viên nhiều ngày liền.

Tiêu Chiến sẽ làm người tình của Trần Ngọc Kỳ

Nếu mọi thứ thực sự không có gì thay đổi, Tiêu Chiến sẽ vào vai Cố Ngụy – một bác sĩ có tính cách trưởng thành, thông minh, mắc chứng cô độc. Ngoài mặt lạnh lùng, nghiêm túc, ít nói, cuồng công việc nhưng trên thực tế rất ấm áp, đầy lòng yêu thương, đối xử thành thật, luôn đứng trên lập trường của người khác để suy xét vấn đề, khi gặp chuyện khó khăn trắc trở cũng sẽ trở nên yếu đuối nhưng nhờ có tình yêu mà trở nên kiên nghị và dũng cảm.

Trong khi đó, Trần Ngọc Kỳ vào vai Lâm Chi Hiếu, sinh viên ngành âm nhạc, có tính tình hoạt bát, nhiệt huyết, lương thiện, không chịu khuất phục, như ánh mặt trời. Cô luôn lạc quan, phân biệt rõ đúng sai, đôi lúc bất chợt thông minh và xúc động, vô cùng kiên định, cố chấp, không bao giờ từ bỏ đối với mục tiêu của mình. Trong chuyện tình cảm Lâm Chi HIếu có hơi ngốc nghếch nhưng khi đã xác định rõ tình cảm của mình sẽ tiến về phía trước.

Dự kiến phim sẽ khởi quay trong năm nay và rất có thể tới đầu năm 2024 khán giả sẽ được thưởng thức. Hi vọng thông tin về diễn viên sẽ không có gì thay đổi trong tương lai gần,

Lý Thấm và Tiêu Chiến đang hẹn hò “phim giả tình thật”

Mọi chuyện sở dĩ có cơ sở đáng tin là vì L ý Thấm – Tiêu Chiến đã hợp tác trong 3 bộ phim như Đấu Phá Thương Khung, Lang Điện Hạ, Khánh Dư Niên. Sắp tới cả hai còn đóng chính trong Tru Tiên bản điện ảnh. Điều này khiến khán giả không thể loại trừ khả năng “phim giả tình thật”.

Nhiều ý kiến cũng chỉ ra, các phim trên đều là xoay quanh nhân vật nam chính, Lý Thấm hầu như chỉ phụ diễn nên người đẹp sinh năm 1990 có thể vì tình yêu mà nguyện lòng góp mặt chung khung hình.

“Sau khi Lý Thấm nhận lời đóng Tru Tiên, tôi càng tin rằng hai người này đang ở bên nhau” – trang Ifeng dẫn lời một khán giả.

Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả khi cư dân mạng chỉ ra, vào ngày tỏ tình của Trung Quốc 20/5, Lý Thấm dùng hiệu ứng thỏ nói về dịp đặc biệt, còn Tiêu Chiến – nam thần sinh năm 1991 – lại dùng icon thỏ hồng bày tỏ: “520+521”.

Với những thông tin về Tiêu Chiến mà chúng tôi vừa chia sẽ. Đây là những thông tin được chúng tôi cập nhật mới nhất vào tháng 7 năm 2024.

Dẫu vậy, không lâu sau khi sự việc bùng nổ trên khắp diễn đàn mạng, đại diện hai phía cũng lên tiếng trả lời.

Từ khóa: