Xem Nhiều 4/2024 # Nếu Ma Kết Muốn Chia Tay Bạn # Top 1 Yêu Thích

Nếu anh ấy muốn chia tay bạn:

Nếu anh ấy muốn chia tay bạn thì ắt hẳn do anh ấy không thể khống chế nổi bạn hoặc bạn làm anh ấy cảm thấy mất thanh danh. Anh ấy là người có chủ kiến, kiên định không thay đổi vì thế bạn đừng mất công dùng nước mắt và những kỷ niệm ngọt ngào trước đây hòng níu kéo, thức tỉnh anh ấy. Thông thường, anh ấy không bao giờ động lòng trước những tình cảm đã thuộc về quá khứ, càng không bao giờ để tình cảm thương mến, tội nghiệp trói buộc bản thân, tốt nhất bạn không nên hoài phí thời gian của anh ấy cũng như của chính mình. Trong đa số tình huống, anh ấy không phải mẫu đàn ông dễ bị niềm dam mê và dục vọng điều khiển, anh ấy rất thận trọng, tính toán, khó lòng rơi vào vòng xoáy tình cảm điên cuồng, nóng bỏng, cũng không phải người dễ dàng bỏ rơi bạn.

Nếu bạn muốn chia tay anh ấy:

Nếu bạn rời bỏ anh ấy vì đã có đối tượng khác, anh ấy sẽ phát hiện mình bị lừa dối, phản bội. Thứ đầu tiên cảm giác trống rỗng, hụt hẫng xâm chiếm không phải tình cảm mà là uy tín, sự tôn nghiêm của anh ấy. Điều anh ấy sợ hãi nhất chính là thất bại, bất luận anh ấy có cho rằng bạn đáng để anh ấy yêu hay không, anh ấy cũng tìm mọi cách níu kéo hết lần này đến lần khác, kiên định không biết mệt mỏi thử hâm nống lại tình cũ. Nhưng nội tâm của anh ấy không bao giờ tha thứ cho bất kỳ sự phản bội thiếu trung thành nào, anh ấy sẽ ghi nhớ bản thân đã làm những việc gì cho bạn, để bạn hiểu kẻ phản bội cần phải trả nợ gấp đôi gấp ba. Một khi niềm hi vọng cuối cùng bị phá vỡ, bạn sẽ biết một Ma Kết nham hiểm khó đối phó đến mức nào, anh ấy có đủ kiên nhẫn và thời gian khiến tuyến phòng thủ cuối cùng của hệ thần kinh phải tan vỡ, sụp đổ. Anh ấy không thể tha thứ cho bạn, bản thân anh ấy cũng cần một khoảng thời gian rất dài mới có thể bình phục, anh ấy sẽ để thời gian và số mệnh làm trọng tài xét xử công bằng, bất luận ngay lập tức hay 30 năm sau, anh ấy vẫn sẽ khiến bạn hiểu rõ kết cục của kẻ phản bội là tự làm tự chịu, khiến bạn trọn đời trọn kiếp vĩnh viễn ghi nhớ không bao giờ được phép chà đạp vào lòng tin của anh ấy.

Khi muốn chia tay, tốt nhất bạn hãy suy nghĩ đến và cố gắng bảo toàn danh dự và tôn nghiêm của anh ấy, đừng bao giờ lừa dối, đừng cổ người khác rồi mới chia tay anh ấy, danh dự quan trọng hơn tình cảm của anh ấy nhiều lần. Bạn nên chân thành, thẳng thắn lật bài ngửa với anh ấy, không bao giờ được phép làm bết kỳ điều gì tổn hại đến danh vọng của bạn và anh ấy, phải duy trì đến cùng sự trong sạch và vô tội, tuyệt đôi không nên có điểm yếu riêng tư đáng xấu hổ nào, đặc biệt bạn không nên tham thú vật chất. Làm như vậy có lẽ anh ấy sẽ đồng ý chia tay với bạn trong lý trí và bình tĩnh.

Anh ấy trưởng thành trước tuổi, thực tế, đáng tin, đối với những phụ nữ có tình cảm đặc biệt với cha, anh ấy là người đàn ông hoàn hảo, an toàn, bâo vệ bạn giống một người cha. Đầu óc anh ấy chứa đầy mưu lược, tấm lòng chứa đầy hoài bão, phấn đấu không mệt mỏi, không ngừng nghỉ để leo lên những nấc thang cao hơn của xã hội, sơm muộn sẽ có ngày anh ấy khiến bạn phải mở to mắt kinh ngạc và thán phục. Nếu bạn có thể kính nể anh ấy, hành sự theo nguyện vọng cùa anh ấy, anh ấy sẽ xây dựng cho bạn thành lũy an toàn nhất trên đời. Kết hôn với anh ấy, từ đây bạn có thể nghỉ việc, yên tâm ở nhà làm tròn chức trách của người vợ.

Nhưng muốn được hưởng những đặc quyền này bạn cần phải trả giá xứng đáng. Anh ấy không phải mẫu đàn ông thú vị, đáng yêu, lãng mạn, biết làm trò khiến bạn cười vui. Tính cách bảo thủ, thận trọng, hay lo nghĩ của anh ấy lấn át xúc cảm lãng mạn. Đầu óc anh ấy chỉ suy nghĩ đến việc làm cách nào đạt được lợi ích cao nhất, trong thế giới tham vọng của anh ấy, phụ nữ không bao giờ có thể sánh bằng công danh. Nếu bạn là người phụ nữ cổ hùng tâm tráng trí, có hoài bão lớn lao, muốn hiến thân cho sự nghiệp hoặc giả bạn khao khát cuộc sống tự do tự tại thì cần suy xét đắn đo kỹ lưỡng trước khi đến với anh ấy bởi anh ấy luôn khao khát được khống chế vào chi phối bạn triệt để. Anh ấy sẽ khiến bạn nếm thử mùi vị của cảm giác ngột ngạt, bí bức. Quan hệ giữa bạn với anh ấy chỉ có một khả năng duy nhất – anh ấy chi phối, bạn phục tùng. Trừ phi sau khi ra đời, anh ấy bị tẩy não sạch sẽ, nếu không vương quốc vô thức của anh ấy sẽ lấp đầy tư tưởng truyền thống, bảo thủ, cũ kỹ, hủ bại trong quan hệ nam nữ.

Cho dù anh ấy không phải người tình lãng mạn khiến bạn khuynh đảo tâm hồn, nhưng với những phụ nữ khao khát kiếm tìm bến bờ bình yên, muốn dựa dẫm vào nam giới và có nhu cầu thể xác cao thì anh ấy sẽ là cánh tay, bờ vai, là người bạn đồng hành mạnh mẽ của bạn, anh ấy là đốỉ tượng phù hợp nhất cho cuộc sống hôn nhân.