Xu Hướng 5/2024 # Cung Thiên Bình Hợp Với Số Nào? Cung Thiên Bình Hợp Với Hướng Nào? # Top 5 Yêu Thích

Cung Thiên Bình

Con số may mắn: số 3

Ngày may mắn: Chủ Nhật

Địa điểm may mắn: các khu vực rộng rãi

Màu sắc may mắn: Vàng, hồng.

Con số may mắn: số một

Ngay khi Mặt Trời ảnh hưởng trực tiếp đến Thiên Bình, họ luôn bị chơi vơi giữa cuộc sống tuy nhiên tràn đầy nhiệt huyết đối với tương lai. Thiên Bình có những hiểu biết độc đáo một số suy nghĩ về mọi thứ, điều này cho dù làm Bình Nhi trở vì thế cứng đầu hơn bao giờ không còn.

Số 1 sẽ mang đến đối với Thiên Bình sự cân bằng một và ấm áp, quan trọng là phía trong một trong các việc khắc phục những mối quan hệ giữa những riêng tư, thể hiện sự nhiệt tình một và cởi mở, đây là một chuyện đưa họ đến thành công.

Con số may mắn: số 6

Sao Kim là hành tinh cai trị của Thiên Bình, Sao Kim đại diện dành cho cái đẹp một số sự hài hòa, điều này khiến họ cảm giác thất vọng và bối rối ngay khi dẫn đến những điều chưa thể tương tự ý muốn.

Bởi thế nên các Thiên Bình bị ảnh hưởng bởi sao Kim, những kỹ năng xã hội của họ khá mạnh một số tính thẩm mỹ rất độc đáo. đồng thời, với sự hợp tác của khoản 6, họ thử dùng phát huy lợi thế của mình lên gấp bội lần.

Con số may mắn: số 7

Các Thiên Bình bị ảnh hưởng bởi Sao Hải Vương trở vì vậy quan trọng hỗn loạn & mờ nhạt phía trong cuộc sống của chính mình. Dưới ảnh hưởng của nó, Thiên Bình thử dùng theo đuổi những mong muốn chưa thể đạt được 1 phương thức mù quáng.

Cùng đó, sao Hải Vương sẽ khiến các bạn vướng víu, liên tục phủ nhận dòng thân, khiến bạn cảm thấy mọi một trong những điều mình khiến luôn vô nghĩa & vô giá trị. Con số 7 dùng thử cách thúc đẩy Thiên Bình hành động, định hướng đối với suy nghĩ.

Con số may mắn: số 8

Thiên Bình chịu ảnh hưởng của sao Thổ đơn giản dẫn đến nhiều sự chỉ trích & từ chối phía trong cuộc sống, cùng đó họ cũng yếu kém bên trong ngoại giao. vì đây, Thiên Bình vào thời điểm này thông thường hướng nội một và thu mình hơn. tuy nhiên con lượng tám trợ giúp Thiên Bình vào thời điểm này làm việc chăm chỉ & không còn mình để tạo ra bầu trời xanh của riêng tư họ.

Cung Thiên Bình hợp hướng nào

Cung Thiên Bình hợp hướng nào? Thiên Bình đều luôn chú ý di chuột tới tượng trước tiên mà mình mang trong mình lại đối với người khác vì thế các bạn rất coi trọng ngoại hình một và phương thức ăn mặc. Thói quen này sẽ khiến tăng thêm sức quyến rũ một số thu hút sự chú ý của lắm người, giữ vận đào hoa hiệu quả đến gần.

Dĩ nhiêu gần đây các bạn vốn là người hiền lành, thân thiện tuy nhiên tình cảm không ổn định, dễ mất bình tĩnh vì những chuyện vặt vãnh, nhất là trên địa điểm hoạt động, bị đồng nghiệp nói xấu sau lưng.Hướng tốt: Đông namĐồ vật may mắn: Tai ngheCách mở vận: Gọi 1 ấm trà cũng như 1 nồi lẩu đi cùng bạn đọc bè, tâm sự về tình hình hiện vì.

Hướng sự nghiệp

Thiên Bình trước giờ có xu hướng sắm đồ nhưng có nhiều cái chưa thể sử dụng tới. Để các thứ bạn đọc đã mua chiếm tác dụng tốt một và không thể bị bỏ quên thì cần để Tuviso bật mí đối với bạn đọc một cách: phía trong phòng hoạt động của các bạn, hãy để một cái tủ quần áo & một cái rương để chứa chi tiết. thông qua phương thức này bỗng dưng bạn đọc sẽ nảy sinh tính tiết kiệm, biết dùng và chi tiêu chuẩn phương thức.

Cách tốt nhất nên đặt thêm đồ sứ nhỏ trong phòng hoạt động để tránh những rắc rối chưa thể đáng giữ một và mang đến quý nhân phù trợ.

Cung Thiên Bình hợp hướng nào, vùng vị trí tốt nhất phía trong phòng làm việc của Thiên Bình: vùng vị trí chính giữa. Kiêng kỵ nhất là góc trái & góc có thể gần cửa. các vùng đơn giản thấy sẽ khiến tăng tài vận.

Hướng tình cảm

Cung Thiên Bình hợp hướng nào, Thiên Bình là người có tính xã giao bẩm sinh, tính tình tao nhã, ăn nói khéo miệng bởi thế dễ có sự ưu ái của người tiếp theo phái. Để thúc đẩy vận may tình cảm, cần đặt 1 chiếc ghế màu sắc trắng, trắng nhạt trong phòng ngủ. Giường để hướng tây bắc, hướng này giúp Thiên Bình yêu bằng lý trí, chưa thể bị mù quáng, chưa thể lăng nhăng.

Hướng tài vận cát lợi

Tây Bắc

Cung tài lộc của Thiên Bình nằm ở hướng Tây Bắc. vùng vị trí này khiến Thiên Bình thật tế hơn. khi đối diện đi cùng cuộc sống, không còn mơ mộng viển vông, rõ được cách thức chiến đấu đối với bản thân. thường gặp, có khả năng của Thiên Bình sẽ được cải thiện êm chóng vào khi này.

Tây nam

Cung tài lộc của Thiên Bình ở phía Tây Nam, có thể chú ý tới những đủ ở phía Tây Nam, ngay khi đó Thiên Bình sẽ nhận được được các cơ hội tìm tiền mà người nữa không thu được được. Thiên Bình sẽ từ từ phát hiện ra rằng cẩn thận để ý là vấn đề quan trọng nhất. vùng vị trí này làm Thiên Bình biết suy nghĩ hơn, nắm bắt tốt hơn.

Đông

Vùng vượng tài cho Thiên Bình là trên hướng Đông, vị trí này sẽ mang lại may mắn đối với Thiên Bình, được quý nhân giúp đỡ trong vì vậy thu nhập sẽ ngày càng nhiều. Thiên Bình cũng rõ được quý trọng ngay khi gặp được quý nhân, xác định nắm bắt thời cơ để học hành chăm chỉ.

Bắc

Sự giàu có và thu nhập của Thiên Bình nằm tại phía Bắc. Thiên Bình sẽ trở cho nên khiêm tốn ngay khi tiếp cận vị trí này. trong khi này, bạn sẽ được chúng ta công nhận lắm hơn. Sự độ tin cậy mà chúng ta cho Bình nhi sẽ tự khắc tăng lên. Tin vui là sẽ giữ người sẽ gửi tới Thiên Bình những cơ hội tốt để tìm tiền.

Nguồn: Tuviso