Xem Nhiều 5/2024 # Khắc Tinh Tình Yêu Của Thiên Yết : Bạch Dương # Top 1 Yêu Thích

Bạch Dương – Thiên Yết, hai cung này là được hai vì sao giống nhau quản chiếu,cho nên hai cung này có thể nói là vừa giống nhau lại vừa khác nhau.

Không giống như Bạch Dương-Thiên Bình là hai cung đối trên vòng tròn hoàng đạo, bản chất , tính cách hoàn toàn trái ngược và tách rời, ở Bạch Dương-Thiên Yết trái ngược mà lại không tách rời nhau được. Mối quan hệ của hai cung này theo triết học phải gọi là mâu thuẫn cùng tồn tại song song ,vừa đánh nhau lại vừa thúc đẩy nhau phát triển, thiếu 1 trong 2 thì đứt.

Cung Thần Nông (24/10-22/11) & Bạch Dương – Aries (21/3 – 20/4), – Sao chủ quản TY : Sao Diêm Vương, Sao Hỏa ; -Sao chủ quản BD: Sao Hỏa,sao Diêm Vương – Biểu tượng TY : Bọ cạp, rắn -Biểu tượng BD: Sói, gà trống – Con số may mắn TY: 4 (số kiêng với TQ) ; -Số may mắn BD: 6 & 7 (2 số kỵ với nhà thờ) – Kim loại tượng trưng TY : Thép – Kim loại tượng trưng BD : Sắt

BD là biểu trưng cho Sự sống và ánh sáng.- TY cai quản cái chết và bóng tối. BD là lửa – TY là nước. BD do mặt trời quản chiếu – TY do mặt trăng quản chiếu. BD là cung nam tính – TY là cung nữ tính BD dễ bị hiểu nhất ,đơn giản nhất – TY không nhìn ra được nhất, thần bí nhất.. BD không thù dai, có thể bỏ qua nhưng vẫn luôn nhớ – TY 10 năm báo thù chưa muộn.

BD thích tiếp nhận tư tưởng mới (nếu đúng)- TY cố chấp với tư tưởng của mình. BD dễ tin người (nhưng chỉ lừa đc BD 1 lần thôi, lần sau là nó đấm)- TY đa nghi. BD dễ nản chí (được cái cổ vũ là lên giây ngay)- TY kiên trì tới cùng, không thích bỏ dở giữa chừng BD ko hay ghen – TY có tính chiếm hữu cao, người của mình là chỉ của mình, bạn khác giới cũng không.

BD giết người bằng nắm đấm -TY giết người bằng lời nói. – BD ngu lâu dễ đào tạo – TY trực giác nhạy bén, cả đời nổi tiếng tinh tường, kẻ nào muốn qua mặt hả, đừng có dễ. :ss BD miệng dạ đồng nhất (nói không biết nghĩ)- TY lời dạ bất nhất (khó hiểu) BD lạc quan, cầu tiến, tự tin – TY bi quan, tự ti, thiếu ý chí BD sống hôm nay chả thiết đến mai,tận hưởng từng giây phút của thực tại đã – TY suy tính trước sau.

BD cả thèm chóng chán – TY yêu đậm hận sâu. BD dễ cáu – TY điềm tĩnh BD khi yêu quá lí trí – TY si tình điên đảo. BD hướng ngoại – TY hướng nội BD yêu tự do – TY ko kết hôn không được BD nhiệt tình – TY lạnh lùng

BD thích coi mình là trung tâm – TY tham vọng, quá ham muốn hơn người. BD vô tâm – TY ích kỷ BD -TY ngoài lạnh trong nóng. BD hay làm trò điên rồ – TY nhiều khi nổi hứng. ( Điên 1 lượt =.

Mấy người BD là những con Cừu ngây thơ, trung thực và đơn giản nhất quả đất. Vì em là đứa bé của cung hoàng đạo cho nên tính em rất hiếu kỳ, mấy thứ bí ẩn, nguy hiểm kích thích em Cừu dữ lắm (Nam nữ BD ta gọi em tất, vì là đứa bé sơ sinh của vòng tròn hoàng đạo mà ) ). Còn TY là những người sinh vào mùa thu, là những người đã trưởng thành trên vòng tròn hoàng đạo nên suy nghĩ chín chắn và tư duy về cuộc đời sâu sắc và am hiểu hơn mấy đứa sơ sinh là cái chắc. Bản tính sâu sắc và cẩn thận khiến TY có cái nhìn đa nghi và thiếu tin tưởng vào cuộc đời, nhất là niềm tin về con người. Anh nghĩ (gọi anh đi, gọi chị thì ta lại liên tưởng đến mối tình chị em =.=’) con người là sinh vật cần phải đề phòng hết mực, và nếu anh từng bị phản bội hay chấn thương tâm lý nào đấy nữa thì ôi thôi, anh sẽ núp vào trong tấm áo giáp chống thương tổn Bọ Cạp của mình kỹ thật kỹ như Cua- Cự giải vậy. Và còn Cừu- nếu anh may mắn gặp được 1 em bé sơ sinh của vòng tròn hoàng đạo, cái đứa liều lĩnh, không biết sợ, chẳng mảy may nghi ngờ bất kỳ điều gì (Trẻ con thì biết nguy hiểm là cái quái gì =.

Có thể TY sẽ hận BD vô tâm nhưng TY không biết BD luôn quan tâm chuyện cuả TY hơn ai hết khi biết chuyện. Có thể TY hận cái tính chậm hiểu chuyện của BD nhưng TY không biết BD luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu, chỉ cần TY chịu chia sẻ. Có thể TY sẽ hận BD vì cái tính nổi nóng, thích chỉ tay năm ngón, nhưng TY sẽ hiểu, vì yêu BD sẽ sửa đổi cái tính nóng nảy, và sẽ vì TY làm vô số chuyện chưa bao giờ làm.

BD có thể ghét cái tính thù dai của TY nhưng rồi BD sẽ hiểu TY chỉ đang lấy lại công bằng cho mình. BD có thể ghét cái tính lạnh lùng thờ ờ của TY nhưng rồi sẽ biết trái tim của TY mãnh liệt đến thế nào. BD có thể ghét những lời nói dễ gây tổn thương của TY nhưng rồi BD sẽ hiểu TY chỉ muốn có cảm giác TY quan trọng với BD. Vì TY luôn mang trong mình trái tim bất an của nhóm Kiên định (Kim Ngưu cần tiền, SuT cần uy quyền, BB cần thỏa mãn trí tò mò) BD có thể ghét cái tính hay che giấu của TY nhưng rồi sẽ thích thú khi tự mình khám phá ra được.TY không nói có thể do xấu hổ. Nữ BD thì nên nhường quyền làm đàn ông cho anh TY, vì dù có mạnh mẽ thế nào BD vẫn cứ là 1 ng con gái.

Nguồn : Sưu tầm