Đề Xuất 5/2024 # Bộ Phim Kinh Dị: Nữ Kim Ngưu # Top 2 Yêu Thích

Bộ phim kinh dị giữa nam Bọ Cạp và nữ Kim Ngưu theo đúng những gì mình đọc về Kim Ngưu, giống tính cách của mình là KN suy nghĩ trong lòng luôn nhe và chuyện tình hoàn hảo giữ nam Song Ngư và nữ Kim Ngưu sẽ diễn ra thế nào hé. Lưu ý là chỉ dựa vào những gì mình đọc trên mạng về nam Bò Cạp chứ không có nghĩa là ai cung Bò Cạp cũng như thế nhe:

Mình có tính cách của cung Kim Ngưu nên xin nhận xét qua về cung Bò Cạp sau khi đọc sơ qua về tính cách nam cung Bò Cạp. Dù chỉ có miêu tả sơ qua trong bài thôi thì mình cũng biết đây là cung của kẻ độc ác, mất dạy (qua bài viết mình đọc thôi hé). Cách đoạt lấy trái tim của cô gái bằng cách tìm điểm yếu của họ. Nghĩa là thủ đoạn bẩn thỉu ví dụ như lợi dụng gia đình của cô ấy. Rồi vẻ ngoài chín chắn, thần bí (chín chắn thì mặt phải lạnh lùng, thần bí thì phải tỏ ra cao ngạo rồi). Người như thế KN nhìn đã không ưa nổi rồi thì vĩnh viễn đừng hòng có thể khiến cho 1 cô gái KN yêu đương gì trong tương lai nhe. Vì cô gái cung KN cầu toàn mà nhìn mặt lạnh lùng cao ngạo thì đã chứng tỏ hắn có khuyết điểm chứ có toàn vẹn đâu mà yêu. KN cũng là cung ổn định và ít khi thay đổi (Không có nghĩa là KN không biết chán mà chỉ là vì họ ít khi chán nản mà thôi). nên lúc đầu không yêu, khó ưa thì tương lai không lên nổi tình cảm.

Cung bò cạp đam mê quyền lực, tham lam cho cá nhân trong khi Kim Ngưu là người sống tình cảm, đề cao công bằng, lẻ phải, thích chia sẽ đến với mọi người. Cung Bọ Cạp thích quản lí người yêu trong khi Kim Ngưu lại không thích bị quản lí, không thích xâm nhập quá sâu vào vùng riêng tư của cô ấy. Cô ấy muốn người ta tôn trọng quyền cá nhân, tự do trong khi thằng Bò Cạp lại không hề tôn trọng quyền riêng tư của cô KN nhất là ghen tuông bừa bãi đến độ Bò Cạp muốn giết tình địch và người nó yêu luôn. KN rộng lượng không chấp nhất để ý chuyện sai sót (nhưng vẫn còn nhớ lâu nhe chứ không quên chút nào) nhưng Bò Cạp lại thù dai, ưa chơi bẩn. Nữ KN khó tính, bảo thủ nên truyện sex cô cũng vậy trong khi thằng Bò Cạp thì có tư tưởng sex là hàng đầu, thích bạo lực dâm ô các kiểu mất dạy.

Từ đó có thể thấy thằng Bò Cạp nào mà yêu 1 cô gái Kim Ngưu thì hắn phải chờ có ngày bị cô ấy trả thù nhe. Mà hắn yêu cô sao nỡ giết cô. Mà giết cô thì 2 người chỉ có 1 mất 1 còn. Thằng bò cạp phải bị thân tàn ma dại, thân bại danh liệt, cả gương mặt cũng bị nữ KN hủy dung nát bấy vì nữ KN nhìn thấy nó lạnh lùng đẹp trai cũng là sự khó chịu với cô rồi nhe. Mấy câu mình tìm được về cung KN: Rất là thân thiện , không Thù Vặt nhưng đã Thù thì Rất Dai và rất rất khó để lấy lại thiện cảm. Kim Ngưu ít khi tàn nhẫn và thù dai, nhưng khi đã báo thù thì Thiên Yết cũng phải tránh xa (không thôi dính mảnh bom, đạn). Vậy có thể kết luận thằng Bò Cạp yêu Kim Ngưu là nó gặp xui xẻo. KN sẽ trả thù một cách tàn ác nhất với những gì nó làm với KN và với người xung quanh của nó vì nó tham lam, ham quyền lực mà. KN mà thù dai và ghét cay ghét đắng thì cho dù Bò Cạp có chết cô KN cũng sẽ đem nó bầm nát xác xoay cho động vật ăn để bồi dưỡng động vật luôn vì cô rất yêu động vật mà.

Cho nên ai có viết về 12 cung hoàng đạo thì đừng có đem nhân vật nam là Bò Cạp ra cáp với nữ Kim Ngưu vì nó rất sỉ nhục cung Kim Ngưu nếu cho cô gái Kim Ngưu mà yêu được nam Bò Cạp là chuyện không bao giờ xảy ra. Bò cạp yêu Kim Ngưu thì có thể nhưng nữ Kim Ngưu thì ghét cay ghét đắng nam Bò Cạp vì nữ Kim Ngưu không ưa dạng nam lạnh lùng, càng ghét hơn với người kiêu căng, hống hách, thích dùng quyền lực với KN. Nó chỉ là bộ phim kinh dị mà thôi khi đem tính cách hai cung này ghép với nhau.

Với tính cách khó tính, cầu toàn của Kim Ngưu thì cung nam mà cô ấy có thể yêu được chỉ có cung Song Ngư hiểu ý, lương thiện, hiền lành. Cho dù nam Song Ngư có yếu đuối, nhu nhược, phụ thuộc thì nữ KN cũng vì thế mà động lòng thương, muốn giúp đỡ nam SN vì tấm lòng của cô rất rộng rãi, giàu cảm xúc mà. Cô ấy thân thiện, gần gũi nên rất thích trò chuyện với người chịu khó để cô ấy bày tỏ cảm xúc. Cô ấy có tính cảnh giác cao và thích ở bên cạnh người cho cô ấy cảm giác an toàn thì nam SN y như đứa trẻ ngoan vậy nên cô ấy không có đề phòng gì hết mà sẽ đến gần hơn với nam SN thôi. Nam SN lại lãng mạn mà cô KN rất thích sự lãng mạn nên cứ thế mà thân cận với nam SN. Cô thích động vật và thiên nhiên thì với tính lãng mạn đó nên nam SN cũng sẽ đưa cô đến nơi đó, lặng lẽ, âm thầm nhìn cô rồi nếu có thể thì làm thơ tặng cô luôn. Cô KN sẽ rất thích. Vì nam SN chiều ý người anh yêu và không xen vào việc cá nhân riêng tư của nữ KN nên nữ KN rất hài lòng. Nam SN lại có tính bảo vệ cao, thông minh, mạnh mẽ nếu nữ KN gặp vấn đề nguy hiểm xảy ra là ứng phó kịp thời nên ấn tượng của cô dành cho nam SN càng lúc càng tăng lên. Nam SN chỉ chú trọng tình yêu chứ không phải tình dục. Tình dục đối với nam SN cũng là theo ý muốn của người yêu, chiều lòng người yêu và lãng mạn, nhẹ nhàng nên KN tất nhiên là vừa ý rồi. Rồi dần dần hình thành việc nữ KN yêu nam SN nên cho dù ảnh có thủ đoạn chuốc mê cô để thực hiện ý đồ thì cô cũng bỏ qua à. Nhưng mình nghĩ là anh SN sẽ không làm vậy vì ảnh biết nữ KN đã yêu ảnh rồi thì ảnh tỏ tình là cô nhận lời nên chuốc thuốc mê là chuyện làm dư thừa mà thôi.