Phổ Biến 5/2024 # Hãy Nhẹ Nhàng Và Từ Tốn… Thiên Yết Sẽ Dần Thương Bạn # Top 7 Yêu Thích

Cuộc sống Thiên Yết vốn như tờ giấy được viết lên bằng cây bút “tàng hình”. Phải thật sự thân thiết, gần gũi… Bạn mới hiểu được một phần nào đó về họ. Tờ giấy ban đầu có thể làm người khác thấy bình thường, mộc mạc. Nhưng một khi tiếp xúc thì cứ bị hút xoáy vào… Bởi vì Thiên Yết vốn không đơn giản như bạn nghĩ. Như mọi người biết, che dấu kín – ít phơi bày vốn là bản tính của Thiên Yết. Họ luôn biết nhiều hơn chính bản thân và người khác nghĩ.

Cuộc đời họ xây dựng từ những buồn đau, khổ ải. Nên nó luôn vững chắc và bất bại trước cuộc sống. Bạn có thể sẽ shock khi dấn thân vào cuộc sống Thiên Yết, nó làm bạn phát điên lên vì cứ như xoắn ốc mê cung, bước vào là lầm đường lạc bước. Phải công nhận rằng, bên dưới một hình hài con người bình thường ấy là cả một hỗn tạp cảm xúc, một bùi nhùi suy nghĩ, một mớ bồng bông rắc rối. Vật nên trước khi muốn làm người yêu của Thiên Yết, bạn đừng nên quá xăm xoi, tra cứu, làm rõ cuộc sống vốn phức tạp ấy làm gì. Bạn sẽ chỉ làm bản thân thêm “điên loạn” và sự thất vọng vì quá tò mò đối với Thiên Yết mà thôi. Là một Thiên Yết vốn mang tiếng: “Lạnh lùng, tàn ác” không có nghĩa là Thiên Yết không có trái tim, cũng biết đau khổ khi bị tình yêu lừa dối, cũng biết tuyệt vọng khi mọi chuyện tốt đẹp vỡ tan… Nhưng vì là một Thiên Yết cho nên họ sẽ không “ban phát” tình yêu của mình cho những kẻ không xứng đáng, và vì là một Thiên Yết nên họ luôn mạnh mẽ và phải vượt qua mọi suy sụp để bước tiếp. Cuộc sống luôn tiếp diễn…

Dù tĩnh lặng, dù vui cười, nhưng ai biết đằng sau ấy là nỗi cô đơn chất chứa đầy vơi. Thiên Yết – bề ngoài như bình tĩnh nhưng nội tâm lại vô cùng hỗn loạn. Họ nhất định sẽ hận, trở nên ngày càng lạnh lùng cố chấp. Trước mặt bạn trai, họ sẽ xin đối phương không được chia tay, thậm chí còn lôi sinh mệnh ra để uy hiếp, nhưng chỉ làm tổn thương chính bản thân mà thôi. Nếu bạn trai thờ ơ, cô nàng sẽ nghĩ ra mọi cách để trả thù, cân bằng nội tâm trở lại. Thiên Yết vốn u sầu. Đứng giữa muôn người nhưng tâm cô độc. Mọi thứ trong đời chỉ như mưa bụi, đến rồi đi không vương vấn cũng trẳng để trong tim. Mang bao oan trái, đau thương cũng mình ta mới hiểu, lặng câm nhìn thấu đời này. Điều đầu tiên bạn cần chú ý về Thiên Yết chính là đôi mắt lôi cuốn của họ. Dường như, với đôi mắt ấy, họ có thể nhìn thấu tâm can cũng như những bí mật sâu kín nhất của bạn. Thiên Yết là những người quyết đoán. Với họ, câu trả lời là “có” hoặc “không” chứ không bao giờ là “có thể”. Thiên Yết có xu hướng yêu thì yêu vô cùng nhưng ghét thì cũng ghét vô tận. Tuy nhiên, họ lại luôn biết cách kiểm soát cảm xúc của mình, hầu như không thể hiện ra ngoài. Từ tốn và quyến rũ, họ có nét riêng rất hấp dẫn. Với nguồn năng lượng cơ thể dồi dào và trí tuệ vốn có, Thiên Yết có năng lực lãnh đạo tuyệt vời. Nhiệt tình, sâu sắc và quyết đoán, Thiên Yết sẽ giải quyết vấn đề đến cùng. Người cung này không thích to tiếng và thể hiện cảm xúc trước mặt người khác. Họ ít khi chạy nhào tới ôm lấy người yêu. Thiên Yết thích sự trung thành, thích tán tỉnh và thích mối quan hệ bạn bè lâu dài dám xả thân vì nhau khi cần thiết. Mẫu người này ghét nhất sự giải tạo, sự xu nịnh, suy nghĩ nông cạn chỉ biết đến những điều trước mắt. Những người có tính lợi dụng không thể sống chung được với Thiên Yết. Trung thành và tốt bụng, đó chính là phẩm chất nổi bật của người sinh cung Thiên Yết khi nói về mối quan hệ bạn bè. Để kết thân với một người, Thiên Yết cần rất nhiều thời gian tìm hiểu và thử thách. Nhưng khi đã lọt vào “mắt xanh”, mối quan hệ sẽ rất bền chặt.

Thông minh và dí dỏm, Thiên Yết thích kết bạn với những người dễ tính và hài hước. Với cái tôi bản ngã khá lớn, Thiên Yết sống hết lòng với bạn bè. Nhưng khi đã bị tổn thương hoặc bị phản bội thì khó lòng xoa dịu con người này.

Thiên Yết thực sự là con người của gia đình. Họ biết cách dành thời gian cho những người thân và luôn mang sự hài hước đến cho mọi người ngay cả trong những tình huống tưởng chừng như rất khó khăn. Các thành viên trong gia đình hầu như đặt niềm tin tuyệt đối vào Thiên Yết. Khi có việc cần giải quyết, Thiên Yết luôn đặt ưu tiên hàng đầu. Một Thiên Yết đứng trước một tin đồn… Luôn là sự im lặng. Họ sẽ chiêm nghiệm lại… tại sao có tin đồn đó? Mình có làm gì sơ suất hay không? Muốn soi mói được đời tư của Thiên Yết không phải dễ nên việc Thiên Yết bị dính tin đồn là chuyện shock không những với bản thân mà còn bạn bè nữa… Thiên Yết sẽ bình tĩnh,sẽ luôn im lặng và chờ mọi chuyện lắng đi. Vì họ nghĩ, Chuyện gì bắt đầu từ tin đồn thì cũng kết thúc trong nhanh chóng. Huống hồ, dù có thật đi chăng nữa, họ cũng làm cho người khác cảm giác chuyện đó là không có thật. Họ sẽ không hé môi nữa lời. Họ bí hiểm là thế… Nên việc bắt tận tay day dận mặt một việc xấu nào đó của Thiên Yết là vô cùng khó. Thiên Yết khác với vài cung hoàng đạo khác, không bị áp lực, không suy sụp, không vội tra cứu ai là người khởi nguồn. HỌ RẤT THÔNG MINH. Làm như thế chỉ càng làm sự việc thêm xấu thôi…Nếu như ai coi Revenge đang chiếu dạo gần đây cũng biết, Thiên Yết thâm hiểm giống cô Emily Thorne vậy, Chưa vội trả thù mà chỉ lân la từ từ, xác định rõ mục tiêu rồi mới cho nó lên bờ xuống ruộng! Thiên Yết chúng ta vốn kín tiếng, bí hiểm nên việc có tin đồn là cực kì hiếm. Chỉ trừ trường hợp thiên hạ ghanh ăn tức ở thì mới phăng ra những câu chuyện không thật thôi. Thiên Yết vẫn biết mình là ai và những người thân của Thiên Yết luôn hiểu và chia sẻ cho Thiên Yết… Thiên Yết là nhất nhỉ???

SƯU TẦM