Xu Hướng 5/2024 # Đọc Chap 9 Cuộc Sống Làm Vợ (3). # Top 4 Yêu Thích

_Hừ , bạn trai thì sao chứ ? Không ai qui định anh ấy có bạn gái thì tôi không có quyền theo đuổi. Vả lại thử hỏi ở đây xem có bao nhiêu người bắt cá 2 tay rồi, không chừng còn 10 tay nữa- Từ Bằng vừa nói xong . Một đám ở đó cúi mặt , đúng là đa số họ đều bắt cá nhiều tay. Kim Ngưu tức giận , bọn họ xem tình yêu là gì vậy ? Bắt cá nhiều tay. Ôi ! Thời đại khỉ gió gì thế này ? Nhưng trước tiên phải đối phó với con Từ Bằng này đã. Kim Ngưu bắt đầu định dùng vũ lực à không mở miệng đả kích thì Thiên Yết đã chắn ngang. _Dù thế nào cô thì cô vẫn không xứng bằng người con gái này – Thiên Yết vừa nói vừa kéo Kim Ngưu lại ngã vào lòng anh. _Anh thấy tôi không xứng ở chổ nào ?- Từ Bằng không cam chịu. _Nụ hôn đầu của tôi là cho cô ấy – Thiên Yết vừa nói xong , 1 đám ở đó đứng hình tập thể. Kim Ngưu thật không ngờ anh lại nói như vậy , cô thật sự muốn bịt miệng anh lại . Ôi ! Chuyện xấu hổ này mà anh cũng nói ra được , cô dù có nhảy xuống sông Cửu Long cũng không rửa sạch. Từ Bằng bỗng cười lớn , cô ta đắc chí : _Vậy thì sao chứ ? Anh cho cô ta nụ hôn đầu thì sao chứ . Không lẽ ai lấy nụ hôn đầu của người ta thì phải chịu trách nhiệm à. Từ Bằng nhắc thì Kim Ngưu mới nhớ tới 1 chuyện . Không lẽ Naruto cướp nụ hôn đầu của Sasuke thì Naruto phải lấy Sasuke chắc ? Aizzz….cô bây giờ nhớ ra có phải là quá muộn không ? _Cô thật sự không xứng . Cô quá đáng ghét không hề đáng yêu như cô ấy. Cô không như cô ấy luôn cho tôi cảm giác ấm áp, yên bình – Thiên Yết nói lời ca ngợi Kim Ngưu. Làm Kim Ngưu thấy ngại ngùng sao ấy , xem ra Thiên Yết cũng chả tệ mấy. _Anh…anh chưa từng ở bên tôi sao anh lại biết tôi không đáng yêu hơn cô ta , làm sao anh biết tôi không cho anh cảm giác giống cô ta chứ ? – Từ Bằng kiêu ngạo không chịu thua. _Vừa thấy cô thì tôi đã biết . Đừng bắt tôi phải nói là ” cô thật là làm ngứa mắt tôi ” -Thiên Yết vừa nói xong thì đã thấy Từ Bằng ôm mặt khóc chạy đi. Ôi ! Nói như vậy có quá đả kích không. Mà thôi , thấy cũng tội mà thôi cũng kệ , ai biểu chọc cô chi. Mọi người ở đó nhìn Từ Bằng ôm mặt khóc chạy đi mà cười ha hả. Ai biểu công khai cướp bồ người ta. Mọi người giải tán bớt. Thiên Yết dắt tay Kim Ngưu ra về , phía sau là 2 anh chàng Song Tử và Xử Nữ. _Đại ca à , anh giỏi quá , có thể đuổi được con nhỏ đó – lần đầu tiên Song Tử thấy Thiên Yết bênh vực 1 người. _Đúng đó, đại ca bênh vực chị dâu như “anh hùng cứu mỹ nhân ” vậy – Xử Nữ cũng rất ngạc nhiên nhe. Nếu không phải hôm nay anh có xem dự báo thời tiết thì chắc là anh nghĩ bão số 10 đã đổ bộ vào đây.

Thiên Yết vẫn im lặng không lên tiếng. Kim Ngưu vẫn còn khoác tay Thiên Yết , mang theo nụ cười ngây ngô hỏi: _Anh thấy tôi hơn cô ta thật sao ? Thiên Yết bỗng cúi đầu rồi ngước mặt lên trời cười lớn :

_Ha…ha…ha….

Kim Ngưu ngẩn ngơ buông Thiên Yết ra , chắc là tên này cần mua thuốc nè , chút nữa lên cơn thì cô sẽ phải đưa vô viện đó nhe.

_Đúng là ngốc mà- Thiên Yết cười đến ra cả nước mắt , anh lấy tay chùi khóe mắt.

_Ý anh là sao?- tên Thiên Yết này có khi nào bị đa nhân cách không.

2 người kia cũng tò mò vô cùng , không lẽ họ đoán sai. Nhìn bộ dáng bây giờ của Thiên Yết giống như 1 thằng điên. Ôi , ôi , đây có phải triệu chứng của việc bị ép hôn không ? Hu…hu…đại ca của họ thật đáng thương , họ tuyệt đối không muốn bị ép hôn đâu.

_Tôi chỉ là muốn cô ta không bám theo đuôi nữa thôi, nên đem cô ra làm lá chắn là tốt nhất -đúng là hao tốn tâm tư của anh thật.

Kim Ngưu đứng hình , cô xin rút lại tất cả những gì đã nói. Thiên Yết tuyệt đối là không phải là người tốt mà là một tên đại, đại xấu xa. Dù hắn có bị gì thì cô cũng chả thèm đưa hắn vào viện đâu.

_Hiểu chưa cô ngốc?

Dạ 2 đứa em cũng hiểu , đại ca đúng là gian xảo. Chị dâu đúng là số khổ.

Thấy Kim Ngưu không cử động , Thiên Yết bỗng bế ngang hông Kim Ngưu. Lúc này Kim Ngưu mới giật mình tỉnh lại :

_A…a…thả tôi xuống. _Ngoan , để tôi ẵm cô về nhanh hơn -Thiên Yết mỉm cười xấu xa mặc kệ Kim Ngưu la hét hay giãy giụa , anh vẫn không thả xuống.

2 người kia nhìn Thiên Yết , có phải họ nhìn lầm không? Đại ca của họ từ lúc nào biết kiên nhẫn nhỉ ? Họ nhìn Kim Ngưu rồi nhìn Thiên Yết . Họ bật cười , ép hôn mà tạo ra mối lương duyên thế này cũng hay.

Ai nói ép hôn không tốt chứ ? Nhân duyên đến lúc chúng ta không ngờ đến nhất. Có thể Kim Ngưu và Thiên Yết cũng thế.

P/s : chúc mọi người đọc truyện zui zẻ:-).