Thịnh Hành 5/2024 # Đọc Chap 42: Cự Giải Vs Xử Nữ # Top 9 Yêu Thích

Vừa nhận được tin dữ, Song Tử đã không quan tâm đến tình trạng bản thân, chạy một mạch đến phòng của Thiên Yết. Cửa phòng không khóa, Song Tử cứ thế tiến vào. – Mấy người định làm gì vậy? Vừa thấy biểu hiện lạ thường của ba người trước mặt, Song Tử không khỏi ngỡ ngàng. Đây không phải trang phục chiến đấu sao? Vậy là cuối cùng Thiên Yết cũng bắt đầu hành động. Vốn dĩ chạy đến để cầu cứu Thiên Yết nhưng khi thấy cảnh tượng này Song Tử đã sáng tỏ tất cả. Chuyện Nhân Mã bị xử chém âu cũng nằm một phần trong kế hoạch của anh ta. – Anh định gạt tôi ra khỏi phi vụ này sao? – Hướng ánh mắt nghi hoặc về phía Thiên Yết, Song Tử hỏi. – Em gái Song à, nhiệm vụ của em đã hoàn thành. Mấy chuyện chém giết đẫm máu này cứ để bọn anh lo. Câu hỏi đặt ra cho Thiên Yết nhưng người trả lời lại là Thiên Bình. Sự hiện diện của Thiên Bình vốn không gây bất ngờ cho Song Tử. Từ lâu, cô đã biết tay này chính là một thành viên cốt cán trong hội Dark Moon, nơi hoạt động của những thành phần phản động tại trường Horoscope. Trước đây, anh ta nằm vùng tại khu D, leo lên được vị trí khá cao, có thể xem là dưới một người trên vạn người. Nuôi dã tâm lật đổ Nhân Mã, người lãnh đạo hiện tại của khu D, Thiên Bình chắc hẳn đã góp sức không ít vào kế hoạch lần này. Kẻ hai mặt hay chuyên gia nằm vùng thực là cái tên thích hợp đặt cho Thiên Bình. Trở thành nam sủng thân cận của công chúa tộc Sói vốn dĩ chỉ là chuyện nhỏ đối với anh chàng. Có chỗ đứng quan trọng, dần dần lợi dụng điểm này để gây nên sự hỗn loạn. Thân phận của Nhân Mã ngoài anh ta ra thì còn ai có thể tiết lộ được nữa. Mối thâm thù huyết hải năm xưa được dịp tính cả thảy lên người Nhân Mã. Nợ máu phải trả bằng máu. Tộc Sói quyết tâm lấy đầu đứa con trai của kẻ tội đồ để tế những vong hồn oan khuất trong vụ thảm sát 20 năm trước. Có không biết bao thành viên của tộc ngã xuống khi đó. Máu và nước mắt đã biến thành sông. Suốt 20 năm sống trong tủi nhục, trốn tránh sự truy sát của hoàng gia, những người sói này đã quá mệt mỏi. Họ sống ẩn dật không màng thế sự nhưng đó điều không có nghĩa họ đã bỏ qua cho tội ác của loài người. Giờ đây, cơ hội trả thù hiếm hoi xuất hiện, dù nhân từ đến mấy họ cũng không thể nhắm mắt cho qua. Làm vậy chẳng khác nào có lỗi với những người anh em đồng tộc đã khuất. Ai cũng có suy tính của riêng mình. Song Tử cũng chẳng thể trách người của tộc Sói. Đứng trên lập trường của họ, ắt hẳn cô cũng sẽ làm vậy.

Chỉ là điều cô không ngờ nhất chính là hành động thâm hiểm của Thiên Yết. Đâm sau lưng người khác thì sung sướng lắm sao? Ánh mắt căm phẫn của Song Tử vẫn một mực hướng về phía Thiên Yết như thay lời muốn nói. – Hối hận rồi à? Thiên Yết chẳng hề khó chịu, trái lại còn nở một nụ cười cợt nhả. – Tôi thật ngu ngốc khi giúp anh làm biết bao chuyện bỉ ổi. – Song Tử nghẹn ngào nói. – Nên nhớ là cô tự nguyện, tôi chưa bao giờ ép cô làm những điều đó. – Ha… Bởi vậy tôi mới nói mình ngu ngốc… Nhìn những hàng nước mắt khẽ lăn đều trên khuôn mặt Song Tử, Thiên Yết chỉ thở dài một tiếng. – Được rồi. Ngoan ngoãn ở lại đây. Tùy vào biểu hiện của cô mà tôi sẽ xem xét có nên cứu tên kia hay không. Song Ngư, Thiên Bình, chúng ta đi. Ba người thoắt cái đã biến mất khỏi căn phòng để lại một mình Song Tử vẫn đang cười một cách ngây dại. – Thiên Yết… Anh xem tôi là đồ ngốc sao? Song Tử biết mình vẫn còn giá trị lợi dụng nên mới được Thiên Yết dỗ ngọt. Nhưng lúc này đây, bảo cô không làm gì cả là hoàn toàn không thể. Đứng trơ mắt nhìn người mình yêu chết đi, trái tim cô không cho phép. ♥~oOo~♥ Thiên Yết cùng với Song Ngư và Thiên Bình sau khi rời khỏi phòng đã tập hợp lại một chỗ vắng vẻ. Dường như cả ba người đang đợi ai đó. – Chúng ta không định cứu Kim Ngưu thật sao? – Thiên Bình đắn đo một hồi mới quyết định lên tiếng. Là lỗi của anh khi đã kéo Kim Ngưu vào phi vụ lần này. Cô không hề hay biết mình đang bị anh lợi dụng. Vì anh mà bị hết người này tổn thương lại đến người kia xỉ nhục.

Cho dù mục đích ban đầu khi đến đây là gì thì nguyện vọng lớn nhất của Thiên Bình lúc này chính là giải cứu Kim Ngưu. – Có thêm con bé đó thì chỉ làm vướng chân vướng tay chúng ta mà thôi. Câu trả lời của Thiên Yết làm Thiên Bình không mấy hài lòng. – Mấy người cứ xuất phát trước. Tôi đi xem tình hình Kim Ngưu thế nào. – Đứng lại. – Thiên Yết nghiêm giọng – Kho báu ở trước mặt, cậu nỡ lòng bỏ qua sao? – Nhưng… – Tin tôi đi. Trong lúc hỗn loạn Kim Ngưu sẽ tự biết tìm cách thoát thân. Tuy vẫn còn hơi lưỡng lự nhưng Thiên Bình đã an lòng phần nào. Sức mạnh của Kim Ngưu ra sao, anh hiểu rõ hơn ai hết. – Phải đó. Dù gì người ta cũng là con gái của Maleficent mà. – Một giọng nữ bất chợt xen vào. Thiên Yết còn chưa kịp quay sang thì Song Ngư ở bên cạnh đã bất ngờ kêu lên: – Cự Giải. Sao cậu lại ở đây? – Cuối cùng cũng đến… Thiên Yết cười, vừa quay người lại thì được một phen ngỡ ngàng chẳng kém gì Song Ngư. Khuôn mặt anh giờ đây trông cực kỳ khó coi. Nụ cười tắt ngấm, hàng lông mày nhíu lại, biểu cảm dở khóc dở cười. Đứng đối diện anh lúc này không chỉ có Cự Giải mà còn có Xử Nữ. Bất ngờ là chuyện đương nhiên nhưng bao trùm trong anh phần lớn là nỗi tức giận. Anh trừng mắt nhìn Cự Giải, hận không thể một tay bóp chết cô ta. Không một chút sợ hãi, Cự Giải còn cười cợt, lè lưỡi chọc tức Thiên Yết. – Đến cũng đến rồi. Vậy thì đi một thể luôn. Càng đông càng vui.

Mới mấy phút trước Thiên Yết còn nắm quyền chỉ đạo vậy mà Cự Giải vừa đến đã lập tức gạt Thiên Yết sang một bên. Đúng là coi trời bằng vung, tự tung tự tác, chẳng coi ai ra gì. – Sao vậy? Anh định không đi à Yết Yết. Thấy Thiên Yết cứ đứng im bất động, Cự Giải khẽ lay người anh chàng, thậm chí còn cố tình gọi thân mật cho người nào đó nghe được. Người đấy tất nhiên là Xử Nữ. Đã có chuẩn bị tinh thần nên Xử không thể nào bị mấy lời ngứa tai kia làm cho kích động. Nhưng nỗi khó chịu trong lòng thì có thừa. Hàn khí vô thức tỏa ra khiến mọi người rét run. – Em không khỏe à? – Thiên Yết ngay lập tức nhận ra sự bất thường của Xử Nữ. Cự Giải bị Thiên Yết bơ thì tỏ vẻ giận dỗi, quay sang nói chuyện với Song Ngư nhưng hướng chú ý vẫn tập trung ở cặp đôi kia. Cô sẽ trống mắt lên để xem Xử Nữ có thể giở trò gì. Về mặt chiêu trò thì ai có thể qua mặt được Cự Giải này. Cô tự tin phần thắng nghiêng về mình nhiều hơn. Trái với tính toán ban đầu, Cự Giải chợt hộc máu trước độ chịu chơi của Xử Nữ. Phải chăng cô đã quá coi thường đối thủ? Chẳng biết Xử học đâu tuyệt chiêu mặt dày, được Yết quan tâm mà không hề ngại ngùng tránh né như mọi lần. Cô nàng giả vờ mệt mỏi, khuôn mặt trắng bệnh mọi khi chính là điểm nhấn, đã thiếu sức sống nay càng thêm chán chường mệt mỏi. – Em… Em không sao đâu. Dứt lời, cô tựa nhẹ vào người Thiên Yết. Thật là quá vô sỉ! Cự Giải hận không thể hét lên như vậy. Đây có phải là Xử Nữ không? Cái con người lạnh lùng vô cảm đó mà cũng biết làm ra bộ dạng này sao? Không riêng gì Cự Giải, Xử Nữ cũng bất ngờ trước chính bản thân mình. Vì chọc tức Cự Giải mà cô sẵn sàng làm ra cái hành vi đáng xấu hổ kia. Ước gì có một cái lỗ xuất hiện bây giờ, cô sẽ không ngần ngại mà chui xuống ngay lập tức. ~ End chap 42~