Đề Xuất 5/2024 # Xếp Hạng Các Cung Hoàng Đạo Nguy Hiểm Nhất # Top 2 Yêu Thích

1. Song Ngư : hành động của Song Ngư quá khó đoán, dựa hẳn vào cảm xúc, thậm chí ngay cả họ có khi còn không biết mình muốn gì, tự lừa dối bản thân cũng là nghề của họ, cộng với vẻ giả nai thánh thiện bên ngoài, Song Ngư được xem là cung nguy hiểm nhất với số lượng tội phạm cao ngất ngưỡng. Tên hề sát nhân khét tiếng cũng là người thuộc cung Song Ngư. Nói không ngoa, độ nguy hiểm của cung Song Ngư vượt xa 11 cung còn lại.

2. Cự Giải : tương tự như Song Ngư, những người hành động theo cảm xúc luôn nguy hiểm hơn những người dùng lý trí. Cự Giải luôn thể hiện dưới dạng kẻ yếu đuối nhưng thực chất lại là tên thích chơi khống chế ngầm, giật dây đằng sau. Họ tổ chức hơn, tuy không lọt danh sách những cung giết người nhiều nhất nhưng xét về mặt tội phạm các loại họ lại đứng đầu 12 cung hoàng đạo. Hệ Nước quá khó lường.

3. Song Tử : Tuy họ khá bao dung và rất ít khi tức giận, nhưng với hàng chục chiếc mặt nạ trên người, chẳng ai biết được họ nghĩ gì ngoại trừ những nụ cười toe toét. Song Tử là cung có ít tội phạm nhất, nhưng đã phạm tội là toàn những tên làm lớn, giết liên hoàn, thậm chí biến thái. Với cái kẻ có bộ óc linh hoạt, thông minh và cầu toàn bậc nhất, và sẵn sàng chơi xả láng kiểu mày không chết thì tao chết, bạn cứ yên tâm nếu họ muốn chơi đối phương thực sự, đối phương có thể chết mà không hiểu tí gì. Họ thích thao túng, âm mưu, thậm chí dùng lời nói khiến bản thân không động thủ mà đối phương tự tìm đến cái chết. Hơn nữa, Song Tử có 1 chủ nghĩa hoàn mỹ rất quái đản, chết ko toàn thây là chuyện thường gặp. Jeffrey Dahmer, tên tội phạm khét tiếng, là cung Song Tử (lai Kim Ngưu)

4. Kim Ngưu : những tên tưởng như siêng năng chỉ biết đến tiền này thực sự là những tên khá hẹp hòi. Họ luôn im lìm tỏ ra không quan tâm thế sự nhưng thực chất chúng có thể vì lợi ích mà cho người khác “đi đời”. Không sơ những tên chơi ra mặt, chỉ sợ những tên chơi ngầm, và Kim Ngưu đáng sợ là vì thế.Sát nhân khét tiếng Jeffrey Dahmer là người sinh ngày 21/5 , là ranh giữa Kim Ngưu và Song Tử. 21/5 cũng là ngày sinh của nhiều tên tội phạm khét tiếng khác.

5. Bảo Bình : với suy nghĩ điên rồ của họ, thậm chí những việc không tưởng như thế nào đều có thể xảy ra. Có thể họ giết bạn không cần lý do, chỉ vì làm 1 bộ sưu tập hay gì gì đó. Song Tử, Song Ngư, và Bảo Bình là bộ 3 biến thái bậc nhất vì rất nhiều tội phạm 3 cung này giết người “chỉ vì thích”

6. Bạch Dương : Họ không phải không có não, những não họ thường đi sau tay chân, tức là sau khi làm xong họ mới suy nghĩ. Trong một ngày đẹp trời, nếu bạn chọc tức họ, hay họ giận bạn vì 1 điều vô lý gì đó, có thể lờ tay giết bạn luôn đấy. Không sợ những kẻ thông minh, chỉ sợ những kẻ liều lĩnh, Bạch Dương là vậy.

7. Thiên Bình : Suy nghĩ không biến thái bằng Song Tử nhưng cách ngụy trang bằng vẻ ngoài thanh cao nhã nhặn điềm tĩnh thì rất giống. Chả ai biết họ nghĩ gì, mà Thiên Bình phần nào thì hẹp hòi hơn cả Song Tử. Thiên Bình là kẻ trước mặt cười với bạn, sau lưng đâm bạn vài nhát, bạn bị đâm xong rồi còn có thể cám ơn họ.

8. Ma Kết : Con người của quyền lực, họ có thể bất chấp chà đạp lên mọi thứ để vươn lên vị trí cao nhất, vì tiền bạc, vì quyền lực, vì tình yêu. Chỉ cần họ muốn có, mà họ cố gắng hết sức vẫn không có được, thì họ sẽ xài mánh khóe và thủ đoạn để cướp giật, nghiêm trọng hơn là hàng loạt các tội phạm.

10. Sư Tử : Nếu Ma Kết vì quyền lực thì Sư Tử vì danh vọng vì sĩ diện. Cung Lửa vốn nóng và Sư tử không ngoại lệ, nếu bạn dìm Sư Tử đến mức không cho nó còn cơ hội trỗi dậy thì bạn hãy xác định đi. Sư Tử đã muốn thì họ biến thái hơn cả Bạch Dương nhiều đấy, chỉ là bạn đừng dụng vào sĩ diện của họ thì khá an toàn thôi.

11. Nhân Mã : hiền nhất trong 12 cung, chả thèm quan tâm bạn đâu khỏi lo, tự họ ổn định được họ đã là 1 vấn đề không hề nhỏ. :)) Số lượng tội phạm cũng nhiều nhưng hầu hết là tội vặt không ảnh hướng to lớn cho lắm. tất nhiên khi leo lên đỉnh là 1 vấn đề khác, nhưng lúc đó cũng không được xét nguy hiểm nữa rồi, ai cũng biết mà sợ mà, Stalin chẳng hạn, mà chí chiếm số cực nhỏ thôi, đa số Mã lo đi tìm lý tưởng của mình không à :))

12. Xử Nữ : đầu thì 1 đống quỷ kế, nhưng thực sự chả thực hiện được gì. Xử Nữ chỉ nguy hiểm nhất có cái miệng để chỉ trích người khác, còn lại, hầu hết là chả có gì nguy hiểm cho lắm. Nhìn vậy chứ nghe lải nhải riết cũng mệt xác lắm, có thể khiến con người đau đầu tự tử :))

Nói vậy chứ khi đuổi ai vào đường cùng cũng chết thôi, quan trọng là mấy hạng đầu tư duy quá khó lường :))