Phổ Biến 5/2024 # Dự Báo Xử Nữ Năm 2024 # Top 6 Yêu Thích

Thiên đường đích thực của các bạn sẽ diễn ra từ ngày 23/3 đến 1/7, và từ 18/12 đổ đi, khi cung 6, cung của công việc của các bạn sẽ trở nên vô cùng mạnh. Bạn sẽ tận hưởng công việc, nghề nghiệp của mình còn hơn cả bình thường.

2024 nói chung sức khỏe mọc Xử nữ dồi dào. Trong các hành tinh dài hạn, chỉ có 1 hành tinh tạo góc gây khó ở cho các bạn. Các hành tinh khác đều tạo góc hòa thuận, hoặc ít ra thì để bạn yên. Cụ thể thế nào, hồi sau nói rõ.

Sao Thiên vương đã ở cung 9 của các bạn từ tháng 3/2024, và sẽ còn ở đó thêm độ 7 năm nữa. Điều này thể hiện niềm tin và triết lý sống của bạn sẽ gặp nhiều thử thách, có lẽ bởi những khám phá khoa học. Khi sao Thiên vương dừng thử thách bạn, bạn sẽ có một đức tin cá nhân và một góc nhìn cuộc sống hoàn toàn mới. Dịp khách tin này cũng ảnh hưởng các đối tượng sinh viên trình độ cao đẳng đại học trở lên và mang lại nhiều biến đổi ở đây. Cũng sẽ có nhiều sự thay đổi với những người, những đối tượng bạn thờ phụng.

4 nguyệt thực năm 2024 – gấp đôi so với bình thường – chỉ thị rằng sẽ có những biến động lớn trong đời sống bạn bè. Điều này có thể thử thách tình bạn của mọc Xử nữ. Nó cũng chỉ thị các thiết bị công nghệ cao của bạn cũng gặp thử thách nhiều lần năm 2024 này.

Sao Hải vương đã ở cung 7, cung của tình yêu của các bạn nhiều năm vừa rồi. Đời sống tình yêu trở nên lý tưởng hơn, tâm linh hơn và tao nhã hơn. Bạn bị hấp dẫn bởi những đối tượng có đời sống tâm linh, những người bạn nghệ sĩ, và cũng có xu hướng tìm người yêu như vậy. Cụ thể thế nào, hồi sau nói rõ.

Cho dù cung 12, cung của đời sống tâm linh của các bạn gần như trống rỗng năm 2024 này, với chỉ các hành tinh ngắn hạn đi vào đó, đời sống tâm linh dường như lại đầy đủ và thành công năm 2024 này. Điểm trừu tượng La hầu (giao điểm lệch Bắc giữa đường Bạch đạo – quỹ đạo của Mặt trăng – và đường Hoàng đạo – quỹ đạo của Mặt trời) sẽ đi vào cung 12 của các bạn từ ngày 6/5.

Sao Hỏa cũng dành nhiều thời gian bất thường ở cung 8 của bạn (hơn 6 tháng từ 28/6 cho đến hết năm). Điều này chỉ thị một khoảng thời gian tích cực hơn trong chuyện tình dục và tập trung nhiều hơn vào chuyện chuyển hóa cá nhân. Điều này cũng chỉ thị những lần giáp mặt với cái chết, thường cái chết dưới dạng tâm lý. Phẫu thuật có thể được đề nghị với mọc Xử nữ, hoặc với những đối tượng gần gũi với các bạn.

Các lĩnh vực lớn mà bạn quan tâm năm 2024 này là trẻ con, niềm vui và sự sáng tạo; sức khỏe và công việc (từ 23/3 đến 1/7 và 18/12 đổ đi); tình dục, chuyển hóa cá nhân và huyền học (từ 28/6); tôn giáo, triết lý, học tập bậc cao, đi xa.

Con đường mang lại nhiều thành tựu nhất sẽ là trẻ em, niềm vui và các hoạt động sáng tạo (cho đến 20/12); sức khỏe và công việc (từ 20/12 trở đi); bạn bè, hội nhóm và hoạt động hội nhóm (cho đến 6/5) và đời sống tâm linh (sau 6/5)

(Hãy ghi nhớ rằng đây là góc nhìn chiêm tinh về sức khỏe chứ không phải góc nhìn y học. ngày xửa ngày xưa hai cái này giống hệt nhau, nhưng đến bây giờ thì có thể có nhiều điểm y học hiện đại và quan điểm y học qua chiêm tinh không đồng tình. Với các vấn đề y học thuần túy, hãy xin lời tư vấn của bác sĩ hoặc các chuyên gia y tế.)

Sức khỏe, như đã nhắc đến ở trên, tốt trong năm 2024. Nếu buộc phải đưa ra nhận xét, tác giả sẽ nói rằng đầu năm 2024 sức khỏe sẽ tốt hơn cuối năm 2024, nhưng nhìn chung cả năm 2024 sức khỏe đều tốt. Với mức năng lượng cao, các vấn đề có từ trước giờ đây…không là vấn đề. Với việc dồi dào sức sống, nhiều thứ lúc trước tưởng chừng không thể nhưng giờ đây lại dễ thực hiện.

Sức khỏe luôn quan trọng với mọc Xử nữ, vì đó là những đặc tính cơ bản nhất của năng lượng Xử nữ. Nhưng đầu năm 2024, cho đến trước ngày 23/3, sức khỏe sẽ bớt quan trọng hơn so với thông thường. Sự tập trung vào sức khỏe sẽ tăng dần từ 23/3 đến 1/7 và từ 18/12 đổ đi, khi cung 6 mọc Xử nữ trở nên đông vui.

Tin vui là sức khỏe của các bạn còn có thể tốt hơn. Hãy đưa sự chú ý nhiều hơn đến những điểm sau- những khu vực dễ tổn thương được chỉ thị trên lá số bạn (các điểm tương ứng trên gan bàn chân được mô tả qua hình sau).

Các điểm quan trọng được phản ánh trên bàn chân trong năm 2024

(Hãy cố gắng matxa cả bàn chân thường xuyên – cả phía mu cũng như lòng bàn chân. Nhưng đặc biệt chú ý tới các điểm được nhấn mạnh trên biểu đồ này. Khi bạn matxa, hãy chú ý đến các điểm mỏi, vì những điểm đó cần được để tâm đặc biệt. Cũng như việc matxa mắt cá chân và vùng dưới nó là một ý kiến hay khác để tăng cường sức khỏe.)

– Mắt cá chân và bắp chuối – đây cũng là bộ phận luôn quan trọng với mọc Xử nữ, vì sao Thiên vương, chủ quản các khu vực này, là hành tinh của sức khỏe của mọc Xử nữ. Việc matxa mắt cá và bắp chuối đều đặn nên là một phần của chế độ chăm sóc sức khỏe của bạn, và hãy đảm bảo việc mắt cá được trợ lực khi tập luyện.

– Cổ và cổ họng: khu vực này trở nên quan trọng dần với mọc Xử nữ từ năm ngoái và sẽ quan trọng trong nhiều năm nữa. Matxa cổ thường xuyên mang lại nhiều lợi ích, vì căng thẳng thường khiến cổ bị rụt, co lại nên cần được thư giãn. Biện pháp trị liệu hộp sọ (craniaosacral therapy) cũng rất tốt cho cổ bạn.

– Lá gan, đùi của mọc Xử nữ trở nên quan trọng và cần được chú ý hơn từ ngày 20/12 đổ đi khi sao Mộc chủ quản các vùng này đi vào cung 6 của bạn ( và tiếp tục quan trọng trong năm 2024 nữa). Đùi nên được matxa đều đặn, vì làm thế không chỉ khỏe cả đùi và gan mà còn tốt cho cả lưng dưới. Chế độ ăn cũng trở nên quan trọng hơn, cũng như việc giữ được một sức khỏe cảm xúc lành mạnh.

Cung 4 của mọc Xử nữ không được nhộn nhịp lắm năm 2024 này. Thay vào đó, nó gần như trống không, và chỉ các hành tinh ngắn hạn lướt qua khu vực này. Năm ngoái mọi thứ mạnh hơn nhiều, khi có nhiều mọc Xử nữ đã chuyển nhà, hoặc tân trang nhà cửa. Năm 2024 này, bạn sẽ ít nhiều để nguyên mọi thứ và không có nhu cầu làm mới một cách bất ngờ.

Sao Mộc, chủ tinh cung gia đình của mọc Xử nữ sẽ dành hầu hết thời gian của ổng ở cung 5 trên lá số bạn, và kha khá thông điệp được diễn giải qua việc này. Bạn đang tận hưởng đời sống gia đình nhiều hơn. Bạn đang tập trung nhiều hơn vào con cái và các thành viên nhỏ tuổi trong cuộc sống của mình. Phụ nữ đang độ tuổi sinh nở cũng dễ mắn đẻ hơn bình thường, nhưng việc thực sự mang thai thời điểm này khá phức tạp. Bạn dễ có xu hướng biến nhà mình thành nơi vui chơi giải trí. Bạn có thể biến nhà mình thành rạp chiếu phim, mua thêm đồ chơi (cho cả trẻ con và người lớn) hoặc trang bị thêm thiết bị tập luyện thể thao. Không cần phải rời xa nhà để giải trí vui chơi.

Các đối tượng như anh chị em trong nhà bạn sẽ có thể di chuyển vào cuối năm, nhưng đây không phải cuộc di cư mượt mà. Có nhiều trì hoãn xuất hiện. Hôn nhân hoặc mối quan hệ hiện tại của họ gặp nhiều thử thách. Xu hướng này xuất hiện từ 2024 và sẽ diễn ra trong nhiều năm nữa. Họ cũng sẽ trải nghiệm nhiều biến cố xã hội.

Phụ huynh và các nhân vật tương tự đang làm việc vô cùng chăm chỉ, nhưng sẽ có một năm tài chính tốt đẹp. Họ không dễ chuyển nhà, mặc dù không có gì chống lại việc đó. Các bậc phụ huynh khác trong cuộc sống bạn sẽ có những thay đổi quan trọng trong tình hình tài chính của họ năm 2024, nhưng nhìn chung nhà cửa của họ ổn định.

Trẻ em và các đối tượng con cái trong đời bạn sẽ gánh nhiều trách nghiệm hơn những ngày này và sẽ có nhiều lợi nhuận năm sau. Họ có vẻ ăn bừa phứa, rồi lại ăn kiêng và lặp lại vòng đó. Họ có thể sẽ cải thiện lại nhà cửa năm 2024 này, nhưng việc di chuyển thì không chắc.

Cháu của bạn (nếu bạn có) hoặc các đối tượng tương tự trong đời bạn có vẻ sẽ có một năm 2024 không ổn định lắm. Họ có nhu cầu nhiều hơn về tự do cá nhân những ngày này. Họ sẽ đi lại nhiều, có lẽ sẽ sống ở nhiều nơi khác nhau trong các khoảng thời gian khác nhau, nhưng việc chính thức chuyển nhà thì không dễ xảy ra.

Nếu đang lên kế hoạch sửa sang nhà cửa, ngày 1/3 đến 16/2 là lúc tốt nhất. Nếu bạn đang lên kế hoạch trang trí nhà cửa, mua thêm tranh, bức tượng, đồ trang trí…cho gia đình, ngày 21/11 trở đi là thời gian tốt nhất.

Lĩnh vực tài chính không phải tâm điểm chú ý của mọc Xử nữ trong nhiều năm vừa qua. Điều này vừa tốt vừa tồi. Về mặt tích cực, nó chỉ thị việc ổn định – một sự thỏa mãn – trong tình hình tài chính hiện tại và do vậy không cần chú ý nhiều đến vấn đề tài chính. Mọi thứ đại loại vẫn diễn biến theo cách mà từ trước nó vẫn thế. Dường như được giữ nguyên trong chuyện chi tiêu. Khía cạnh tiêu cực là bạn dễ có xu hướng lơ đẹp một khía cạnh quan trọng của cuộc sống. Nếu vấn đề tài chính có diễn ra, thì cũng từ lý do này cả.

Vì hành tinh tài chính của bạn là sao Kim di chuyển nhanh, nên tình hình và các cơ hội tài chính của mọc Xử nữ sẽ đến với bạn theo nhiều cách khác nhau, nhiều người khác nhau. Đây là bản chất của mọc Xử nữ. Những xu hướng ngắn hạn sẽ được bàn mỗi tháng.

Sao Kim, hành tinh tài chính của bạn cũng báo rằng với mọc Xử nữ việc có khả năng giao tiếp xã hội và kỹ năng xã hội tốt sẽ ảnh hưởng đến tình hình tài chính của bạn. Có lẽ điều này cũng quan trọng tương tự như kỹ năng chuyên môn của bạn. Năm 2024 này, kỹ năng xã hội – khả năng nhận được sự hợp tác của người khác – sẽ trở nên còn quan trọng hơn nữa, khi khu vực bán cầu Tây của mọc Xử nữ, khu vực của xã hội trên lá số sẽ chiếm ưu thế. Hãy tập trung giúp đỡ cả người khác nữa, và quyền lợi của bạn sẽ đến mà bạn không cần bỏ nhiều sức quá.

Chủ tinh cung sự nghiệp của bạn, Thủy tinh, là hành tinh phi với tốc độ bàn thờ. Trong thời gian 1 năm, sao Thủy đi qua được cả lá số của bạn. Do đó, các cơ hội nghề nghiệp cũng xuất hiện theo mọi cách, qua mọi người. Đây chỉ là cách mọi thứ hoạt động ở mọc Xử nữ. Bạn có độ mềm dẻo trong vấn đề công việc. Những xu hướng ngắn hạn nói trên sẽ tốt nhất được xử lý trong dự báo tháng.

Tình yêu đã trở nên quan trọng với mọc Xử nữ trong nhiều năm vừa rồi. Cung 7 của bạn đã mạnh trong nhiều năm qua, và sẽ mạnh trong nhiều năm mới. Năm nay, đời sống tình yêu và xã hội sẽ còn mạnh hơn trước. Bán cầu Tây, khu vực xã hội trên lá số của bạn được nhấn mạnh trong suốt năm. Do đó, bạn có xu hướng tập trung cho người khác nhiều hơn. Khả năng xã giao của các bạn cũng được tăng cường. Ngoài ra, bạn có thể nổi tiếng hơn trước nữa.

Ngoài những điểm trên, xu hướng tính yêu của bạn có xu hướng như các năm trước. Bạn luôn lý tưởng hóa trong chuyện tình yêu, luôn tìm nửa kia hoàn hảo. Bạn muốn tìm sự hoàn hảo trong mọi thứ, đặc biệt trong tình yêu. Trong thời điểm này, bạn còn hơn thế – chuẩn của bạn trở nên đặc biệt cao. Và như nhiều trường hợp khác, không có nhân loại nào có thể đáp ứng được. Điều này tạo ra một cảm giác thất vọng vi tế, hoặc cảm giác bị vỡ mộng về mối quan hệ tốt nhất. Những mối quan hệ của bạn có thể vẫn tốt, nhưng nó không “chuẩn không cần chỉnh”.

Với mọc Xử nữ, việc hiểu được rằng sự hoàn hảo là một quá trình là điều cần thiết. Thật hiếm khi một ai đó xuất chúng xuất hiện trước mặt ta và nói chiếm lấy em/ anh đi. Sự hoàn hảo là thứ gì mà ta tạo ra, hoặc có khả năng tác động. Do đó, miễn là chúng ta liên tục cải thiện mối quan hệ, thì nghĩa là mối quan hệ đó dần dần hoàn mỹ. Chứ không phải bây giờ.

Sao Hải vương, như nhiều độc giả biết, là hành tinh tâm linh nhất và là chủ tinh cung 7 của mọc Xử nữ. Đây là một vị trí rất mạnh. Sức mạnh tâm linh đang mạnh mẽ những ngày này, đặc biệt là trong tình yêu và đời sống xã hội. Do đó, nếu bạn đang đi tìm tình yêu của mình ở vũ trường, quán bar, thì bạn đang lãng phí thời gian đó. Oke ở đó bạn có thể tìm được bạn chịch, chứ không phải tình yêu. Để tìm được tình yêu, bạn nên đến các tổ chức từ thiện, các tổ chức tâm linh: khóa thiền, buổi cầu nguyện, trung tâm yoga, các sự kiện từ thiện, thiện nguyện.

Trong tình yêu, bạn cần một người có xu hướng tâm linh – thích chăm sóc, bí ẩn, kết nối với những thứ vô hình…Nhưng bạn cũng bị hấp dẫn bởi các bạn nghệ sĩ – nhà thơ, sáng tác nhạc, diễn viên múa….

Vấn đề nguy hiểm trong tình yêu với mọc Xử nữ có lẽ là bạn có xu hướng lý tưởng hóa người yêu của bạn, và đây là xu hướng đã diễn ra trong nhiều năm vừa rồi. Bạn có xu hướng đặt nửa kia vào vị thế mà không nhân loại nào có thể làm được. Và khi nam thần, nữ thần bạn tôn thờ kia lộ ra họ cũng “chỉ là” con người thì bạn lấy lòng thất vọng.

Đời sống tình yêu của bạn sẽ bắt đầu phấn khởi từ 2/3 đến 3/3 (mặc dù thời điểm đó sao Thủy nghịch hành nên có những biến cố xảy ra); từ 16/3 đến 11/4; từ 29/5 đến 4/8 (sẽ có những cú ngoặt bất ngờ thời điểm này nữa, với một đợt sao Thủy nghịch hành); 27/9 đến 28/10 (một lần nữa sao Thủy nghịch hành làm mọi thứ rối loạn thêm); và từ 11/11 đến 1/12.

Với cung 5 của bạn rất mạnh suốt năm 2024 này, sẽ có nhiều cơ hội đẻ bạn hẹn hò – vui vẻ, không phải các mối quan hệ nghiêm túc, và các mối quan hệ này dễ không dẫn đến được hôn nhân.

Sẽ có nhiều sự thay đổi trong tình bạn của mọc Xử nữ năm 2024 này. 4 lần nguyệt thực diễn ra sẽ ảnh hưởng đến cung 11, và 2 trong số đó thực sự xảy ra luôn ở cung 11, cung bạn hữu. Do đó tình bạn sẽ gặp thử thách. Những người bạn của mọc Xử nữ cũng gặp nhiều biến cố bất thường trong năm 2024 này.

Xử nữ không được biết đến qua đời sống tâm linh của họ – ta thường coi mọc Xử nữ như những con người của học thứ: bác sĩ, lập trình viên, kỹ sư ( bộ 3 lựa chọn nghề nghiệp của phụ huynh châu Á cho con cái, lol) và nói chung là những con người hữu hữu ích. Tuy vậy, những thứ gì linh thiêng nhất vẫn ẩn đằng sau những công việc này. Hãy để ý rằng chủ tinh cung 12 của mọc Xử nữ là Mặt trời – do đó, mọc Xử nữ bộc lộ “tính thiêng” của mình dưới dạng sự phục vụ tận tụy và qua vấn đề chăm sóc sức khỏe. Một trong những tài năng ẩn của mọc Xử nữ, ít khi được nhắc đến trong sách vở chiêm tinh, đó là khả năng kiểm soát cơ thể. Họ có năng lực ẩn có thể thay đổi hình dạng của cơ thể họ bằng các biện pháp tâm linh. Phẩm chất này là bẩm sinh, nhưng cần thời gian để bộc lộ.

Sẽ có những thứ còn sâu sắc hơn đang diễn ra bạn đang được dẫn dắt, từng bước từng bước một, tới một tình yêu mang xu hướng tâm linh. Nhiều người sẽ nhầm lẫn nó với một tình yêu lãng mạn thông thường – tình yêu với một người cụ thể hoặc một đối vật cụ thể. Nhưng tình yêu tâm linh rộng lớn hơn thế. Người cổ đại gọi nó là agape – tình yêu không điều kiện. Sức mạnh tình yêu của vũ trụ sẽ chảy qua cơ thể, tâm trí và cảm xúc của mỗi người. Với tình yêu tâm linh, một người không đi tìm tình yêu từ bên ngoài. Mỗi người chỉ đơn giản là kênh dẫn cho lực yêu được bộc lộ ra ngoài thế giới, chứ không phải là đối tượng chiếm lấy tình yêu của thế giới. Không phải ai khi thu gom tình yêu từ bên ngoài rồi cũng mở rộng trái tim và trao tình yêu mình ra ngoài, nhưng chắc chắn rằng khi bạn để tình yêu “đi ra” nó sẽ bằng cách nào khác quay lại với bạn. Cho dù bạn có trong mối quan hệ hay đang độc thân vui tính, mọi thứ hòm hòm như nhau. Bạn đang luôn cảm thấy được yêu. Trong một mối quan hệ, sẽ có nhiều loại hình khoái cảm, và ngoài mối quan hệ sẽ có nhiều loại khoái cảm khác. Cho dù thế nào, bạn cũng sẽ cảm thấy mình được yêu. Bạn sẽ hạnh phúc dù cho bất cứ tình hình nào.Đây chính là tình yêu lý tưởng mà bạn kiếm tìm. Nhân loại chỉ có thể yêu với sự giới hạn. Đấng tối thượng mới có thể yêu vô hạn.

(Người xem 2.781 lượt, 779 lượt / ngày)

Joseph Polansky

Joseph Polansky nghiên cứu chiêm tinh học chuyên nghiệp từ năm 1974. Các công trình của ông được xuất bản trên tất cả trang tạp chí lớn về chiêm tinh. Ông là tác giả của cuốn Sun Sign Success xuất bản bởi Destiny Books, Your Personal Horoscope xuất bản bởi Harper Collins, A Spiritual Look at the 12 Signs xuất bản bởi Dodona Books, The Moving Universe xuất bản bởi Dodona Books, và A Technique for Meditation xuất bản bởi Mantra Books. Ngoài chiêm tinh ông còn nghiên cứu về con lắc cảm xạ và là đồng tác giả của cuốn Pendulum Power. Ông là Biên tập viên kiêm Nhà xuất bản của tạp chí huyền học Diamond Fire và tạp chí chiêm tinh The Astrologer’s Notebook.