Xem Nhiều 5/2024 # Để Biết Rằng Cua Là Như Thế Đó,Tải Game Miễn Phí # Top 0 Yêu Thích

– Chuyên đề:

Để biết rằng Cua là như thế đó

Những đặc điểm truyền thống của chòm sao Cự Giải

Dễ xúc động và Đằm thắm Trực quan và Giàu trí tưởng tượng Khôn ngoan và Thận Trọng Che chở và Đáng mến

Mặt Tối…

Thay đổi và Thất thường Quá tình cảm và Dễ động lòng Đeo bám dai dẳng và Không thể buông tay

Cự Giải! Về chòm sao của bạn…

Đó là chưa nói, chòm sao Cự Giải không ưa giao thiệp, chỉ là đối với họ, có thời gian hòa nhập xã hội và có thời gian thích ở một mình, và đây là một phần của sự mâu thuẫn rõ ràng trong bản chất của họ. Bề ngoài, họ có thể trông có vẻ mặt dày ghê gớm, vô cảm, kiên quyết, bướng bỉnh một cách ngoan cố, có chủ định, mạnh mẽ, khôn ngoan, trực quan, và thông minh, thỉnh thoảng với một triết lý sâu sắc trong tư duy bên bờ cảm hứng. Tuy nhiên, những tri kỷ của họ, có thể thấy được một tính cách rất khác, tính cách của một sự cảm thông và dễ tử tế với người khác, đặc biệt với những người họ yêu thương. Họ có thể xác định được tình huống của những người khác do trí tưởng tượng sắc bén của mình. Họ thường quá giàu trí tưởng tượng và dễ có ý nghĩ kì quoặc. Đôi khi họ cố định hình cuộc sống cho phù hợp với những lý tưởng lãng mạn. Họ được đánh gia cao trong các lĩnh vực văn học, nghệ thuật, và đặc biệt trong phim ảnh, nơi cảnh tượng và lên xuống và loạt hành động và cảm xúc đặc biệt phấn khích họ. Họ tự có tài năng văn học, nghệ thuật, hùng biện đáng kể. Đôi tai thính và tài bắt chước có thể thỉnh thoảng cho họ thành công trên sân khấu, dù xu hướng tình cảm của họ có thể làm họ bị cường điệu vai diễn. Thật thú vị, bởi vì họ để lại ấn tượng là một người thực tế – nhưng họ thường bị cuốn hút bởi sự huyền bí và cởi mở hơn với những ảnh hưởng tâm linh hơn mức trung bình. Nếu họ có thể điều hòa những mâu thuẫn cá nhân giữa sự ham muốn hòa đồng với sự dè dặt khiến họ tự thu mình lại, thì may mắn lắm họ có thể truyền cảm hứng cho một thế hệ, đặc biệt là thế hệ trẻ, bởi chủ nghĩa lý tưởng của họ. Một công việc mà họ có thể thể hiện điều này, và có thể thể hiện tốt, sẽ là như một nhà lãnh đạo trong một tổ chức thanh niên.

Trong các mối quan hệ cá nhân, họ về mặt tinh thần là hỗn hợp của sự cứng rắn và mềm mỏng, thường tình cảm và lãng mạng đến mức quá ủy mị trong những tưởng tượng kỳ lạ của họ; nhưng trong cuộc sống thật và trong hôn nhân, tình cảm của họ không phải là quá đa cảm nhưng kiên trì trung thành. Ngay cả nếu họ ngoại tình ( họ có thể làm vậy, vì đối với người nam thường tư tưởng thoải mái với vấn đề kích thích khoái lạc ), lòng trung thành đầu tiên của họ vẫn còn lại cho bạn đời và gia đình, cho những người Cự Giải tự cho mình là người sẽ bảo vệ. Cả đàn ông và phụ nữ Cự Giải đều yêu sự cởi mở, cho đi nhiều và chỉ cần nhận lại rất ít – trong thực tế , một trong những bài học quan trọng nhất họ phải học là làm thế nào để nhận lại một cách duyên dáng. Họ quá dễ bị ảnh hưởng bởi những người họ yêu và ngưỡng mộ và bị ảnh hưởng bởi những cảm xúc của thời điểm. Họ cũng là những người bạn trung thành, mặt tiêu cực trong sự trung thành của họ là tính chất thị tộc, lòng yêu nước hạn hẹp vì suy nghĩ ” đất nước tôi đúng hay sai “; và không biết cách nghi ngờ , và lạnh lùng đối với người ngoài.

Để biết rằng Cua là như thế đó

Chòm sao Cự Giải có trí nhớ dai, đặc biệt là đối với các sự kiện tình cảm nặng trĩu, điều họ có thể gợi nhớ lại từng chi tiết cho dù nhiều năm sau đó. Họ bị chi phối mạnh mẽ bởi những ký ức thời thơ ấu, và vì trong trí nhớ, họ đã sống mạnh mẽ trong quá khứ và trong trí tưởng tượng, họ sẽ sống mạnh mẽ trong tương lai, một cơ hội gặp gỡ với một người nào đó mà họ sẽ cho đi một tình yêu không cần đền đáp, thậm chí nếu họ nghĩ rằng họ đã chinh phục được tình cảm, sẽ dễ dàng khuấy động cảm xúc thêm lần nữa.

Chòm sao Cự Giải có nhiều khuyết điểm tiềm tàng. Họ có thể bừa bãi, hay hờn dỗi, không ngay thẳng, ủ rủ, có chiều hướng tự cảm thấy mình đáng thương do mặc cảm tự ti, nghiền ngẫm về những lời lăng mạ ( rất thường xuyên tưởng tượng ), nhưng dễ dàng được tâng bốc. Họ có thể không lịch thiệp và khó khăn nhưng, bởi vì họ bình thường đầy tham vọng, họ sẽ nịnh hót bằng cách lơ lửng với ý kiến, quan điểm, thời trang trong ngày của đa số. Kết quả là họ thường thay đổi ý kiến và lòng trung thành của họ và, thực sự, nghề nghiệp của họ, và thiếu tính ổn định. Họ dễ dàng trở nên đồi bại và, vì họ là những người có tư tưởng lãng mạng mang tính thuyết phục, có thể trở thành những kẻ lừa đảo tự tin thành công. Chủ nghĩa lãng mạn của họ ,trong một nghĩa khác, biến họ thành những người cổ động hăng hái của chính nghĩa, ví dụ một đội bóng của những người anh hùng họ có thể nhận biết được trong một thế giới tưởng tượng kỳ lạ của họ.

Về diện mạo, chiều cao của họ từ trung bình đến dưới mức trung bình, với cơ thể nhiều thịt và đôi chân ngắn so với những phần còn lại. Tóc của họ thường có màu nâu, mặt tròn, nước da nhợt nhạt, chiếc trán nổi bật, mắt họ nhỏ và có màu xanh hoặc xám, mũi ngắn, có lẽ hỉnh lên, miệng đầy. Đôi khi họ bước đi vụng về.

Những mối quan tâm về sức khỏe có thể xảy ra… Cự Giải chi phối lòng ngực, bộ ngực, khuỷu tay, dạ dày và tuyến tiêu hóa, tử cung và cơ quan sinh sản nữ. Ung thư, bệnh có thể ảnh hưởng đến bất kì phần nào của cơ thể, đôi khi được nói là đã lấy tên từ chòm sao này ( Cancer còn có nghĩa bệnh Ung thư ), mà do đó có thể làm khổ sở các bạn trẻ Cự Giải bởi những sự không hoàn hảo ở bất cứ nơi nào. Điều này là không chính xác, tuy nhiên, việc nguồn gốc của ung thư chính là ung thư Latin có nghĩa là hoại tử, cũng có nghĩa là Cua ( Cua: Crab ) ( Cancerian: những người cung Cự Giải, cũng có thể được gọi tắt là Crab ). Tuy nhiên, các bạn trẻ cung Cự Giải được cho là có khả năng bị ung thư vú và bị viêm màng phổi, cổ chướng, bệnh phù và giãn tĩnh mạch. Tính dễ bị kích động được đề cập ở trên có thể dẫn đến tiêu hóa yếu, viêm dạ dày, và những bệnh về bao tử khác, và có một xu hướng bị bệnh ho và yếu thị lực.

THÍCH Những sở thích riêng Sự lãng mạn Trẻ con Gia đình và Quê hương Những buổi tiệc

KHÔNG THÍCH Làm trầm trọng thêm tình huống Sự thất bại Sự chống đối Bị bảo phải làm gì Lời khuyên ( tốt hoặc xấu )

VẤN ĐỀ: Bạn có thể quá nhạy cảm và thứ gì đó của một cây dây leo đeo bám, mà sẽ khiến bạn che giấu những sự tổn thương và sự coi thường trong tưởng tượng, điều này có thể tạo thành một tình thế rất đáng lo ngại với bạn đời của bạn. GIẢI PHÁP: Hãy chắc chắn rằng tình yêu mà bạn đang thể hiện không đơn giản chỉ là nhu cầu vui chơi của riêng bạn đối với một người nào đó để hỗ trợ tinh thần, và nếu cần thiết, bạn nên tìm những chuyên gia giúp đỡ để vượt qua khuyết điểm này, hướng tiêu cực trong tính cách của bạn.

VẤN ĐỀ: Bạn cũng có vấn đề với việc trì hoãn mọi thứ đến phút cuối cùng, việc mà làm buồn rầu gia đình và bạn bè bạn. Điều này cũng có xu hướng làm một vấn đề khó chịu trở nên khó chịu hơn khi bạn chần chừ. GIẢI PHÁP: Hãy coi chăm lo cho việc kinh doanh đang nắm trong tay là mục tiêu chính của bạn kể từ bây giờ, khi bạn không có những sự lo lắng đó ở mặt sau tâm trí, bạn sẽ thấy dễ chịu hơn khi ở quanh mọi người, và bạn cũng sẽ thấy cuộc sống diễn ra trôi chảy hơn kể từ đó.

Hành tinh chi phối bạn là MẶT TRĂNGMẶT TRĂNG: Bán kính trung bình (km) 1,738 Khoảng cách từ Trái đất (km) 384400 Thời gian xoay vòng (ngày) 27,3217

Một số sự thật thú vị về chòm sao của bạn:

Loài cua là một sinh vật nước sống về đêm được trang bị với móng vuốt khổng lồ để tự vệ và sống sót rất tốt trong ” những vùng hoang dã ” của thế giới dưới nước, nơi mà nó phát triển mạnh. Nó cũng được đánh giá cao về mặt thực phẩm qua nhiều thời kỳ. Loài Cua có nhiều ” phong cách “và giống loài đa dạng và được tìm thấy ở hầu hết các đại dương trên thế giới, cũng như trong nhiều vùng nước nội địa. Là một kẻ hốt bùn ở biển, cua giúp đỡ nhân loại bằng cách giữ cho nguồn nước của chúng ta sạch hơn.

Màu sắc cho Cự Giải là tất cả các màu sáng của Mặt Trăng BẠC

Viên đá sao của bạn là NGỌC TRAI lu mờ, xinh đẹp. Ngọc trai có thể là tất cả các màu bạc của Mặt Trăng và không chỉ là màu trắng. Ngọc trai có màu bạc, lung linh, tất cả màu từ những màu sắc của các lớp lót của các động vật thân mềm ( con hàu ) mà nó được nuôi. Ngọc trai đẹp, hoàn hảo có thể bán với giá $250,000.00, vì vậy nói ” Ngọc trai có mức giá tuyệt vời ” cũng dễ hiểu. Viên đá quý này có thể bị hư hỏng nếu bắt phải chịu keo xịt tóc, axit, mồ hôi, và một số loại mỹ phẩm.