Đề Xuất 5/2024 # Bạn Đã Biết Gì Về Cung Lai Cự Giải? # Top 3 Yêu Thích

Song Tử lai Cự Giải (19/6-24/6):

Cung hoàng đạo lai giữa Song Tử lai Cự Giải sinh ngày 19 Tháng Sáu đến 23 tháng Sáu (19/06 đến 24/06) trong năm. Đây là sự kết hợp tuyệt vời của hai cung hoàng đạo Song Tử và Cự Giải. Cung hoàng đạo lai Song Tử và Cự Giải rất tình cảm bất kể nơi đâu. Họ dành tình yêu vô bờ bến cho gia đình họ, luôn luôn chăm sóc và quan tâm lẫn nhau, ngây thơ, vui nhộn…tỉ mỉ, chung thủy và thương yêu gia đình.

Cho dù là bệnh nhân, khách hàng hay bất cứ ai nếu làm việc với cung hoàng đạo lai Song Tử lai Cự Giải sẽ rất hài lòng. Họ khiêm tốn và không tự mãn với những lời khen ngợi. Họ là người không chú trọng những hình thức, xa hoa phù phiếm bên ngoài, chỉ quan trọng giá trị cốt lõi bên trong mà thôi.

Cung Song Tử lai Cung Cự Giải cần phải làm việc siêng năng thì họ mới có thể thành công được. Đầu tiên, họ cần phải giữ cho mình khỏi bị các thứ xa hoa phù phiếm mê hoặc làm mờ mắt, họ có thể gặp khó khăn trong việc tìm lại chính mình khi bị lạc vào thế giới ảo. Tuy nhiên, nếu kiềm chế cảm xúc của mình là một sai lầm lớn của họ. Cảm xúc tiêu cực có thể đấu đá nhau, họ cần phải học cách đối phó với chính bản thân mình và làm nó tích cực hơn.

Cung Song Tử lai Cung Cự Giải luôn biết cách giữ quan hệ gắn bó với gia đình của họ. Họ nhẹ nhàng và hành động như trẻ con, không có vấn đề về tuổi tác của họ, luôn trẻ mãi. Họ có thể biết cách tán tỉnh, vui tươi, lãng mạn và chu đáo. Họ có khả năng giao tiếp và trí tuệ tuyệt vời. Họ có thể đồng cảm với những người thân yêu và giúp giúp đỡ mọi người. Rất tuyệt vời!

Cung Song Tử lai Cung Cự Giải rất thích được về nhà. Đó là góc nhỏ của vũ trụ mà họ cảm thấy an toàn và hạnh phúc. Họ có thể liều lĩnh và dễ manh động nếu bị người khác làm tổn thương. Họ hài hước, thông minh, hòa đồng, duyên dáng, đáng yêu, vui vẻ, tình cảm, ngoan ngoãn, quyến rũ, thân thiện, trung thực, hấp dẫn,thích tán tỉnh, trung thành, ghen tuông, độc lập, vụng về, không ngừng suy nghĩ, đối lập, lôi cuốn, và tính toán…. Cung Song Tử lai Cung Cự Giải pha trộn rất nhiều tính cách khó lường.

Người Cung Song Tử lai Cung Cự Giải thường thích trẻ em, nhưng có thể họ không có khả năng duy trì một cuộc hôn nhân bởi vì họ rất dễ xiêu lòng bởi một người khác. Cung Song Tử lai Cung Cự Giải rất biết cách khoan dung với người khác, họ cũng là ánh sáng loe lói trong đêm tối đen mịt mù, họ khá là nổi bật!

Cự Giải lai Sư Tử (19/7-24/7):

Cung hoàng đạo lai giữa Cự Giải lai Sư Tử sinh ngày 19 Tháng Bảy đến 24 Tháng Bảy (19/07 đến 24/07) trong năm. Họ là những người có chút thiếu ổn định và dễ dàng bị lung lay khi bị tác động của một điều gì đó trong cuộc sống. Họ làm việc và tiếp cận cuộc sống thường theo cảm hứng?? Họ khá là nhút nhát trong sự kiện nhưng một lúc sau lại gây sự chú ý bởi sự nổi bật của mình.

Cách nhanh nhất để thành công Cung Cự Giải lai Cung Sư Tử là chỉ ra những gì được và chưa được của họ. Họ cần phải biết cách duy trì sự ổn định trong cuộc sống. Hãy có tính kỷ luật, nhưng đừng mất đi sự tự nhiên. Họ cần bình tĩnh và tìm được khoảng không gian thoải mái nhất cho riêng mình.

Cung Cự Giải lai Cung Sư Tử khá là nhạy cảm với những lời chỉ trích. Họ rất giàu trí tưởng tượng và sự tự tin. Họ có mối quan tâm mạnh mẽ đến ẩm thực. Khả năng sáng tạo những món ăn cũng là lợi thế của họ. Họ tận hưởng niềm vui và các cuộc tụ họp bạn bè. Họ không quan tâm nhiều đến thời gian của riêng mình và dành nó cho đối tác của họ. Họ hào phóng và sáng tạo trong các mối quan hệ của họ với người khác. Họ rất giỏi trong sự đồng cảm với những người thân yêu của họ.

Cung Cự Giải lai Cung Sư Tử là những người hướng về các giá trị truyền thống, biết lo lắng cho gia đình, kiêu sa rực rỡ, đầy tham vọng, nhạy cảm, tự hào, sáng tạo, biểu cảm, nhiều cảm hứng, vui vẻ, thiết thực, lãng mạn, đam mê, thực tế, rộng lượng và đầy cảm xúc. Họ cũng có thể nhạy cảm với nhiều điều, đặc biệt họ không thích sự phụ thuộc.

Trong cuộc sống, Cung Cự Giải lai Cung Sư Tử khá là mâu thuẫn và đôi khi họ cảm thấy mình rất cô đơn. Nếu họ có thể đạt được trạng thái cân bằng thoải mái, họ sẽ hạnh phúc hơn.Họ là những người sống tình cảm và tận tâm, điều này sẽ không thay đổi, trừ khi họ không còn niềm tin ở đối phương. Họ hướng đến gia đình trong cuộc sống. Bản chất của Sư Tử mạnh mẽ và có thể vượt qua những khó khăn, nhưng Cự Giải thì rất yếu đuối. Họ có thể bị tổn thương sâu bên trong nhưng luôn cố gắng gượng dậy.

Họ thích sáng tạo những sản phẩm nghệ thuật, nhưng lại muốn làm nó thật đặc biệt. Cung Cự Giải lai Cung Sư Tử thích được kiểm soát, và nắm quyền chủ động trong mọi vấn đề.