Phổ Biến 5/2024 # Đàn Ông Sư Tử – Phụ Nữ Xử Nữ # Top 6 Yêu Thích

Trích dịch quyển LOVE SIGNS của Linda Goodman. Đại từ “tôi” trong bài ý chỉ tác giả, không phải dịch giả.

Cặp này phi thường dễ thương nha~~

Vui lòng đọc Hướng dẫn trước khi đọc tại ĐÂY.

VUI LÒNG KHÔNG REPOST. CREDIT CŨNG KHÔNG CÓ Ý NGHĨA.

Nam Sư Tử và nữ Xử Nữ

Sư Tử (Leo, 22/07 – 22/08)

Xử Nữ (Virgo, Trinh Nữ, Thất Nữ, 23/08 – 23/09)

Cách tính cung dựa trên quyển LOVE SIGNS của Linda Goodman.

———————————————-

Con sư tử đang gặp tình trạng nguy hiểm sắp bị thuần hóa rồi. Và thậm chí thì tiểu Nữ cũng chả có mang theo roi da hay súng không có đạn nữa.

Điều đầu tiên xảy ra khi con Sư Tử gặp cô Gái Trinh là anhsẽ bị khuấy động bởi một thế lực cường liệt, hối thúc anh phải nhào ra bảo vệ tiểu thư dễ thương thanh nhã này khỏi những trải nghiệm xấu xí và không mấy vui vẻ của Cuộc Đời, bằng sức mạnh vĩ đại và trái tim yêu thương của anh. (Nguyệt: Mới đầu tiên mà anh Sư Tử đã tỏ ra là một cường công, chuẩn~) Điều thứ hai xảy ra, sau khi gặp nhau được một lúc, là anh giai Sư Tử cảm thấy một chút chóng mặt muốn ngất. Anh bỗng nhiên tự thấy bản thân cẩn trọng một cách bất thường, rồi anh liếc nhìn mình trong gương và thấy có lẽ mình cần đi cắt tóc. Sau đó anh sẽ để ý thấy những vết bẩn nhỏ nhỏ trước-giờ-không-để-ý trên cái áo khoác tốt nhất thường bị anh rất gấp rút tống ra tiệm giặt là của mình. Tự nhiên giầy của anh trông mờ xỉn một cách rất đáng xấu hổ và anh quyết định mua vài đôi mới. Trong khi đi mua sắm, một ý nghĩ sẽ đánh vào đầu anh cái bộp rằng tủ quần áo của anh đang cần vài em áo mới, có thể màu sắc sẽ dịu hơn là cái áo chói lọi anh đang mặc. (Hoặc là cái áo nâu xỉn mà anh hay mặc; sao cũng được). Dần dần, có một sự hồ nghi khó chịu mơ hồ chui vào đầu anh, bảo rằng hình như ngữ pháp mà anh phun ra không phải là hình mẫu của hoàn hảo mà suốt cả cuộc đời anh đã tin nó là vậy, và như thế lâu lâu anh sẽ trôi vào trong im lặng (Nguyệt: SƯ TỬ IM LẶNG??? Ừa, vậy đó) và bắt đầu lén lén dò từ điển nhân lúc chắc chắn là em không để ý, để chắc chắn rằng cái từ mà anh sắp dùng trong cuộc hội thoại giữa họ thật sự có ý nghĩa đúng như trước anh vẫn nghĩ nó như vậy.

(Nguyệt: hahaha dịch đoạn này cười đau cả bụng. Tội anh quá Sư Từ à~)

Không phải là em Trinh Nữ đã nói điều gì đâu, bạn hiểu chứ. Ẻm quá lịch sự để chỉ trích anh dù là bóng gió hay thẳng thừng (ít nhất là đến khi họ biết nhau nhiều hơn), mà là cái cách em nhìn ảnh ấy… cái liếc nhìn lành lạnh từ đôi mắt trong và tuyệt đẹp của em… sự bất đồng thẳng thừng nhất lướt nhanh qua những cử chỉ lặng lẽ của em. Không hẳn là chán ghét kinh tởm, nhưng cũng gần gần như thế đối với tính kiêu kì của anh.

Con sư tử đang gặp tình trạng nguy hiểm sắp bị thuần hóa rồi. Và thậm chí thì Tiểu Nữ cũng chả có mang theo roi da hay súng không có đạn nữa (Nguyệt: roi da? SM???). Âm nhạc thuần hóa con quái thú hoang dã, họ nói thế. Và điệu nhạc mềm mại đến từ bản chất tỉ mỉ, óc sáng suốt và sự đáng yêu thanh tú của Xử Nữ, đi kèm theo là cử chỉ nhẹ nhàng, nhã nhặn và cái cách đáng mến của em khi bày tỏ rõ ràng sự kính trọng đối với những phẩm chất tốt đẹp của Sư Tử, sẽ có khả năng biến con sư tử gầm thét với cái tôi sáng chói thành một chú mèo đi hia ngoan ngoãn dễ bảo vui tươi, kêu grừ grừ thỏa mãn và lăn tròn phấn khích trong cây miêu bạc hà của sự quyến rũ của em (Hy: thôi rồi đời anh thế là xong =))).

Nếu em cẩn thận không làm quá, kỹ năng của em sẽ cực kì có tác dụng với anh Mèo Lớn này. Ảnh sẽ trân trọng em vì đã khiến anh có cảm tưởng rằng mình được tôn thờ, mà không hề nghi ngờ về việc em đứng đằng sau dần dần thay đổi lối sống của anh. Sau một thời gian, anh sẽ không cảm thấy khó chịu nữa, sẽ thấy thư giãn hơn, hài lòng với hình ảnh mới và tự tin hơn nhiều. Không nghi ngờ gì nữa, thuyết phục được một anh Sư Tử cải thiện bản thân mà không phá hủy lòng tự trọng của anh, mà thay vào đó gia tăng nó thêm, quả là  một thành tựu hiếm có và xứng đáng của em gái Xử Nữ, đáng được vỗ đầu khen ngợi. Nhưng nếu em sa đà vào thành công của mình đến độ chuyển qua chỉ trích và cằn nhằn một cách nghiêm trọng, thì em sẽ bước qua cái lằn ranh an toàn đấy. Nó là một lằn ranh mảnh, rất khó để xác định rõ ràng, nhưng vì Xử Nữ là chuyên gia trong cái trò vẽ và xác định lằn ranh các thể loại nên em sẽ dễ dàng biết rõ mình phải cư xử đúng mực ra sao (Xử Nữ nào cũng sở hữu khả năng đó) để sớm rụt chân lại, nhanh chóng chuyển sang màn khen ngợi anh vì những đổi mới tuyệt vời mà anh đã đạt được. Giá như ai cũng có khả năng tự cải thiện mình được như thế. Anh thật biết tự vấn bản thân và anh sở hữu tính kỉ luật tự giác thật tuyệt vời. Thật là đáng kinh ngạc!

(Nguyệt: tôi không biết em có thể khen người nhiều đến vậy nha…)

Vâng, chưa kinh ngạc bằng việc biến một trong những thứ có thể làm xẹp cái tôi khổng lồ của Sư Tử thành một lý do chân thành để nói với anh rằng anh mạnh mẽ và thông minh biết bao. Xử Nữ à, em mới là đáng kinh ngạc đó. Vậy nên bây giờ đừng phá hỏng hết tất cả. Hãy kiềm hãm những chỉ trích của em lại một khi em đã tái thiết kế được một người đàn ông hoàn hảo theo đúng ý em. Hãy cho phép anh giữ một vài tật xấu, nhờ đó anh mới vẫn là con người. Nếu không, nhanh thôi anh sẽ hiểu được em đã làm những gì (nếu em cứ tiếp tục làm thế), và khi tất cả những mùn cưa trong nhân phẩm bị xúc phạm của anh đã được thổi bay, em sẽ tự thấy bản thân mình lại trở về tình trạng trinh nữ, nghĩa đen…có thể nói như thế. Hoàn toàn một mình, không có chàng trai yêu thương, trung thành và một-thời-nồng-cháy bên cạnh. Đừng có bắt lỗi tôi. Tình trạng như thế gần như là còn trinh rồi còn gì. Chả khác biệt nhau là mấy. Nếu em cứ khăng khăng phân tích vấn đề ấy đến tận cùng thì kết quả còn tệ hơn nữa đấy em à, vì một trinh nữ thật sự thì không biết cô ấy đã bỏ lỡ thứ gì vì cô ấy chưa hề trải nghiệm qua tình yêu đích thực. Còn em thì biết. Và em sẽ phải chịu đựng – chịu đựng những kí ức đã qua. Tốt hơn là để anh phạm lầm lỗi này nọ, mặc một cái áo hoa hòe hoa sói, đánh giá quá cao khả năng cân bằng tài chính của mình – tốt hơn là nên cười khi anh phóng đại câu chuyện một tí, để anh tin rằng anh thật sự là một tài xế giỏi như mình nghĩ, và không bao giờ nhắc lại rằng đôi khi anh đi nhầm đường khi xem bản đồ… tất cả những thứ đó. Em thấy sao? Tại sao lại phải nói ra rằng mấy viên kẹo dẻo anh làm khi anh lăng xăng trong bếp quá mềm, mì anh trụng quá cứng, và giọng nam trung khi anh hát trong nhà tắm bị lạc tông? Em sẽ được cái gì chứ? Chả được gì. Nhưng em sẽ mất rất nhiều đấy. Như anh chẳng hạn. Và thế là rất nhiều rồi!

Còn tiếp…

Chia sẻ qua:

Twitter

Facebook

Thư điện tử

LinkedIn

Like this:

Số lượt thích

Đang tải…