Xu Hướng 4/2024 # Sinh Ngày 31 Tháng 1 Là Cung Hoàng Đạo Nào? Xem Tử Vi Đầy Đủ # Top 5 Yêu Thích

Biểu tượng chiêm tinh: Người mang nước. Biểu tượng này là đại diện cho những người sinh từ 20 tháng 1 – 18 tháng 2, khi Mặt trời cắt ngang cung hoàng đạo Bảo Bình. Nó xác định bản chất luôn thay đổi nhưng đầy lòng trắc ẩn của những cá nhân này.

Chòm sao Bảo Bình là một trong mười hai chòm sao của hoàng đạo và nằm giữa Ma Kết về phía Tây và Song Ngư về phía Đông. Ngôi sao sáng nhất được gọi là alpha Aquarii. Chòm sao này trải rộng trên diện tích 980 độ vuông và bao phủ các vĩ độ có thể nhìn thấy được từ + 65 ° đến -90 °.

Tên tiếng La tinh của Người mang nước, cung hoàng đạo ngày 31 tháng 1 là Bảo Bình. Người Tây Ban Nha đặt tên nó là Acuario trong khi người Pháp gọi nó là Verseau.

Dấu hiệu đối lập: Leo. Điều này cho thấy sự thống nhất và hài hước, đồng thời cho thấy người bản xứ Leo được cho là đại diện và có mọi thứ mà mọi người muốn có dấu hiệu Mặt trời Bảo Bình.

Tính Chất: Cố định. Sự tiết chế tiết lộ bản chất đúng giờ của những người sinh ngày 31 tháng 1 và khả năng kiểm soát và nhận thức của họ trong việc đối xử với cuộc sống nói chung.

Nhà: Ngôi nhà thứ mười một. Vị trí hoàng đạo này chi phối kỳ vọng, ước mơ và tình bạn. Điều này gợi mở cho lợi ích của những người mệnh Thủy và cách ứng xử của họ trong cuộc sống.

Hành tinh cai trị: Sao Thiên Vương. Điều này có nghĩa là buôn bán và phiêu lưu. Nó cũng được cho là ảnh hưởng đến yếu tố năng suất. Sao Thiên Vương đôi khi phản ánh về một số kiểu sống thất thường.

Yếu tố: Không khí. Đây là yếu tố của những người sinh dưới ngày 31 tháng 1 thuộc cung hoàng đạo, những người quan sát và sống cuộc sống của họ một cách nhiệt tình và linh hoạt. Liên kết với nước, nó làm bay hơi trong khi với lửa, nó làm cho mọi thứ nóng lên.

Con số may mắn: 4, 6, 10, 19, 21.

Phương châm: “Tôi biết”

Đặc điểm tích cực và tiêu cực

Những người sinh ngày 31 tháng 1 được định hướng về phần tự nguyện của cuộc sống và cũng có một con đường nội tâm và sáng tạo cho cuộc sống. Mặc dù họ có thể không phải là tất cả các nghệ sĩ, nhưng những người bản xứ này biết cách kết hợp phần tươi đẹp của cuộc sống với những khái niệm thực dụng hàng ngày. Họ có vẻ ngoài quyến rũ và hấp dẫn đối với hầu hết những người họ gặp và họ thường quản lý để lôi kéo những người xung quanh tham gia vào các dự án của họ. Họ tránh những điều bình thường nhưng có thể làm việc với nó bằng một chút nỗ lực.

Đặc điểm tiêu cực: Dễ bị phân tâm và thậm chí dễ nổi cáu, những người mệnh thổ này thường khó kiểm soát được phản ứng bốc đồng của mình. Họ rất mê tín và viển vông và thường thấy những dấu hiệu khi không có. Họ hiếm khi thực tế trong những nỗ lực của họ, đặc biệt là những nỗ lực bắt đầu theo ý thích. Họ đã sống trong quá khứ và đây là nguồn thất vọng thường xuyên đối với họ.

Tình yêu và sự tương hợp cho ngày 31 tháng 1

Những người yêu thích sinh ngày 31 tháng 1 cực kỳ hấp dẫn và đa năng. Họ thích khám phá những người mới và họ dường như tập trung cả cuộc đời vào một người nhưng rồi đột nhiên họ cảm thấy nhàm chán và bỏ đi. Họ bị thu hút bởi những người sống động và giàu trí tưởng tượng, những người có thể theo kịp lối sống của họ. Bạn có thể chinh phục được trái tim của Bảo Bình nếu biết cách bộc lộ tính cách của mình từng bước để bạn luôn khiến họ phải đoán già đoán non. Bạn cũng cần hiểu được tình yêu tự do và tính cách lập dị của họ.

Họ coi trọng tất cả các mối quan hệ của mình với sự tôn trọng và quan tâm và thường không ai có điều gì để chỉ trích về thái độ của họ trong tình yêu. Họ thích tiến triển từ từ trong tình yêu, tìm hiểu tất cả về người mình yêu nhưng một khi họ có được sự tự tin cần thiết trong mối quan hệ, họ sẽ trở thành người bạn đời trung thành nhất. Họ thường yêu khi còn trẻ và có nhiều tương tác với nhiều loại người khác nhau. Một khi họ ổn định với người đặc biệt của mình, hãy trở nên kiên nhẫn và đáng tin cậy và tìm kiếm hòa bình và sự viên mãn. Họ hợp nhất với những người sinh ngày 1, 8, 10, 17, 19, 26 và 28.

Ngày 31 tháng 1 Những người thuộc cung hoàng đạo dễ bị thu hút nhất bởi các cung khác: Song Tử và Thiên Bình vì họ có xu hướng chia sẻ cùng một tầm nhìn về cuộc sống. Trong tình yêu, Bảo Bình luôn tìm kiếm một người có khả năng hiểu được bản chất thích phiêu lưu của họ và người tốt nhất để đề nghị họ thực sự là một Bảo Bình khác. Người yêu trong cung Bảo Bình được cho là ít hợp với Hổ Cáp nhất. Đối với phần còn lại của quan hệ đối tác giữa các dấu hiệu sao khác và Bảo Bình, bạn biết những gì họ nói, những ngôi sao có ý định trước nhưng người ta loại bỏ.

Màu xanh lam là màu được coi là màu may mắn cho những người thuộc cung Bảo Bình sinh ngày 31/1.

Màu này biểu thị sự cô đơn, hoạt động, an ninh và trưởng thành. Màu hoàng đạo này nên được sử dụng cho các đối tượng đang ngồi ở những nơi mà những người mệnh thổ này dành phần lớn thời gian của họ.

Những người có màu xanh lam-xanh lá cây làm màu ký hiệu biết cách hành động và phải nói gì bất cứ lúc nào và trong bất kỳ tình huống nào nhưng họ không chọn bên và có xu hướng giữ thái độ dè dặt và trung lập. Màu nước này mang đến cho người bản địa này một luồng năng lượng và trí tưởng tượng tuyệt vời.

Các màu khác đại diện cho Bảo Bình là xanh nước biển và xám.

Đá tương sinh cho những người mệnh Thủy sinh ngày 31 tháng 1 là Thạch anh tím không thể cưỡng lại.

Thạch anh tím là một loại đá quý phản ánh sự tinh luyện và trí tuệ. Đá sinh cung hoàng đạo này được khuyên dùng làm mặt dây chuyền và hoa tai.

Thạch anh tím được cho là có tác dụng truyền năng lượng cho Bảo Bình và cũng tăng cường khả năng thể hiện cảm xúc của họ hoặc giao tiếp với người khác. Brazil là nơi chính có thể tìm thấy những viên đá Thạch anh tím có giá trị nhất hiện nay.

Một loại đá quý khác được coi là có ảnh hưởng đối với người bản xứ Bảo Bình là Hổ phách. Nó gợi ý phản ứng và sự dũng cảm.

Phong lan là loài hoa đại diện cho những người sinh dưới 31/1.

Phong lan là một trong những loài thực vật biểu thị cho sự duyên dáng và gợi cảm. Hoa hoàng đạo này có thể được sử dụng trong quà tặng và phụ kiện.

Các loại cây khác dành cho người mệnh Bảo Bình là hoa Cúc và cây Thường Xuân.

Bạch kim là kim loại đại diện cho những người sinh dưới 31 tháng 1.

Đây là kim loại tượng trưng cho sức mạnh bên trong và sự giàu có. Kim loại hoàng đạo này có thể được sử dụng trong các phụ kiện và đồ vật trang trí.

Đây là một trong những kim loại hiếm nhất trên Trái đất và vì vậy nó gắn liền với vị thế độc quyền và uy tín. Bạch kim cũng được sử dụng làm kim loại chính trong bộ chuyển đổi xúc tác ô tô.

Một kim loại khác được coi là có ảnh hưởng đối với người bản xứ Bảo Bình là Nhôm.

Ngày 31 tháng 1 thuộc decan đầu tiên của AQUARIUS (20 tháng 1 đến 31 tháng 1). Decan này chịu ảnh hưởng của hành tinh Uranus. Những người sinh ra dưới ảnh hưởng này kết hợp sự tháo vát và vị tha của Bảo Bình với bản chất ban đầu và ham học hỏi của sao Thiên Vương. Decan này được biết là phóng đại tất cả các đặc điểm tích cực và tiêu cực của cung hoàng đạo Bảo Bình.

Người sinh vào ngày 31 của tháng thể hiện tính tổ chức, trách nhiệm, lòng trung thành và tình bạn. Con số của ngày 31 tháng 1 là 4. Con số này cho thấy sự sáng tạo kết hợp với logic và một chút cứng đầu. Những Bảo Bình gắn liền với số bốn chắc chắn là những người giàu trí tưởng tượng nhưng cũng rất chăm chỉ và có óc phê phán.

Tháng Giêng là tháng đầu năm, mang đến sự mới lạ và mong chờ một cái Tết mới bắt đầu. Những người sinh vào tháng Giêng là người chu đáo và thông minh. Ngày 31 tháng 1 những người thuộc cung hoàng đạo có tham vọng và tỉ mỉ. Tháng Giêng có biểu tượng đại diện là Hoa cẩm chướng là thực vật, Garnet và Onyx là đá quý và vị thần La Mã mở và đóng cửa.

Trong Lịch Gregory, ngày 31 tháng 1 là ngày thứ 31 trong năm và có thể còn 334 ngày nữa cho đến cuối năm hoặc 335 ngày trong trường hợp năm nhuận. Ngày thứ sáu mươi hai của mùa đông, đây còn được gọi là Ngày trẻ em đường phố.

Bảo Bình là một sự xuất hiện phổ biến trong danh sách các dấu hiệu sinh được xếp thứ mười hai, có nghĩa là dấu hiệu hiếm gặp nhất. Toát lên ý nghĩa tích cực và một năng lượng khách quan, đây là một dấu hiệu số lẻ với một biểu tượng nam tính. Điều này được xác định cho những người hướng ngoại, những người có tinh thần vui vẻ và thông cảm. Một nguyên mẫu được sử dụng để mô tả dấu hiệu này là Exile. Dấu hiệu này cũng được đánh giá ở vị trí thứ hai trong top các cung hoàng đạo của tỷ phú.

Những người nổi tiếng sinh ngày 31 tháng 1 thuộc cung hoàng đạo Bảo Bình: Zane Grey, Justin Timberlake, Portia De Rossi và Elena Paparizou.