Thịnh Hành 4/2024 # Đọc Truyện: Tiên Thảo Cung Ứng Thương # Top 9 Yêu Thích

Tác giả: Tịch Mịch Ngã Độc Tẩu

Chương 179: Phù bảo Bình Sơn ấn

“Thượng phẩm Pháp khí Kim Xà kiếm, dùng trăm năm tinh thiết tăng thêm Kim Khê cát rèn đúc mà thành, giá quy định ba trăm khối Linh thạch, mỗi lần tăng giá không thể ít hơn năm mươi.”

“Bốn trăm.”

“Ta ra bốn trăm năm.”

“Năm trăm khối Linh thạch.”

Trải qua một phen kịch liệt cạnh tranh, cái này Thượng phẩm Pháp khí Kim Xà kiếm lấy bảy trăm khối Linh thạch bị nhân đập đi.

“Kiện thứ hai vật phẩm đấu giá, Thượng phẩm Pháp khí Tử La nhận hai thanh, cái này hai thanh phi đao là dùng tử la nhện lợi trảo tăng thêm trăm rèn tinh thiết luyện chế mà thành, giá quy định năm trăm khối Linh thạch, mỗi lần tăng giá không thể ít hơn năm mươi.” Nam tử trung niên lấy ra hai thanh tử sắc phi đao, mở miệng giới thiệu nói.

“Sáu trăm.”

“Bảy trăm.”

“Bảy trăm năm mươi khối Linh thạch.”

Ra giá nhân liên tiếp, cuối cùng lấy một ngàn năm trăm khối Linh thạch thành giao.

Thạch Việt cũng không thiếu Thượng phẩm Pháp khí, nếu là có cực phẩm Hỏa thuộc tính phi kiếm lời nói, hắn có lẽ sẽ cảm thấy hứng thú.

Sau đó, trên đài cao nam tử trung niên lần lượt lấy ra pháp khí, đan dược, yêu thú tài liệu các loại đồ vật, mỗi một kiện đều vỗ ra không tệ giá cả, không khí của hội trường dần dần lửa nóng.

Đập đi một bình Trúc Cơ kỳ tu sĩ sau khi phục dụng đan dược về sau,, nam tử trung niên từ trong Túi Trữ Vật lấy ra một thanh hồng quang lòe lòe trường kiếm.

“Cực phẩm pháp khí Hỏa Vân kiếm, dùng Hỏa Vân thạch tăng thêm Kim La sa luyện chế mà thành, giá quy định tám trăm khối Linh thạch, mỗi lần tăng giá không thể ít hơn một trăm.”

“Tám trăm ”

“Ta ra chín trăm khối Linh thạch.”

“Một ngàn khối.”

Nam tử trung niên tiếng nói vừa dứt, liền có mấy người mở miệng cạnh tranh.

Thạch Việt hai mắt sáng lên, mở miệng hô: “Một ngàn mốt.”

Hắn tu luyện ” Phần Thiên kiếm quyết ” cần Hỏa thuộc tính phi kiếm mới có thể phát huy ra uy lực lớn nhất, phía trước không có nhiều như vậy Linh thạch, Thạch Việt cũng không có mua sắm, hiện tại trong Túi Trữ Vật có bốn vạn khối Linh thạch, hắn đương nhiên sẽ không buông tha trước mắt thanh này cực phẩm Hỏa thuộc tính phi kiếm.

“Một ngàn hai.” Một đạo thanh thúy nữ tử thanh âm bỗng nhiên vang lên.

“Một ngàn bốn.”

“Một ngàn rưỡi.”

Thạch Việt nhướng mày, thuận thanh âm đầu nguồn nhìn lại, phát hiện ra giá là một tên dáng người thướt tha nữ tử áo đỏ, trên thân cõng hai thanh hồng sắc đoản kiếm.

“Một ngàn bảy.” Thạch Việt không có chút nào nhượng bộ, thanh này Hỏa Vân kiếm hắn chắc chắn phải có được.

“Một ngàn tám.” Nữ tử áo đỏ một chút do dự, tăng thêm một trăm khối Linh thạch.

“Hai ngàn.” Thạch Việt ngữ khí rất bình thản.

Nghe được hai ngàn khối Linh thạch báo giá, nữ tử áo đỏ không tiếp tục mở miệng.

Cuối cùng, thanh này Hỏa Vân kiếm bị Thạch Việt đấu giá thắng.

Hắn tiến lên thanh toán Linh thạch đằng sau, đem Hỏa Vân kiếm thu hồi trong túi trữ vật, về tới chỗ ngồi.

“Cái tiếp theo vật phẩm đấu giá, cực phẩm pháp khí Tử Trúc kiếm.” Nam tử trung niên lấy ra một thanh trường kiếm màu tím, trên thân kiếm có một ít tử sắc đường vân.

“Kiếm này là lấy năm trăm năm trúc tía luyện chế mà thành, chém sắt như chém bùn, giá quy định năm trăm khối Linh thạch, mỗi lần mấy nhà không thể ít hơn một trăm.”

“Sáu trăm.”

“Bảy trăm, ”

“Tám trăm.”

Trải qua một vòng kịch liệt cạnh tranh, thanh này Tử Trúc kiếm cuối cùng lấy một ngàn bảy trăm khối giá cả bị nữ tử áo đỏ đập đi.

Sau đó, nam tử trung niên lần lượt lấy ra vài kiện cực phẩm pháp khí,

Mỗi một kiện đều vỗ ra giá cao, trong đó có thành tựu bộ phi đao, ba thanh phi đao, mỗi một chiếc đều là cực phẩm pháp khí, cuối cùng lấy năm ngàn khối Linh thạch giá cả bị một tên đầu đội áo choàng nam tử áo xanh đập đi.

Đập đi một bình Trúc Cơ kỳ tinh tiến pháp lực đan dược về sau, nam tử trung niên từ trong Túi Trữ Vật lấy ra nhất cái hộp gỗ màu vàng óng, mỉm cười nói ra: “Đoán chừng có chút đạo hữu đã đợi đã không kịp, phía dưới là lần này đấu giá hội áp trục bảo vật cạnh tranh thời gian, kiện thứ nhất áp trục vật phẩm đấu giá, Phù bảo Bình Sơn ấn, giá quy định một ngàn khối Linh thạch, mỗi lần tăng giá không thể ít hơn hai trăm.”

Nói xong, hắn mở ra hộp gỗ, từ bên trong tay lấy ra kim quang lóng lánh phù triện, phía trên có nhất cái kim sắc con dấu đồ án.

“Phù bảo!” Thạch Việt hai mắt sáng lên, hắn nhưng là rõ ràng, nhiều cái Phù bảo hộ thân, thời khắc mấu chốt không chừng liền có thể thêm ra một mạng.

“Ta ra một ngàn rưỡi.”

“Một ngàn tám trăm khối Linh thạch.”

“Hai ngàn.”

Vừa dứt lời, lập tức liền có mấy người ra giá cạnh tranh, giá cả rất nhanh liền đạt đến hai ngàn khối Linh thạch.

“Hai ngàn năm trăm.” Thạch Việt con ngươi đảo một vòng, tăng thêm năm trăm khối Linh thạch.

“Ba ngàn.” Một đạo có chút thô khoáng thanh âm nam tử từ nơi hẻo lánh trong truyền đến.

“Ba ngàn năm.”

“Bốn ngàn.”

“Năm ngàn.” Thạch Việt thái độ rất kiên quyết.

“5500.” Thô khoáng thanh âm nam tử vang lên.

Thạch Việt nhướng mày, phát hiện kêu giá nhân là một tên đầu đội áo choàng nam tử áo xanh, cùng đập đi một bộ cực phẩm phi đao chính là cùng một người.

Từ trên người người nọ sóng linh khí đến xem, rõ ràng là một tên Trúc Cơ tu sĩ.

“Sáu ngàn.” Thạch Việt nghĩ nghĩ, vẫn là tăng thêm năm trăm khối Linh thạch.

Những vật khác coi như xong, đây chính là một trương Phù bảo, Thạch Việt nói cái gì cũng không thể để cho người khác, dù là lại bởi vậy đắc tội một tên Trúc Cơ tu sĩ cũng ở đây không tiếc.

“Bảy ngàn.” Nam tử áo xanh thanh âm tăng thêm.

“Tám ngàn.” Thạch Việt bất vi sở động, thản nhiên nói.

Nam tử áo xanh hướng phía Thạch Việt trông lại, lại không có thể phát hiện Thạch Việt chân thực tu vi, hắn một chút do dự, không có tiếp tục mở miệng.

Cuối cùng, trương này Bình Sơn ấn Phù bảo, bị Thạch Việt lấy tám ngàn khối Linh thạch đập đi.

Thanh toán Linh thạch về sau, Thạch Việt đem trương này Phù bảo thu hồi túi trữ vật, về tới chỗ ngồi.

Hắn nhạy cảm phát hiện, chung quanh có không ít người dùng ánh mắt không có hảo ý dò xét.

Đối với cái này, Thạch Việt làm như không thấy, thần sắc như thường, trong lòng lại là cười khổ không thôi, xem ra chính mình đã khiến cho một chút làm loạn chi đồ chủ ý, rời đi thời điểm phải cẩn thận.

Nếu không phải ẩn nặc tu vi, Thạch Việt đoán chừng nghĩ đối với hắn mưu đồ bất chính nhân hội càng nhiều.

Lúc này, trên đài cao nam tử trung niên đã lấy ra kiện thứ hai áp trục vật phẩm đấu giá, một viên lớn chừng trái nhãn ngân sắc viên châu.

“Duy nhất một lần pháp khí Thiên Lôi Tử, Kết Đan kỳ tu sĩ lấy ra sấm sét đất trời cô đọng mà thành, liền xem như Trúc Cơ tu sĩ ngạnh kháng này lôi, cũng sẽ hôi phi yên diệt, giá quy định một ngàn năm trăm khối Linh thạch, mỗi lần tăng giá không thể ít hơn hai trăm.”

“Ta ra hai ngàn.”

“Hai ngàn năm trăm.”

“Ba ngàn.”

Nam tử trung niên tiếng nói vừa dứt, liền có mười mấy người ra giá cạnh tranh, giá cả rất nhanh liền đạt tới ba ngàn khối Linh thạch giá cao.

“Kết Đan kỳ tu sĩ luyện chế duy nhất một lần pháp khí?” Thạch Việt có chút tâm động, nhưng hắn rất nhanh liền lắc đầu, bỏ đi ý nghĩ này, không nói đến hắn là vì viên kia cấp năm yêu đan tới, viên này Thiên Lôi Tử là duy nhất một lần vật dụng, dùng một lần liền không có, hắn vẫn là giữ lại Linh thạch cạnh tranh cấp năm yêu đan đi!

Trải qua một vòng kịch liệt cạnh tranh, viên này Thiên Lôi Tử cuối cùng lấy sáu ngàn khối Linh thạch, bị một cô gái áo đỏ đập đi, chính là cùng Thạch Việt đấu giá phi kiếm nữ tử kia.

“Cuối cùng một kiện áp trục vật phẩm đấu giá, cấp năm yêu thú Phong Hỏa thú nội đan, giá quy định năm ngàn khối Linh thạch, mỗi lần tăng giá không thể ít hơn một ngàn.” Nam tử trung niên lấy ra nhất cái hộp gỗ màu đỏ, đánh mà mở về sau, lộ ra một viên lớn chừng cái trứng gà hồng sắc viên cầu, mở miệng giới thiệu nói.

“Sáu ngàn.” Thạch Việt thần sắc có chút kích động, không kịp chờ đợi mở miệng hô.

“Bảy ngàn.”

“Tám ngàn.”

“Chín ngàn.”

Ra giá nhân liên tiếp, rất nhanh liền đạt đến chín ngàn khối Linh thạch.