Phổ Biến 5/2024 # Bảo Bình: Say Nhiều Nên Đơn Phương Cũng Nhiều ⋆ Starsworld # Top 6 Yêu Thích

Bảo Bình được biết đến như một cung hoàng đạo đứng đầu trong top những cung hoàng đạo quyến rũ nhất. Vậy có khó không để yêu một cô gái ôm bình và khi yêu em sẽ như thế nào?

Em là một đứa con gái của cung Bảo Bình!

Thế nên nghiễm nhiên em sỡ hữu được các đặc tính thú vị của cung này.

Trong em là những mảng đối lập nhau chan chát và nó tạo nên một phong thái rất Bảo Bình.

Em có thể không đẹp rạng ngời như Miranda Kerr, không dễ thương như các cô bạn tóc da trắng như tuyết, môi đỏ nhờ son và tóc màu óng ả, nhưng lại có nét duyên lạ gây ấn tượng cho người nhìn. Có thể nét duyên đó không hiện hết ra ngoài, nhưng nó lại hiện lên trong cử chỉ, lối suy nghĩ, cách nói chuyện và thần thái của em.

Em là tâm điểm của mọi đám đông có mặt em, em tỏa sáng bằng sự tự tin, tài ăn nói, sự sáng tạo và vẻ bí ẩn. kì lạ của mình.

Có một sự thật là Bảo Bình rất thông minh và đề cao tri thức. Em rất tò mò, cái gì cũng muốn biết một chút nên hầu như là em biết hết mọi thứ. Do đó, một trong những tiêu chí hàng đầu cho nửa kia của Bảo Bình là phải có cái gì đó nổi trội hơn em và khiến em phục.

Em lúc nào cũng tỏ ra mình mạnh mẽ, bạo lực như một đứa con trai, nhưng thật ra em cũng rất yếu đuối và cần được che chở. Em nói rất nhiều nhưng đằng sau gương mặt luôn tươi cười đó là cả một trời nội tâm được giấu kĩ cho riêng em biết.

Em sống hết lòng với bạn thân và gia đình, dù có là bạn bình thường hay những người xa lạ, em cũng đối xử chân thành bằng cả trái tim.

Tuy nhiên ai cũng bảo em là chúa lạnh lùng trong chuyện tình cảm, bản chất mê cái đẹp nên rất dễ say nắng mà lại vô cùng khó yêu. Em xếp thứ tự cho tình yêu đứng thứ 5 sau bản thân, gia đình, bạn thân và nghệ thuật.

Cái em yêu nhất là tự do, em không muốn trói buộc mình bằng sợi dây tình cảm nên cứ thích để mọi chuyện dang dở như vậy. Trong thế giới của em, đặt tên cho một mối quan hệ là cách nhanh nhất để giết chết nó.

Em yêu bằng con tim nhưng dưới sự hướng dẫn của lí trí. Em đùa giỡn với trái tim của mình bằng cách đặt ra những phép thử kì lạ cho tình yêu rồi sau đó chính em vướng vào cái bẫy mình đặt ra và em đau khổ tìm lối thoát.

Em có thể nhanh chóng say nắng ngất ngây một ai đó mà không bao lâu sau đó em lại thấy chán. Bởi thế nên những ai thường xuyên nghe em tâm sự về các ca “bệnh tim do sét đánh” của em đều cảm thấy bối rối do”Tình yêu của em như những cuộc cách mạng, cái này nối tiếp cái kia” khiến họ rối loạn vì không thể nhớ và hình dung ai là ai trong các cái tên em nhắc đến.

Yêu hoặc có tình cảm với Bảo Bình, người sẽ có cảm giác như mình đang sở hữu một người của công chúng, bởi tình cảm của em san sẻ đều cho mọi người xung quanh, em là của mọi người chứ không thuộc về riêng một ai. Em không thích hợp với những người hay ghen.

Ấy vậy mà một khi có tình cảm với ai rồi, em sẽ không ngại thể hiện cho người đó thấy, và em sẽ luôn làm mọi thứ tốt nhất cho người ta. Em không thích nói những lời mật ngọt sến sẩm. Với em, lời nói như gió thổi mây bay. Ai cũng có thể dễ dàng nói yêu một người. Em thích quan tâm anh bằng hành động hơn. Em không giỏi bếp núc nhưng vì anh em dám vào bếp nướng cả một cái bánh (Dù là bánh dở ói), em cũng có thể đội mưa chạy ào đến chỗ anh chỉ vì anh bảo “quên mang áo mưa theo rồi”, và còn tỉ ti thứ khác.

Em say nhiều nên đơn phương cũng nhiều. Cứ lao vào thích những con người không bao giờ để ý đến em và dù biết rõ điều đó nhưng em vẫn không thể xóa họ khỏi kí ức, cứ thế những người ấy luôn có mãi một góc tình cảm trong tim em.

Em khó tính như một cô công chúa đỏng đảnh. Em không chịu người khác thiếu quan tâm em, nhưng ai quan tâm em quá mức, hay luôn hỏi em những câu hỏi dạng “ở đâu, làm gì, với ai…” sẽ được khép vào dạng “hỏi cung tội phạm”, điều đó khiến em thấy như đang đe dọa sự tự do của em, em sẽ lặn mất.

Em nóng như trời Sài Gòn mùa hè và cứng đầu cực kì. Trong một cuộc tranh luận, em ít khi nhận sai, ai làm phật ý em hay làm điều gì đó em không hài lòng, em sẽ không kiêng nể mà nói thẳng ra. Đôi khi tính cách này dẫn em đến với không ít rắc rối.

Em rất bừa bộn. Là con gái nhưng không ngăn nắp như bao đứa con gái khác mà luôn phải có những thứ lộn xộn trong thế giới em, và những thứ ấy phải do chính tay em tạo ra, nếu ai bước vào làm lộn xộn hay dọn gọn cái góc bừa bộn của em, em sẽ làm ầm ĩ lên.

Em cởi mở, hòa đồng nên ít khi giận ai, mà một khi đã làm em ghét thì khó có thể lấy lại cái nhìn tốt ban đầu. Nhất là với những người em thích, nếu không có cảm tình với em thì từ chối thẳng, đừng nên nói những câu nói hoặc làm những hành động gây tổn thương đến em, em sẽ không để họ yên ổn mà phải dằn vặt và hối hận vì việc của mình (cũng bởi em yêu nhất là bản thân mình)!

Em vẫn còn cơ số những thứ tốt và xấu khác, những mảng đối lập nhau khác.

Để khám phá hết một cô gái Bảo Bình chính gốc như em cần khá nhiều thời gian, công sức và lòng can đảm

Con người của em, Bảo Bình trong em luôn là một ẩn số đối với em, và cả những người em từng tiếp xúc …