Đề Xuất 4/2024 # Cung Mọc Kim Ngưu Là Gì? Nhận Diện Rising Sign Này Khi Đi Với 12 Cung Mặt Trời # Top 2 Yêu Thích

Được sao Kim cai quản, người có cung mọc Kim Ngưu được ban tặng một vẻ ngoài xinh đẹp, đầy đặn nhưng vô cùng hài hòa, có đường nét.

Là một năng lượng đi tìm sự thực tế thuần khiết cho nên cung mọc thứ 2 này đạt luôn muốn được sự độc lập mang tính cá nhân, có sự thoải mái về thể chất lẫn tinh thần, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với những người khác và tận hưởng những điều này mang lại một cách rất ” hưởng thụ “.

Luôn tìm kiếm một người đồng hành có sự tin tưởng cao, mạnh mẽ, người luôn ở bên trong những thời khắc khó khăn. Mong muốn giữ được một cuộc sống riêng tư và giữ nó là của riêng bạn. Cho nên, tính chiếm hữu trong các mối quan hệ của cung mọc kim ngưu là rất cao và khó chấp nhận lời từ chối. Tuy rằng không hề ghen tuông thái quá, nhưng bạn coi người ấy như tài sản của bản thân.

Thực tế, bên trong bạn là một quả bom đang kêu tích tắc và trực chờ nổ. Nếu có ai tổ ra không đồng tình, bạn có thể đối đầu lại và lờ phắt đi những gì tốt đẹp mà họ đã làm cho bạn.

Tính cao ngạo của cung mọc kim ngưu dễ làm ảnh hưởng tới hình ảnh lịch sự và sự khiêm nhường mà bạn đã dành công gây dựng trước mắt người khác.

Cung mọc Kim Ngưu thường tập trung vào một loạt các mục tiêu có tính ổn định và thiết thực khi mang lại của cải vật chất và có một chút mạo hiểm nếu điều đó được đền đáp cho những nỗ lực không mệt mỏi, nói chung là phải được đền đáp “xứng đáng” thì sẽ vẫn làm.

Nhìn chung, chất kiên định để theo đuổi những hoài bão, cố gắng đạt được thành công đến cùng là ưu điểm. Nhưng khi mọi thứ trở nên hỗn loạn và mất kiểm soát, hãy thả lỏng và thư giãn để có thêm thời gian sạc lại pin và tiếp tục lao vào cuộc chiến một lần nữa.

Một trong những mối quan tâm lớn nhất đối với một người có Ascendant Taurus là nhu cầu được cảm thấy an toàn và được hỗ trợ bởi mọi người xung quanh trong những thời điểm khó khăn. Bạn thấy cuộc sống riêng tư rất quan trọng và sẽ làm bất cứ điều gì cần thiết để bảo vệ nó khỏi những hiểm nguy từ thế giới bên ngoài.

Sự thành công chính là luôn có đủ về tài chính, đó là cảm nhận của các bạn này. Luôn muốn có đủ tiền, không cần phải quá nhiều nhằm tạo sự nổi bật với cộng đồng xã hội, mà là cho phép bản thân có một cuộc sống thoải mái và có nhiều thời gian vui vẻ là chính. Cho nên, đó là phần thực tế mang giá trị quan trọng và gây nhạy cảm với Cung mọc Kim Ngưu khi nói về tiền. Cũng có lúc không ngại chấp nhận rủi ro khi có phần thưởng đủ xứng đáng.

Một Người có cung mọc cung Kim Ngưu thể hiện những giá trị về vẻ đẹp ra bên ngoài, chất nghệ thuật, đặc biệt giỏi nghệ thuật hoặc chỉ đơn giản là rất thích chúng.

Được cai trị bởi hành tinh Venus, hành tinh của vẻ đẹp và sự hài hòa. Ngoại hình bên ngoài của cung mọc kim ngưu phản ánh những phẩm chất đó, khi đi tìm vẻ đẹp và sự hài hòa cả về bản thân hay ở những người và sự vật xung quanh bạn.

Trong suốt cuộc đời, bạn cố gắng đạt được sự độc lập cá nhân và cho phép bản thân tận hưởng mọi thú vui của nó – thể chất và cảm xúc. Biết cách phát triển mối quan hệ tốt với mọi người và cân bằng điều đó trong lâu dài.

Phụ nữ có dấu hiệu này có xu hướng kìm hãm việc thể hiện cảm xúc ra bên ngoài nhiều. Hãy quan sát họ khi nổi giận với người bạn đời, cô ấy cố gắng hết sức để giữ sự tức giận cho riêng bản thân, nếu như không nhạy cảm để nhận thấy trong những thay đổi trong hành vi không lời của cô ấy, đối tác sẽ rất khó để biết được.

Phụ nữ có cung mọc Kim Ngưu khá kiên định và có đôi phần cứng nhắc trong việc thể hiện ra bên ngoài, họ cũng không vui khi bị đặt áp lực và nếu căng thẳng quá sẽ khiến họ như một quả bom nổ chậm vậy.

Khi không ưng thuận gì đó trong mối quan hệ, họ dễ tìm đến người mang cho họ cảm giác an toàn tin tưởng hơn. Có thể là đồng nghiệp nam làm cùng hay bỗng nhiên gặp được người bạn đời hoàn hảo, nhưng tính kiên định và có phần một chút lười khiến họ cố gắng kìm nén ham muốn vật chất và sẵn sàng thỏa hiệp những kỳ vọng đó.

Đàn ông khi có cung mọc kim ngưu thì cuộc sống thích xoay quanh tình dục và của cải vật chất. Họ luôn thôi thúc xây dựng một cuộc sống an toàn về tài chính cho mình và người bạn đời cho nên họ có đức tính cần cù, bù thông minh chả hạn. Họ có xu hướng cứng đầu và cố chấp.

Tìm kiếm và hướng tới việc chọn lựa những người bạn đời chung thủy là mong muốn gắn bó trọn đời, tuy nhiên sự kỳ vọng về người khác giới cao là một yếu điểm, vì vậy hầu hết các mối tình của họ đều chỉ tồn tại trong thời gian ngắn. Thích được quan hệ tình dục một cách thường xuyên và làm người yêu say đắm trong sự lãng mạn, đặc biệt là vì các giác quan của họ đầy nhạy bén và tinh tế.

Hai năng lượng có bản năng sinh tồn lớn nhưng có phần trái ngược nhau về tốc độ, điều đó cho thấy bạn cần phải có sự nỗ lực để vượt qua khá là nhiều đấy. Vừa có sự năng động, nhanh nhẹn và nhiệt huyết rực lửa của bạch dương bên cạnh tình bảo thủ, bướng bỉnh cũng như cố chấp và có phần chậm chạp.

Mặt trời Kim Ngưu với cung mọc Ngưu

Bạn luôn tự chủ và khẳng định chắc nịch vào ý kiến của bản thân. Các giá trị trong cuộc sống khi đã nhất quán là rất khó thay đổi. Có tình yêu đối với tất cả các loại hình nghệ thuật để cảm nhận sự thỏa mãn và thư giãn.

Mặt trời Song Tử với Kim Ngưu thăng thiên

Mặt trời Cự Giải với cung Kim Ngưu

Hay gây được ấn tượng về vẻ nhạy cảm về cảm xúc, cũng như phụ thuộc vào tâm trạng cần sự an toàn, an yên nhất định. Sâu thẳm bên trong họ là một đứa trẻ luôn cố gắng tìm kiếm một người bạn đợi có hình bóng của ai đó trong gia đình với sự yêu thương và hỗ trợ liên tục.

Mặt trời Sư Tử với cung mọc Taurus

Mang năng lượng của hai năng lượng kiên định cho nên đây là một người khá cứng đầu, có thể trông mạnh mẽ trói sáng và thu hút người khác giới về vẻ ngoài. Vừa có sự khao khát được khẳng định vẻ đẹp bản thân ra thế giới nhưng vẫn giữ được sự sự ổn định trong cuộc sống, đôi khi có phần hách dịch vì những sự làm phiền.

Họ viết cách giành được vinh quang và tiền bạc, những gì thuộc về mình đúng với giá trị vốn có thông qua phương tiện danh dự, không lừa lọc.

Mặt trời Xử Nữ với cung mọc Kim Ngưu

Đặc điểm này cho thấy một người khá thực tế, đôi khi có phần thực dục khi cố gắng sắp xếp mọi thứ theo một trật tự nhất định và không bỏ lỡ bất cứ việc gì. Không ngừng đi tìm những cơ hội dù là nhỏ nhất để xây dựng của cải vật chất.

Mặt trời Thiên Bình với Kim Ngưu

Hai nguồn năng lượng dường như thừa hưởng từ nàng Aphrodite khiến họ trở thành một người tạo ấn tượng mạnh về cả ngoại hình lẫn tính cách, yêu cuộc sống lãng mạn và tạo được cảm xúc yêu thương, nồng ấm đến cho những người xung quanh. Biết cách tạo dựng những mối quan hệ sao cho hòa hợp, giao hảo tốt đẹp.

Đặc biệt, họ có tài sáng tạo trong nghệ thuật và luôn muốn tô thêm một cuộc sống hưởng thụ cái đẹp đúng nghĩa.

Mặt trời Bọ Cạp với sự thăng hoa của cung mọc Kim Ngưu

Họ khá nhạy cảm và thường hay che dấu đi cảm xúc cũng như tình cách độc lập, có phần hiếu chiến nếu bị kích động. Hai năng lượng kiên định và hay giằng xé về được và mất, lòng tham và sự chiếm hữu hay nảy sinh. Để thành công trong cuộc sống cũng như gia đình, họ cần tìm một đối tác đủ hiểu những khiếm khuyết về lòng tham của bản thân.

Khi đã đặt ra mục tiêu là theo đuổi đến cùng, để có được vị trí mà mình ám ảnh và đổ nhiều tâm huyết nhất. Để thành công về mặt tài chính thì cần có sự đánh đổi về chính kinh nghiệm tài chính.

Mặt trời Nhân Mã với Kim Ngưu thăng thiên

Họ là một người khá có cơ sở, ổn định và nhạy bén. Nhiều tham vọng lớn đang ấp ủ và c quyền tâm để đạt được chúng. Họ có nhiều bạn bè và dễ giao hảo để chia sẻ những thú vui trong cuộc sống, chẳng hạn như một bữa ăn ngon. Cung mọc và mặt trời này cũng thích trao đổi ý kiến, ngay cả khi có những lúc bạn ngoan cố bảo vệ ý kiến của mình.

Tiếp thu kiến thức mới và luôn thích đi du lịch để tận hưởng và hưởng thụ những tiện nghi cuộc sống cũng như các vùng đất mới. Có thể dành phần lớn cuộc đời ở nước ngoài do kết quả của cuộc hôn nhân hoặc nhiệm vụ nghề nghiệp

Mặt trời Ma Kết với Ascendant Kim Ngưu

Là một người cao cấp khi tỏa ra sức hấp dẫn từ địa vị và tiền bạc đến mọi người xung quanh, bạn biết điều gì mình muốn và làm sao để có nó. Đôi khi có phần sang chảnh, lạnh lùng nhưng đó chỉ là bê ngoài, có thể chỉ cần nhìn họ ngồi im thôi cũng đã thấy đẹp rồi.

Luôn theo đuổi những giá trị vật chất và sự thăng tiến trong đường công danh, địa vị xã hội nhằm đạt đến sự an toàn về tài chính để có cuộc sống tiện nghi nhất. Nhưng thăng tiến càng cao có thể càng mâu thuẫn với sự ổn định, điểm an toàn mà kim ngưu đã định sẵn.

Mặt trời Bảo Bình với cung mọc Kim Ngưu

Một người khá tỉnh về khía cạnh thực tế, theo đuổi những giá trị vật chất theo hướng tiên tiến, tư duy đổi mới, sáng tạo. Một người có tính sự mâu thuẫn về giá trị, tính bảo thủ của bản thân.

Các mối quan hệ xã hội, bạn bè và tinh thần đồng đội tiếp thêm năng lượng cho bạn và khiến bạn cảm thấy mình được hòa nhập với cả thế giới.

Mặt trời Song Ngư với Ascendant Kim Ngưu

Sức mạnh trực giác của song ngư có thể gây mâu thuẫn với tính sử hữu nhiều thứ của Kim Ngưu cho nên có thể gây ra sự mù mờ về giá trị cũng như sự thực dụng.

Yêu cái đẹp và nghệ thuật, những thứ tạo nên ảo giác nói chung. Tính cách hiền lành, tốt bụng và thích giúp đỡ người khác.

Những người nổi tiếng với Cung Bạch Dương là

Carlos Santana,

Michael Schumacher,

Serena Williams,

Lana Del Rey,

Liza Minelli,

Dakota Fanning,

Donatella Versace,

Melanie Griffith,

Claudia Cardinale,

Dionne Warwick,

Miley Cirus,

Elle McPherson,

Rita Hayworth,

Linda Blair,

Sheryl Crow,

George Washington,

Billy Crystal,

Josh Brolin,

Boy George.