Thịnh Hành 5/2024 # Dự Đoán Tử Vi Tháng 11 Của 12 Cung Hoàng Đạo (1/11 – 30/11) # Top 8 Yêu Thích

ilike.com.vn – Những tháng cuối năm đang đến chẳng mấy chốc sẽ hết năm 2024, vậy trong tháng 11 này những điều gì đang chờ đợi 12 cung hoàng đạo?

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Công việc của Bạch Dương trong tháng này sẽ khá thuận lợi khi những vấn đề tồn đọng từ tháng trước sẽ được giải quyết ổn thoả. Ngoài ra, Bạch Dương có thể phát triển thêm cả việc kinh doanh bên ngoài để tăng thêm thu nhập.

Bạch Dương không cần quá lo lắng tới vấn đề kinh tế vì họ sẽ kiếm được một khoản kha khá trong tháng này. Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của Bạch Dương sẽ có những bước tiến mới giúp cho quan hệ của hai người bền chặt hơn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tháng mới bắt đầu công việc của Kim Ngưu sẽ khá thuận buồm xuôi gió, nhưng đến khoảng giữa tháng họ sẽ phải đối mặt với một vài thử thách mới do chính những người đồng nghiệp mang đến.

Tài chính của Kim Ngưu sẽ ở mức tạm ổn không có nhiều biến động. Vậy nhưng chuyện tình cảm của Kim Ngưu sẽ gặp vài điều không như mong muốn. Họ và đối phương có thể sẽ gặp phải một hiểu lầm vô cùng lớn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Trong tháng này mọi công việc của Song Tử sẽ tạm bị ngừng trệ vì họ có quá nhiều thứ phải phân tâm. Ngoài ra, Song Tử có thể gặp trục trặc vào cuối tháng khi họ bị những người khác chơi xấu sau lưng. Vì thế, Song Tử cần phải cẩn thận trong từng đường đi nước bước của mình.

Tài chính của Song Tử sẽ ở mức tạm ổn, phải đến khoảng giữa tháng thì họ mới có thể kiếm thêm được một khoản kha khá. Chuyện tình cảm của Song Tử khá tốt không có gì phải lo ngại, thậm chí Song Tử còn có chuyện vui trong tháng này.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Trong tháng này công việc của Cự Giải sẽ gặp một vài vấn đề vào khoảng cuối tháng khi họ không tìm được hướng đi cho bản thân. Cự Giải sẽ cần nghỉ ngơi mộ thời gian để lấy lại bình tĩnh trước khi đưa ra quyết định tiếp tục hay dừng lại con đường trước đây họ đã chọn.

Kinh tế của Cự Giải trong tháng này có thể gặp vấn đề rất lớn nên họ sẽ phải xoay sở nhiều nơi. Ngoài ra, tình cảm của Cự Giải sẽ rất rắc rối khi họ và đối phương có thể phải đối mặt với chuyện chia tay.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tài chính của Sư Tử trong tháng này sẽ khá tốt khi họ tìm được những công việc mới để đầu tư thu lợi nhuận. Tuy nhiên, Sư Tử cần chú ý đến sức khỏe của mình nhiều có thể họ sẽ phải nhập viện vào cuối tháng. Tình yêu của Sư Tử sẽ không được khả quan khi hai người đang gặp rất nhiều vấn đề và bất đồng liên miên.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ sẽ là chòm sao may mắn nhất tháng này khi họ đang làm tốt công việc của mình rồi lại còn được người khác giúp đỡ. Có thể trong tháng 6, Xử Nữ sẽ không tốn nhiều công sức nhưng công việc lại thuận lợi đến khó tin.

Sức khỏe của Xử Nữ cũng khá ổn định khi họ đang chăm sóc tốt cho bản thân mình. Ngoài ra kinh tế sẽ là vấn đề không cần phải lo của Xử Nữ vào tháng này. Chuyện tình cảm của Xử Nữ sẽ có một vài dấu mốc quan trọng, nhiều khả năng chỉ đến cuối tháng là họ sẽ có quyết định lớn trong cuộc đời mình.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Công việc của Thiên Bình trong tháng này sẽ có rất nhiều thay đổi giữa cả hai yếu tố tích cực và tiêu cực. Nửa đầu tháng Thiên Bình sẽ gặp được nhiều thuận lợi khi nhận được sự tín nhiệm của cấp trên, nhưng đến cuối tháng tình trạng công việc rối loại sẽ khiến Thiên Bình phải nhức đầu giải quyết.

Sức khỏe của Thiên Bình trong tháng này sẽ khá tốt tuy nhiên kinh tế của họ lại không được khả quan mấy khi phải chi tiêu quá nhiều. Bên cạnh đó, Thiên Bình sẽ tìm được một nửa xứng đáng nhưng khi yêu rồi thì mới thấy hai người không hề hợp nhau một chút nào.

Thần Nông (24/10 – 21/11) 

Công việc của Thần Nông trong tháng này tiếp tục xảy ra những xáo trộn, có thể họ sẽ vẫn phải đi tìm những công việc mới thay vì dậm chân tại chỗ như hiện tại. Thần Nông nhất quyết muốn thay đổi trong hai tháng cuối năm nhưng họ cần nỗ lực hơn rất nhiều.

Tài chính của Thần Nông sẽ khá ổn định vì họ đang cố gắng để kiếm tiền từ nhiều công việc khác nhau. Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của Thần Nông sẽ không có biến động khi họ vẫn “đóng cửa trái tim” chờ một người phù hợp.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Công việc của Nhân Mã trong đầu tháng 6 sẽ không tốt khi họ đang bế tắc trong những nhiệm vụ được cấp trên giao, phải chờ đến cuối tháng khi lấy lại được cân bằng thì Nhân Mã mới có thể giải quyết êm xuôi mọi việc. Tuy nhiên Mã Mã cũng sẽ nghĩ tới phương án ra đi.

Tài chính của Nhân Mã trong tháng này sẽ không có gì đáng lo nhưng họ cần chú ý tới sức khỏe của bản thân khi đang quá chủ quan với những dấu hiệu ốm đau. Tình cảm của Nhân Mã sẽ khá tốt ngoại trừ việc họ đang bị tình yêu chi phối quá nhiều.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Trong tháng này nhiều khả năng công việc của Ma Kết sẽ bị ngừng trệ khi họ đang muốn nghỉ ngơi để lấy lại cân bằng. Nhưng Ma Kết cần cẩn thận vì rất có thể sự buông xuôi này sẽ khiến họ mất đi công việc yêu thích.

Tuy nhiên, tài chính của Ma Kết sẽ khá khả quan khi họ đang cố gắng tìm thêm các nguồn tài chính khác, sức khỏe của Ma Kết cũng không có gì đáng lo ngại ngoại trừ việc thi thoảng họ sẽ phải đối mặt với những cơn đau đầu. Tình cảm của Ma Kết sẽ không khiến họ mệt mỏi nữa vì mọi thứ đã kết thúc, song Ma Kết sẽ khó lòng quên đi người họ đã buông bỏ

Bảo Bình (20/1 -18/2)

Công việc của Bảo Bình trong tháng này sẽ khá bận rộn và có nhiều vấn đề phải giải quyết. Rắc rối do chính họ gây ra và giờ phải nhờ vả những người khác để giúp đỡ.

Sức khỏe của Bảo Bình cũng khá ổn khi họ vừa trải qua một trận ốm nặng, tài chính của họ sẽ không có gì phải lo nhưng cần cẩn thận mỗi khi ra ngoài dễ bị mất cắp. Vấn đề tình cảm của Bảo Bình sẽ có nhiều biến động mới, khi họ đang cố gắng tìm hiểu vài người để quên đi quá khứ đau buồn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Trong tháng này Song Ngư sẽ có cảm giác thoải mái vì mọi cố gắng họ bỏ ra sẽ được đền đáp trong tháng này,  tuy nhiên đừng chủ quan mà lơi là công việc. Có thể họ sẽ sớm được cất nhắc lên vị trí mới.

Sức khỏe của Song Ngư cũng không phải lo ngại vì họ đang trải qua những ngày khá vui vẻ, kinh tế của Song Ngư sẽ có nhiều biến động khi nguồn tiền sẽ luôn ra vào bởi chuyện kinh doanh của họ. Bên cạnh đó tình yêu của Song Ngư cũng sẽ có tiến triển mới khi họ đang cố gắng để tìm được người phù hợp với mình

Supain/TTVN

Những cung hoàng đạo nên tránh xa nhau để không gây đau khổ cho đối phương

Mật Mã Trái Tim – 2 năm trước

ilike.com.vn – Có những cặp cặp đôi sinh ra đã để dành cho nhau nhưng cũng có những cung hoàng đạo tốt nhất đừng bao giờ đến gần để thế giới bớt đau khổ.