Đề Xuất 4/2024 # Top 5 Cây Cảnh Hợp Với Cung Bạch Dương, 100% Ý Nghĩa # Top 2 Yêu Thích

Bạn là một Bạch Dương với nhiều đam mê về cây cảnh, tiểu cảnh đẹp nhưng lại chưa biết chọn cho mình mẫu cây cảnh nào hợp với cung Bạch Dương? Trong bài viết này chúng ta cùng nhau tìm hiểu danh sách TOP 5 cây cảnh hợp với cung Bạch Dương năm nay.

Trong 12 cung hoàng đạo thì Bạch Dương là một trong những cung dễ gây ấn tượng nhất đối với những người xung quanh bởi cá tính ưa thích sự cạnh tranh cao, tại môi trường công sở Bạch Dương mang tới cho mọi người 1 không khí làm việc chuyên nghiệp, thể hiện được nhiều khía cạnh cá nhân, tuy nhiên Bạch Dương cần kỹ càng hơn tránh bốc đồng và cũng cần phải kiên trì nhiều hơn trong cuộc sống.

TOP 5 CÂY CẢNH HỢP VỚI CUNG BẠCH DƯƠNG

Cây cảnh nói chung và cây cảnh theo cung hoàng đạo nói riêng rất được khách hàng quan tâm bởi nó không chỉ đi sâu vào từng đặc điểm của cung mà còn mang tới cho độc giả cái nhìn bao quát hơn về cung của mình với cây cảnh phong thuỷ, những kiến thức trước đây bạn có thể chưa biết tới.

Thoạt đầu nhiều người cứ nghĩ Cây Bạch Mã Hoàng Tử vốn dĩ chỉ dành cho những cung hoàng đạo thích sự đẹp đẽ, quý phái và sang trọng thế nhưng không phủ nhận 1 điều rằng chính Bạch Dương cũng là cung yêu thích sự quý phái. Ở một số hoàn cảnh chúng ta thường nhận thấy Bạch Dương có phần bốc đồng, thích thể hiện cái tôi của mình.

Cây Bạch Mã Hoàng Tử đúng như tên gọi của nó, sự nổi bật của cây cũng chính là điểm nhấn giúp chủ nhân trở nên tinh tế hơn. Nếu bạn đặt Cây Bạch Mã Hoàng Tử trong phòng làm việc chúng còn giúp thanh lọc không khí, bở đặc tính của cây có khả năng làm sạch không khí rất tốt.

Về phong thuỷ Cây Bạch Mã Hoàng Tử mang tới cho chủ nhân tự tự do, điềm đạm, thanh tịnh hơn trong cuộc sống, chúng cũng mang lại cho gia chủ sự may mắn và thịnh vượng do đó loài cây này hay được sử dụng làm quà biếu những dịp sinh nhật, mừng thọ hay khánh thành công trình, nhà cửa… và đây là 1 trong TOP những cây cảnh hợp với cung Bạch Dương.

Xương Rồng với vè ngoài “khó gần” gai góc mang tới cho nhiều người cảm giác sợ hãi khi lần đầu tiếp xúc với chúng. Đây cũng là loại cây có khả năng sinh trưởng và phát triển rất tốt trong những môi trường khắc nghiệt như: sa mạc, nơi khô hạn, văn phòng… chúng đại diện cho sức mạnh và ý chí vươn lên, khao khát sống mãnh liệt.

Đối với Bạch Dương do tính cách đôi chút bốc đồng khiến nhiều người sẽ không thích vào thời điểm ban đầu tuy nhiên sau đó họ lại có cái nhìn rất khác về Bạch Dương, sự khó ưa đó sẽ được thấu hiểu và thông cảm. Dần dần người ta sẽ nhận ra vẻ đẹp của Bạch Dương và yêu mến họ hơn. Giống như Xương rồng vậy!

Cây cũng có những đặc tính rất tốt của các mẫu cây cảnh nói chung là dễ sống ở môi trường nhiệt độ phòng, có thể sinh trưởng và phát triển ở nhiều môi trường khác nhau. Ngoại hình của cây phù hợp với nhiều không gian thích hợp trang trí, decor nhà cửa, bàn làm việc… đây là một trong TOP 10 cây cảnh đẹp dễ trồng sống lâu mà chúng tôi đã giới thiệu trước đó.

Bạn đọc có thể chọn mua nhiều mẫu cây cảnh này tại Xanh Plus với nhiều hình dáng và cỡ chậu. Khách hàng cũng có thể tự lựa chọn mix cây vào chậu mà mình muốn, mix Xương rồng với nhiều loại cây khác cho ra những mẫu tiểu cảnh độc đáo.

Nằm trong TOP những mẫu cây cảnh hợp với cung Bạch Dương không thể không nhắc tới Kim Ngân, đây là mẫu cây cảnh được lựa chọn bởi hầu hết các cung hoàng đạo bởi đặc tính sinh trường và ý nghĩa phong thuỷ của cây Kim Ngân với đời sống. Theo phong thuỷ Kim Ngân mang tiền tài và may mắn tới cho gia chủ và cũng là loại cây thích hợp để bàn, trang trí, decor…

Kim ngân biểu trưng cho tinh thần đoàn kết, hiện thân của hình ảnh người mẹ bao dung che trở cho đàn con vì thế chúng được coi là cây cảnh phù hợp với các cung hoàng đạo và với Bạch Dương – đứa trẻ bồng bột thì Kim Ngân lại càng có ý nghĩa hơn cả. Đặc tính sinh học của Kim Ngân giúp thanh lọc không khí, cải thiện môi trường sống cho gia chủ.

Cau Tiểu Trâm là mẫu cây cảnh có kích thước khá nhỏ, thân mảnh, chiều cao chỉ khoảng 20cm; Lá cây thuộc dạng lá cây, nhọn dài hình giáo mác thưa và mềm, chúng thường được trồng ở các chậu nhỏ đặt trong phòng khách, bàn làm việc, văn phòng, nhà bếp…

Cây có đặc tính là lá luôn hướng lên phía trên thể hiện cho sức sống mãnh liệt, luôn chịu khó vượt khổ trong cuộc sống. Cau Tiểu Trâm chính là mẫu cây cảnh hợp với cung Bạch Dương bởi vẻ đẹp của sức sống mãnh liệt của các Bạch Dương.

Cây cảnh tiếp theo trong TOP những mẫu cây hợp với Bạch Dương chính là Nha Đam bởi Bạch Dương nhìn chung có một đặc tính cố hữu là quá tin tưởng vào khả năng của bản thân những họ lại thường kém linh động, đôi khi có phần hướng nội trong khi đó Nha Đam lại là giống cây thân mọng nước, thích sự độc lập và phát triển được ở trong nhiều môi trường khác nhau.

Cây Nha Đam còn gọi là cây Lô Hội có tên khoa học: Aloe Vera loài cây này thích hợp đặt trong các phòng khách, phòng làm việc, phòng thiếu không khí lưu thông bởi cây có khả năng hút các chất độc hại như: cacbondioxit, andehyde formic… giúp thanh lọc không khí, giải phóng oxy.

Cây cũng có nhiều tác dụng trong việc chữa trị và làm đẹp da vì vậy các nữ Bạch Dương khi sở hữu cho mình loại cây cảnh này sẽ rất được lợi phải không nào.

MUA CÂY CẢNH HỢP CUNG BẠCH DƯƠNG Ở ĐÂU

Sau khi đã tham khảo một số mẫu cây cảnh hợp cung hoàng đạo của mình bạn đọc có thể chọn mua chúng ở các cửa hàng bán cây cảnh gần nơi mình sinh sống hoặc chọn mua tại Xanh Plus với nhiều mẫu cây mới được mix với nhau rất đẹp và hợp phong thuỷ như: mix với tượng phật, icon con vật, hình người, bóng đèn, cột đèn…