Xu Hướng 5/2024 # Review Sách Bạch Dương Và Chuyện Tình Yêu # Top 5 Yêu Thích

Độc giả Ngô Cẩm Uyên nhận xét về tác phẩm Bạch Dương Và Chuyện Tình Yêu

“Cũng có đôi ba người kiềm chế yêu thương. Cũng vui đấy!

chuẩn luôn sách dày chất lượng, người giao hàng vui vẻ hoà đồng.. cực kì thích

Độc giả Phương Thảo nhận xét về tác phẩm Bạch Dương Và Chuyện Tình Yêu

Tất cả tùy thuộc vào bạn. Tại sao mọi chuyện lại trở nên như vậy? Dĩ nhiên, sẽ có thêm cả một chuyên gia giúp đỡ bạn, nếu bạn tin tưởng lời khuyên của cô ấy:. Tại sao mọi chuyện lại trở nên như vậy?

Sách rất đáng để đọc. Rất hài lòng với sản phẩm này. Tiki đóng gói cẩn thận. giao hàng nhanh

Độc giả Iruki Shinta nhận xét về tác phẩm Bạch Dương Và Chuyện Tình Yêu

Bạch Dương Và Chuyện Tình Yêu. Trời ơi!Đừng vội tin vào vẻ bề ngoài.

Độc giả Khôi Minh nhận xét về tác phẩm Bạch Dương Và Chuyện Tình Yêu

Linda Goodman, tên thật là Mary Alice Kemery sinh ra tại Morgantown, miền Tây Virginia vào ngày 19/4. Tất thảy mọi vấn đề đều là vấn đề của bản thân. Linda Goodman chưa bao giờ tiết lộ năm sinh chính xác của bản thân. Tất thảy mọi vấn đề đều là vấn đề của bản thân.. Vui quá nhỉ!

Mình cũng thích tìm hiểu về các cung Hoàng Đạo và thấy nó rất có ý nghĩa trong giao thiệp xử thế. Biết tính cách người ta để mà lựa lời mà nói. Người xử thế giỏi khác với người xử thế khôn khéo. Đối với bản thân mình thì mình muốn trở thành một người xử thế giỏi hơn. Đó là người ta cảm thấy tốt hơn hoặc tích cực hơn khi nói chuyện với mình. Đó mới là hiệu quả của giao tiếp, còn người xử thế khôn khéo thì ai cũng công nhận rồi nhưng người đối diện sẽ cảm thấy mình thua kém hoặc mặc cảm đơn giản vì giao tiếp với mấy người này thì sự khôn ngoan họ lấy hết rồi thì mình tự dưng cảm thấy bản thân tầm thường đi.

Đọc về Hoàng Đạo để hiểu về tâm lý đặc trưng của mỗi nhóm người, hiểu về tính cách của họ thì sẽ chủ động hơn trong việc giao tiếp với họ phù hợp với họ hơn. Để mục đích cuối cùng là hiệu quả trong giao tiếp. Tôi nghĩ là vậy. Cảm ơn tiki.

Độc giả Lê Nguyễn Tường Vi nhận xét về tác phẩm Bạch Dương Và Chuyện Tình Yêu

Bià sách cứng cáp và thiết kế khá đẹp. Bên trong còn có 1 dây ruy băng nhỏ màu đỏ để đánh dấu trang rất dễ thương. Đây có lẽ là điểm ấn tượng nhất của mình vẽ cuốn sách này. Chất liệu giấy phiá trong mình ko thích lắm vì hơi mỏng bù lại là font chữ, bày trí ổn. Mình thích đọc sách về cung hoàng đạo của tác giả nước ngoài hơn vì nó khá đúng. “Bạch Dương và chuyện tình yêu ” của Linda Goodman cũng vậy. Tác giả nhìn nhận về bạch dương khá đúng. Bạch dương cái gì cũng thích mình là người đứng đầu, thích thể hiện để mọi người chú ý, giống như 1 đứa trẻ vậy. Nếu không được mọi người chú ý đến, Bạch Dương nó sẽ cảm thấy cô đơn.

Độc giả Thùy Khanh nhận xét về tác phẩm Bạch Dương Và Chuyện Tình Yêu

Nội dung bộ sách Chiêm tinh Cẩm Phong số 1 được dịch từ hai cuốn sách Best Seller của Linda Goodman – “Sun Signs”, “Love Signs”. Chị không sao. Chị không sao

Mình đọc nhiều sách chiêm tinh, horoscope nói về cung Bạch Dương nhưng đa số đều viết Bạch Dương như một con ngựa háo thắng, luôn muốn nổi bật và đánh bại mọi người xung quanh, nhưng ở quyển này tác gỉa lại ví Bạch Dương như một đứa trẻ và mình thấy cách so sánh này xem ra hợp lý và thích hợp hơn cách ban đầu.

Sách in giấy hơi trắng, bìa cứng rất đẹp, còn nhiều lỗi đánh máy như mất chữ, sai chữ v.v… Dịch giả có văn phong khá trôi chảy, dễ thương, nếu không để ý nhiều đến hình thức thì đây đúng là quyển sách để đọc.

Độc giả ThuyVy Truong nhận xét về tác phẩm Bạch Dương Và Chuyện Tình Yêu

Thông tin tác giả:. Cũng không tồi lắm đâu!

Cuốn sách bìa cứng đầu tiên của mình là ” Bạch Dương và chuyện tình yêu ” của tác giả Linda Goodman. Lúc mình mua còn được tặng kèm vòng tay có kèm cung hoàng đạo Bạch Dương rất dễ thương nên rất ư là thích. Tín đồ của chiêm tinh và cung hoàng đạo thì không thể nào bỏ lỡ cuốn sách này. Đôi khi mình còn cảm thấy cuốn sách này là viết để dành riêng về mình vậy 🙂 Cảm ơn Tiki đã cung cấp sách với giá tốt và giao hàng rất nhanh chóng cẩn thận.

Độc giả Ngọc Mi nhận xét về tác phẩm Bạch Dương Và Chuyện Tình Yêu

Làm thế nào để lập được “thỏa thuận ngừng bắn” khi cuộc chiến nảy lửa giữa bạn và anh chàng Bạch Dương nổ ra? Ngọn lửa nóng nảy của Bạch Dương sẽ thiêu rụi tất cả, hay bạn có thể dập tắt và biến chúng thành ngọn lửa liu riu nồng ấm trong mùa đông giá rét?. Vui quá nhỉ!

Một cuốn sách chiêm tinh nói vè các cung hoàng đạo. Bìa giấy cứng, chữ in rõ ràng, có cả một sợi dây đỏ để đánh dấu trang nữa. Thêm cả bookcare nữa! Bài đầu tiên mình đọc là tình yêu giữa Bạch dương với Bạch dương. Phải nói là, mình vừa đọc vừa gật gù vì sao nó đúng thế. Bạch dương như một đứa trẻ, rất hiếu thắng, muốn gì phải được nấy, luôn muốn dẫn đầu và luôn muốn chinh phục. Quyển sách này đã giúp mình tìm ra tính cách tiềm ẩn, chỉ ra ưu điểm để phát huy và nhược điểm để khắc phục. Biết cách nói chuyện và ứng xử với người khác khi biết cung hoàng đạo của họ nữa :))

Độc giả Ngọc Mi nhận xét về tác phẩm Bạch Dương Và Chuyện Tình Yêu

Mỗi người phụ nữ Bạch Dương đều mang trong mình một ước mơ thầm kín, ấy là được người đàn ông của mình bảo vệ và che chở. Ôi! Không ổn rồi! Thế nhưng điều đó không có nghĩa là phục tùng. Ôi! Thật là xui xẻo! Nàng tự kẻ một đường ranh giới phân biệt rõ ràng giữa quy thuận trong tình yêu và phục tùng về mọi mặt. Ôi! Thật là xui xẻo! Tốt hơn cả là chàng nên nhận ra ranh giới đó nếu muốn giữ chặt nàng. Ôi! Thật là xui xẻo! Vậy mà có những điều nho nhỏ lại khiến nàng thủ lĩnh cung Lửa này mềm như bún. Tôi rất tiếc khi phải nói điều này Bạn cần làm gì để khiến trái tim cô nàng Bạch Dương xao xuyến?. Tôi rất tiếc khi phải nói điều này

Một cuốn sách chiêm tinh nói vè các cung hoàng đạo. Bìa giấy cứng, chữ in rõ ràng, có cả một sợi dây đỏ để đánh dấu trang nữa. Thêm cả bookcare nữa! Bài đầu tiên mình đọc là tình yêu giữa Bạch dương với Bạch dương. Phải nói là, mình vừa đọc vừa gật gù vì sao nó đúng thế. Bạch dương như một đứa trẻ, rất hiếu thắng, muốn gì phải được nấy, luôn muốn dẫn đầu và luôn muốn chinh phục. Quyển sách này đã giúp mình tìm ra tính cách tiềm ẩn, chỉ ra ưu điểm để phát huy và nhược điểm để khắc phục. Biết cách nói chuyện và ứng xử với người khác khi biết cung hoàng đạo của họ nữa :))

Độc giả Phạm Trúc nhận xét về tác phẩm Bạch Dương Và Chuyện Tình Yêu

(Bạch Dương và câu chuyện tình yêu” – Linda Goodman). Cũng chẳng sung sướng hơn là bao.

Mình được nhỏ bạn mua tặng cuốn sách này, bạn mình là người cực mê chiêm tinh nhưng mình thì không mấy hứng thú. Nói về nhỏ bạn mình, nó đã sưu tầm nguyên bộ của Linda bằng Tiếng anh (mua trên amazon), và khi biết Cẩm Phong dịch bộ này, nó đã rất hào hứng. Tuy nhiên, sau khi mua 2 quyển (Song Tử cho nó và Bạch Dương cho mình), nó dẹp ngay ý định mua nguyên bộ vị nó không chịu được việc lâu lâu xuất hiện một lỗi đánh máy :). Còn đối với mình, cuốn sách đã làm mình bắt đầu thích cung hoàng đạo. Bìa sách thiết kế đẹp, rất thu hút. Còn văn phong của Linda thì phải nói là mình rất thích, rất lôi cuốn.

Độc giả Phạm Hương nhận xét về tác phẩm Bạch Dương Và Chuyện Tình Yêu

Như thể một ngày chúng ta sẽ lại yêu…”. Ôi. thật tốt làm sao!

Nội dung cuốn bám sát với giá trị cung bạch dương theo thực tế hiện nay , nhưng có điều thiếu những điểm quan sát về chúng , chỉ nói chung , đưa ra khái niệm tổng quát nên chưa có nhiều hấp dẫn người đọc với cá tính phong thái , biểu cảm chưa có sức bật ấn tượng , để làm nên cái sâu sắc trong cuốn sách làm ta phải tìm kiếm những thứ xung quanh ẩn chứa mà chưa nhiều người biết , về tình yêu thì có thể tự hiểu được chứ về tương lai thì chưa đảm bảo .

Độc giả Phan Thị Hồng Hoa nhận xét về tác phẩm Bạch Dương Và Chuyện Tình Yêu

Nhưng ta ghét nhau cũng khẽ khàng cẩn thận. Đó quả là một lựa sáng suốt.

ĐÁNH GIÁ SÁCH