Xu Hướng 5/2024 # Đàn Ông Ma Kết – Phụ Nữ Song Tử – Hoàn # Top 4 Yêu Thích

Trích dịch quyển LOVE SIGNS của Linda Goodman. Đại từ “tôi” trong bài ý chỉ tác giả, không phải dịch giả.

Mình thề rằng mình có thể tự viết một bài hoàn toàn khác về cặp này dựa trên kinh nghiệm của bản thân. Nhưng mà dù sao thì… ới các bạn trẻ hãy vui vẻ lên và yêu nhau đi, đừng có hành hạ nhau chi cho khổ nha ( ̄∇ ̄)!

Đọc NỘI QUY trước khi để lại bất cứ phản hồi nào.

VUI LÒNG KHÔNG REPOST. CREDIT CŨNG KHÔNG CÓ Ý NGHĨA.

Nam Ma Kết và nữ Song Tử

Song Tử (Gemini, Song Nam, 21/05 – 21/06)

Ma Kết (Capricorn, Nam Dương, 21/12 – 20/1)

Cách tính cung dựa trên quyển LOVE SIGNS của Linda Goodman.

—————————————-

ĐÀN ÔNG MA KẾT – PHỤ NỮ SONG TỬ

Có mấy anh trai Ma Kết vẫn vừa nhảy nhót một cách hạnh phúc vừa làm những thứ mình thích – họa hoằn thôi – đặc biệt khi anh đã qua cái dốc bên kia của cuộc đời, khi các anh đổ xô đi giành lại những gì anh chưa từng khám phá thời trẻ, hoặc vì hồi đó anh quá ngượng ngùng để tìm kiếm, quá bận rộn làm việc và gom góp để có thể tận hưởng – đồng thời cũng có một vài anh Dê cử động nhanh nhạy hơn, ăn nói liến thoắng hơn, và bất cẩn nhiều hơn là thận trọng. Song đấy chắc chắn là những ngoại lệ trong quy tắc của Thổ Tinh. Đa phần các bạn Dê đều là hình tượng tự chủ mẫu mực. Thật sự thì lúc mới bắt đầu, các anh thường mở đầu cuộc tình một cách quá sức nhút nhát và dè chừng, quá chậm rãi và thận trọng, đến độ mới đầu em còn phải nghiêng đầu qua một bên, như thể đang lắng nghe một câu thì thầm nào đó. Anh hẳn phải có lối ăn mặc với gu trầm cực chất, cười với em theo một phong cách đặc biệt duyên dáng và lười biếng, trộn lẫn với một lượng lịch lãm và ổn định dịu êm vừa đủ gợi cho em suy nghĩ rằng đây đúng là người đàn ông sẽ thấu hiểu, và sẽ không thiếu kiên nhẫn với mình.

Anh trông hạnh phúc khi làm em vui lòng, anh biết ơn trong xúc động khi có được một người phụ nữ để làm vui lòng. Nó đem đến cho anh sự mãn nguyện trong tình yêu, và em có thể ý thức được anh không phải loại người bội tín một khi đã cam kết. Song tréo ngoe thay, ngay tại lúc đó em sẽ bắt đầu lo lắng. Chính là cái từ “cam kết” đó. Song Tử không thích, dù chỉ chút bóng gió về việc cam kết. Nếu đây là chân tình thì nó sẽ trường tồn. Hiển nhiên em thích thế, nhưng em lại không thích kí vào bất cứ bản hợp đồng tình yêu dài hạn nào sất. Cứ để nó tự nhiên dùm đi. Nếu nó có thể trở thành thiên trường địa cửu thì tuyệt cú mèo! Còn đòi hỏi một sự đảm bảo – hoặc kì vọng vào một sự đảm bảo – thì không phải cách em phải Song Tử vẫn hay chơi với đời.

Về phương diện thể xác, anh với em có thể khiến nhau bất ngờ khi trao nhau sự thấu hiểu bản năng về những khao khát song phương. Đối với cả hai, tình dục vốn không phải một thứ na ná như một ngọn lửa đam mê hoang dã. Cả Ma Kết và Song Tử đều tìm đến sự kết hợp thể xác như một kiểu thư giãn và trấn an. Thường thì cả hai không đòi hỏi tình cảm thái quá từ phía đối phương. Song vẫn có những lúc hiếm hoi mà nhu cầu được thể hiện tình cảm bằng cơ thể một cách vui đùa, như kiểu ôm chầm lấy hoặc các thứ thể loại của anh không được em đáp ứng như kì vọng – hoặc những lúc em gái Song Tử cần những lời lẽ yêu đương, những cách diễn đạt bằng ngôn từ để khiến em hào hứng lao vào vòng tay anh, song lại chẳng nhận được gì cả.

Trừ bỏ những bất mãn và chút thất vọng khả dĩ đó ra thì hai người này có thể hòa hợp ấm cúng trong việc chia sẻ tình yêu qua thể xác. Bởi mối lương duyên của cả hai bị ảnh hưởng mạnh mẽ bởi xung động 6 – 8, nên tình dục có thể là một nhân tố chủ đạo, hoặc ít nhất thì cũng quan trọng bậc nhất trong mối quan hệ của cả hai, và anh chắc sẽ có sức hấp dẫn về thể xác thật mạnh mẽ trước em vào những giây phút đầu, và điều này sẽ không phai mờ theo năm tháng đâu, miễn là hai đứa vẫn bên nhau, mà có khi là đến đầu bạc răng long cũng nên, khiến cho tất thảy bạn bè phải ngạc nhiên (cả họ hàng nhà anh nữa) – nếu cấu trúc Mặt Trời – Mặt Trăng của cả hai trùng, hợp góc 60 độ hoặc 120 độ trong lá số tử vi chung. Mà dù chẳng được các hành tinh hỗ trợ như thế, hai đứa hẳn cũng vẫn giữ nguyên là bạn sau khi đường đời đã xa cách nhau. Điều này không phải đúng với toàn bộ các cặp đôi có cấu trúc Mặt Trời 6-8, nhưng đứa Song Sinh và bạn Dê chắc hẳn sẽ làm được.

Tình yêu luôn có phương cách riêng để tan chảy tảng băng trong con tim của một kẻ bị Thổ Tinh chi phối. Có điều gì đó trong anh trai này, nếu băng trong  tim anh thật có tan chảy, sẽ khiến em run rẩy mong chờ cái viễn cảnh toàn tâm Khăng Khít mà anh vẽ ra khi anh ở bên em – một lời hứa về hạnh phúc vĩnh hằng trong cuộc tình này. Nhưng sau đó, dường như đối với em lời hứa ngầm này đã bị phá bỏ, khi Cuộc đời bắt đầu trở nên tẻ nhạt đối với Song Tử, kẻ đang cảm thấy bị xiềng xích bởi sự tồn tại thế tục, dẫu có an toàn, của anh Ma Kết. Dù vậy, em chớ nên quên rằng anh ấy là ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu “thú vị” trong số tất cả các anh người yêu và người chồng  vào những năm vàng son, bởi anh sẽ càng lúc càng trẻ trung và tự do tự tại hơn (giống em vậy đó) khi tuổi đời càng đậm lên. Nếu em có thể chờ nổi, thì lời hứa Khăng Khít đó có lẽ sẽ được giữ trọn vẹn.

Song Tử thì vốn thiếu kiên nhẫn và không thích chờ đợi. Nhưng em cũng nên cố gắng đi chứ, vì nếu em làm được điều đó thì phần thưởng là cực kì xứng đáng đấy, và em có thể cùng anh khám phá ra một bí mật vĩ đại – rằng trong những khoảnh khắc tạm dừng những hoạt động bồn chồn không yên, hình dạng thực sự của tình yêu mới được phát hiện, vẻ đẹp tiềm ẩn trong nó mới được khám phá – và cái đẹp chính là thứ mà con tim mâu thuẫn của em đã luôn kiếm tìm từ thời còn là một cô bé. Lòng kiên nhẫn. Lòng kiên nhẫn chính là từ mấu chốt với anh trai này. Em nên tu dưỡng đi thôi.

Hoàn.

Chia sẻ qua:

Twitter

Facebook

Thư điện tử

LinkedIn

Like this:

Số lượt thích

Đang tải…