Xem Nhiều 5/2024 # Sao Hỏa Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã Trong Mối Quan Hệ # Top 1 Yêu Thích

Người có sao Hỏa ở Bạch Dương làm gì cũng vội vàng, muốn đạt được kết quả nhanh chóng (nhưng không phải lúc nào nó cũng là cách tiếp cận đối phương tốt nhất). Tuýp người này thường rất tự tin, đến mức dù có sai họ cũng sẽ cố gắng cãi cùn. Vì họ quá nóng nảy nên rất dễ bị người khác kích động. Họ háu thắng và có tính cạnh tranh cao, dù họ không thừa nhận điều đó. Trong tất cả các lĩnh vực, nếu không phải là người xuất sắc nhất thì họ cũng tranh cho bằng được vị trí tốp đầu. Họ luôn là người tiên phong trải nghiệm vì họ cho rằng cuộc sống sẽ mất đi ý nghĩa nếu không có bất cứ khó khăn thử thách nào. Họ không bao giờ nghi ngờ năng lực của chính mình và tập trung nguồn năng lượng dồi dào bên trong để đạt được mục đích như ý muốn. Nếu có thất bại, họ không cho phép mình dừng lại quá lâu. Họ sẽ nhanh chóng trở lại và lập ngay kế hoạch cho một dự án mới. Có lẽ khả năng tốt nhất của Bạch Dương (hiếm khi được đề cập đến trong các sách chiêm tinh) là vốn kiến thức am hiểu sâu rộng và trực giác nhạy bén. Khả năng giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng là tố chất của người làm chủ doanh nghiệp, hoặc ít nhất họ luôn cố gắng tự lập tối đa trong công việc. Họ biết trọng tâm nằm ở đâu và quan trọng là họ không đủ kiên nhẫn ngồi nghe các cuộc họp dài dòng không có kết quả. Sự mạnh mẽ và quyết đoán như vậy là một trong những nguyên do khiến người khác tôn trọng, ngưỡng mộ họ. Họ luôn muốn đi và trải nghiệm thật nhiều vì họ rất ghét cảm giác bị mắc kẹt trong một vòng lẩn quẩn. Thứ duy nhất khiến họ sợ hãi có lẽ là sự nhàm chán.

Nhiều năm qua, tôi đã chắt lọc được phẩm chất cốt lõi của tuýp người có sao Hỏa ở Bạch Dương này như sau:

Người có sao Hỏa ở Bạch Dương thường nhìn nhận và giải quyết vấn đề theo cách trực tiếp, không phân tích phức tạp như các chòm sao khác. Sao Hỏa ở đây tỏa ra nguồn năng lượng mạnh mẽ nhưng bốc đồng. Bạch Dương chỉ nhìn thấy những gì đang hiện hữu ngay trước mắt họ và khi niềm hứng thú họ dành cho đối phương giảm dần, họ chẳng ngần ngại buông tay. Ưu điểm khi tương tác với tuýp người này đó là những gì bạn thấy đều là tính cách chân thật của họ. Họ thẳng thắn, bộc trực, không hề có ý che giấu hay giả vờ gì cả. Bởi vì chứng nghiện trải nghiệm cái mới mà nhiều sách chiêm tinh đã mô tả tuýp người này là thiếu chung thủy và hay có dấu hiệu ngoại tình. Với họ, cuộc sống luôn phải xoay chuyển, nếu không thì sự nhàm chán cũng có thể giết chết họ. Nhưng tôi băn khoăn rằng liệu năng lượng của họ có còn đủ để dành vào những lĩnh vực khác hay không. Nếu không thể kiểm soát nguồn năng lượng mạnh mẽ bên trong mình, họ sẽ trở nên hung hăng, thô lỗ khi tương tác với người khác. Họ cần phải tham gia vào các hoạt động thể thao ngoài trời, tiêu hao năng lượng, thư giãn và rèn luyện tính kiên nhẫn. Một đặc trưng trong tính cách của tuýp người này là họ luôn đề cao bản thân, tự cho mình là đúng, không hề lắng nghe góp ý của bất cứ ai.

Phụ nữ có sao Hỏa ở Bạch Dương luôn giành thế chủ động trong mối quan hệ. Họ ghét cảm giác bị “bơ” và muốn khẳng định rằng mình là món quà mà tạo hóa đã ban cho đối phương. Phẩm chất đặc trưng của một Bạch Dương điển hình là sự nóng nảy, vì thế họ bị thu hút bởi tuýp đàn ông có tính cách đó giống mình. Mẫu người yêu lý tưởng trong lòng họ là kiểu đàn ông độc lập, thẳng thắn và không ngại cùng họ phiêu lưu mạo hiểm. Họ không thụ động hay nhẹ nhàng, nữ tính như các chòm sao khác mà luôn là người chiếm thế thượng phong trong trò chơi. Họ chơi thể thao giỏi, xuất sắc trong các lĩnh vực kinh doanh mà không hề thua kém những chàng trai thực thụ. Phương thức quan hệ tình dục của họ khá lỗ mãng, trực tiếp và có phần “nam tính”. Họ xem tình dục như một cách để giải phóng năng lượng chứ không phải là sự kết hợp của tình yêu chân chính. Nói chung, tuýp người này rất thiếu kiên nhẫn, cứng nhắc và hơi tự cao tự đại.

Đàn ông có sao Hỏa ở Bạch Dương rất thô lỗ và nóng nảy. Tuýp người này lúc theo đuổi ai thì vô cùng hăng hái, tích cực nhưng sau khi có được rồi thì họ bắt đầu chán và chỉ chú tâm vào phát triển sự nghiệp. Tuýp người này làm việc gì cũng nóng vội, muốn đạt kết quả nhanh chóng. Họ luôn bắt đầu mối quan hệ bằng sự nhiệt tình, hứng khởi nhưng theo thời gian, họ dần chán nản và lơ là đối phương. Họ mạnh dạn tuyên bố rằng: “Đừng ai cố gắng thay đổi tôi. Mặc dù tôi có thô lỗ thật nhưng luôn nhiệt huyết và có trách nhiệm trong công việc.” Mức năng lượng của họ tiêu tốn vào các mối quan hệ là khác nhau, tùy thuộc vào hứng thú và sở thích.

– Một phụ nữ nói về sự cực đoan của người có sao Hỏa ở Bạch Dương như sau: “Tuýp phụ nữ này thường rất mạnh mẽ, độc lập, tự chủ. Họ nóng nảy, ương ngạnh và vô cùng cố chấp. Họ biết mình muốn gì và tập trung theo đuổi nó tới cùng. Họ không bao giờ làm việc gì nửa vời. Đôi khi, họ một mực khẳng định làm theo cách riêng của mình, bỏ ngoài tai mọi lời góp ý.” (AQ)

– Một phụ nữ ngoài 50 đã nhận xét tuýp người này rằng: “Mặc dù nói điều này hơi khó nghe nhưng họ không từ mọi thủ đoạn, thậm chí dẫm đạp lên người khác để đạt được thứ mình muốn.” (AI)

– Một phụ nữ có sao Hỏa ở Bạch Dương đã thổ lộ: “Đã từng có một thời gian, tôi mắc phải chứng xuất tinh sớm ở phụ nữ. Có lẽ là vì phương thức quan hệ tình dục của tôi quá trực tiếp và vội vàng.” (AI)

– Một nhận xét khác về tuýp người này: “Phụ nữ có sao Hỏa ở Bạch Dương rất tự chủ và độc lập. Có đôi khi, họ hoàn toàn tách biệt với đối phương, tự xử lý và giải quyết mọi vấn đề một mình. Còn đàn ông có sao Hỏa ở Bạch Dương thì liều lĩnh, táo bạo, luôn tìm kiếm cơ hội để phát triển bản thân.” (AQ)

– Grant Lewi đã viết: “Bạn cảm thấy mình làm tốt nhất khi không bị ai hạn chế, kiểm soát. Bạn sẽ bùng nổ cơn giận nếu có ai đó cố xâm phạm quyền cá nhân của mình.” (AFM)

Người có sao Hỏa ở Sư Tử luôn tự hào về sự hào phóng và trung thực của mình. Họ không ngại trình diễn một màn yêu đương cuồng nhiệt để thể hiện lòng chung thủy với đối phương. Họ luôn muốn thu hút sự chú ý của mọi người hay nói cách khác, họ muốn mình là trung tâm của vũ trụ. Tuýp người này tận hưởng và muốn “sống trọn từng khoảnh khắc”. Họ hăng hái tham gia các hoạt động xã hội hoặc các bộ môn vận động thể chất ngoài trời. Họ có năng khiếu kể chuyện tinh tế, hài hước mà rất tự nhiên. Ngoài ra, họ có tố chất của một người lãnh đạo giỏi với tầm nhìn chiến lược xa và suy nghĩ tích cực. Tuýp người này rất xuất sắc trong các lĩnh vực kinh doanh, bán hàng. Ngay cả khi xuất hiện khó khăn, thử thách, họ vẫn giữ vững phong thái ổn định, tự tin và quyết tâm làm đến cùng. Họ luôn ngay thẳng, thành thật vì thế họ mong người khác cũng sẽ đối xử với mình như thế. Trong những tình thế khó khăn nhất, họ vẫn luôn ngẩng cao đầu, trừ khi một ai đó dám xúc phạm đến niềm kiêu hãnh của họ thì họ sẽ bộc phát cơn giận dữ. Thậm chí, họ sẽ nghỉ việc nếu cấp trên buông lời sỉ nhục mình.

Tôi đã chắt lọc được một vài phẩm chất tâm lý cốt lõi của tuýp người có sao Hỏa ở Sư Tử:

Người có sao Hỏa ở Sư Tử vô cùng chú trọng phong thái và cách ăn mặc. Trong chuyện tình dục cũng thế, họ lễ nghi, kiểu cách và muốn mọi thứ đều phải có bài bản. Tuýp người này thích làm lãnh đạo, giữ vai trò chủ động trong mọi mối quan hệ. Khi không vừa lòng việc gì đó, họ không ngại la hét và biểu lộ thái độ với đối phương. Sex là một lĩnh vực thu hút và đầy sức hấp dẫn với họ. Làm sao có thể thiếu sự nhiệt tình và chủ động từ đối phương? Thông qua tình dục, họ có thể nảy ra ý tưởng nào đó hoặc tìm thấy niềm cảm hứng sống tích cực. Họ đặt nguồn cảm hứng sáng tạo lên trên mức năng lượng cá nhân một bậc. Tuýp người này có năng lực rất mạnh ở phương diện tình dục.

Đàn ông có sao Hỏa ở Sư Tử muốn mình là trung tâm của mọi sự chú ý. Họ không bao giờ làm việc gì trong âm thầm mà sẽ lên kế hoạch cụ thể và công khai đại chúng. Họ thích thể hiện và để cho toàn bộ thế giới biết tài năng của mình. Họ hoạt bát, vui vẻ và có lẽ họ là một trong số ít những đàn ông thích đi ra ngoài, tham dự các buổi tiệc tùng,.. Họ thích hoạt động xã hội, được mọi người chú ý. Họ rất tự tin với vẻ bề ngoài của mình bởi họ đã nỗ lực tập luyện để giữ thân hình săn chắc. Họ nghĩ rằng một người phụ nữ thụ động, chỉ biết sùng bái ngưỡng mộ mình mới thật là lý tưởng. Họ muốn xây dựng hình tượng một người đàn ông mạnh mẽ, che chở và bảo bọc cho phụ nữ.

– Julia Parker đã viết: “Những phẩm chất đặc trưng của Sư Tử sẽ càng biểu hiện rõ nét hơn khi có sao Hỏa ở đây. Họ dành nhiều năng lượng để khẳng định và chứng tỏ bản thân. Họ vốn có tố chất của một người lãnh đạo tài ba, dù đôi lúc hơi thô lỗ và ngạo mạn.” (AHB)

– Một người khác nhận xét: “Họ thường thêm thắt một chút kịch tích vào những việc mình làm. Có thể nói họ là những diễn viên tài tình mà cuộc sống chính là sân khấu của họ.” (AQ)

– Mary Coleman đã mô tả ngắn gọn về tuýp người có sao Hỏa ở Sư Tử: “Họ là những người dồi dào năng lượng và tràn đầy tình yêu cuộc sống. Sex là niềm đam mê chiếm cứ mọi ngóc ngách trong tâm hồn họ.” (PIC)

– Một phụ nữ ngoài 40 – người đã từng quen với 3 đàn ông có sao Hỏa ở Sư Tử – nhận xét: “Ấm áp và gợi cảm. Họ luôn nghĩ rằng mình biết điều gì là tốt nhất cho bạn. Đôi khi, họ không ngại làm lu mờ người khác để khiến mình nổi bật hơn.” (AQ)

– Một phụ nữ đã trả lời phỏng vấn khi được hỏi về tuýp người có sao Hỏa ở Sư Tử: “Tuýp đàn ông này có khả năng bình tĩnh giải quyết và xử lý mọi vấn đề, dù trong tình huống khẩn cấp.” (AQ)

Người có sao Hỏa ở Nhân Mã theo chủ nghĩa lý tưởng và luôn hướng về tương lai. Những tình tiết nhỏ nhặt xảy ra trong cuộc sống hằng ngày không quan trọng bằng các mục tiêu lâu dài mà họ đã lên kế hoạch. Họ hào hứng với những chuyến phiêu lưu đó đây, khám phá bao vùng đất mới lạ, độc lập tự chủ một mình. Tuy nhiên, họ hơi thô lỗ, cộc cằn và hay chế nhạo người khác. Họ không quan tâm đến việc đối phương sẽ phản ứng như thế nào với quan điểm cố chấp, ương ngạnh của mình. Họ luôn tự cho mình hơn người khác một bậc, nghĩa là tư tưởng và nhận thức của họ cao và có tính duy tâm hơn. Đôi lúc, họ trở nên quá ngạo mạn và khinh thường người khác. Ưu điểm của tuýp người này đó là sự nhiệt tình, suy nghĩ và quan niệm sống vô cùng tích cực. Họ thích các hoạt động ngoài trời và có một niềm yêu thích đặc biệt đối với động vật. Điều này gợi nhắc cho tôi nhớ đến một khía cạnh đặc trưng trong bản chất của họ: bức tượng nửa phần người và nửa phần ngựa là biểu tượng xưa nay của Nhân Mã, vì thế bản chất tâm lý của tuýp người này cũng như thế: một nửa khoan dung độ lượng, nhiệt tình và một nửa hung hăng, cố chấp, thô lỗ. Nửa phần ngựa yêu tự do và muốn hành động theo bản năng, theo cảm tính nhưng nửa phần người thì lại khao khát chạm đến cái lý tưởng cao nhất của đạo đức. Họ luôn bị dằn vặt giữa bản năng và đạo đức, mọi hành động của họ đều thể hiện cuộc đấu tranh nội tâm này. Tuy nhiên, người khác nhìn vào thì không thể hiểu được và cho rằng họ đang ngụy biện, đạo đức giả. Ví dụ như, tuýp người này luôn miệng nói về “sự thật”, bất kể lời nói của họ xúc phạm và khiến người khác tổn thương như thế nào. Nhưng họ lại không bao giờ nghe hay nhìn nhận thiếu sót của chính mình, thậm chí còn tỏ ra giận dữ, cáu gắt. Nói cách khác, họ sẽ thẳng thắn chỉ trích nếu ai đó làm gì không vừa ý mình nhưng họ lại không nhìn thấy lỗi sai và khuyết điểm của chính mình. Thận trọng không phải là một từ khóa đúng dành cho tuýp người này. Họ luôn thể hiện phong thái tự tin, có phần ngạo mạn và đôi khi còn phóng đại quá mức về bản thân mình.

Do tâm lý thay đổi thất thường như vậy, chắt lọc được những phẩm chất cốt lõi của tuýp người này quả là một thách thức đặc biệt:

Người có sao Hỏa ở Nhân Mã luôn thẳng thắn và trực tiếp nói lên suy nghĩ, quan điểm của mình. Họ cởi mở, nhiệt tình và không ngại thể hiện bản thân ở phương diện tình dục. Họ mong chờ đối phương cũng đừng e ngại mà hãy đáp lại nhu cầu của mình một cách thẳng thắn. Tuy nhiên, cách họ thể hiện xuất phát từ triết học tinh thần chứ không phải là cảm nhận sex bằng dục vọng nguyên thủy nhất của con người. Vì thế, họ không nhận ra được cảm giác và thứ đối phương khao khát là gì. Họ không quan tâm người khác cảm thấy như thế nào mà liên tục buông lời chỉ trích nặng nề, vì họ nghĩ mỗi người đều có quyền tự do ngôn luận. Việc họ tự tin và ngạo mạn như thế khiến mọi người thấy rất phản cảm.

Phụ nữ có sao Hỏa ở Nhân Mã thích đi du lịch, hoạt động ngoài trời và các loại hình thể thao năng động. Họ luôn dùng phương pháp trực tiếp để đạt mục tiêu và họ sẽ giận điên lên nếu không có được thứ mình muốn. Không đặt quá nhiều tình cảm ủy mị vào đó, họ sẽ dùng cách nào nhanh nhất để có được nó. Tuýp phụ nữ này thường bị thu hút bởi những người tài giỏi, học cao hiểu rộng, có thể giúp họ cải thiện bản thân. Họ đòi hỏi người bạn đời của mình phải sống có lý tưởng, có đạo đức. Họ sẽ không tôn trọng đối phương nữa nếu nhìn thấy khuyết điểm hoặc sự lừa dối của anh ta. Họ thích mẫu đàn ông cường tráng, lạc quan và có kế hoạch rõ ràng cho tương lai.

Đàn ông có sao Hỏa ở Nhân Mã thường gây ấn tượng với đối phương bởi sự hài hước, thẳng thắn và trung thực. Họ cố gắng thể hiện để người đối diện nhận thấy và thưởng thức tài hoa của mình. Họ sẽ làm hết sức mình để hỗ trợ và giúp đối phương nhận ra khuyết điểm. Tuýp đàn ông này không ngần ngại giải thích với người khác về đức tin và lý tưởng mình tôn sùng. Nếu cô ấy không thể hiểu hay chia sẻ cùng thì chắc rằng cô ấy không phải là mẫu người lý tưởng của họ. Ở phương diện tình dục, anh chàng này được xem là có thái độ linh hoạt nhất so với các chòm sao còn lại. Thậm chí anh ta còn có thể khen ngợi sự thẳng thắn của đối phương nếu cô ấy dám từ chối yêu cầu quan hệ tình dục.

– Trích dẫn từ một bài phỏng vấn: “Tuýp người này luôn trực tiếp, thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình trong mọi lĩnh vực. Thái độ của họ như kiểu “nó như thế nào thì cứ nói thẳng ra”. Họ tiếp cận mọi thứ với một chút hài hước và can đảm. Họ đắm chìm trong xúc cảm tình dục và không ngại biểu lộ nó – một phẩm chất điển hình của Nhân Mã. Không đặt quá nhiều cảm xúc vào đó, họ chỉ muốn thể hiện như vậy để xem đối phương sẽ làm như thế nào. Cũng có thể là họ đang giả vờ.” (AQ)

– Mary Coleman đã hình dung rằng: “Luôn luôn là một sự trốn chạy có tính phiêu lưu mạo hiểm. Ham muốn tình dục của họ rất cao nhưng họ chỉ muốn sex với những người có thân hình cường tráng – không quan tâm thời gian và địa điểm.” (PIC)

– Một người khác nhận xét về tuýp phụ nữ có sao Hỏa ở Nhân Mã: “Họ thẳng thắn thừa nhận ham muốn tình dục của mình. Họ sẽ nhanh chóng tìm đến một mối quan hệ khác để thỏa mãn nhu cầu của mình ngay cả khi họ còn yêu người cũ.” (AQ)

– Grant Lewi đã viết: “Bạn chỉ chú trọng cái tổng thể, không quan tâm tiểu tiết nhỏ nhặt bên trong. Tình yêu càng không phải là mối quan tâm hàng đầu. Tuy nhiên, bạn cần phải khắc phục thói cẩu thả, tùy tiện. Ngoài ra, bạn phải nhớ rằng, đừng chỉ đặt mối quan tâm vào những thứ xa vời trong tương lai mà bỏ lỡ điều quý giá ở hiện tại.” (AFM)

(Người xem 7.050 lượt, 2.114 lượt / ngày)

Stephen Arroyo