Phổ Biến 4/2024 # Tìm Hiểu Về 12 Cung Hoàng Đạo # Top 7 Yêu Thích

12 Cung Hoàng Đạo chiếm nguồn nguyên gốc từ các năm 1645 trước Công nguyên, do những nhà Chiêm tinh Babylon cổ đại sáng tạo ra. dựa vào các nhà Chiêm tinh học và Thiên văn học thời cổ đại, vòng tròn 12 cung hoàng đạo là một vòng tròn hoàn hảo 360 độ được phân thành 12 nhánh. theo đó, từng nhánh sẽ như đi với 1 cung – tức ứng với một góc 30 độ. Người ta cảm nhận 12 cung sẽ ứng đi với 12 tháng phía trong năm. những cung hoàng đạo được chia đều luôn dựa vào bốn nhóm nguyên tố chính của đất trời: Lửa, Nước, Khí, Đất. Ứng cùng với bốn nhóm nhân tố đó là 4 mùa phía trong 1 năm. Cứ 3 cung đại diện đối với mỗi nhóm có nét đặc trưng tương đồng đi cùng nhau.

việc dùng 12 cung hoàng đạo để tiên đoán về tính tình, cốt phương thức con người hoặc công một trong các việc, sự nghiệp, việc tình cảm… từng trở do vậy khá phổ thông phía trong đời sống văn hóa các nước phương tây một số cả giới trẻ Việt Nam ngày nay.

Cung hoàng đạo tương ứng với từng bộ phận trong cơ thể

Cung Bạch Dương (Aries): 21/03 – 20/04

Cung Bạch Dương dành cho những ai sinh trong khoảng ngày từ 21/3 tới 20/4 và đại diện dành cho đầu, não và mặt tại cơ thể các bạn. đây là cung trước tiên phía trong vòng tròn ngày sinh 12 cung hoàng đạo một và nằm trong nhóm lửa.

Bạch Dương nhiệt huyết đều luôn thích dùng thử thách và kịch tính. Thế dĩ nhiêu chuyện tự tạo với mình căng thẳng về thể chất và tinh thần thử cách khiến Bạch Dương đơn giản gặp những chứng tương tự đau đầu, đau nửa đầu và đột quỵ. bên cạnh ra, bạn cũng nhận được nguy cơ bị hói cao là một Bạch Dương.

Cung Kim Ngưu (Taurus): 21/04 – 21/05

Kim Ngưu là cung cai quản cổ họng bởi thế những ai sinh vào cung này dễ bị cảm lạnh, đau họng và đau tai. tuy nhiên, lắm người cung Kim Ngưu là các ca sĩ & nhạc sĩ rất giỏi. giả sử bạn đọc thuộc cung Kim Ngưu & thấy mình đang dần chậm chạp một và tăng cân thì dùng thử cách là vì tuyến giáp của mình đang dần kém đi

Cung Song Tử (Gemini): 22/05 – 21/06

giả dụ bạn được sinh ra trong khoảng thời gian từ 22/5 đến 21/6 thì sẽ thuộc diện cung Song Tử, một cung nằm trong diện nhóm khí trong ngày sinh 12 cung hoàng đạo. Cung này đại diện với những bộ phận cơ thể tương ứng phổi, vai, cánh tay và bàn tay.

Song Tử dễ mắc phải các trục trặc hô hấp như dị ứng phấn hoa, cảm lạnh & ho. ngoại vi những bệnh về đường hô hấp, Song Tử cho dù dễ gặp những chấn thương tại tay một và cổ phía trong sinh hoạt hằng ngày.

Song Tử tuy năng động &i vui vẻ tuy nhiên cũng nhận được trong khi lo lắng và tiêu cực. các Song Tử thông dụng bị rối loạn lo âu, mất ngủ một và kiệt quệ về mặt tinh thần do vậy khá có thể tìm kiếm người chia sẻ để giảm áp lực.

Cung Cự Giải (Cancer): 22/06 – 22/07

Cung Cự Giải bắt đầu từ 22/6 &i kết thúc vào 22/7. Cung hoàng đạo nhóm nước này đại diện cho ngực một số dạ dày. nếu bạn đọc thuộc diện cung Cự Giải, gia đình sẽ là điểm tựa vững chắc nhất do vậy bạn có thể tâm sự đi cùng người thân để giải tỏa tâm trạng.

Trầm cảm là vấn đề phổ thông trên các Cự Giải tình cảm một và mỗi bắt đầu buồn, Cự Giải lại dùng một trong những điều ăn uống để an ủi dòng thân. dĩ nhiêu, Cự Giải tương đối đơn giản hỏng về đường tiêu hóa vì thế thói quen ăn uống không thể yếu tố độ này hãy thử khiến hệ tiêu hóa ngày càng yếu.

Cung Sư Tử : 23/07 – 21/08

Cung Sư Tử thuộc khoảng từ 23/7 tới 21/8 một và nằm trong nhóm lửa. các bộ cơ thể đại diện dành cho cung này là tim, lưng, cột sống &i máu. Sư Tử can đảm có thể gặp các trục trặc tim ổ tương ứng huyết áp cao, tắc động ổ hoặc nhịp tim không thể đều.

nếu như bạn cũng là Sư Tử, hãy quan tâm năng lượng một số sức khỏe của mình thông qua cách thức ngồi thiền. phương pháp này sẽ giúp các bạn giảm được những bệnh tim mạch.

Cung Xử Nữ : 22/08 – 23/09

Cung Xử Nữ bắt đầu vào ngày 22/8 một và kết thúc vào 23/9. đây là một cung đất đại diện với chương trình bụng một và ruột. những Xử Nữ nên tập thói quen ăn uống hợp lý &i kết hợp tập thể dục để thu được sức khỏe hiệu quả &i quan tâm được vóc dáng của mình.

Xữ Nữ dễ mắc phải ngăn trở với việc để ý cân nặng cũng như quá thừa hay quá thiếu của mình. bạn đọc đơn giản bị rối loạn ăn uống cũng như các bệnh về dạ dày giống như loét dạ dày &i hội chứng ruột nhấn thích.

Cung Thiên Bình : 24/09 – 23/10

Khoảng thời gian từ 24/9 đến 23/10 nằm trong cung thuộc diện nhóm khí Thiên Bình. bộ phận cơ thể đại diện cho Thiên Bình là thận, tuyến thượng thận một và da. Thiên Bình đơn giản gặp các trục trặc tiêu hóa tương tự tiêu chảy hoặc táo bón. ngoài ra, những Thiên Bình cũng nhận được làn da tương đối nhạy cảm.

bạn đọc hãy giảm các thật phẩm lắm chất béo một và khó tiêu để bảo vệ hệ tiêu hóa của mình. ngoại vi ra, da của bạn đọc khá nhạy cảm vì thế bạn đọc cũng nên uống đầy đủ nước và dưỡng ẩm hằng ngày.

Cung Thiên Yết : 24/10 – 22/11

Thiên Yết hay còn gọi là Bọ Cạp hay Hổ Cáp nằm trong diện khoảng từ 24/10 đến 22/11. đây là cung nằm trong diện nhóm khí &i đại diện dành cho bàng quang, trực tràng, bộ sinh dục, buồng trứng và tinh hoàn.

Thiên Yết thông thường nhận được nhu cầu tình dục thất thường. thu được các ngày bạn đọc không thể hề thu được hứng thú tuy nhiên lại thu được ngày nhu cầu lên khá quá cao. điều này làm các bạn đơn giản gặp những bệnh lây truyền đi qua đường tình dục.

Tình dục là một phần đặc biệt bên trong cuộc sống đi với Thiên Yết dĩ nhiêu các bạn phải chú ý sử dụng những biện pháp an toàn khi quan hệ. vấn đề này sẽ hỗ trợ bạn đọc không các bệnh xã hội đấy.

Cung Nhân Mã : 23/11 – 22/12

những ai sinh phía trong khoảng từ 23/11 đến 22/12 sẽ thuộc cung Nhân Mã, 1 cung nhóm lửa. bộ phận cơ thể đại diện dành cho cung này là hông, đùi, dây thần kinh tọa & mắt.

Năng khoản dồi dào của Nhân Mã khiến các ai nằm trong cung này luôn có thể vận động để giải tỏa, từ đây dễ gặp các chấn thưong giống như bong gân mắt cá chân cũng như tổn thương dây cáp thần kinh tọa. phía ngoài ra, thị lực của Nhân Mã cũng đơn giản bị ảnh hưởng bởi các chứng như đau mắt, cận thị hay viễn thị.

bạn có thể bảo vệ thị lực thông qua cách thức dành cho mắt nghỉ ngơi cụ thể &i ăn các thực phẩm hiệu quả dành cho mắt như cá hồi, trứng, rau… nếu như chiếm thị lực tốt, bạn đọc sẽ hạn chế chấn thương ngay khi vận động đấy.

Cung Ma Kết : 23/12 – 20/01

Cung đất Ma Kết thuộc diện khoảng từ 23/12 tới 20/1. Cung này đại diện đối với xương, đầu gối, răng, da &i khớp. các bạn thu được 1 bộ xương tương đối chắc khỏe nếu được sinh ra dưới chòm sao Ma Kết. đây là cấu trúc xương thích hợp dành cho các ai muốn dựa vào nghề vũ công, người kết cấu, ca sĩ…

Tuy Ma Kết nhận được 1 cấu trúc xương rất hiệu quả &i chắc khỏe dĩ nhiêu các ai sinh dưới chòm sao này vẫn còn có thể quan sát trỏ chuột tới gìn xương khớp của mình.

Cung Bảo Bình: 21/01 – 19/02

Cung Bảo Bình ngay khi từ 21/1 &i kết thúc vào 19/2 &i nằm trong nhóm khí. bộ phận cơ thể đại diện đối với Bảo Bình là chân dưới, mắt cá chân &i hệ tuần hoàn.

một Bảo Bình thử cách cực kỳ khéo léo hay rất hậu đậu. bên cạnh ra, bạn thông thường chiếm mắt cá chân yếu một số đường nguồn máu dưới chân báo khá rõ giả dụ nằm trong cung này. các bạn phải bảo vệ hệ tuần hoàn của mình bằng cách tránh xa các chất nhấn thích tương ứng rượu bia, thuốc lá một và tập thể dục đều đặn.

Cung Song Ngư: 20/02 – 20/03

trục trặc sức khỏe các Song Ngư dễ mắc phải là lo lắng quá nhiều và hệ miễn dịch yếu. nếu bạn đọc cũng là Song Ngư, bạn còn dùng thử cách dễ gặp những chứng như mụn cóc, vẹo ngón chân cái cũng như nấm chân.

Song Ngư là người giữ cảm xúc rất mạnh cho nên bạn hãy cố gắng cân bằng cảm xúc để không thể bị lo lắng thái quá. ngoại vi ra, bạn cũng cần bảo vệ bàn chân của mình bằng cách thức vệ sinh sạch sẽ &i dưỡng ẩm cụ thể.

source https://game3.vn/2024/08/tim-hieu-ve-12-cung-hoang-dao/