Xu Hướng 5/2024 # #50 Mẫu Hình Xăm Cung Bảo Bình Đẹp Ngất Ngây # Top 4 Yêu Thích

Cung bảo bình sinh tháng mấy?

Cung bảo bình thuộc chòm sao thứ 11 trong 12 cung hoàng đạo.

Những người thuộc cung bảo bình là những người sinh từ ngày 20/1 đến 18/2 và gồm sao thổ và sao thiên vương chiếu mệnh và thuộc nguyên tố nước, thể hiện cho sự bức phá bởi những quy định và truyền thống.

Biểu tượng của cung bảo bình là người mang nước, trong thời cổ đại Ai Cập có một vị thần đổ nước xuống trái đất bằng hai bình lớn cứu chúng sinh khỏi hạn hán kéo dài, vì vậy ngài được kính trọng và tôn sùng. Từ đó biểu tượng cung của cung bảo bình cũng được ra đời.

Những người thuộc cung bảo bình thường là những người thật thà, đôn hậu, năng động và yêu thiên nhiên. Tuy nhiên họ cũng là người ít nói và khá trầm tính nhưng đôi khi gặp người hợp và hiểu thì những người cung bảo bình lại trở nên vui tính và nói nhiều đến ngỡ ngàng.

Nhưng đôi khi họ cũng là người rất nhạy cảm và dễ nổi nóng do một vài vấn đề căng thẳng trong cuộc sống mà mất kiểm soát cảm xúc bản thân.

Chúng ta còn nể phục những người thuộc cung bảo bình bởi sự hiểu biết và kiến thức sâu rộng của họ và họ cũng là những người thành công nhiều trong những lĩnh vực khoa học và công nghệ.

Trong số 12 cung Hoàng Đạo, Bảo Bình đạt được vị trí quán quân trong top những người thông minh và hiểu biết nhất.

Cung bảo bình trong 12 cung hoàng đạo sẽ khá hợp với những cung song tử, thiên bình và bảo bình.

Những cung này sẽ có những nét tương đồng với cung bảo bình. Đồng thời có thể trở thành một người bạn tốt, một đối tác tin cậy hay một người bạn đời lý tưởng của những người cung bảo bình.

Tuy nhiên, những người thuộc cung bảo bình không nên hợp tác làm ăn hay kết đôi với những cung như sư tử và bọ cạp. Những cung này khi đi cùng với cung bảo bình sẽ dễ gây mâu thuẫn và khó đạt được kết quả như ý muốn.

Mỗi biểu tượng của mỗi cung hoàng đạo đều có một ý nghĩa khác nhau, và mỗi hình xăm cung bảo bình cũng đều có ý nghĩa riêng biệt không giống nhau.

Những người thuộc cung bảo bình thường chọn biểu tượng nước, bình nước hay một vị thần ban phát nước cho nhân loại để làm nguồn cảm hứng xăm hình.

Hình xăm của những người đàn ông thuộc cung bảo bình luôn là những hình xăm mang tính chất khỏe khoắn và nổi bật.

Họ có thể chọn những biểu tượng đơn giản như dòng nước hay bình nước hay một người đàn ông đổ nước nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp mạnh mẽ và dữ dội như dòng nước chảy.

Với hình xăm cung bảo bình nam người ta thường chọn hai gam màu là màu đen và màu xanh dương để thể hiện cho nguyên tố nước đặc trưng của cung bảo bình.

Ngoài những hình xăm cung bảo bình nam mang biểu tượng chứng minh bản thân là những thành viên của cung bảo bình ra, thì những hình xăm này còn mang ý nghĩa là tâm hồn nhân ái và sẵn sàng giúp đỡ mọi người như một vị anh hùng.

Đồng thời thể hiện sự mạnh mẽ và bất chấp mọi vật cản để vượt qua khó khăn của những bạn nam bảo bình.

Ngược lại với sự mạnh mẽ thể hiện trong hình xăm của các bạn nam cung bảo bình thì các bạn nữ thuộc cung bảo bình lại chọn hình xăm cung bảo bình đẹp có đường nét uyển chuyển và mềm mại hơn rất nhiều.

Những bạn nữ thuộc cung bảo bình sẽ thường chọn biểu tượng sống nước hay biểu tượng chữ Mu đơn giản. Ngoài ra các bạn nữ còn thích những hình xăm chòm sao bảo bình để gây ấn tượng và thu hút đối phương.

Đó chính là sức mạnh bên trong của mỗi người phụ nữ cũng mạnh mẽ và dữ dội như sóng nước, tuy hiền hòa và nhẹ nhàng nhưng khi tìm thấy mục tiêu sẽ chiến đấu đến cùng để đạt được thành công.

Những biểu tượng cung bảo bình cho nữ là thể hiện khát vọng và niềm khát khao to lớn trong sự nghiệp và tình yêu.

Video các mẫu hình xăm cung bảo bình nam thu hút

Một số hình xăm cho cung bảo bình đẹp đang thịnh hành hiện nay

Lại là một hình xăm mang biểu tượng nước khá ấn tượng, không cần quá cầu kỳ hay phô trương mà vẫn mang được nét nhấn nhá và nổi bật không ngờ cho những ai chọn kiểu hình xăm này.

Một hình xăm mang tính nghệ thuật, một sự kết hợp hài hòa giữa các vì sao và hình ảnh nước cùng với dòng chữ cung bảo hình đã tạo nên một hình xăm trên cả hoàn hảo cho các bạn nữ.

Một hình người đàn ông khỏe mạnh và nhân hậu ban phát nước cho nhân loại luôn được tôn vinh. Vì vậy những người thuộc cung bảo bình cũng rất hãnh diện với biểu tượng hình xăm này.

Các bạn nam cũng có thể lựa chọn một hình xăm đơn giản là biểu tượng chiếc bình đang đổ nước xuống như một bức tranh bình dị mà đầy nghệ thuật.

Hình xăm chòm sao luôn là nguồn cảm hứng của các cô gái hiện nay, vừa nhẹ nhàng mà vừa mang nét nữ tính và nổi bật không kém những hình xăm biểu tượng khác đâu.

Nhiều người rất hứng thú và muốn xăm hình nhưng lại phân vân không biết nên xăm hình ở đâu? Có uy tín không? Chất lượng ra sao? Vì họ cũng chứng kiến nhiều người xăm hình mà không đạt được kết quả như họ mong đợi vì vậy mà dù có thích đến đâu cũng không dám trao thân gửi phận một cách bừa bãi. Đó là một vài tâm sự mà chúng tôi đã nghe được thông qua một cuộc khảo sát nhỏ.

Đây cũng là nỗi lo chính đáng với bất kì ai trong thời đại chạy đua với xu hướng phát triển và cụ thể là xu hướng của trào lưu xăm hình. Tuy nhiên chúng tôi có một gợi ý cho bạn đó là hãy đến với Tadashi Tatto, một trung tâm có tiếng xăm hình ở thành phố Hồ Chí Minh.

Với đội ngũ được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp cùng với thái độ phục vụ tận tình và chế độ bảo hành phù hợp với mỗi đối tượng, đảm bảo bạn sẽ hài lòng ngay khi bạn bước chân đến đây và tin tưởng Tadashi Tatooo.

Hình xăm cung Song Tử có ý nghĩa gì? Những mẫu hình xăm cung Song Tử