Đề Xuất 5/2024 # Dự Báo Sự Nghiệp Của 12 Cung Hoàng Đạo Tháng 3/2024 # Top 3 Yêu Thích

Tử vi sự nghiệp của 12 Cung Hoàng Đạo tháng 3/2024 tiên đoán: Kim Ngưu có thể kí được những hợp đồng “khủng”, cũng là thời điểm thích hợp để Bảo Bình lật ngược “ván cờ”. Song, Sư Tử, Xử Nữ lại gặp trục trặc về tài chính và cần thận trọng hơn trong việc chi tiêu. Còn bạn, tử vi nói gì về bạn?

Cung Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Theo tử vi sự nghiệp của 12 Cung Hoàng Đạo tháng 3/2024 dự báo Bạch Dương sẽ có rất nhiều sáng kiến mới trong tháng 3 này, nhưng có lẽ do quá nhiệt tình trong việc đưa ra nhiều ý tưởng mới nên bạn sẽ dễ tranh cải vì bất đồng quan điểm với sếp hay đồng nghiệp đấy Bạch Dương à.

Cung Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Với Kim Ngưu thì sự trung thực và tinh thần trách nhiệm rất quan trọng trong tháng này. Bạn có thể được giao một số tiền lớn hay phải tiếp một khách hàng hoặc kí một hợp đồng “cực khủng” nào đó, do vậy Kim Ngưu cần phải cực kì siêng năng và cẩn thận.

Bạn phải thể hiện khả năng lãnh đạo và óc phán đoán tốt trong việc phân xử những tranh chấp hay khi phải đưa ra một quyết định nào đó có ảnh hưởng đến uy tín hay tiền đồ, nghề nghiệp của người khác. Dù cho những điều này có thể khiến Kim Ngưu cảm thấy mệt mỏi và không thoải mái nhưng đây cũng là lúc để bạn kiểm chứng sự khôn ngoan và nhạy bén của mình đấy. Tử vi sự nghiệp của 12 Cung Hoàng Đạo tháng 3/2024 có lời khuyên cho Kim Ngưu nè, bạn hãy kiên định trong mọi quyết định nhưng đồng thời vẫn phải tôn trọng những giá trị cũng như lợi ích của những người khác.

Thêm vào đó, công việc của Kim Ngưu trong tháng này cũng sẽ trở nên bận rộn vì bạn phải tiếp tục tương tác với khách hàng hay chào hàng để thúc đẩy doanh thu. Tóm lại, trong tháng 3 này, Kim Ngưu cần phải lắng nghe lời khuyên của người khác hoặc phải “cày bừa” chăm chỉ hơn mới mong đạt được nhiều thành tích cao trong công việc.

Tiền tài và sự nghiệp của 12 Cung Hoàng Đạo tháng 3/2024

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi sự nghiệp của 12 Cung Hoàng Đạo tháng 3/2024 thì có lẽ Song Tử sẽ gặp một chút mâu thuẫn trong công việc và gia đình. Một số cam kết của bạn với gia đình (như giờ giấc, làm công việc nhà, đón con…) có thể ảnh hưởng đến công việc hàng ngày và khả năng tập trung trong công việc của bạn. Tuy nhiên, hãy yên tâm rằng mọi người hoàn toàn hiểu và thông cảm cho bạn.

Những Song Tử đang làm việc với trẻ nhỏ hay làm trong lĩnh vực tâm lí hoặc chăm sóc người già chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng với công việc hiện tại, thêm vào đó bạn cũng sẽ hiểu hơn về bản chất công việc hay về những con người mà bạn đang giúp đỡ, và tất nhiên theo luật nhân quả thì trước sau gì những người bạn từng hỗ trợ bằng cách này hay cách khác cũng sẽ đền đáp lại cho bạn một cách xứng đáng.

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi tháng 3/2024 cho thấy uy tín của Cự Giải đang có dấu hiệu bị giảm sút, tuy nhiên bạn vẫn có cơ hội để chứng tỏ bản thân trong việc lãnh đạo và giải quyết vấn đề trong những tình huống căng thẳng.

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Để tăng hiệu suất công việc, có lẽ Thiên Bình nên cải thiện môi trường làm việc của mình sao cho an toàn, hợp lí và sạch sẽ hơn. Nếu là nhân viên, bạn nên nghiêm túc đòi hỏi nhiều quyền lợi hơn từ sếp của mình đồng thời hãy hợp tác thật tốt với đồng nghiệp để có thể cùng nhau làm việc hiệu quả hơn.

Còn nếu bạn là một ông chủ thì sao? Hãy giảm áp lực công việc bằng cách thuê người ngoài làm việc hay ủy quyền cho ai đó. Bạn cũng có thể thuê nhân viên thời vụ hay sử dụng dịch vụ online để tiết kiệm thời gian làm việc. Ngoài ra, sẽ có khá nhiều bạn Thiên Bình có cơ hội thăng chức hay thuyên chuyển đến một bộ phận khác trong công ty vào tháng 3 này đó!

Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Theo tử vi sự nghiệp của 12 Cung Hoàng Đạo tháng 3/2024, tháng này rất tốt với những Bọ Cạp đang làm trong lĩnh vực công nghệ hay kinh doanh hay những người chuyên về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và thuốc men đấy. Bạn có thể thúc đẩy kinh doanh và nâng cao nhận thức cho cộng đồng về lĩnh vực của mình dưới dạng hội thảo hay hội nghị chuyên đề, một công đôi việc phải không nào!

Với những bạn Bọ Cạp đang làm trong lĩnh vực thể thao hay nghệ thuật như nhảy, kịch, ba lê, hãy quan tâm đến chế độ ăn uống của mình nhiều hơn, đừng quá bận tâm về cân nặng, bạn cần chú ý hơn về dinh dưỡng để có nhiều năng lượng và hồi phục tốt sau các cuộc biểu diễn.

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Dù làm gì đi nữa, Nhân Mã cũng cần quan tâm đến luật pháp và tác động của nó đến công việc đồng thời cũng cần lưu ý về các hiệp định thương mại quốc tế mới, luật về môi trường, luật công bằng trong thương mại…. vì những luật này có thể sẽ tác động đến công việc kinh doanh hiện thời của bạn.

Tháng 3 này không phải là thời điểm tốt để đầu tư vào mua cổ phiếu, bất động sản, đầu tư ra nước ngoài, kí hợp đồng có rủi ro lớn hay hợp đồng dài hạn … Các doanh nghiệp phải rất linh hoạt trong thời điểm này đấy. Thay vì phải kí kết một hợp đồng nào đó, hãy thuê nhân viên ngắn hạn để làm việc cho bạn.

Cung Ma Kết (22/12- 19/1)

Ma Kết có thể phải hợp tác với rất nhiều người trong tháng 3 này. Bạn nên nắm đủ thông tin liên lạc (như email, điện thoại…) để đề phòng những lúc khẩn cấp có thể liên hệ với đối tác ngay, đây cũng là cách để đối tác của bạn không thể chối bỏ trách nhiệm vì lí do “không biết chuyện gì đang xảy ra”.

Khi thuyết trình hay làm luận văn, Ma Kết chỉ cần làm thật ngắn gọn và tập trung vào những ý chính, điều này sẽ phù hợp và có hiệu quả hơn so với nói lan man đấy!

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nếu Bảo Bình đang gặp vấn đề trong kinh doanh thì tháng 3 này sẽ là tháng khá tốt để bạn “lật ngược tình thế”. Ngoài ra, bạn cần tập trung vào các nguồn lực mà mình đang có, nếu Bảo Bình đang tự kinh doanh riêng, hãy xem xét lại các nguồn lực đã được phân bố hợp lý chưa. Bạn nên tận dụng cả nguồn lực bên ngoài lẫn bên trong, cần xem xét để có biện pháp phù hợp với những nhân viên không làm việc tốt nhằm cải thiện hiệu quả công việc. Ngoài ra, bạn cần coi lại chi phí và hiệu quả đầu tư; loại bỏ những máy móc cũ kĩ và thay bằng cái mới; bạn nên thuê thay vì mua mới hoàn toàn. Bảo Bình cần xem xét lại tài sản của mình để tận dụng mọi thứ tốt nhất có thể.

Với Bảo Bình thì cách nhìn nhận về khả năng của bản thân và tình trạng tài chính có mối liên hệ rất lớn trong tháng này. Bạn cần cảnh giác hơn, đừng vì sĩ diện mà đưa ra những quyết định sai lầm.

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Theo tử vi sự nghiệp của 12 Cung Hoàng Đạo tháng 3/2024, tháng 3 cũng là thời gian mà chuyện tài chính của Song Ngư “lên voi xuống chó”. Tốt hơn hết, Song Ngư hãy sử dụng tiền bạc thật linh hoạt, đừng vội chi một khoản tiền lớn nếu không biết có sinh lời hay không. Bạn nên lắng nghe lời khuyên về kế hoạch tài chính và hãy cố gắng tận dụng mọi nguồn lực mình đang có, điều chỉnh vốn, thay đổi cách chi tiêu… Dù cho bạn là ông chủ hay là một nhân viên, nếu cứ vội vàng trong việc chi tiêu thì bạn sẽ mất đi một số tiền không nhỏ đấy.