Đề Xuất 5/2024 # Phụ Nữ Xử Nữ – Hoàn # Top 3 Yêu Thích

Trích dịch quyển SUN SIGNS của Linda Goodman. Đại từ “tôi” trong bài ý chỉ tác giả, không phải dịch giả.

Sau khi dịch xong thì có một cái tư tưởng to oành rằng “Rõ ràng Linda thích gái Xử Nữ ( ° _ ° )”. Viết gì thấy điểm tốt tưng bừng. Nhất là câu cuối cùng!

Nói chung, đã mổ xong em Xử Nữ rồi đấy (≧∀≦ ). Mọi người đọc vui vẻ a~

Vui lòng đọc Hướng dẫn trước khi đọc tại ĐÂY.

VUI LÒNG KHÔNG REPOST. CREDIT CŨNG KHÔNG CÓ Ý NGHĨA.

XỬ NỮ (24/08 – 23/09)

Cách tính cung dựa trên quyển SUN SIGNS của Linda Goodman.

—————————————-

PHỤ NỮ XỬ NỮ

Một điều tốt đẹp (hiếm hoi – Hy) khi yêu em gái này là em sẽ giúp bạn xoay sở hầu hết những rắc rối, có khi còn hứng thú hăng hái đi làm nữa. Em sẽ giúp bạn tránh mọi hành động xuẩn ngốc nhưng em sẽ không khiến bạn có cảm giác vừa bị cướp đi sự nam tính của mình đâu. Đấy là một nghệ thuật mà các em gái sinh ra dưới các chòm sao khác nên bắt chước.

Còn về vấn đề chung thuỷ hay không, họa hoằn lắm bạn cũng sẽ nghe nói về một em Xử Nữ vì vài lý do thầm kín nào đấy mà dốc hết sức mình để vứt bỏ đức hạnh của một người phụ nữ, nhưng thường đấy là ham muốn nhất thời muốn tự chứng minh điều gì đó cho bản thân, và cái đấy chẳng kéo dài đâu. Em Xử Nữ nào lỡ sa chân vào con đường đầy hoa anh thảo của sự “lăng loàn” thì chắc sẽ đủ thông minh để diếm sạch mọi thứ, và cái kiểu hành xử đấy thì đa phần là ngoại lệ mà thôi. Thông thường, nếu em thật sự yêu bạn, bạn cứ thoải mái tin tưởng để em Đồng Trinh điển hình của mình ở cùng người đàn ông hấp dẫn nhất thế giới trên một ốc đảo hoang giữa sa mạc trong vòng một tháng. Còn nếu trong hai tháng á? Chà, Xử Nữ thì cũng là người, bạn hiểu chớ? Các em đâu phải máy móc biết đi biết nói đâu. Các em có một trái tim ấm áp hơn mọi người thường nghĩ, và những xúc cảm có thể dậy sấm cùng với sự xúc động của em, dù rằng em sẽ không bao giờ thèm thuê một cái pa-nô cỡ đại để quảng bá nó. Mặt tình cảm của một Xử Nữ luôn bị kiểm soát, nhưng không có nghĩa là nó không tồn tại. Hãy nhớ lấy điều đó. Nó sẽ giúp bạn thấy can đảm hơn. (Hy: đi tỏ tình ư :D????)

Xử Nữ tỉ mỉ đến độ phiền hà vì những thứ lặt vặt, nhưng em cũng có thể là sinh vật bé nhỏ tử tế nhất, rộng rãi nhất và tình cảm nhất trên thế giới. Hãy xem cái tính ưa cầu toàn của em là một điểm mạnh, thay vì là một tật xấu. Thử xem, thế giới này nhan nhản sự bốc đồng cứ thay nhau hung hăng tràn lên, chúng ta sẽ làm gì nếu không có con mắt và trí tuệ sắc bén của một Xử Nữ? Ngay cả khi em đang chọc bạn điên tiết lên với cái cách sửa lưng của ẻm, bạn vẫn có thể nhận thấy được rõ mồn một nét tính cách rất đáng yêu của em mà hấp dẫn bạn đến độ không cưỡng lại được. Mà… hiển nhiên bạn phải biết điều đó rồi chứ hả, chứ nếu không ai lại đi cạo râu hai lần một ngày và đến thư viện mỗi tối? Cung cách nhũn nhặn và đôi mắt dịu dàng sáng trong của em rõ ràng là có năng suất tốt. Và hẳn bạn cũng nhận ra em có thể vui tính đến cỡ nào khi người ta thôi chèn ép em, và sâu thẳm trong quả đầu xinh đẹp đấy là một sự hài hước tài tình. Có một điều đáng yêu nhưng cũng rất kì lạ ở đây: khi các em gái Xử Nữ cười, giọng cười của em nghe như tiếng một chùm chuông nho nhỏ.

Em không bị ảo tưởng, nên thôi đừng có ráng bán cho em bất cứ ý tưởng rẻ tiền nào. Đối với em, sự thật là cái đẹp và cái đẹp là sự thật. Hãy làm quen với việc em đi đổ gạt tàn sau mỗi ba giây, nhớ tử tế với con mèo con đi hoang em nhặt về, và em sẽ cho bạn thấy cái lối sống trưởng thành của em với sự duyên dáng nữ tính nhất. Em chia sẻ những điều về bản thân một cách thận trọng, thường là chỉ với những người em tin tưởng, và những thứ tưởng chừng nhỏ nhặt có ý nghĩa rất lớn đối với em. Mặc dù bản chất em rất e lệ và nhút nhát, Xử Nữ đủ cứng cáp và mạnh mẽ để người khác tìm kiếm sự an ủi khi mây đen giông bão kéo đến. Sự dũng cảm thầm lặng và ý thức trách nhiệm sâu sắc của gái Xử Nữ thường đóng vai trò như một chất keo thần kì gắn kết một đại gia đình với nhau. Em ấy cũng thường là một đầu bếp giỏi, và chắc chắn em sẽ không hạ độc thủ bạn bằng món súp gà buổi sáng. Nhà của bạn sẽ sạch tinh và ấm cúng, và cái thố to to trên bàn cà phê sẽ đầy táo thay vì kẹo sô-cô-la (không tốt cho răng lợi và sức khỏe nói chung).

Chắc bạn cũng sẽ không phải chứng kiến cảnh lũ trẻ nhà mình chạy vòng quanh lối xóm với cái mũi thò lò hay khuôn mặt lem luốc mứt hay đeo giày mòn vẹt đâu. Bạn cũng sẽ không thấy cảnh những ngón tay be bé múp míp xé xoành xoạch thuốc lá của bạn hoặc tô màu lên giấy tờ văn kiện. Em là một quý cô kỷ luật nghiêm khắc. Các gái Xử Nữ gần như không bao giờ có hơn một hoặc hai đứa con, và có vẻ như họ chẳng cần đông đúc con cháu để củng cố sự nữ tính của mình. Nhưng một khi đứa trẻ đã dính vô cuộc đời em rồi thì em sẽ không bao giờ lơ là những nhu cầu thể chất, tinh thần và giáo dục của nó. Tuy vậy, em sẽ khó có thể đáp ứng nhu cầu tình cảm cho đứa trẻ, nhưng nếu em chắc rằng mình được bạn yêu thương và được trân trọng, em sẽ thả lỏng và cho đứa con mình tất cả những tình cảm ấm áp nhất. Những đứa trẻ thường cảm nhận rằng mẹ Xử Nữ của tụi nó vui tính và dịu dàng cực kì thú vị. Em có thể rất kiên quyết, và cố gắng thấm nhuần những thói quen tốt lên các con, nhưng cách em âu yếm chạm vào chúng cho chúng biết rằng chúng chắc chắn rất được yêu thương.

Có nhớ cái bài thơ bảo rằng bạn đừng nên mua bánh mì với sáu đồng pen-ni cuối cùng mà hãy mua “những bông dạ hương cho tâm hồn” không? Cho em gái này cả hai thứ đấy đi. Thường bạn sẽ bắt gặp em đang bận bịu khâu vá hoặc sửa chữa, và nếu bạn có một em vợ đúng chuẩn Xử Nữ điển hình, nhà của bạn có thể sẽ tràn đầy mùi hương thần thánh hòa trộn giữa hương hoa thơm mới và những ổ bánh mì làm tại gia đang nướng giòn trong lò. Được về nhà thật sự rất tốt. Em sẽ phủi đi bụi bặm trên những giấc mơ cũ kĩ của bạn và khiến chúng sáng choang như ngày nào, và bạn sẽ có một người phụ nữ không bao giờ mượn dao cạo hoặc dùng bàn chải của bạn để tút mascara. Em sẽ chăm sóc bạn như một thiên thần khi bạn ốm, và em chắc chắn không làm bạn thối mũi bằng cách chim chuột với bè bạn của bạn. Em sẽ ăn mặc gọn gàng và có thể nói chuyện với bạn về nhiều vấn đề ngoài những thứ như tã lót hay chuyện làm đẹp tầm phào. Bạn có thể hưởng đến đồng ounce cuối cùng của sự chung thủy và tận tâm mà bạn đáng được nhận. Em sẽ không vẽ ra khung cảnh Hoạn Thư lồng lộn hoặc vứt tiền của bạn bay qua cửa sổ một cách thiếu não. Em sẽ giữ bí mật của bạn trong tim, giúp bạn sắp xếp công việc, và chắc chắn sẽ không bắt đầu nhăn nheo khi vừa trung niên. Rồi bây giờ, tất cả những thứ đó đã đáng để bạn xem xét lại cung cách của mình và cạy sạch móng tay đi chưa? Đôi mắt của em là một mặt hồ lạnh tanh của tình yêu thuần khiết, và khi em cười, hào quang của em có thể làm bừng sáng cả căn phòng. Tốt nhất bạn nên giữ lấy em. Bạn sẽ không may mắn như thế lần nữa đâu!

HOÀN.

Chia sẻ qua:

Twitter

Facebook

Thư điện tử

LinkedIn

Like this:

Số lượt thích

Đang tải…