Phổ Biến 5/2024 # Xem Tử Vi Cung Hoàng Đạo Ma Kết Năm 2024 Chi Tiết Chính Xác # Top 6 Yêu Thích

Xem tử vi chòm sao Ma Kết trong năm 2024 về đường công danh sự nghiệp, học hành, vận trình tài lộc, đường tình duyên, sức khỏe chi tiết chính xác.

1. PHƯƠNG DIỆN CÔNG VIỆC – HỌC HÀNH CỦA MA KẾT NĂM 2024

Ma Kết trở nên bận rộn hơn hẳn trong năm 2024 này, nhiều biến động xảy đến buộc bạn phải tìm cách thích ứng và ứng phó. Bạn sẽ học được nhiều điều có giá trị thông qua quá trình này.

Có những thời điểm, bạn cảm thấy mình không đủ quyết tâm để giải quyết rắc rối, bạn cảm thấy rắc rối không ngừng ập xuống đầu mình, song điều mà bạn cần làm là không ngừng cố gắng, rồi mọi việc sẽ dần trở nên ổn thỏa thôi.

Tháng 5 và tháng 6 là thời điểm có nhiều biến động nhất đối với Ma Kết. Bạn đặt ra cho mình những quyết tâm cao vời vợi và nóng lòng thể hiện bản thân.

Có điều, sự tích cực quá mức đôi khi lại là nguồn cơn đẩy bạn vào rắc rối. Bạn dễ mắc phải những sai lầm không đáng có, khiến lãnh đạo vốn đang tin tưởng bạn cũng cần phải có cái nhìn kĩ càng và thấu đáo hơn.

Vì thế, điều mà bạn cần làm nhất bây giờ là giữ cho đầu óc bình tĩnh và tỉnh táo, không nên mải chạy theo lợi ích trước mắt mà bỏ qua những yếu tố tác động.

Sau tháng 7, tài năng của Ma Kết mới dần dần tìm được cơ hội để được công nhận. Những cố gắng suốt thời gian dài của bạn cuối cùng cũng đã được cấp trên công nhận và đánh giá cao. Thậm chí, bạn còn có cơ hội được thăng chức, tăng lương.

Tháng 8, cung hoàng đạo này sẽ phải tốn nhiều thời gian và công sức của mình nếu muốn khẳng định bản thân. Cơ hội có đến nhưng không còn nhiều như trước nữa. Bạn phải cố gắng thật nhiều nếu muốn cấp trên và đồng nghiệp tôn trọng.

Với các bạn học sinh, bạn cũng rất nóng lòng muốn thể hiện năng lực của bản thân. Vì thế, bạn dành nhiều thời gian để học tập, giảm bớt thời gian vui chơi của mình.

Tuy nhiên, quá trình thực hiện quyết tâm của mình, bạn lại không được chuyên tâm cho lắm, thường xuyên vội vàng, nóng nảy, và đấy là nguyên nhân chủ yếu khiến thành tích của bạn không thực sự được nâng cao.

2. TÌNH HÌNH TÀI CHÍNH – TIỀN BẠC CỦA MA KẾT NĂM 2024

Tài vận của Ma Kết trong năm này không được lý tưởng cho lắm, mà nguyên nhân chủ yếu là do chịu tác động của sự nghiệp.

Những bạn có ý định khởi nghiệp trong năm nay có thể sẽ phải đối diện với rất nhiều khó khăn, cơ hội kiếm tiền không có nhiều, thậm chí còn phải lấy tiền của mình ra để khắc phục, xử lý những sai lầm vì thiếu kinh nghiệm.

Những người làm công ăn lương cũng ít nhận được tiền thưởng nóng trong năm nay, đặc biệt là vào khoảng thời gian đầu năm. Tuy nhiên, dù rơi vào tình huống này, bạn cũng chớ nên nóng vội kẻo gây phản tác dụng.

Hãy có những bước tiến chậm mà chắc, cứ hoàn thành cho tốt nhiệm vụ của mình, rồi bạn sẽ dần lấy được lòng tin của người làm lãnh đạo và có cơ hội cải thiện tình hình tài chính vào thời điểm cuối năm.

Từ tháng 7 trở đi, tình hình tài chính của Ma Kết có những biến động tích cực hơn. Bạn dần khẳng định được vị trí của mình trong tập thể và được lãnh đạo coi trọng hơn trước.

Công việc của những bạn có ý định khởi nghiệp đã dần đi vào quỹ đạo. Bạn làm quen tay hơn nên cũng tránh được nhiều sai lầm đáng tiếc.

Nếu cởi mở hơn và biết giữ mối quan hệ với mọi người, bạn có thể mở rộng được mạng lưới khách hàng hoặc quy mô kinh doanh của mình. Theo chúng tôi quý nhân có thể xuất hiện giúp con đường kiếm tiền của bạn ngày càng trở nên hanh thông hơn.

Từ tháng 9 trở đi, Ma Kết có thể bắt đầu thu được tiền lãi cho mình, nhờ thế mà bạn thường xuyên ở vào trạng thái khá dư dả. Tuy nhiên, bạn vẫn không nên đưa ra những quyết định đầu tư, kinh doanh nếu chưa cân nhắc kĩ càng.

3. CHUYỆN TÌNH CẢM CỦA MA KẾT NĂM 2024

Chuyện tình cảm của Ma Kết có những chuyển biến tích cực trong năm nay, đặc biệt là các bạn độc thân rất vượng vận đào hoa, có khả năng tìm được người mà mình luôn mong ước. Thậm chí, có những bạn còn phát triển tình yêu qua mạng hoặc yêu xa.

Bạn cởi mở hơn với mọi người và chủ động hơn trong việc tham gia các buổi giao lưu, gặp gỡ, chính vì vậy mà từ một người trầm lặng, bạn bỗng trở nên nổi bật hơn hẳn so với những năm tháng trước đó.

Khi tiếp xúc với người khác giới, bạn cảm thấy tự tin và thoải mái chứ không còn ngại ngùng, xấu hổ nữa. Sự tự tin là yếu tố chính giúp bạn tìm gặp được người mà mình ưng ý đấy.

Ma Kết chăm chỉ làm việc, đạt được thành tích cao cũng khiến cho rất nhiều người xung quanh ngưỡng mộ và yêu mến, vì thế việc kết đôi với bạn bè, đồng nghiệp cùng công ty không phải là hiếm xảy ra.

Cũng có thể, bạn sẽ được đồng nghiệp của mình giới thiệu cho những đối tượng khác giới triển vọng.

Với những người đã có đôi có cặp, bạn tin tưởng vào tình yêu của mình, đôi bên đều không phải chịu tác động quá nhiều từ ngoại giới.

Điều cần quan tâm, chú ý hơn trong năm nay là hai bạn hãy trò chuyện, trao đổi với nhau thật nhiều trước khi đưa ra quyết định quan trọng. Đừng cứng đầu cứng cổ, làm việc theo ý mình mà bỏ qua cảm xúc của nửa kia.

4. TÌNH HÌNH SỨC KHỎE CỦA MA KẾT NĂM 2024

Sức khỏe của bạn tương đối ổn định trong năm 2024 này, không có quá nhiều vấn đề khiến bạn phải lo lắng xảy ra. Tuy nhiên, một vài căn bệnh vặt vãnh đôi khi vẫn sẽ xuất hiện khiến bạn cảm thấy mệt mỏi hoặc uể oải.

Để hạn chế tình trạng này, bạn cần chăm chỉ vận động, luyện tập thể dục thể thao, đồng thời có chế độ sinh hoạt, ăn uống lành mạnh để tăng cường sức đề khác.

Đôi khi gặp tình trạng căng thẳng, mệt mỏi do áp lực công việc hoặc áp lực kinh tế mang lại, bạn cần suy nghĩ lạc quan, tích cực hơn, đừng đổ mọi tội lỗi, trách nhiệm lên chính bản thân mình, nếu không bạn sẽ bị mất ngủ, chán ăn, khiến sức khỏe đi xuống.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Theo tuvingaynay.com!

Sơ yếu lý lịch cung Ma Kết (22/12 – 19/1):

Cung thứ: 10 trong 12 cung Hoàng Đạo Tính chất chung: Là cung số của người chủ nhân, người thủ lĩnh Ngày trong tuần: Thứ Bảy Nguyên tố: Đất Sao chiếu mệnh: Sao Thần Nông (sao Thổ). Chòm sao này sẽ mang đến cho Ma Kết sự kiên nhẫn, nét truyền thống, cách sử dụng thời gian hợp lý, tư duy logic… Biểu tượng: Con dê biển Đá biểu tượng: Ngọc hồng lựu, hổ phách, mã não đen, ngọc bích, thạch anh Màu sắc may mắn: Các màu tối, đặc biệt là màu nâu của sự chín chắn hoặc màu đen, xanh biển (xanh dương), vàng Kim loại: Chì Đặc trưng: Màu đỏ thắm Hoa: Dành dành, hoa cúc, hoa violet, hoa thuỷ tiên Động vật: Cá sấu, cừu, chim cổ đỏ Bộ phận cơ thể: Da, răng, xương, đầu gối Hẹn hò với: Kim Ngưu, Xử Nữ Làm bạn với: Bạch Dương, Thiên Bình Cung khắc: Cự Giải Nơi bạn tỏa sáng: Phụ trách công việc, dẫn đầu Điều khiến bạn bế tắc: Công việc nặng nhọc Công việc phù hợp: Nhà nhân loại học, hàng hải Phụ kiện không thể thiếu: Máy tính cá nhân Thích: Sự kiên nhẫn, tôn trọng và thành công Ghét: Sự bừa bãi, thiếu tính toán, nhàm chán Ước muốn thầm kín: Được gia đình, bạn bè thậm chí cả thế giới Con số may mắn: 6, 8 và 9 Món quà yêu thích: Các món quà mang tính thực tế hoặc có nhiều chức năng Nhà cửa: Thích trang trí ngôi nhà của mình thật gọn gàng, ngăn nắp để làm nổi bật tính chuyên nghiệp, sự nổi tiếng và quyền lực

Truyền thuyết về cung Ma Kết

Ở xứ Babylon có một vị nam thần đầy quyền lực tên là Ea. Ông có cơ thể nửa người nửa động vật, ở dưới là đuôi cá, mình dê đầu người. Mỗi ngày vị thần quyền lực ấy lại canh giữ trên đất liền, đêm đến ông về sống với đại dương xanh. Capricorn hay dê biển (Seagoat) được cho là hình ảnh biểu tượng của vị thần này.

Nhưng trong thần thoại Hy Lạp lại nói tới một cậu bé tên Pan- con của thần Hermes và nữ thần rừng Nymph. Cậu bé ấy từ khi sinh ra đã không giống một đứa trẻ bình thường, Pan có cơ thể nửa trên là người nửa dưới là dê. Nữ thần thấy vậy sợ hãi bỏ chạy còn Hermes đau xót vô cùng. Ông đưa đứa con của mình lên Olympus và nhờ các vị thần chăm sóc.

Từ ấy, Pan thay cha gánh vác trách nhiệm, trở thành vị thần của gia súc và mục đồng. Cậu bé thích sống trong rừng, trên những bóng cây cổ thụ.

Biểu tượng của cung Ma Kết

Biểu tượng của Ma kết (Nam Dương) thể hiện cái đầu và đuôi của con dê. Theo truyền thuyết Hy Lạp, Nam Dương là tên của vị anh hùng trong cuộc chiến Titans đã hoảng loạn và nhảy xuống dòng sông Nile, biến thành con vật nửa cá nửa dê. Ngày nay, Nam Dương sử dụng sự khôn ngoan của vị anh hùng đó để vươn lên trong cuộc sống.

Đặc trưng của cung Ma Kết

Ma Kết là biểu tượng của đất, được sao Thổ chiếu mệnh. Những người thuộc cung hoàng đạo này có nhiều ước mơ, hoài bão, khá kiên trì và quyết tâm. Họ sẽ không bao giờ đầu hàng trước khó khăn, mệt mỏi, họ làm việc hết mình, một cách cần mẫn nhất và luôn có những định hướng đúng đắn cho bản thân. Ma Kết sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất kì cơ hội nào đến với mình, họ lập kế hoạch chi tiết, cụ thể để đạt được mục tiêu của mình.

Họ luôn có tình thần tự lập, làm việc độc lập mà không cần ai giúp đỡ. Những người thuộc cung Ma Kết có vẻ ngoài khá nhút nhát, ít nói, họ thường sống nội tâm, ngại giao tiếp với những người lạ. Ma Kết sẽ phù hợp với công việc của một nhà kinh doanh bất động sản, nhân viên ngân hàng… Trong công việc, họ rất nghiêm túc, trung thành và luôn tận tâm hoàn thành tốt công việc được giao.

Tham khảo chi tiết tại: Hồ sơ cung Ma Kết: Giải mã về tính cách, sự nghiệp, tình yêu