Xu Hướng 5/2024 # Tính Cách Của Exo Kris Qua Ngày Sinh Và Nhóm Máu [Facts # Top 5 Yêu Thích

.Tên: Wu Fan 吴凡 Ngô Phàm .Tên thường gọi: Kris .Cao: 190cm [chiều cao 187cm là SM cân bằng tỉ lệ giữa các thành viên thôi :’)] .DOB: 6-11-1990 .Nhóm máu: O .Kỹ năng/Sở thích: Tiếng Anh, Tiếng Quảng Đông, Tiếng Hàn, Quan Thoại, Bóng rổ

.Là trưởng nhóm và rapper của EXO-M

NGƯỜI THUỘC NHÓM MÁU O

– Rất rộng lượng, sống vị tha với mọi người.

– Giao tiếp tốt: Họ không bao giờ từ chối nói chuyện với người lạ mặt. Thường có khuynh hướng nói nhiều khi gặp người lạ, trở nên nhanh nhẹn và hoạt bát, tạo ấn tượng tốt lần đầu gặp mặt.

– Nhược điểm là không biết điều khiển hành vi và lời nói của mình: có thể “sỉ vả” người khác luôn tuồng, làm tổn thương người khác nhưng không hề cố ý. Sau đó lại quên ngay.

– Tiêu biểu cho sự hào phóng, hoà bình và vô tư (ăn mua đồ cho Tao riết =]])

– Thường cứng đầu, có ý chí cao.

– Hay phạm sai lầm lớn TT^TT

– Tính phức hợp: nhìn bề ngoài họ thường rất vui vẻ, hay cười nói và rất tự tin, mạnh mẽ, nhưng thực ra chỉ là vỏ bọc che đậy sự tự ti và tổn thương của bản thân. Họ có khả năng kiềm chế cảm xúc rất tốt, nhưng cái gì cũng vậy, đến khi “tức nước vỡ bờ” thì… =.=

– Người hay khoe khoang: rất hay khoe khoang, thổi phồng mọi thứ để nâng cao giá trị bản thân, thường thích làm nhân vật trung tâm, sẽ không chịu nhường ai có ý định muốn làm trung tâm (=”= quá đúng đi!!~)

– Không hành động theo tình cảm: “Thế giới hiện thực chính là vũ đài của bản thân” là châm ngôn sống của họ. Họ suy nghĩ độc lập, tư duy sâu sắc, họ nhậ ra được hành động theo tình cảm là không tốt nên sẽ không bao giờ làm theo.

– Là người có duyên giao tiếp và nói chuyện thu hút người khác.

– Thường hay lạnh lùng với người yêu cũ, dù trước đây tình cảm có mạnh mẽ đến đâu thì khi đã chia tay thường khó trở thành bạn bè (TT^TT)

– Đàn ông thuộc nhóm máu O thường rất chu đáo trong việc chăm sóc vợ. Ít ngoại tình, thường mua quà nhưng đặc biệt hay ghen (=.=).

CUNG THIÊN YẾT/THẦN NÔNG/BỌ CẠP

– Đàn ông cung Thiên Yết:

.Ý thức tuyệt đối và ham muốn mạnh mẽ.

.Ngoan cường chịu đựng mọi gian khổ.

.Biết đoán định nhược điểm của người khác.

– Thiên Yết sinh từ 3 – 12/11:

.Đặc trưng tính cách: Tính tình khó hiểu, vừa cao ngạo vừa nhút nhát, vừa lạnh lùng vừa ấm áp, vừa hướng đến tình ái vừa cẩn thận khắc chế. Khi ai đó mạo phạm đến họ thì họ sẽ không nể mặt. Họ rất dễ trở thành một người hay kiềm nén cảm xúc và rất không yên. Dễ bị thúc đẩy bởi đủ thứ dục vọng, khi khắc phục được bản tính thì sẽ thổi bùng một nguồn động lực lớn mạnh và thể hiện tài năng về lĩnh vực thần học, tâm lí học và sáng tạo.

– Người nổi tiếng thuộc cung Thần Nông: Picasso (Hoạ sĩ người Tây Ban Nha) =]]]] Paggnini (nhạc sĩ Ý),…

– Tóm lại:

.Thích nói: “Tôi cần…”

.Cách bày tỏ tình cảm: phức tạp =”=

.Là người: ham muốn mãnh liệt

.Khao khát: có một người vợ/chồng biết khoan dung (em nè Kris =]]])

.Thích: tìm những thứ độc lạ quí giá (haizzzzzz)

.Sợ: người không chân thành

.Điều kiện có lợi: Nghị lực

.Điều kiện bất lợi: Không linh hoạt

.Vật may mắn: Rồng (wow~ anh chính là rồng nha!!~ <3)

.Kim loại: Sát

.Đá quý: Hồng Bảo Thạch

.Ngày may mắn: Thứ ba

.Màu yêu thích: màu đỏ (<3)

.Số may mắn: 9, 18, 27, 36

.Nơi thích đến: những nơi kín đáo, vườn nho, nơi vui chơi giải trí sang trọng, khách sạn tối tân và những nơi phồn hoa (rất hợp với dáng anh ~~)

.Cây may mắn: ớt đỏ, kế căn thảo, ngải đắng

.Nước đến lí tưởng: Norway, Malaysia (sắp có MTV World Stage à nha ^^), Syria (đang tùm lum ở bển đoá =”=), Bulgaria, Úc

[cr: matngu12chomsao.com]

– Cung Bọ Cạp sinh ngày 06 tháng 11 sôi nổi và lãng mạn ở nhiều cung bậc khác nhau khi giao tiếp. Tuy vậy, họ khá độc lập trong các mối quan hệ. Họ có thể trong rất nghiêm túc, nhưng họ biết cách vui vẻ. Họ yêu thích sự hào hoa, xa xỉ, thích được an ủi. Khi họ buồn họ thường có xu hướng nuông chiều bản thân.

– Sự thật thà là chìa khóa mở cánh cửa dẫn tới thành công trong quan hệ với một người sinh ngày 6/11. Họ có thể chỉ thật sự thân thiết với một vài người. Hạnh phúc của họ phụ thuộc vào người bạn đời. Họ yêu cũng nhanh, ghét cũng nhanh. Họ đã quen với việc trái tim tan vỡ, rạn nứt. Tuy vậy họ vẫn liên tục tìm kiếm người trong mộng.

– Cho dù đó là một tình bạn, hôn nhân, hoặc cha mẹ, những người đàn ông và phụ nữ làm việc rất cố gắng làm cho tất cả các mối quan hệ cá nhân của họ hạnh phúc và trung thực. Những người sinh ra vào ngày này có hy vọng lớn cho sự thành công trong công việc, nhưng không bằng lòng khi những khía cạnh khác của cuộc sống chưa được thực hiện.

Thông tin cho Bọ Cạp sinh ngày 6/11:

Bạn nên làm: nắm bắt, khả năng suy luận, số phận Bạn nên tránh: hành vi mờ ám, lo lắng, làm việc quá sức

-Krishitome FanFan-

Tổng hợp by: chan

p/s: Bạch Dương không hợp với Thiên Yết TT^TT