Xem Nhiều 5/2024 # Đoán Tính Cách Theo Cung Hoàng Đạo Ai Cập Mới Mẻ!!! # Top 0 Yêu Thích

Thời gian: 01-07 tháng 01; 19-28 tháng 06; 01-07 tháng 09; 18-26 tháng 11

Sông Nile tượng trưng cho sự khởi đầu mới mẻ. Những người sinh ra vào cung hoàng đạo này thường có tính cách ôn hòa và không thích tranh cãi. Đôi khi họ cũng trở nên nồng nhiệt, nhưng luôn luôn hành xử rất khôn ngoan. Cảm xúc của họ cũng thường xuyên thay đổi. Họ có thể bình tĩnh và điềm đạm vào lúc này, nhưng sau đó đột nhiên trở nên giận dữ. Những người tương ứng với cung hoàng đạo này có đôi mắt quan sát tinh tường.

Bởi vậy, họ giao tiếp tốt với người khác. Họ là những người biết tính toán, nhưng cũng thường mơ mộng tới các cơ hội tuyệt vời mình có thể đạt được, hay một cuộc sống bình yên, hạnh phúc. Họ chú ý kỹ tới các chi tiết nhỏ và luôn cố gắng cân bằng mọi thứ. Trước khi họ làm gì đó, họ muốn đảm bảo rằng mọi thứ đều an toàn và trong tầm kiểm soát. Nhìn chung, họ là những người nghiêm túc, luôn đưa ra những lựa chọn phù hợp với khả năng, sức chịu đựng và trí tuệ của mình.

Thời gian: 08-21 tháng 01; 01-11 tháng 02

Amon-Ra là vị thần của sự bảo hộ, vua của những vị thần. Những ai sinh ra dưới khoảng thời gian vị thần Ai Cập này cai quản thường rất tài năng và lạc quan. Họ trở thành những nhà lãnh đạo tuyệt vời và khơi nguồn cảm hứng cho mọi người. Trong bất cứ tình huống nào, họ cũng tỏ ra tự tin và cố gắng giữ mọi thứ trong tầm kiểm soát. Nhờ vào sự lạc quan này mà họ thường rất hạnh phúc. Họ cũng là tuýp người tin tưởng vào giọng nói bên trong của mình, dùng điều đó để giúp đỡ mọi người.

Thành công và may mắn thường đến với họ, họ có thể làm trong những ngành nghề tư vấn, huấn luyện viên hoặc nhà lãnh đạo, truyền cảm hứng và giúp đỡ mọi người. Có lẽ vì tố chất này mà mọi người thường hỏi xin lời khuyên từ họ. Điểm nổi bật ở cung hoàng đạo này còn là trí tuệ, khả năng đưa ra những quyết định tốt, lòng can đảm và ý chí vững vàng.

Thời gian: 22-21 tháng 01, 8-22 tháng 09.

Thần Mut tượng trưng cho phụ nữ và những người mẹ. Trong thần thoại Ai Cập, Mut là biểu tượng của mẫu thần, tên của bà có nghĩa “mẹ của thế giới”. Những người sinh ra dưới thời gian bảo hộ của bà thường là những người có khả năng dạy dỗ, dẫn dắt và khuyên bảo người khác. Họ có thể trở thành những bậc cha mẹ tốt. Thông thường, họ sẽ che giấu những cảm xúc và suy nghĩ sâu kín của mình, chỉ cởi mở đối với những người thân yêu nhất.

Vì lẽ đó mà họ có vẻ nhút nhát trước người lạ. Chỉ khi tiếp xúc gần gũi, họ mới bộc lộ những phẩm chất tuyệt vời của mình: trí tuệ, sự thông thái và rộng lượng. Họ biết rõ mục đích của cuộc đời mình, và tập trung biến giấc mơ đó thành hiện thực. Họ biết các thu hút người khác bằng sự quyến rũ và nhẫn nại. Những người thuộc cung hoàng đạo này có lối suy nghĩ logic, thực tiễn, rất khó để chứng minh họ sai. Họ cũng là những người nhân hậu và đôi khi bí ẩn, họ rất hứng thú với lĩnh vực tâm linh, triết học và huyền bí.

Thời gian: 12-29 tháng 02; 20-31 tháng 08.

Trong thần thoại Ai Cập cổ, Geb là vị thần của mặt đất. Ông là cha của Osiris, Seth, Isis và Nephthys. Nhiều người tin rằng vì giọng cười của ông mà động đất xảy ra. Những người sinh ra dưới thời gian bảo hộ của ông có trái tim nhân hậu, kiên trì và trực giác nhạy bén. Họ dễ bị cảm xúc lấn át, nhưng sự quyến rũ của họ dễ dàng thu hút mọi người xung quanh. Họ cũng là những người bạn rất đáng tin cậy, có thể vô cùng nhạy cảm nhưng lại luôn cư xử rất điềm tĩnh và lịch sự. Họ giỏi giao tiếp, luôn nghĩ kỹ trước khi hành động.

Một vài người thuộc cung hoàng đạo này có thể hơi nhút nhát, nhưng lại sôi nổi một khi cần phải thế. Trí nhớ của họ rất tốt và hầu như chẳng bao giờ quên được những gì người khác đã làm cho mình. Họ bị thu hút bởi những hoạt động có lợi cho trái đất và môi thường. Công việc phù hợp với họ gồm dạy học, tư vấn hay làm trong lĩnh vực văn học.

Thời gian: 01-10 tháng 03; 27 tháng 11; 18 tháng 12.

Những người sinh ra dưới sự bảo hộ của Osiris thường có hai mặt tính cách khác nhau. Họ có thể rất sôi nổi và mạnh mẽ, nhưng cũng thiếu quyết đoán. Với những nỗ lực tuyệt vời, sự lạc quan và rộng lượng, thành công thường dễ dàng tới với họ. Là những người thông minh và đáng tin cậy, họ có thể rất thành đạt trong lĩnh vực thương mại hay giáo dục.

Tố chất lãnh đạo đã ở sẵn trong con người họ, nên bạn sẽ không bao giờ thấy họ tỏ ra thiếu tự tin và luôn luôn đạt được mục đích nhờ phẩm chất này. Họ sống cho hiện tại và tràn đầy năng lượng, luôn suy nghĩ cho chính mình đầu tiên. Họ thường nói chuyện rất thẳng thắn với người khác, độc lập và ghét làm theo mệnh lệnh của mọi người. Bởi vậy, rất khó để bắt họ quy phục. Tốt nhất là những người thuộc cung hoàng đạo này nên có sự nghiệp và công việc riêng.

Thời gian: 11-31 tháng 03; 18-29 tháng 10; 19-31 tháng 12.

Isis là nữ thần của thiên nhiên, tượng trưng cho người mẹ. Nàng là người bảo hộ cho trẻ em, những người nghèo khó và người chết. Vốn là con gái của thần Geb và Nut, chị em của Osiris, Seth và Nephthys, nàng đã cưới em trai mình là Osiris và sinh ra thần mặt trời Horus. Những người thuộc cung hoàng đạo của vị nữ thần này thường rất thẳng thắn. Một số coi họ ngốc nghếch và cả tin, một số lại rất yêu mến tính cách bộc trực trong giao tiếp của họ.

Họ thường tìm kiếm những mối quan hệ tình cảm lãng mạn với tuýp người dám nghĩ dám làm, suy nghĩ thoáng. Họ cũng là những người vô cùng vui tính, cởi mở, thường giúp đỡ người khác bằng những lời khuyên. Vận may thường mỉm cười với họ, và họ luôn cố tận dụng hết sức lợi thế này. Là những người biết cách làm việc nhóm và tự lậ , họ thường thành công ở lĩnh vực nghệ thuật, marketing, hay giải trí. Điều này khiến họ trở nên nổi bật trong mắt bạn bè và thậm chí là người hâm mộ.

Thời gian: 01-19 tháng 04, 08-01 tháng 11.

Thoth là vị thần của mặt trăng, sự thông thái và kiến thức. Ông được biết đến là người sáng tạo ra lĩnh vực viết lách. Những người sinh ra dưới sự bảo hộ của ông thường có khả năng giải quyết nhanh mọi vấn đề mắc phải. Họ thích chia sẻ những hiểu biết của mình với người khác. Một cách tự nhiên, họ trở thành những người dạy dỗ, cố vấn. Họ có trí nhớ lâu, giao tiếp tốt, nên sẽ thành đạt ở lĩnh vực báo chí hay viết lách nói chung.

Những người thuộc cung hoàng đạo này không ngừng tìm cách rèn giũa bản thân mình. Trong tình cảm, họ rất lãng mạn và chân thành, nên cũng bị thu hút bởi những người có cùng tố chất đó. Giống như thần Thoth, họ thường có hiểu biết rộng, học hỏi không ngừng, kiên nhẫn và sáng tạo. Những ý tưởng thông minh luôn biết cách tìm đến họ, giúp họ thành công trong cuộc sống và sự nghiệp.

Thời gian:20 tháng 04 – 07 tháng 05; 12-19 tháng 08.

Horus, con trai của Osiris và nữ thần Isis còn được biết đến là Hora. Trong thần thoại Ai Cập, vị thần này tượng trưng cho các vì sao và bầu trời. Những người sinh ra dưới thời gian bảo hộ của vị thần này rất dũng cảm và liều lĩnh. Họ có tính cách vô cùng lôi cuốn, luôn lạc quan và dễ dàng thành công trong bất cứ ngành nghề nào.

Họ là những người lãnh đạo, là động lực và nguồn cảm hứng cho người khác. Ngoài ra, họ cũng có cá tính mạnh mẽ và đôi khi cứng đầu. Luôn luôn đặt lợi ích của gia đình lên trước, họ luôn vị tha trước những người thân yêu. Họ có nhiều cơ hội để thành đạt ở lĩnh vực chính trị, trở thành một nhân vật có ảnh hưởng lớn tới công chúng hay trị liệu tâm lý học.

Thời gian: 08-27 tháng 05, 29 tháng 06 – 13 tháng 07

Trong thần thoại Ai Cập, Anubis là vị thần cai quản âm giới. Những người sinh ra vào khoảng thời gian của vị thần này thường có rất nhiều đam mê và vô cùng sáng tạo. Họ cũng nhạy cảm, dễ tổn thương, thích làm việc một mình. Những cảm xúc của họ rất khó đoan.

Nhưng cho dù thuộc tuýp người nội tâm, họ vẫn là những người được tôn trọng trong mắt người khác vì biết cách bày tỏ quan điểm, suy nghĩ của mình. Họ thường quan sát cẩn thận mọi người xung quanh và đoán trước được những suy nghĩ của mọi người, vì vậy, họ phù hợp với các ngành nghề giáo dục và tâm lý học. Trong tình cảm, họ là những người rất dịu dàng và biết quan tâm.

28 tháng 05 – 18 tháng 06, ngày 28 tháng 09 – ngày 02 tháng 10.

Trong thần thoại Ai Cập, thần Set là vị thần của sự hỗn loạn. Vì vậy, những người sinh ra trong thời gian bảo hộ của vị thần này luôn tìm kiếm sự thay đổi. Họ dám sống hết mình, yêu thích các cuộc phiêu lưu và cảm giác mạnh. Một khi đặt ra một mục tiêu, họ sẽ vô cùng quyết tâm và kiên trì, không dừng lại cho đến khi đạt được mục đích.

Những người thuộc cung hoàng đạo này thường hòa đồng và lôi cuốn, họ muốn trở thành trung tâm của sự chú ý, dễ dàng thành đạt trong lĩnh vực kinh doanh, thương thuyết hay quản lý.

14 – 28 tháng 07, ngày 23 – 27 tháng 09, ngày 03 – 17 tháng 10.

Bastet là nữ thần của loài mèo và niềm vui. Nàng bảo hộ cho phụ nữ, sự sinh sản và tình yêu. Những người sinh ra ở thời gian nàng cai trị thương tìm kiếm sự cân bằng và hài hòa trong cuộc sống. Họ tránh xa các tình huống đối đầu và áp lực căng thẳng, có trực giác nhạy bén và thiên về tâm linh. Trực giác giúp họ nhìn thấu con người thật của mọi người.

Họ cũng là những người rất quyến rũ, biết tận hưởng cuộc sống, luôn cố gắng đặt quanh mình những điều dễ chịu. Trong tình cảm, họ là những người tận tụy và trung thành, nhạy cảm và thấu hiểu. Sinh ra dưới sự bảo hộ của nữ thần Bastet khiến họ trở nên bí ẩn, và cũng bị thu hút bởi những điều huyền bí, tâm linh.

29 tháng 07 – 11 tháng 8, 30 tháng 10 – 07 tháng 11.

Trong thần thoại Ai Cập, Sekhmet là nữ thần chiến tranh, nhưng cũng có khả năng chữa lành. Những người sinh ra dưới sự bảo hộ của Sekhmet có tính cách phức tạp, mâu thuẫn. Một mặt, họ kỷ luật và nghiêm khắc, nhưng mặt khác, họ yêu sự tự do và thích nương theo dòng chảy cuộc sống mà chẳng cần lời chỉ dẫn nào.

Họ vô cùng cầu toàn, có ý thức về bổn phận và sự công bằng, có thể trở thành giám khảo hay nhà lãnh đạo giỏi. Bên cạnh đó, họ rất chuyên nghiệp trong công việc và biết giữ riêng tư, nhiều người tôn trọng họ vì những quy tắc cá nhân này. Họ luôn giữ sự tự hào về bản thân, với họ, điều này cũng quan trọng như việc đạt được mục tiêu.