Xem Nhiều 5/2024 # Trọng Lực Rơi Vs Rick Và Morty 2024 # Top 0 Yêu Thích

Gravity rơi bất cứ lúc nào bất cứ ngày nào.

Họ biết các nhân vật là gì. Họ làm cho nhân vật của họ phát triển. Chữ viết phát triển và không dùng đến cùng một cú đấm một nốt như Rick & Morty, nó không chỉ thực hiện các siêu tập phim giải quyết vấn đề về người hâm mộ ung thư của họ, họ không chỉ tạo ra siêu hài hước, và Gravity Falls có một cốt truyện có thật với các nhân vật có thật.

Các nhân vật của Gravity Falls đều có một vòng cung, và tất cả các cung đã hoàn thành. Ngay cả các nhân vật phụ hoặc người ném đá cũng có một cái gì đó cho họ. Ví dụ của tôi là Old Man McGucket, anh ta từ một nhà khoa học lỗi lạc, người đã thấy sự can thiệp nguy hiểm với các lực lượng của vũ trụ có thể gây hại đến mức nào để biến anh ta thành một ông già điên rồ, cố gắng hết sức để quên nó, nhưng biết rằng anh ta phải đối đầu với sự sáng tạo (một phần) của mình để trở thành một người tốt hơn và tiến hóa.

Một ví dụ khác là Grunkle Stan. Grunkle Stan đã đi từ một người đàn ông thành một người đàn ông để cứu đa vũ trụ. Tuy nhiên, nhân vật của anh thú vị hơn thế nhiều. Tuy nhiên, khi chương trình diễn ra, chúng ta biết Grunkle Stan không chỉ là một kẻ lừa đảo hư vô. Anh ấy là một người anh em chu đáo, vô cùng bất an về sự cô đơn, sợ rằng không đủ sức mạnh, và anh ấy chỉ yêu gia đình của mình bên dưới chủ nghĩa hư vô và con người. Grunkle là một kẻ lừa đảo vì anh ta bị gia đình, anh trai và thế giới vứt bỏ. Anh ta chỉ hạ cánh xuống Gravity Falls vì anh trai anh ta muốn có một trợ lý. Tuy nhiên, anh đã ở lại để sửa chữa lỗi lầm của mình khi ném Ford vào cỗ máy Multiversal và hy vọng lấy lại mối quan hệ với anh trai mình.

Gravity Falls đã đi từ một tài liệu tham khảo liên tục của bộ phim, sự tôn kính của bộ phim, chương trình truyền hình zany-one trở thành một chương trình về việc đối đầu với sự kết thúc và trưởng thành. Tâm trí bạn, tôi cũng không phải là bậc thầy của các nhân vật hay bất cứ điều gì. Nếu bạn đã nhìn thấy quần short của tôi, bạn sẽ biết tôi là một nhà văn và độc giả của các nhân vật. Tôi chắc chắn có nhiều hơn do quá trình cực kỳ chi tiết của chương trình, nhưng tôi biết gì?!

Rick Sanchez là gì? Cái gì thế? Chúng ta cần bao nhiêu tập để xem lượng fan khủng khiếp như thế nào?

Anh ta là một kẻ hư vô mà bây giờ là Pick .a dưa chua? Được chứ. Oh, anh ấy sẽ học cách yêu cháu nội của mình. Nhưng anh ấy đã làm gì? Oh chờ đã, tôi đang nói về cái gì vậy? Anh ta chỉ có vấn đề về tinh thần! Đó là nó! Đó là tất cả những gì đã thay đổi. So với Old Man McGologne, rick Sanchez đã ở đâu, điều này được cho là rất đa chiều, có chiều sâu, tính cách phức tạp, thay đổi hay thậm chí so sánh?

Đối với sự tương tự cá nhân của tôi về Rick và Morty, tôi sẽ sử dụng Teen Titans Go làm ví dụ của mình. Mỗi tập của Teen Titans Go là một túi đấm liên tục tại nhóm người hâm mộ Teen Titans ban đầu, bản thân họ, tệ như thế nào trong một chương trình Teen Titans Go, và họ có đề cử giải thưởng như thế nào.

Chắc chắn, thật buồn cười khi lần đầu tiên. Nhưng bạn phải di chuyển trên

Còn một chú ý đáng nói. Tại sao các chương trình tệ có các tập phim được dành riêng để chọc cười người hâm mộ của họ hoặc thực sự là meta với cấu trúc của thể loại này có thể dự đoán được? Có gì khác để làm không? Nghiêm túc là không có gì khác trong bể?

Nếu Old Man McGucket ở trong Rick & Morty, anh ta sẽ chỉ là một ông già mà Rick bắt vít và đó là điều đó. Oh và sau đó anh ấy sẽ được coi là người sâu sắc vì anh ấy có 1 tập mà anh ấy có một khoảnh khắc phát triển nửa nhân vật. Ồ, đó là một trò chơi sâu sắc vì Ông già McGologne có vấn đề về tinh thần, vì vậy bây giờ anh ấy là một người sâu sắc vì anh ấy có một khởi đầu cơ bản cho một vòng cung nhân vật.

Chắc chắn đó là một khởi đầu tốt nhưng nó đi đâu?

Hãy so sánh các vấn đề tinh thần của Rick Sanchez với Bojack Horseman. Tôi xin lỗi những người bạn mắc các vấn đề về tâm thần và tìm đến Bojack Horseman với tư cách là một anh hùng khác, hoặc một nhân vật quan hệ trước quan điểm của tôi về Bojack như một người. Bojack là một nhân vật chán nản, một kẻ hư vô tự hủy hoại, tự ái, tự ái, chỉ quan tâm đến những hành động của mình. Anh ta bị điều khiển bởi vì anh ta nghĩ rằng anh ta sống cuộc sống kinh hoàng này vì anh ta bị lạm dụng khi còn nhỏ, anh ta chỉ cảm thấy tồi tệ về những việc làm khủng khiếp mà anh ta đã làm bởi vì điều đó có nghĩa là anh ta phải ở một mình từ một người mà anh ta quan tâm nhưng không bao giờ nhìn thấy hoặc muốn để xem anh ta đã bao giờ sai. Bojack Horseman không bao giờ đối đầu hoặc thậm chí cố gắng thay đổi cách sống của mình để tốt hơn cho đến khi anh ta bóp cổ bạn gái khiến anh ta nhận ra mình trở nên ngược đãi như cha mẹ mình.

Quay lại với ghi chú bên cạnh của tôi, Bojack Horseman có tập phim nào mà họ dành thời gian để tạo niềm vui cho cộng đồng fan của mình? Chắc chắn, bạn có thể tranh luận rằng đó là buổi ra mắt của Filbert, nhưng tôi đã đưa ra nhiều lời chỉ trích hơn đối với những người nhìn thấy những điều khủng khiếp mà Bojack làm và đừng cố gắng tiến hóa để không trở thành anh ta. Gravity Falls đã dành những gì để tạo niềm vui cho cộng đồng fan của họ? Tôi thực sự không thể đặt tên một. Hãy nhìn xem, các fanbase (đặc biệt là Rick & Morty, Marvel, DC và Star Wars) là khủng khiếp. Mọi người nói chung là (đặc biệt là với chính trị của họ). Bạn không thể tiếp tục tạo niềm vui cho cộng đồng fan của mình. Thật buồn cười (fanbase của Rick và Morty bị nhân cách hóa ung thư), nó trở nên cũ kỹ. Chắc chắn, Bojack và Gravity Falls thực sự có meta với cấu trúc thể loại, loại nhân vật hoặc thậm chí với cách con người cơ bản hoạt động nhưng họ biết khi nào và khi nào không. Tên 1 mùa của Gravity Falls (trong số 4) trong đó họ có MỌI (trong tất cả các mũ để nhấn mạnh mỗi tập) dành riêng cho việc chọc cười cấu trúc, cơ sở người hâm mộ của họ, hoặc thậm chí chỉ dành riêng cho sự hài hước siêu phàm mà cảm thấy như thể họ đọc Twitter hoặc Reddit hoặc Quora của họ và chọc cho những câu trả lời này thật ngu ngốc? Cả một mùa, một tập có khả năng, nhưng không phải là cả một mùa. Rick & Morty làm điều đó mỗi mùa, mỗi tập và mọi cơ hội mà nó có được.

Tôi thích tạo niềm vui cho cộng đồng fan sâu giả của Rick & Morty cũng như nhiều người, nhưng tôi không phải là nhà văn của Chương trình truyền hình, người cho rằng sẽ làm một chương trình hoặc thậm chí là nhà văn của một bộ phim hài lớn có sự tôn sùng, tôi chỉ là một anh chàng ngốc nghếch trên Quora, người đã đánh bại Thác Gravity trong Đại dịch coronavirus và chạy ngang qua vì họ quan tâm đến Trứng Phục sinh ẩn trong Thác Gravity. Nếu là tôi, có lẽ tôi muốn giống Gravity Falls hơn, tôi muốn chương trình của mình phát triển và phát triển hơn. Tôi thà có một chương trình không phải là phổ biến hay phổ biến trên mạng mà không phải là chính thống mà không có chất hoặc không nghĩ đến nó.

Bạn có thấy sự tự cao và phiền phức xuất hiện như thế nào không?

Đó là lý do tại sao Gravity Falls tốt hơn.