Xu Hướng 5/2024 # Nguyệt Thực Tháng 12/2024: Nguồn Năng Lượng Mãnh Liệt Và Chi Tiết 12 Cung Hoàng Đạo # Top 5 Yêu Thích

Nguồn năng lượng cao tại Nguyệt thực tạo ra nhiều căng thẳng, lo lắng, không chắc chắn và bất an. Nhưng với sự linh hoạt, bạn có thể thích ứng với các điều kiện thay đổi và tận dụng các cơ hội để cải thiện đời sống tình cảm và tài chính của mình.

Trăng tròn ngày 30/11/2024 – Nguyệt thực

Thời điểm này không chỉ kích hoạt cực tính của Mặt trời tạo góc đối đỉnh với Mặt trăng mà còn kích hoạt góc đối đỉnh giữa sao Kim và sao Thiên Vương. Nó cũng kích hoạt trục cường độ cao nhất trên bầu trời, các ngôi sao cố định Aldebaran và Antares. The Eye of the Bull tạo góc đối đỉnh với Trái tim của Bọ Cạp.

Nguồn năng lượng cao tại Nguyệt thực tạo ra nhiều căng thẳng, lo lắng, không chắc chắn và bất an. Nhưng với sự linh hoạt, bạn có thể thích ứng với các điều kiện thay đổi và tận dụng các cơ hội để cải thiện đời sống tình cảm và tài chính của mình.

Ý nghĩa ngày Nguyệt thực

Giống như Trăng tròn thông thường nhưng mạnh hơn, Mặt trời tạo góc đối đỉnh với Mặt trăng Nguyệt thực giúp ngôi nhà, gia đình và các mối quan hệ thân thiết của bạn trở nên tập trung hơn. Các lực lượng đối lập nhau như công việc so với gia đình, hoặc những gì bạn cần và muốn, tạo ra căng thẳng bên trong và áp lực bên ngoài. Điều này có thể dẫn đến xung đột và khủng hoảng làm tiêu hao năng lượng của bạn.

Các giá trị thuộc tính Mặt trăng của cảm xúc và bản năng sẽ đạt đến đỉnh điểm khi đến kỳ Nguyệt thực. Vì vậy, hãy sử dụng sức mạnh cảm xúc và trực giác cao của mình để vượt qua mọi thử thách trong mối quan hệ. Nhận thức cho phép bạn có cái nhìn khách quan và cân bằng về các mối quan hệ cá nhân của mình. Bạn sẽ thấy rõ ràng mọi động lực trong mối quan hệ hoặc những cảm giác tiêu cực gây ra bất hòa. Nguyệt thực đại diện cho việc thiết lập lại và xóa bỏ hành lý cảm xúc của sáu tháng trước đó.

Góc nhìn Chiêm tinh

Nguyệt thực diễn ra vào ngày 30/11 lúc 08°38′ Song Tử nằm trên một trục mạnh mẽ của các ngôi sao cố định. Aldebaran ở 10°04′ Song Tử tạo góc đối đỉnh với Antares ở 10°02′ Nhân Mã. Trăng tròn tháng 11/2024 cũng liên kết với một cực khác trên góc đối đỉnh của sao Kim với sao Thiên Vương.

Mặt trời tạo góc ngũ chiếu với sao Thiên Vương làm gia tăng căng thẳng thần kinh và lo lắng. Cảm giác thay đổi sắp xảy ra có thể thú vị nhưng cũng hơi đáng sợ và khiến bạn khó thư giãn.

Có khả năng bạn sẽ tìm kiếm sự tự do nhiều hơn và thể hiện bản thân một cách sáng tạo, đặc biệt nếu gần đây bạn bị hạn chế hoặc cảm thấy buồn chán. Những áp lực phải thay đổi có thể đến từ người có quyền lực nào đó đối với bạn. Một sự kiện bất ngờ có thể buộc bạn phải thay đổi thói quen, hành động hoặc kế hoạch của mình.

Điều quan trọng là phải linh hoạt và thích ứng với các điều kiện để thay đổi. Nếu bạn chống lại sự thay đổi, trở nên kiêu ngạo hoặc phá cách, bạn có thể bị thua thiệt hoặc bỏ lỡ cơ hội quan trọng.

Hãy điều chỉnh cho dù bạn buộc phải thay đổi hay tự mình tìm ra một con đường khác. Bạn có thể không cần phải thay đổi hoàn toàn hướng đi mà chỉ cần thực hiện một thay đổi nhỏ. Làm điều gì đó theo cách hơi khác một chút cũng có thể tạo nên sự khác biệt.

Sao Kim tạo góc đỉnh với sao Thiên Vương, là dấu hiệu của sự thay đổi và không chắc chắn trong các mối quan hệ tình yêu cũng như tài chính. Các sự kiện bất ngờ có thể gây căng thẳng và lo lắng.

Trong một mối quan hệ yêu đương, nhu cầu tự do và phấn khích gia tăng có thể dẫn đến hành vi thất thường và khó đoán. Tán tỉnh hoặc thử nghiệm tình dục có thể dẫn đến một số màn kịch nhỏ. Trong khi một mối quan hệ lành mạnh sẽ chịu đựng được những hành vi vi phạm như vậy, thì một cuộc ngoại tình có nhiều khả năng dẫn đến việc chia tay.

Bạn có thể gặp rủi ro về tài chính, cũng có thể là thua lỗ. Khía cạnh này cho thấy xu hướng chấp nhận rủi ro và cờ bạc.

Mô hình của Nguyệt thực

Mặt Trời tạo góc đối đỉnh với Mặt Trăng hoạt động tập trung vào các mối quan hệ thân thiết và cân bằng các cực. Sao Kim tạo góc đối đỉnh với sao Thiên Vương phóng đại sự khác biệt giữa các đối tác. Khoảng cách giữa hai điểm trở nên cực đoan hơn và làm tăng đáng kể sự căng thẳng.

Các tác động màu xanh lá cây hấp thụ sự căng thẳng liên tục bên trong nên việc nghỉ ngơi và thư giãn gần như bằng không. Năng lượng cao không bao giờ dừng lại và liên tục được sạc đầy.

Màu xanh lá cây linh hoạt bên ngoài mang lại cho toàn bộ cấu trúc sự ổn định tuyệt vời nhưng cũng tạo ra một mục tiêu lớn. Bạn có thể phòng thủ quá mức trước các cuộc tấn công bằng lời nói. Khó khăn trong giao tiếp sẽ xuất hiện ví dụ như sự không chắc chắn và không an toàn.

Các ngôi sao Nguyệt thực

Nguyệt thực ngày 30/11 âm lịch trong cung Song Tử thẳng hàng với ngôi sao sáng nhất trong Chòm sao Kim Ngưu. Sự khác biệt này là do việc di chuyển của các điểm phân đã khiến các Dấu hiệu Mặt trời gần như bị lệch khỏi vị trí thẳng hàng với các Chòm sao mà chúng được đặt tên hơn 2000 năm trước.

Mặt trăng tạo góc trùng với ngôi sao cố định Aldebaran: Thuận lợi cho công việc làm ăn, công danh, nhưng có nguy cơ gặp tai họa. Thuận lợi cho các vấn đề gia đình, công cộng và tôn giáo.

Aldebaran trong Eye of the Bull biểu thị sự giàu sang và danh dự (đặc biệt là trong chiến tranh). Nó cũng cho trí thông minh, tài hùng biện, sự kiên định, chính trực, nổi tiếng, can đảm, hung dữ, xu hướng quyến rũ, một vị trí có trách nhiệm, danh dự của công chúng và giành được quyền lực và sự giàu có thông qua những người khác, nhưng lợi ích của nó hiếm khi chứng minh được lâu dài và có nguy cơ bạo lực, bệnh tật.

Aldebaran thường xuyên gây căng thẳng và lo lắng nhưng tái quản lý thành công trong công việc kiếm tiền. Nó làm cho mọi người “bồn chồn và nổi loạn, luôn luôn chống lại sự bất đồng chính kiến ​​và cách mạng phổ biến.” Nó cũng được cho là thứ thổi tâm trí cho người dân bằng những cuộc tranh cãi dữ dội và là kẻ thù của sự yên tĩnh và hòa bình.

Mặt trời tạo góc trùng với ngôi sao cố định Antares: Giả tạo, không thành thật, danh dự và giàu sang kết thúc bằng sự ô nhục và hủy hoại, ưa thích quân sự, nguy cơ phản bội, bạo lực hoặc phải chịu đựng, sốt và bệnh tật, thương tích ở mắt phải.

Antares trong Trái tim của Bọ Cạp gây ra sự ác độc, phá phách, phóng khoáng, rộng rãi, xấu xa và nguy cơ gây tử vong và khiến mọi người trở nên hấp tấp, hung hãn, cứng đầu và phá hoại bản thân bởi sự cố chấp của họ.

Antares cũng khiến mọi người trở nên cứng rắn, hiếu chiến và ngoan cường. Đây là một ngôi sao quan trọng đối với các quân nhân và được cho là truyền tải sự tỉnh táo về tinh thần, khả năng chiến lược, lòng dũng cảm và sự liều lĩnh.

Sao Kim tạo góc trùng với ngôi sao cố định Acrux: Sao Kim ở Thập tự phương Nam mang lại lợi ích tôn giáo, lễ nghi, công lý, ma thuật và bí ẩn, và thường nổi bật trong lá số tử vi của các nhà chiêm tinh và huyền bí học.

Acrux được cho là có trực giác, khả năng thấu hiểu bản chất bên trong của đồng loại, thích nghiên cứu những điều huyền bí, năng khiếu điều tra thành công mặt ẩn của sự vật, đầu óc sáng tạo và bản chất tôn giáo sâu sắc gắn liền với những sở thích thần bí và thông thiên học.

Sao Kim tạo góc trùng với ngôi sao cố định Alphecca: Thuận lợi cho chuyện tình cảm, có lợi từ bạn bè, gu nghệ thuật và âm nhạc. Nó còn mang lại danh dự, phẩm giá và khả năng nghệ thuật và tài năng.

Sao Thiên Vương tạo góc trùng với ngôi sao cố định Hamal: Dễ chịu, thông cảm, dễ ảnh hưởng, nhạy cảm, đam mê mạnh mẽ, bản tính nhu nhược, trung bình, hay nhậu nhẹt hay gièm pha, nhiều bạn bè, tình duyên rắc rối.

Tóm tắt về Nguyệt thực tháng 11/2024

Nguyệt thực vào ngày 30 /11/2024, kết nối với góc đối đỉnh của sao Kim với sao Thiên Vương, mang lại sự thay đổi và không chắc chắn trong các mối quan hệ tình yêu và cả tài chính.

Mặt trời tạo góc đối đỉnh với Mặt trăng được kết nối với sao Kim đối đỉnh với sao Thiên vương bằng tác động của hai góc ngũ chiếu. Cân bằng có thể được khôi phục bằng cách thực hiện các điều chỉnh để đáp ứng với các điều kiện thay đổi.

Hình thái tác động được tạo ra bởi Mặt trời, Mặt trăng, Sao Kim và Sao Thiên Vương làm tăng sự căng thẳng. Nhưng sự không chắc chắn và không an toàn buộc bạn phải học hỏi và tìm ra những khả năng mới để giải tỏa căng thẳng.

Nguyệt thực toàn phần tháng 11/2024 đã kích hoạt hai ngôi sao cố định cường độ cao nhất. Mặt trăng và Aldebaran tạo góc đối đỉnh với Mặt trời và Antares khuếch đại áp lực và căng thẳng do các tác động hành tinh tạo ra.

Mặt trời đối đỉnh với Mặt trăng, sao Kim đối đỉnh với sao Thiên Vương, và Aldebaran đối đỉnh với Antares tạo ra các đối cực cực kỳ gay gắt. Đây là lần nguyệt thực tích điện cao có khả năng gây ra chia tay, suy nhược thần kinh và tổn thất tài chính. Nó có thể gây ra bạo loạn, vô chính phủ và các cuộc cách mạng.

Nhưng với sự linh hoạt và khả năng thích ứng, nguyệt thực vào tháng 11/2024 cũng mang đến những cơ hội thú vị. Sử dụng trực giác của bạn để tận dụng các điều kiện thay đổi có thể cải thiện đời sống tình cảm và tài chính của mình.

Nguyệt thực toàn phần vào tháng 11/2024 sẽ có thể nhìn thấy ở phần lớn châu Âu, phần lớn châu Á, Úc, Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Thái Bình Dương, Đại Tây Dương và Bắc Cực.

Nguyệt thực toàn phần Song Tử tháng 11/2024

Ngày 30 /11/2024, mang đến một phần Nguyệt thực trong cung hoàng đạo của Gemini.

Chúng chiếu sáng những khu vực trong cuộc sống của chúng ta cần được dọn sạch và xóa đi. Chúng chiếu sáng tất cả những gì không còn cần thiết với chúng ta.

Chúng tiết lộ cho chúng ta biết đâu là nơi chúng ta đang nắm quá chặt, đâu là nơi chúng ta phải buông xuôi.

Nguyệt thực rất mạnh vì chúng đòi hỏi chúng ta phải bỏ đi. Sự lột xác này có thể khiến chúng ta cảm thấy dễ bị tổn thương, sợ hãi hoặc không chắc chắn điều gì sắp xảy ra. Nhưng Nguyệt thực này hứa hẹn về một mùa tươi sáng.

Nó nhắc nhở chúng ta rằng bất cứ không gian nào được tạo ra bởi nó sẽ sớm trở thành mảnh đất màu mỡ, sẵn sàng được tô điểm bằng những hạt giống mới khi thời cơ đến.

Dưới Nguyệt thực này nếu có thứ gì đó đi khỏi cuộc sống của bạn. Nếu điều gì đó xảy ra, hãy cố gắng giữ cảm giác tin tưởng.

Nguyệt thực được cho là mang lại các sự kiện định mệnh theo cách của phù hợp với sự phát triển cao nhất trong tâm trí chúng ta. Vào Nguyệt thực, nếu có thứ gì đó thoát ra khỏi cuộc sống của bạn, hãy tin rằng điều đó là đúng. Tin tưởng rằng có một mục đích thiêng liêng nào đó.

Tất nhiên, kết thúc luôn có thể đau đớn và thậm chí buồn bã. Vì vậy, hãy cho bản thân không gian để đau buồn, cho phép bản thân cảm nhận tất cả những gì từ sâu thẳm trong lòng bạn.

Dưới ảnh hưởng của Nguyệt thực, chúng ta cũng đang được hướng dẫn để bước vào năng lượng nữ tính của chúng ta. Năng lượng của nữ tính thiêng liêng không thuộc về giới tính, nó đại diện cho năng lượng cai trị mặt khuất, bóng tối. Cho sự hiểu biết về cái chưa biết và những phẩm chất sáng tạo nảy sinh khi chúng ta ở trong khoảng không.

Năng lượng nữ tính mạnh mẽ này đến từ ảnh hưởng của Nữ thần của Vesta, Eris, Black Moon Lilith và Ceres.

Những thiên thể vũ trụ này, tất cả đều được đặt theo tên của các Nữ thần quyền năng, đang hoạt động dưới sức mạnh của Nguyệt thực toàn phần này và đều có một thông điệp quan trọng cần chia sẻ.

Tiểu hành tinh Vesta là Nữ thần của lò sưởi và lửa. Cô ấy kêu gọi chúng ta hướng tới ngọn lửa bên trong của chính mình và nuôi dưỡng nó. Cô ấy nhắc nhở chúng ta rằng khi chúng ta hướng đến ngọn lửa bên trong mình, chúng ta có thể kết nối với sự sáng tạo, sức mạnh bên trong và niềm đam mê của bản thân.

Eris là một hành tinh lùn nằm ngoài sao Diêm Vương. Cô ấy được biết đến như Nữ thần của sự bất hòa và xung đột, nhưng cô ấy chỉ đi trên con đường này khi cô ấy biết rằng chúng ta có thể vươn tới sự huyền bí. Khi mọi thứ không cân bằng, chính sự hỗn loạn của cô ấy giúp chúng ta sửa lại đường lối của mình. Khi đến lúc phải bước tiếp, chính sự hỗn loạn của cô ấy lại thúc đẩy chúng ta phát triển.

Mặt trăng đen Lilith là một dấu ấn vũ trụ giữa Mặt trăng và Trái đất. Đó là một điểm tích điện cao trong bầu trời vũ trụ, biểu thị sự tự do và giải phóng. Nữ thần Black Moon Lilith cho phép những cảm xúc bị kìm nén có thể giải phóng, chữa lành và để chúng biến mất.

Cuối cùng, Ceres là tiểu hành tinh Nữ thần của khả năng sinh sản và đổi mới. Sự hiện diện của cô ấy nhắc nhở chúng ta hãy nâng niu và nuôi dưỡng bản thân. Cô ấy kêu gọi chúng ta hãy dành thời gian hòa mình vào thiên nhiên, tập chăm sóc bản thân và dịu dàng với vết thương lòng. Sự hiện diện của cô ấy cũng cho thấy sự xuất hiện của một điểm thu hoạch.

Hãy nhận những lễ vật mà các Nữ thần này mang đến. Hãy cho phép sự khôn ngoan của họ nổi lên và chạm đến những lĩnh vực tinh thần của bạn.

Hướng đến ngọn lửa bên trong của chính mình. Cho phép mọi hỗn loạn thay đổi và di chuyển bạn theo hướng phát triển. Hãy để những cảm xúc kìm nén đó ra ngoài.

Yêu thương bản thân một cách dịu dàng thông qua bất cứ điều gì mà Nguyệt thực mang lại. Cho phép bản thân cảm thấy được nuôi dưỡng hoàn toàn bởi sức mạnh của nữ tính thần thánh.

Khi Nguyệt thực toàn phần rơi vào cung Song Tử, cung hoàng đạo của cặp song sinh, chúng ta có thể sử dụng biểu tượng của chúng để dẫn lối chúng ta thông qua các năng lượng Mặt trăng.

Trong thần thoại cổ đại, các cặp song sinh được cho là đại diện cho cả thế giới hữu hình và thế giới vô hình. Một cặp song sinh đến từ Trái đất này, còn người kia thì không.

Những cặp song sinh này là những dấu hiệu của cả con người và bản thể tạo con người. Chúng nhắc nhở rằng chúng ta không chỉ là một cơ thể vật chất mà còn là một linh hồn.

Bất cứ điều gì diễn ra trên Nguyệt thực này đều có khả năng khuấy động cả cơ thể vật chất và tâm linh của chúng ta.

Chúng ta có thể bắt đầu nhận thức rõ ràng hơn về cách trạng thái bên trong ảnh hưởng đến trạng thái bên ngoài và cách chúng ta chọn để nhìn mọi thứ.

Song Tử là một cung khí điều khiển tâm trí của chúng ta. Tâm trí của chúng ta có khả năng nắm bắt các sự kiện và gắn các câu chuyện vào chúng.

Chính những câu chuyện này có thể khiến chúng ta hiểu thêm nhiều điều hơn là những sự kiện. Chính những câu chuyện chúng ta tự kể đã tạo ra rất nhiều căng thẳng và đau khổ trong cuộc sống của chúng ta.

Dưới sức mạnh của Nhật thực Song Tử này, hãy xem liệu bạn có thể xoa dịu tâm trí của mình bằng cách phát hành bất kỳ câu chuyện nào không còn phù hợp với bạn hay không. Xem liệu bạn có thể bước ra khỏi suy nghĩ quá mức và chuyển sang trạng thái sống bình thường hay không.

Hãy xem liệu bạn có thể thay đổi bản ngã của con người mình, thứ mà chúng ta thường bị cuốn vào và dành thời gian để tôn vinh sự tĩnh lặng mà bạn đang có.

Nguyệt thực luôn đưa chúng ta đến đúng vị trí của mình, vì vậy, bất kể điều gì gây ảnh hưởng cho bạn, hãy tin tưởng rằng các mảnh ghép sẽ hạ cánh đúng nơi chúng cần đến.

Sử dụng năng lượng kỳ diệu của Nguyệt thực này để kết nối với sức mạnh nữ tính thiêng liêng và tất cả những gì bạn đang có.

Bạn là một sinh vật đáng kinh ngạc của vũ trụ và khi Mặt trăng mất đi ánh sáng do bóng của Trái đất, nó được in dấu bằng một nụ hôn từ ý thức tập thể của chúng ta. Với nụ hôn này, Mặt trăng ban tặng phép thuật giúp chúng ta gặt hái hoặc giải phóng đi.

Nguyệt thực toàn phần ở Song Tử

Vào ngày 30/11/2024, chúng ta có Nguyệt thực Toàn phần Trăng tròn ở Song Tử. Đây là lần nhật thực Song Tử đầu tiên trong 8 năm: thời điểm để loại bỏ những suy nghĩ cũ, gác lại quá khứ và bắt đầu thích thú với những ý tưởng mới. Và đó mới chỉ là khởi đầu, giữ một tâm trí cởi mở chính là chìa khóa. Nguyệt thực Toàn phần này có khả năng mang lại tầm nhìn dài hạn, chỉ cho bạn những bước hành động nhỏ mà bạn có thể thực hiện để đến gần hơn với nó. Mục tiêu của bạn có thể hơi mờ, nhưng một chút ma thuật là hoàn hảo cho việc lập bản đồ tư duy và cảm hứng sáng tạo. Tâm trí của bạn đang hoạt động nhanh chóng, vậy tại sao không nghĩ ra một kế hoạch khôn ngoan để biến ước mơ của bạn thành hiện thực?

Nguyệt thực toàn phần ở Song Tử 2024 có ý nghĩa gì?

Không giống như Trăng tròn Kim Ngưu của tháng trước, diễn ra chậm rãi, gợi cảm và phong phú. Nguyệt thực toàn phần Song Tử có nhịp độ siêu nhanh, náo nhiệt với những cuộc gặp gỡ và trò chuyện đầy kích thích. Tháng trước là về việc hợp lý và cam kết hữu hình. Tháng này, tất cả là việc bạn mở ra cho mình những ý tưởng và khám phá các lựa chọn của mình! Song Tử giống như một con bướm, vui vẻ tung cánh từ bông hoa này sang bông hoa khác, tán gẫu chỗ này, tán tỉnh chỗ kia, tiếp nhận và trao truyền bằng sự từ bỏ và không dừng lại lâu. Như con bướm, hãy đắm mình trọn vẹn vào giây phút hiện tại.

Song Tử là cung hoàng đạo của tính hai mặt. Cả một thế giới các tùy chọn và khả năng mở ra trước mắt bạn ngay bây giờ. Hãy tự do khám phá các lựa chọn thay thế. Giống như sợi dây giữ chặt cánh diều từ xa, bạn có thể tự do bay từ bên này sang bên khác mà không sợ bị trôi đi.

Nguyệt thực toàn phần này có thể khiến mọi người khá căng thẳng, gây quá tải cho hệ thần kinh. Hãy sẵn sàng để cảm xúc dâng trào, vì đó là nơi Song Tử sống. Song Tử thích nói về cảm xúc của họ hơn là cảm nhận trực tiếp. Sigmund Freud, người phát minh ra phương pháp chữa bệnh biết nói, được sinh ra ở Mặt trăng Song Tử. Để tránh tình trạng quá tải về tinh thần, hãy dành một chút thời gian để tĩnh tâm và quan sát để không bị cuốn vào mọi thứ.

Những điều cần chú ý:

Căng thẳng thần kinh

Quá tải thông tin

Phân biệt đối xử

Phân tâm

Hợp lý hóa cảm xúc

Nói quá nhiều

Phân tán năng lượng

Những điều tuyệt vời nên thử:

Đi nghỉ trong thành phố hoặc có một ngày / đêm dạo chơi trên phố. Song Tử phát triển mạnh trong sự náo nhiệt của trung tâm thành phố.

Tìm hiểu sự thật.

Gặp gỡ mọi người, trò chuyện với ai đó!

Nhìn mọi thứ qua con mắt của một đứa trẻ sơ sinh.

Đọc, nghe, nói nhiều thứ tiếng, tìm hiểu điều gì đó mới, giải câu đố.

Cùng bạn bè và gia đình có một ngày vui vẻ khi trang trí cây và chơi các trò chơi như đố chữ hay dã ngoại.

Ca hát, nhảy múa

Chơi với những bài tập thú vị như: thử viết bằng tay khác – thử những thứ thường không sử dụng và xem tiềm thức của bạn nói gì. Hoặc thử vẽ hình ảnh phản chiếu bằng cả hai tay cùng lúc để thu hút cả hai bên não của mình.

Chi tiết 12 cung hoàng đạo tháng 12/2024

Bạch Dương

Thế giới của bạn đang di vào guồng hoạt động. Các chuyến đi qua lại, cuộc gọi điện thoại, email, thủ tục giấy tờ và… con người. Có rất nhiều người trong cuộc sống của bạn vào thời điểm này: bạn bè, thành viên gia đình, nhà thầu, đối tác của bạn hoặc các đối tác tiềm năng.

Song Tử

Bạn là trung tâm của sự chú ý. Câu hỏi là bạn là ai? Bạn muốn gì? Quan trọng hơn, bạn muốn chia sẻ cuộc sống của mình với ai? Đó có phải là người đối diện với bạn? Bạn đang có tâm trạng vui vẻ, có bạn bè xung quanh và đang chuẩn bị cho một cuộc phiêu lưu!

Cự Giải

Việc lộ bí mật lớn có thể thay đổi cuộc sống của bạn. Hãy giữ kỷ luật để có thể giúp bạn tập trung trong những khoảng thời gian phấn khích và không chắc chắn.

Sư Tử

Có thể bạn đang gặp gỡ bạn bè, người yêu hoặc đang tham gia một dự án sáng tạo. Đây là một cơ hội tuyệt vời để kết nối và gặp gỡ những người mới.

Xử Nữ

Bạn vừa bước vào một vai trò mới và có uy tín như người đứng đầu công ty (hoặc hộ gia đình). Đã đến lúc nhận ra bạn có thể làm nhiều hơn thế nữa! Bạn không cần bị giới hạn bởi một danh hiệu, chức danh hoặc vai trò trong sự nghiệp của mình.Tất cả những gì bạn cần là một nền tảng vững chắc. Và thế giới là của bạn!

Thiên Bình

Khả năng cho tình yêu và phiêu lưu, hợp tác và luôn vui vẻ, phát triển và thể hiện bản thân. Có thể bạn sẽ xuất hiện với blog riêng của mình, đi du lịch nước ngoài với người yêu hay xuất bản. Tất cả đều là của bạn.

Bọ Cạp

Trăng tròn này kích hoạt tình dục, tiền bạc. Các thỏa thuận tài chính và các mối quan hệ thân thiết đang được xem xét. Tất cả những gì gắn bó mật thiết với giá trị bản thân của bạn – dù là tiền bạc hay tình cảm – đều xuất hiện.

Nhân Mã

Một quan hệ sẽ xuất hiện. Đây có thể là mối quan hệ hợp tác kinh doanh có thể giúp bạn vững bước trong tương lai. Hoặc đó có thể là người tình kích thích phát triển và thể hiện tình yêu hoặc sự sáng tạo của bạn. Nó mang đến cho bạn những cuộc gặp gỡ và nhận thức.

Ma Kết

Trăng tròn này mang đến một loạt hoạt động với nhiều nhiệm vụ đòi hỏi bạn phải tập trung. Hãy rời xa điện thoại của mình. Đây là thời điểm tuyệt vời để khám phá các khả năng công việc và các lựa chọn thay thế điều trị sức khỏe.

Bảo Bình

Tình yêu sẽ đến bên bạn. Nếu bạn còn độc thân thì bạn có thể có bước đi đầu tiên. Đây cũng là một khoảng thời gian vui vẻ khi một dự án sáng tạo thành công trước nhiều sự phấn khích và thậm chí là sự bùng nổ của giới truyền thông. Điều này cuối cùng giúp bạn đảm bảo vị trí của mình trong cộng đồng.

Song Ngư

Bạn sẽ có vị khách đến chơi nhà hoặc có cuộc trò chuyện thú vị với một người bạn mới. Bạn cũng có thể là người có nhiều trách nhiệm trong gia đình và cha mẹ sẽ khá tin tưởng ở bạn.

Lược dịch từ nhiều nguồn.