Xem Nhiều 5/2024 # Tặng Hoa Sinh Nhật Cho Các Cung Hoàng Đạo Gặp May Mắn Cả Năm # Top 1 Yêu Thích

Bên cạnh quan tâm đến tuổi tác thì cung hoàng đạo cũng là điều mà nhiều người khám phá và tìm hiểu kỹ lưỡng. Chính vì vậy, vào các dịp sinh nhật ai đó, họ thường tìm mua các món quà sinh nhật phù hợp với cung hoàng đạo. Bởi món quà đó không chỉ là lời chúc mừng sinh nhật mà còn mang lại may mắn và phong thủy tốt đẹp. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ bật mí 12 loại hoa sinh nhật phù hợp với mỗi cung hoàng đạo mà bạn nên tìm mua.

Cung hoàng đạo Bạch Dương

Dành cho những người có ngày sinh nhật từ 21/3 – 20/4. Điểm nổi bật của người cung Bạch Dương chính là cái tôi cao ngút trời. Họ thường là những người có tính cách mạnh mẽ, thông minh, tài giỏi và giỏi ứng biến trong mọi việc.

Chình vì tính cách có phần độc lập, nóng nảy nên khi chọn mua hoa sinh nhật cho người mang cung này. Bạn có thể tham khảo các mẫu hoa tươi có khả năng làm chịu tính tình của họ. Chẳng hạn như hoa tulip đỏ, hoa hướng dương hoặc hoa hồng phấn.

Những người có ngày sinh nhật từ 21/4 – 21/5 thuộc cung Kim Ngưu. Là những con người có tính tình khá hung dữ, cứng đầu và khó bảo. Tuy nhiên, một vài người mang cung mệnh này vẫn chất chứa trong lòng trái tim ấm áp, gợi cảm và lãng mạn. Đặc biệt họ luôn tươi mới và rất biết cách làm hài lòng mọi người xung quanh.

Các mẫu hoa sinh nhật phù hợp với cung hoàng đạo này chính là: Hoa lyly, hoa loa kèn, hoa diên vĩ.

Cung hoàng đạo Song Tử

Dành cho những người có sinh nhật từ ngày 22/5 – 21/6. Khi tiếp xúc với người cung Song Tử bạn sẽ cảm nhận được họ là những người khá trầm tính, biết quan tâm đến mọi người xung quanh. Bên cạnh đó, họ thường hòa đồng và tình cảm nên rất dễ kết thân.

Các mẫu hoa sinh nhật phù hợp với cung Song Tử: Các mẫu hoa hồng, hoa thủy tiên, hoa baby.

Dành cho những người có sinh nhật từ ngày 22/6 – 22/7. Xét về mức độ sống tình cảm chắc hẳn không có cung nào vượt qua cung Cự Giải. Họ là những con người rất lãng mạn, kiên nhẫn và tràn đầy lòng yêu thương.

Các mẫu hoa sinh nhật nên mua tặng người thuộc cung Cự Giải: Hoa Phi Yến, hoa hồng môn , hoa mẫu đơn.

Những người thuộc cung Sư Tử có ngày sinh từ 23/7 – 22/8. Thường là những con người có tính tình nổi trội, hướng ngoại và vô cùng sáng tạo với trí tưởng tượng bay bổng. Không chỉ vậy, họ còn là những con người đáng tin cậy, ấm áp và luôn hào phóng với những người mà họ yêu thương.

Các mẫu hoa sinh nhật phù hợp với cung Sư Tử: Hoa hướng dương, hoa hồng đỏ, hoa lan hồ điệp.

Cung hoàng đạo thuộc về những người có ngày sinh nhật từ 23/8 – 23/9. Tính cách của cung Xử Nữ được đánh giá là những con người rất siêng năng, cần cù và tỉ mỉ. Tuy nhiên, họ rất khiêm tốn, thường dè dặt và sống hướng nội nên rất ít người đoán được con người thật của họ.

Các mẫu hoa sinh nhật phù hợp với cung Xử Nữ: Hoa dại, hoa cẩm tú cầu, hoa đồng tiền.

Cung hoàng đạo Thiên Bình

Dành cho những người có sinh nh ật vào ngày 24/9 – 23/10. Đây là cung hoàng đạo có rất nhiều tham vọng, luôn muốn đạt được vị trí số 1 trong lòng mọi người. Đặc biệt, họ còn là những người có tính cách lãng mạn và quyến rũ.

Các mẫu hoa sinh nhật phù hợp với cung này: Hoa cẩm tú cầu, hoa cát tường.

Bọ Cạp hay còn gọi là cung Thiên Yết có ngày sinh từ 24/10 – 22/11. Những người có cung hoàng đạo này thường có tính cách vô cùng dữ dội, mạnh mẽ và quyết liệt. Họ luôn muốn đạt được mọi thứ theo đúng kế hoạch đã định sẵn nên đôi khi khó chấp nhận thất bại.

Các mẫu hoa sinh nhật nên mua tặng cung này: Hoa hồng đỏ, mẫu đơn đỏ.

Dành cho những người có ngày sinh nhật từ 23/11- 21/12. Đây là cũng hoàng đạo có tinh thần độc lập, mạnh mẽ và luôn tràn đầy nguồn năng lượng lạc quan, tích cực. Họ luôn muốn kết giao bạn bè và luôn coi trọng tình cảm gia đình.

Các mẫu hoa sinh nhật nên mua tặng cung này: Cẩm chướng, mẫu đơn, hoa cúc nhiều màu.

Những người có ngày sinh nhật từ 22/12 – 20/1 thuộc cung Ma Kết. Thường là những con người có tính tình dễ đoán, không quá phiền phức hay dữ dội như các cung còn lại. Bên cạnh đó, họ còn là những con người rất thủy chung, trung thành và có tính kỷ luật cao.

Vì vậy khi mua hoa sinh nhật tặng người mang cung mệnh này, bạn có thể chọn các mẫu hoa như: Hoa Violet châu Phi, cây Sống đời, xương rồng, sen đá.

Cung hoàng đạo Bảo Bình

Dành cho những người có ngày sinh nhật từ 21/1 – 19/2. Cung Bảo Bình thường có tâm hồn lãng mạn, đam mê sáng tạo và thích khám phá những thứ mới mẻ trong cuộc sống.

Mẫu hoa sinh nhật hoàn hảo để tặng cung này: Lan hồ điệp, hoa hồng tím.

Những người có ngày sinh nhật từ 20/2 – 20/3 thuộc cung Song Ngư. Là những con người dịu dàng, kiên nhẫn và luôn biết cách tạo tâm điểm chú ý cho bản thân.

Lựa chọn các mẫu hoa sinh nhật phù hợp với cung này: Hoa thủy tiên hồng hoặc vàng.