Thịnh Hành 4/2024 # 12 Cung Hoàng Đạo Và Ngày Sinh Chuẩn Nhất Thế Giới # Top 8 Yêu Thích

12 Cung Hoàng Đạo là công trình nghiên cứu kỳ công của những nhà chiêm tinh học cổ đại vào thế kỷ thứ 17, dựa vào chiêm tinh học và thiên văn học tạo ra cung hoàng đạo mà mọi người đang sử dụng hiện nay, các cung hoàng đạo được chia làm 12 nhánh, mỗi nhánh tương ứng với một cung, và 12 nhánh này cũng đại diện cho 12 tháng và 4 mùa xuân,hạ,thu đông trong năm, ngoài ra 12 cung cũng chia thành 4 nguyên tố Đất, Nước, Lửa và Khí.

12 cung hoàng đạo cũng tương ứng với 12 chòm sao là Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử,Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ,Thiên Bình,Bò Cạp, Nhân Mã,Ma kết, Bảo Bình, Song Ngư, dựa vào ngày mặt trời đi qua 1 trong 12 chòm sao trên trong khoảng thời gian 30 ngày, Ai có ngày sinh vào những ngày mặt trời đi qua những chòm sau trên thì được chòm sao đó chiếu mệnh, theo đó thì tính cách cũng bị ảnh hưởng nhiều theo chòm sao chiếu mệnh, đường đi của mặt trời sẽ tạo thành 12 cung trong vòng tròn hoàng đạo.

Kinh nghiệm du lịch lý sơn tự túc – Kinh nghiệm Phượt Lý Sơn 2024 Những lợi ích khi đi du lịch có thể bạn chưa biết? Ý nghĩa của Hoa Đỗ Quyên có thể bạn chưa biết? Công thức “bí mật ” làm nên món chả cá Lã Vọng Chánh Gốc phố Chả Cá Thép DAMASCUS là gì? Giải Ngố về thép Damacus đầy đủ nhất

Các chòm sao và ngày sinh được thể hiện như sau:

Cung Hoàng Đạo Bạch Dương – Aries (Ngày Sinh từ 21/3 – 20/4)

Cung Bạch Dương biểu tượng là chú Cừu Đực dễ thương, và là cung hoàng đạo đầu tiên và đứng đầu trong 12 cung hoàng đạo, cung hoàng đạo Bạch Dương là hình ảnh đại diện của sự sống và ánh sáng.Bạch Dương tượng trưng cho sự hy sinh và chung thủy. Cừu cũng tượng trưng cho mùa xuân, mùa mà nhân loại được ban phát tình yêu ánh sáng qua biểu tượng là mặt trời.

Ngày Sinh 21/03 Thuộc Cung Hoàng Đạo Gì? Trả Lời: Ngày Sinh 21/03 Thuộc Cung Hoàng Đạo Bạch Dương

Ngày Sinh 22/03 Thuộc Cung Hoàng Đạo Gì? Trả Lời: Ngày Sinh 22/03 Thuộc Cung Hoàng Đạo Bạch Dương

Ngày Sinh 23/03 Thuộc Cung Hoàng Đạo Gì? Trả Lời: Ngày Sinh 23/03 Thuộc Cung Hoàng Đạo Bạch Dương

Ngày Sinh 24/03 Thuộc Cung Hoàng Đạo Gì? Trả Lời: Ngày Sinh 24/03 Thuộc Cung Hoàng Đạo Bạch Dương

Ngày Sinh 25/03 Thuộc Cung Hoàng Đạo Gì? Trả Lời: Ngày Sinh 25/03 Thuộc Cung Hoàng Đạo Bạch Dương

Cung Hoàng Đạo Kim Ngưu – Taurus (21/4 – 21/5)

Cung này có biểu trưng là chú bò đực, những người sinh ra trong thời gian Cung Kim Ngưu chiếu mệnh thì sẽ được thừa hưởng sự điềm tĩnh, mạnh mẽ và kiên định, Những Người thuộc cung Kim Ngưu rất thành công trong cuộc sống, họ thích hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.

Cung Hoàng Đạo Song Tử – Gemini (22/5 – 21/6)

Cung hoàng đạo Song Tử thuộc nguyên Tố Khí, Đường đi của mặt trời sẽ đi qua cung hoàng đạo này trong khoảng thời gian từ 22/5 – 21/6, Cung này có hình dáng của 2 đứa trẻ song sinh là Castor và Pollux con của thần Zeus, Người thuộc cung song tử thường là những người hiền lành, tốt bụng, xinh đẹp, và mang trong mình trí thông minh và sự thích ứng nhanh chóng.

Cung hoàng đạo Cự Giải – Cancer (22/6 – 23/7)

Cung hoàng đạo Cự Giải – Cancer thuộc một trong bốn cung thống lĩnh, thuộc nguyên tố Nước, cung hoàng đạo này có liên hệ mật thiết với mặt trăng, với biểu trưng hình con cua tượng trưng cho sự dũng cảm , người thuộc cung cự giải bề ngoài thì có vỏ bọc lạnh lùng, cứng nhắc giống như vỏ chú cua, còn bên trong tâm hồn lại mềm yếu.

Cung hoàng đạo Sư Tử – Leo (24/7 – 23/8)

Cung hoàng đạo này thuộc nguyên tố Lửa, những người sinh vào khoảng thời gian từ (24/7 – 23/8) thì thuộc cung Sư Tử và họ thừa hưởng sự oai nghiêm của chúa tể muôn loài, không bao giờ chịu khuất phục, những người thuộc cung Sư Tử thường có tính cách kiêu ngạo, dễ nóng giận,hiếu thắng và luôn coi mình là trên hết.

Cung hoàng đạo Xử Nữ – Virgo(24/8 – 23/9)

Cung hoàng đạo Xử Nữ thuộc nguyên tố Đất là một trong các cung biến đổi(cùng với Song Tử, Nhân Mã và Song Ngư),Ký hiệu của Cung Xử Nữ là một nàng thiếu nữ xinh đẹp, Cung Xử Nữ là đích thị là mẫu người yêu lý tưởng, những người thuộc Cung này biết quan tâm đến người khác, thích gọn gàng, sạch sẽ, có khả năng lãnh đạo, ngoài ra thì làm việc gì cũng suy nghĩ rất kỹ, nên có thể bỏ qua nhiều cơ hội.

Cung hoàng đạo Thiên Bình – Libra (24/9 – 23/10)

Là cung thứ 7 nằm trong vòng tròn hoàng đạo, Cung Thiên Bình – Libra thuộc nguyên tố Khí, Biểu tượng của Thiên Bình là Cái Cân, Người thuộc cung Thiên Bình luôn muốn cân bằng mọi thứ, từ tình yêu cho đến công việc, để không bên nào nặng hơn, ngoài ra người thuộc cung này cũng rất quý trọng tình bạn, luôn giúp đỡ người khác và ghét cay đắng sự cô đơn.

Cung hoàng đạo Thiên Yết – Scorpio (24/10 – 22/11)

Từ 24/10 – 22/11 thuộc cung hoàng đạo Thiên Yết hay còn gọi là Bò Cạp thuộc nguyên tố Đất. Là một chòm sao Bò Cạp mạnh mẽ và đầy bí ẩn, bạn làm tốt những việc cho phép nghiên cứu và khám phá những bí ẩn của tự nhiên. Bạn bị lôi cuốn bởi những điều phức tạp, bí ẩn và khác thường.

Cung hoàng đạo Nhân Mã – Sagittarius (23/11 – 21/12)

Mặt trời đi qua cung Nhân Mã từ 23/11 – 21/12 , nhận xét về Nhân Mã thì vô vàn điều tốt nào là đáng yêu, hòa đồng, lạc quan và thích hướng ngoại, thích đi du lịch khắp nơi, nhiệm vụ của họ là phải khám phá 5 châu. Họ ít khi nói dối và luôn cởi mở trong mọi chuyện.

Cung Ma kết – Capricornus (22/12 – 20/1)

Chậm mà chắc là điều người ta thường hay nhắc về Ma Kết, những người thuộc cung Ma Kết khá nghiêm túc, có tư duy logic và biết sử dụng thời gian hợp lý, họ thuộc lớp người kiên trì, đã nhắm mục tiêu gì là phải hoàn thành dù khó đến đâu, biểu tượng của cung Ma kết – Capricornus là con dê biển.

Cung Bảo Bình – Aquarius (21/1 – 19/2)

đặc điểm chung của người cung Bảo Bình – Aquarius (21/1 – 19/2) đó là rất nhiệt tình giúp đỡ người khác, rất hay tò mò, và thường vì việc tò mò mà tiêu hao rất nhiều năng lượng vì những người xung quanh, ngoài ra người cung Bảo Bình có trí tuệ thông thái, quyết đoán.

Cung Song Ngư – Pisces (20/2 – 20/3)

Nằm cuối cùng của Vòng Tròn Hoàng Đạo là cung Song Ngư, là cung sinh sau đẻ muộn nên Song Ngư khá dễ tính, giao thiệp tốt, biết cách nhườn g

Chiêm tinh học xếp Song Ngư (Pisces – Con Cá, 20/2 – 20/3) là cung cuối cùng, thứ 12 của chu kỳ Hoàng đạo. Nếu như Bạch Dương, cung mở đầu, biểu trưng cho sự sống, thì Song Ngư biểu trưng cho cái chết và sự đi vào cõi vĩnh hằng…