Thịnh Hành 5/2024 # Tuần Mới Của Các Cung Hoàng Đạo (16/12 # Top 9 Yêu Thích

Tuần mới của bạn sẽ như thế nào?

Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Bạn tràn đầy nhiệt huyết và có nhiều ý tưởng mới tuyệt vời khi bắt đầu một tuần mới – nhưng hãy lưu ý rằng có thể bạn đang bỏ sót một hoặc hai điều nhỏ nào đó đấy. Từ thứ Ba cho đến hết thứ năm, bạn tập trung dành thời gian ở nhà bên gia đình. Hãy để quá khứ ngủ yên trong êm đềm, bạn sẽ hoàn toàn thư giãn và hãy hưởng thụ một khoảng thời gian êm dịu sâu sắc, dù là ở bên gia đình, bè bạn hay ở một mình. Cuối thứ Năm, một nguồn năng lượng cháy bỏng dồi dào trong bạn bùng phát và hướng tới một ngày cuối tuần đầy lãng mạn. Bạn đã sẵn sàng cho những cuộc phiêu lưu tuyệt vời trên con đường tình yêu của mình chưa?

Kim Ngưu (21/4 – 21/5)

Song Tử (22/5 – 21/6)

Những ngôi đánh dấu mọi thứ tuyệt vời cho bạn vào đầu tuần. Bạn có cách sử dụng từ ngữ tuyệt vời để chiến thắng, ai ai cũng khâm phục bạn. Hãy tiến thêm một bước trong mọi lĩnh vực của cuộc sống! Vào thứ Tư, thứ Năm thì lại là thời gian để bạn dừng một lúc và đánh giá lại mọi thứ. Hãy cho phép bản thân mình ngồi xuống, đưa ra một danh sách những mục tiêu trong sự nghiệp, tình cả hay thậm chí là những việc vặt phải làm. Từ thứ Sáu trờ đi, bạn có một nguồn năng lượng dồi dào khiến bạn có thể làm mọi thứ, bạn thông minh cực kì và máu phiêu lưu chảy hừng hực trong cơ thể. Bạn sẽ sẵn sàng để hành động!

Cự Giải (22/6 – 23/7)

Hãy làm một điều gì đó khác với tính cách của mình để giải phóng bản thân vào đầu tuần, có thể bạn muốn làm điều gì đó không phải là công việc (hoặc ít nhất là đừng suốt ngày luẩn quẩn bên cạnh sếp). Hãy tự tin lên, bước những bước chắc chắn, và chờ xem những ngôi sao sẽ đẩy bạn đi xa và nhanh hơn từ thứ Ba đến thứ Năm. Trong đầu bạn có chỗ chừa cho chuyện tình cảm không? Bạn đang làm rất tốt đấy! Nếu bạn đang nghĩ tới một vấn đề chi phí lớn nào đó (trong tài chính và cả tình cảm) khoảng thứ Sáu hoặc cuối tuần, hãy chắc chắn rằng bạn đã suy xét đến những ích lợi về lâu về dài.

Sư Tử (24/7 – 23/8)

Tuần mới của bạn bắt đầu với chuyện bạn bè được đưa lên hàng đầu. Tình bạn thân thiết ở chỗ làm thật tuyệt, và một mối quan hệ vượt thời gian thực sự đang được hình thành một cách đẹp đẽ. Có vẻ như bạn đang ở trong một tâm trạng êm đềm từ thứ Ba đến thứ Năm – có phải vì bạn đã sắp xếp xong được việc gì đó? Có thể việc đó rất sâu sắc. Đừng quên để cho bản năng của bạn lên tiếng, hiện giờ nó rất hữu dụng. Bạn cảm thấy cực kì tuyệt vào cuối thứ Năm đến hết tuần. Mọi thứ đều tuyệt hảo, phóng khoáng, đáng yêu và đầy sáng tạo. Thế giới đang sáng rực xung quanh bạn!

Xử Nữ (24/8 – 23/9)

Mặc dù tâm trạng đầu tuần của bạn khá tốt, nhưng vấn đề cái miệng đi trước cái đầu rất cần phải được khắc phục. Đừng nói năng thiếu suy nghĩ vì cách bạn nói cũng quan trọng cũng như điều bạn cần nói vậy. Một ai đó, hoặc thậm chí một nhóm người, sẽ sẵn sàng giúp đỡ bạn vào thứ Ba, Tư và Năm. Họ có thể từ chỗ làm, trong gia đình và thậm chí là những người hoàn toàn xa lạ. Từ thứ Sáu đến hết tuần, thách thức dành cho bạn đó là duy trì sự linh hoạt, cả cơ thể và tâm trí. Hãy tập yoga, sau đó thay đổi kế hoạch vào những phút cuối cùng. Bạn sẽ cảm thấy rất nhẹ nhõm đấy!

Thiên Bình (24/9 – 23/10)

Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Hãy xử lý toàn bộ công việc và giải quyết với sếp một cách tử tế và chu đáo vào đầu tuần. Đừng có dại mà tham gia vào sự vụ gì nguy hiểm. Nếu không bạn sẽ hối hận đấy. Từ thứ Ba đến thứ Năm, hãy làm theo trực giác của mình. Kì lạ nhất là, để đạt được những gì mình muốn bạn chỉ cần cứ tuân theo kế hoạch ban đầu đã vạch ra. Thứ Sáu và kể cả cuối tuần, nhấn mạnh mọi chuyện là một cách để phản ứng với tình hình, bạn cũng có thể tự tìm ra hướng giải quyết tốt hơn. Hãy tránh mọi thứ gây lo sợ, tập thể dục thường xuyên và nghỉ ngơi, trò chuyện để tìm ra hướng đi cho mình.

Nhân Mã (23/11-21/12)

Cuộc sống có vẻ bận rộn vào đầu tuần, nhưng đừng quên tỉnh táo chọn đường đi cho riêng mình. Bạn là người quyết định số phận của chính mình, và ít nhất hãy nói được thì làm được. Các mối quan hệ sẽ nổi bật vào thứ Ba và thứ Năm. Hãy đề cao con người, sẵn sàng đàm phán và thỏa hiệp, chứ đừng trốn tránh sự việc rồi từ bỏ. Mọi thứ trở nên tuyệt vời từ cuối ngày thứ Năm trở đi và kéo dài cho đến gần hết cuối tuần. Hãy để khiếu hài hước (và sự may mắn tuyệt vời!) trở thành người dẫn đường cho bạn.

Ma Kết (22/12 – 20/1)

Suy nghĩ rõ ràng là chìa khóa để tuần mới trôi qua suôn sẻ. Hãy tìm ra những gì bạn cảm thấy quan trọng, cần chú tâm, có căn cứ và chức năng cao sau đó đưa vào áp dụng. Từ giữa thứ Ba cho đến thứ Năm, hãy mong muốn làm một điều gì đó mới hơn, nhưng thật nghiêm túc. Điều đó sẽ làm cho mọi chuyện thay đổi từ từ, chậm rãi và tăng tiến. Sau đó hãy hoàn thành công việc thật tốt, các dự án ồ ạt đến vào thứ Sáu thứ Bảy. Nhớ lên kế hoạch sao lưu đầy đủ (vào một bình chữa cháy nếu có thể!). Ngày Chủ Nhật, một ai đó sẽ cần tới sự quan tâm chăm sóc của bạn.

Bảo Bình (21/1-19/2)

Hãy online, qua điện thoại hoặc bất kỳ cách nào khác khi tuần mới bắt đầu, đặc biệt là để liên lạc vỡi những mối quan hệ tình cảm. Đây là thời điểm bạn nên giao tiếp với mọi người. Khoảng thứ Ba cho tới thứ Năm, bạn sẽ đối mặt với một chuyện nội bộ. Hãy tìm cách điều chỉnh tiếng nói bên trong của bạn trong những ngày bận rộn liên tiếp nhau thế này. Bạn có những điều quan trọng cần nói đấy! Từ thứ Năm cho đến hết tuần, sức sáng tạo của bạn trào lên mạnh mẽ. Những bài tập đòi hỏi trí tưởng tượng rất cần thiết… bạn hãy học tập, yêu thương và sống trọn vẹn nhất. Chủ Nhật, đừng quên dõi theo những gì quan trọng nhất với bạn.

Song Ngư (20/2 – 20/3)

Bạn có khả năng đưa ra một câu trả lời gián tiếp hơn là một câu “có” hay “không” đơn giản vào đầu tuần và đó là quyền của bạn. Có thể bạn cần thêm một chút thời gian để suy nghĩ để đến thứ Ba tới thứ Năm, bạn sẵn sàng hành động. Chuyện tình cảm có thể được hâm nóng, sự vĩ đại của bạn được đánh giá cao trong mọi lĩnh vực của cuộc sống hiện tại. Hãy tận dụng nguồn năng lượng của mình để bắt đầu một điều gì đó mới. Gợi ý khác: Hãy chăm sóc đặc biệt cho sức khỏe của bạn từ thứ Sáu đến cuối tuần. Cơ thể bạn khá tinh tế, vì thế hãy thông minh và tự cân bằng mình.