Phổ Biến 5/2024 # Nam Ma Kết – Nữ Bảo Bình # Top 6 Yêu Thích

 Nam Ma Kết và Nữ Bảo Bình

[Lời nhắc nhở: Bài dịch có mang nội dung nhỏ về quan hệ tình dục – cân nhắc trước khi đọc – chia sẻ]

Bởi vì Ma Kết thuộc hệ thổ, Bảo Bình lại thuộc hệ khí do đó sự kết hợp giữa họ có rất ít điểm chung về thói quen cũng như cách cư xử. Ma Kết về bản chất tự nhiên luôn có trách nhiệm trong khi Bảo Bình có vẻ độc lập và thiếu quyết đoán. Ma Kết luôn chắc chắn trong mọi thứ anh ta làm, Bảo Bình lại luôn tìm kiếm những điều mới mẻ.

Ma Kết nam có dã tâm rất lớn, điều mà anh theo đuổi quyết liệt trong cả cuộc đời. Anh tin tưởng vào sự vĩnh cữu và tính tự giác. Sự quyết đoán của Ma Kết được theo sau bởi tính kiên nhẫn cực kì. Anh xuất hiện như muốn được ở một mình nhưng thực sự lại rất khát khao sự công nhận và ngưỡng mộ từ xung quan cũng như những kẻ khác, anh đễ bị đổ bởi sự hào phòng và những mảng biểu đạt tình cảm. Anh không giỏi đương đầu với những thay đổi. Anh khá kiên định , luôn tuân theo những thói quen cứng ngắc và trở nên bối rối khi thói quen đó bị thay đổi. Anh là một kiểu người yêu cổ điển, luôn đòi hỏi ở người phụ nữ của anh những phẩm chất khắt khe.

Bảo Bình nữ thường thoát li ra khỏi thế giới xung quanh. Cô rất linh hoạt và hay thay đổi, có trực giác và khả năng tâm linh đáng sợ. Nếu không phải do khả năng chú ý đến từng tiểu tiết, thì đó chính là trực giác mách bảo cô có điều gì đó không đúng. Nếu kẻ nào muốn lừa dối hay che giấu sự thật trước một Bảo Bình nữ, chúc may mắn! Khả năng bẩm sinh báo động cho cô biết ngay khi đó điều gì đó không đúng xảy ra. Nhiều người bị Bảo Bình bắt ngay tại trận chỉ vì suy nghĩ cô chỉ sống trong thế giới mộng tưởng.

Bản chất tự nhiên và cá tính của nam Ma kết với nữ Bảo Bình cực kì khác biệt. Họ bị thu hút bởi họ có quá ít điểm chung. Mặc dù thích những cô  gái cô điển, Ma Kết vẫn nhận thấy rằng nữ Bảo Bình vô cùng thông thái và anh ta khá khâm phục điều này. Sự phục tùng ngọt ngào khi yêu của Bảo Bình khiến Ma Kết cảm giác như một người đàn ông thực sự. Là người phụ nữ thông minh, trong tình yêu với nam Ma Kết, Bảo Bình rất trân trọng gia đình của anh và thể hiện quan điểm của mình một cách từ tốn, bình tĩnh. Với cách này, cô luôn nắm phần thắng 9 trên 10 lần. Nhưng sự xa cách của Bảo Bình có thể khiến Ma Kết cảm thấy không được tôn trọng, đặc biệt là khi họ ở nơi đông người.

Nam Ma Kết chủ yếu tập trung vào mối quan hệ của anh và Bảo Bình trên nên tảng cuộc sống gia đình. Bảo Bình lại thích dạo chơi tự do. Mối quan hệ giữa họ tạo cho cô cảm giác cô đã bỏ lỡ nhiều thứ. Cả hai đều quan tâm đến tiền và sự an toàn tài chính. Anh bảo vệ và chăm lo cho cô nàng Bảo Bình của mình, đảm bảo cho cô sự an toàn về tài chính. Nếu Bảo Bình đạt được điều cô muốn, cô sẽ hạnh phúc với anh. Anh hiểu cô đòi hỏi sự tôn trọng, được đôc lập và anh trân trọng phản ứng đó của cô. Mặt khác, Bảo Bình là một trong số rất ít những người có thể khoan dung trước khí chất buồn rầu của Ma kết và khiến anh cảm thấy thoải mái ngay cả trong tình huống tồi tệ nhất.

Khi mối liên kết giữa họ trở nên sâu sắc, họ học cách hiểu rõ đối phương và thỏa mãn mọi yêu cầu bằng nụ cười. Anh học được từ cô nàng yêu dấu của mình khả năng thích ứng và xoa dịu mọi thứ trong cuộc sống. Cô cũng để cho anh khoảng trống để bay cao với giấc mơ. Bảo Bình học được sự ổn định và trách nhiệm trong những quyết định của mình. Họ hiểu sự khác biệt của mình và trân trọng nó, điều đó không chỉ mang lại sự mới mẻ mà còn bổ sung thêm cho cuộc sống của họ. Tình yêu của cô thì mềm mỏng và anh thì quyết đoán, cùng với nhau họ dệt nên chiếc tổ ấm áp, hạnh phúc, nơi giấc mơ trở thành hiện thực và tình yêu chiếu sáng lấp lánh trong mắt họ.

Mối quan hệ tình dục giữa nam Ma Kết và nữ Bảo Bình đầy những rung cảm khác nhau. Khi làm tình, nữ Bảo Bình có thể có rất nhiều cảm xúc khác nhau. Cô rất yểu điệu trong suốt cuộc tình, đồng thời có thêm những phán đoán của đàn ông với khả năng điều khiển tình huống của cô. Đầu tiên, Ma Kết dễ dàng được khơi gợi cảm xúc nhờ những điều này và cảm thấy mối liên kết thể xác mạnh mẽ với cô gái Bảo Bình của mình. Làm tình mang tính tưởng tượng và tinh thần với Bảo Bình nhiều hơn là với Ma Kết. Anh cảm thấy làm tình giống như trải nghiệm về thể xác hơn là cảm nhận bằng cả cơ thể và trái tim. Sự kháng cự của anh biến mất ngay khi cô khuất phục anh. Với cô, nó có thể là sự tra tấn hết sức mãnh liệt và hài lòng. Anh thực sự không muốn nó chấm dứt nhưng chấm dứt sẽ luôn rất ngọt ngào. Cùng với nhau, họ tạo nên những trải nghiệm hoàn toàn về sự thân mật tình dục, đầy những biểu lộ tình cảm về mặt thể xác, những biểu hiện êm dịu và mơ mộng của tình yêu và sự lãng mạng. Anh thể hiện tình yêu bằng cách thể xác nhất trong khi cô tô màu thêm cho tình yêu của họ bằng trí tưởng tượng của mình. Họ hiểu nhu cầu của người kia trong thời gian dài và làm tốt nhất để thỏa mãn trải nghiệm đó.

Nam Ma Kết và nữ Bảo Bình phải cố gắng rất nhiều để duy trì mối quan hệ bởi những khó khăn khó lòng đương nổi gây ra do sự khác biệt. Anh sẽ nhanh chóng quay đi một khi cô không hòa hợp với gia đình của anh. Cô cũng phải học cách giữ im lặng vào  những lúc nhất định. Anh cũng cần hiểu rằng cô không phải người phụ nữ sẵn sàng làm mọi thứ theo ý anh. Cô có cá tính và tình yêu không phụ thuộc vào bất kì điều gì. Cô có thể làm anh thấy chóng mặt. Nhưng nếu họ muốn duy trì mối quan hệ này, cuối cùng anh sẽ phải tôn trọng sự thông thái kì bí của cô và cô cũng sẽ phải học cách đương đầu với thói cư xử và sự trầm cảm của anh.

Nguồn:  http://www.ask-oracle.com/sign-compatibility/capricorn-man-aquarius-woman

Người dịch: Ginny Aquarius

Edit: Hana Miw

Share this:

Twitter

Facebook

Like this:

Số lượt thích

Đang tải…