Thịnh Hành 5/2024 # Tổng Hợp Những Câu Nói Hay Nhất Về Tình Bạn, Tình Yêu, Cuộc Sống Trong Anime # Top 8 Yêu Thích

Nhiều người mê anime không phải chỉ vì nội dung hay, hình ảnh đẹp mà còn do các lời thoại của nhân vật trong đó nữa. Những câu nói hay trong anime vừa hay và ý nghĩa, lại còn chứa đựng bên trong rất nhiều những thông điệp sâu sắc về tình bạn, tình yêu…

Câu nói hay trong anime về tình bạn

Tình bạn bất chấp thời gian. Gặp gỡ nhau lâu hay mau. (Bon Clay – One piece)

Tớ chưa bao giờ nghĩ mình có thể múa trước mặt mọi người, nhưng tớ muốn được làm nó…Chăm chỉ cùng bạn bè…viết lên một câu chuyện nơi mà chúng ta là nhân vật chính! Đấy không chỉ là vui hay là trò chơi. Mà nó cũng mang lại nhiều thách thức nữa. Nhưng tất cả sẽ biến thành như kí ức đẹp mà không bao giờ phai nhoà. (Naru Sekiya – Hanayamata)

Nếu bạn cứ mãi đứng yên, sẽ chẳng có chuyện gì xảy ra. Nhưng nếu bạn tiến về phía trước, tôi tin sẽ có sự thay đổi. Và rồi chuyện tốt lành sẽ đến với bạn. (Suzuka)

Đứng im và tán thành với kẻ thù trong khi bạn bè gặp nguy hiểm, dù ở bất cứ đâu đều không phải người đàn ông. (Oga Tatsumi – Beelzebub)

Bạn bè cũng giống như quả bóng bay vậy. Một khi đã buông tay, ta không thể khiến họ quay trở về nữa. Thế nên tớ sẽ buộc chặt cậu lại trong trái tim này, để không bao giờ có thể đánh mất cậu. (Alibaba Saluja – The Labyrinth of Magic)

Tình bạn không phải là tình yêu. Tớ và cậu sẽ không phải ngỏ lời để bắt đầu một tình bạn. Chỉ cần một cái siết tay, một nụ cười, một ánh mắt đồng cảm. Và chúng mình là bạn (Nagachika Hideyoshi – Tokyo Ghoul)

Cậu là ai, là cái gì cũng không quan trọng chỉ cần cậu vẫn như trước, đứng cạnh tớ mỉm cười là được rồi. (Touya Kinomoto – Card Captor Sakura)

Câu nói hay trong anime về tình yêu

Chúng ta cần ngừng sống vì người khác. Từ giờ trở đi, hãy sống vì chính chúng ta! (Historia Reiss – Attack on titan)

Yêu một người là yêu con người hiện tại của người đó và chấp nhận cả quá khứ của người đó nữa. (Kaoru Kamiya – RuRouni Kenshin)

Nếu điều nói ra được sự quan tâm lẫn nhau thì nhất định cả hai người sẽ trở nên mạnh mẽ hơn. (Manaka Mukaido – Nagi No Asukara)

Nếu không yêu thứ gì nữa… thì sẽ không phải đau buồn nữa. Có lẽ…đúng là vậy thật.. Anh cũng không thể nói rõ được. Anh cũng nghĩ… sẽ dễ dàng hơn nếu không yêu một ai đó. Nhưng mà… Anh không muốn nghĩ rằng việc yêu một ai đó là vô vọng hay vô ích. (Sakishima Hikari – Nagi No Asukara)

Tình yêu cũng tương tự như biển cả vậy. Nó không chỉ có mỗi vui vẻ và quấn quít bên nhau. Ta còn phải ôm lấy cả nỗi buồn, đau đớn và nhiều thứ khác… Chính như thế mà cảm xúc mới sẽ được ra đời. (Kihara Tsumugu – Nagi No Asukara)

Với đàn ông, khi gặp người con gái họ thực lòng yêu, thì sẽ không hôn cô ấy một cách tùy tiện. (Yagami Kousei – Mishounen Produce)

Tôi cũng đang tập để tự bước đi trên đôi chân của chính mình. Đó là những gì tôi đang nghĩ bây giờ. Và một ngày, khi tôi có thể bước đi thật xa trên chính đôi chân này… Tôi sẽ tới để gặp cô ấy. (Akizuki Takao – Kotonoha No Niwa)

Đã là con trai thì phải chăm sóc, bảo vệ người con gái mình thích. (Chihiro Itou – Sukidesu Suzuki kun)

Người đàn ông không vì lý tưởng của mình mà làm mọi cách, bất chấp cả người thương yêu. Vì nếu không có người thương yêu thì lý tưởng đó cũng vô nghĩa. (Ryosuke – Yokohama Monogatari)

Trà đạo cho người ta biết vị đắng. Cũng như tình yêu vậy, vị đắng giúp con người ta trưởng thành (Hana Yori Dango)

Yêu một người không phải là cùng chết mà là bảo vệ cuộc sống cùng hướng đến tương lai. (Aya Mikage – Ayashi No Ceres)

Tình yêu dù được hay mất, đều làm con người ta trưởng thành hơn. (Shimura Shinpachi – Gintama)

Tổng hợp những câu nói hay anime trong một số bộ phim

Bằng những câu ngắn gọn súc tích mang nhiều hàm ý sâu xa thông qua từng câu nói của các nhân vật trong anime luôn mang đến cho chúng ta những chân lý sống, đồng thời còn giúp cho ta có thêm nghị lực và có niềm tin vào tương lai tốt đẹp.

Câu nói hay trong anime Naruto

Nỗi đau đớn của sự cô độc lớn đến mức không ai có thể dễ dàng chịu đựng.

Một số người nói tôi là đồ vô dụng! Tôi sẽ chứng minh rằng họ đã sai!.

Nếu cậu không thích số phận của mình, đừng chấp nhận nó. Thay vào đó, hãy dũng cảm thay đổi nó theo ý mình!.

Khi ngươi bắt đầu nghi ngờ về những gì ngươi đã tin tưởng, mọi thứ đã chấm dứt.

Khi cậu bỏ cuộc, giấc mơ của cậu và mọi thứ khác đều tan biến.

Ta mạnh mẽ bởi ta có những người quan trọng để bảo vệ.

Khi ngươi còn sống, ngươi phải tìm cho mình một lý do để tồn tại. Nếu không thể tìm được lý do cho sự tồn tại của mình thì không khác gì kẻ đã chết.

Ngay cả khi con người chết đi, cái được gọi là sự sống vẫn không kết thúc. Nó chỉ kết thúc khi hắn đánh mất niềm tin vào mình. (Hanzo)

Đối với tôn chỉ hoạt động của một Ninja, tôn trọng luật lệ là một việc quan trọng bậc nhất. Người phá vỡ luật lệ dĩ nhiên luôn luôn bị coi là kẻ rác rưởi, nhưng những kẻ vì luật lệ mà bỏ rơi đồng đội của mình thì cũng chẳng bằng loại rác rưởi.(Uchiha Obito)

Câu nói hay trong anime Tokyo Ghoul

Không đời nào một kẻ thậm chí không tự bảo vệ mình được lại có thể đi bảo vệ người khác, đúng không? (Kirishima Touka)

Những câu nói hay khác trong anime

Chiếc gương có thể phản chiếu y hệt những gì đứng trước nó…nhưng cũng không thể cho ta thấy hình dáng thật của mình (Haibara – Detective Conan)

Muốn thấu hiểu một ai thì bạn nên thử đặt mình vào cuộc sống của người đó. Không nên đứng ngoài mà phán xét cuộc sống của họ. (Ken Kaneki)