Xu Hướng 5/2024 # Bật Mí “Kế Hoạch” Lên Đồ Dự Tiệc Phù Hợp Với 12 Cung Hoàng Đạo Năm 2024 # Top 5 Yêu Thích

BẠCH DƯƠNG (Từ 21/3 đến 19/4)

Vì là cung đầu tiên trong 12 cung hoàng đạo nên Bạch Dương luôn tràn đầy năng lượng. Được biết đến là những cô nàng tự tin, quyết đoán, nhiệt tình và lạc quan, Bạch Dương là một trong những chòm sao năng động nhất, luôn cân bằng giữa công việc và các mối quan hệ xã hội. Bạch Dương luôn luôn trong tư thế sẵn sàng cho mọi nhiệm vụ được giao vì vậy cô nàng thường lựa chọn những trang phục có thể mặc được cả ngày.

Nàng Bạch Dương thích những items đơn giản như quần jeans, áo khoác da nhấn nhá kim sa lấp lánh và màu sắc nổi bật. Đầu năm 2024, Bạch Dương sẽ rất bận rộn vì vậy cô nàng cần những bộ trang phục vừa có thể đến công sở nhưng vẫn phù hợp khi đi tiệc.

Những mẫu quần tây có viền sọc lóng ánh phối cùng một đôi cao gót…

…hay outfit áo sequin + váy da +giày bốt đỏ sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho Bạch Dương mùa xuân này.

KIM NGƯU (Từ 20/4 đến 20/5)

Nàng Kim Ngưu có một trái tim dạt dào tình cảm dành cho gia đình và bạn bè, vì vậy họ luôn sẵn sàng cho các buổi họp mặt.

Kim Ngưu thích tạo dấu ấn cùng gam màu đậm và họa tiết vốn đang là xu hướng. Năm 2024, bạn Ngưu có thể bổ sung thêm những item màu xanh đậm và màu vàng, thích hợp với những Kim Ngưu ra đời vào những ngày đầy nắng.

Những mẫu trang phục thoải mái và cá tính sẽ giúp nàng Kim Ngưu cảm thấy tự tin và tươi mới hơn. Sự kết hợp giữa quần tây và áo ánh kim lấp lánh cùng một chiếc áo khoác lông họa tiết da thú thời thượng vừa dễ mặc vừa giúp Kim Ngưu trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý.

SONG TỬ (Từ 21/5 đến 20/6)

Các cô gái thuộc cung này nổi tiếng vì hội tụ 2 tính cách song song. Bạn có thể thấy một Song Tử đang cực kì vui vẻ nhưng sau đó vài phút cô nàng lại trở nên ít nói và trầm ngâm. Có thể thấy Song Tử thích phối quần áo theo tâm trạng và là một tín đồ của những món phụ kiện. Những trang phục và phụ kiện có màu cam và vàng rực rỡ là một ý tưởng vô cùng tuyệt vời để Song Tử gặp nhiều may mắn và trở nên xinh đẹp hơn trong năm 2024.

Để thỏa mãn cảm hứng sáng tạo của mình, Song Tử nên chọn những mẫu váy dự tiệc lấp lánh, dù là mix cùng giày thể thao hay giày cao gót cũng đều tạo nên cá tính riêng biệt.

CỰ GIẢI (Từ 21/6 đến 22/7)

Mặc dù yêu thích phong cách cổ điển và thanh lịch, nàng Cự giải vẫn rất biết cách làm mới mình với những món phụ kiện nữ tính hiện đại. Trong những buổi tiệc, Cự Giải nên diện một chiếc đầm midi đen cổ điển đồng thời kết thân với những trang sức ngọc trai hoặc ngọc lục bảo.

Bộ trang phục này khi phối cùng một mẫu ví Metallic nổi bật không những giúp nàng tăng thêm vẻ rạng rỡ mà còn gặp nhiều may mắn trong năm mới.

SƯ TỬ (Từ 23/7 đến 22/8)

Các nàng thuộc chòm sao Sư Tử thích không khí hội họp vui vẻ cùng bạn bè và bạn sẽ chẳng bao giờ từ chối một lời mời đến những buổi tiệc đêm. Không có gì phải ngạc nhiên khi nàng Sư Tử là một trong những nhóm người thích sự táo bạo trong cách lựa chọn trang phục. Bạn rất thoải mái khi diện những bộ quần áo có tông màu đậm hay họa tiết sặc sỡ.

Để thể hiện nguồn năng lượng dồi dào của mình, Sư Tử nên thử ướm lên mình mẫu đầm vàng rực rỡ nhấn nhá đường cắt cúp ở phía trước ngực và đường viền bất đối xứng. Tông vàng được dự báo sẽ mang đến nhiều may mắn và hạnh phúc cho nàng Sư Tử năm 2024.

Kết hợp cùng các phụ kiện giày và túi xách tối giản sẽ giúp bộ trang phục hài hòa và thanh lịch.

XỬ NỮ (Từ 23/8 đến 22/9)

Thực tế, siêng năng và có tổ chức, Xử Nữ là một trong những chòm sao chăm chỉ nhất trong 12 cung hoàng đạo. Tuy nhiên với những buổi tiệc cuối năm sôi nổi, nàng cũng cần “xõa” hết mình. Năm 2024 hứa hẹn nhiều may mắn đến với Xử Nữ vì vậy nàng khá thoải mái với việc lựa chọn màu sắc và kiểu dáng trang phục. Mẫu đầm midi lurex lấp lánh vừa tôn dáng vừa cổ điển là một lựa chọn không thể phù hợp hơn cho buổi tiệc đêm.

Đừng quên phối cùng giày cao gót và một chiếc ví clutch để làm nổi bật chính mình.

THIÊN BÌNH (Từ 23/9 đến 22/10)

Những cô gái Thiên Bình hướng ngoại, tử tế, rất dễ làm quen và hòa hợp. Thiên Bình là một cô gái mềm mại dịu dàng nhưng đôi khi lại bướng bỉnh và dữ dội. Thiên Bình sẽ không ngần ngại mix chiếc đầm thướt tha của mình cùng áo khoác da hoặc quần jeans boyfriend bụi bặm.

Mùa lễ hội năm nay, Thiên Bình hãy thử phá cách một chút với những gam màu tươi tắn cùng sự kết hợp “đỉnh cao” giữa item sequin lấp lánh và áo khoác da cổ điển. Outfit này hứa hẹn mang đến cho Thiên Bình một vẻ ngoài rạng rỡ nhưng không kém phần dịu dàng.

BỌ CẠP (Từ 23/10 đến 21/11)

Thực tế, nàng Bọ Cạp sẽ là người lên kế hoạch cho những bữa tiệc dịp cuối năm. Bọ Cạp cầu toàn, trau chuốt và tao nhã vì vậy phong cách thời trang của nàng cũng luôn đa dạng và cập nhật xu hướng. Thiết kế đầm midi lộng lẫy màu đỏ rượu vang, nâu đậm hoặc đen huyền bí cùng các món phụ kiện tinh tế sẽ giúp nàng chinh phục các tín đồ khó tính nhất.

NHÂN MÃ (Từ 22/11 đến 21/12)

Người thuộc cung Nhân Mã nổi tiếng với khiếu hài hước cực duyên. Nàng thích cười, thích đi du lịch và khám phá những điều mới mẻ. Nhân Mã có thể vừa trung thành với những thiết kế “vượt thời gian” nữ tính vừa thích thú với các gam màu sặc sỡ nhiều họa tiết và các món phụ kiện thời trang.

Năm 2024 sẽ cực kì thành công với Nhân Mã nếu nàng làm thân với màu tím, vàng và đỏ tươi. Đây là những gam màu tượng trưng cho sao Mộc, một hành tinh may mắn quản chiếu cho cung Nhân Mã. Đồng thời, thiết kế đầm sequin ombre rực rỡ mix cùng giày cao gót và một chiếc ví clutch sẽ cực kì lý tưởng cho buổi tiệc đêm mùa xuân náo nhiệt.

MA KẾT (Từ 22/12 đến 19/1)

Những người sinh ra dưới chòm sao này thường rất độc lập và kiểm soát bản thân tốt nhưng họ cũng không hoàn toàn cứng nhắc. Nàng Ma Kết yêu âm nhạc, thích nhảy múa và đam mê những thứ thuộc về nghệ thuật. Chính vì vậy, đây là khoảng thời gian thích hợp để Ma Kết thả lỏng mình.

Phong cách thời trang của Ma Kết đơn giản nhưng vẫn rất tinh tế. Không cần cố gắng quá nhiều, Ma Kết vẫn trông rất hiện đại khi diện những mẫu trang phục cắt may tinh tế. Chi tiết thiết kế lấp lánh cùng phom dáng cổ điển giúp làm tăng nét duyên dáng cho nàng Ma Kết. Chỉ cần diện thêm một đôi giày cao gót, nàng đã có thể tự tin xuống phố cùng hội bạn.

BẢO BÌNH (Từ 20/1 đến 18/2)

Bạn sẽ chẳng bao giờ cảm thấy nhàm chán khi ở bên cạnh một Bảo Bình hài hước và nhiệt huyết. Bảo Bình thích nhận được sự chú ý và thử những điều mới mẻ, vì vậy mùa tiệc tùng rất phù hợp với những nàng thuộc chòm sao này. Vừa đơn giản vừa độc đáo, Bảo Bình có phong cách táo bạo hơn so với những cung hoàng đạo khác. Để thêm hào hứng và tự do bay bổng, Bảo Bình nên chọn các thiết kế đầm đính sequin lấp lánh và sẵn sàng trở thành nữ hoàng trong những buổi tiệc chào năm mới.

SONG NGƯ (Từ 19/2 đến 20/3)

Là một tín đồ của phong cách Bohemian, Song Ngư có gout thời trang nữ tính và độc đáo. Những cô nàng này thích biến hóa với những trang phục vải dệt và mê đắm các họa tiết tối giản. Trang sức là phụ kiện không thể thiếu của các nàng Song Ngư.

Để có một sự khởi đầu thật ấn tượng và khó quên, Song Ngư nên thử mẫu đầm dáng xòe buông rủ trên nền vải mềm mại trong buổi tiệc đầu năm.

Cập nhật tin thời trang Maison tại:

Website: chúng tôi

Facebook: www.facebook.com/maisonjsc