Xem Nhiều 5/2024 # Tình Yêu Của Ma Kết Với Các Cung Hoàng Đạo (Phần 2) # Top 0 Yêu Thích

Cặp đôi cãi vả Ma Kết – Sư Tử

Nam Sư Tử – Ma Kết nữ

Anh chàng cần quá nhiều sự quan tâm, công nhận từ phía nửa kia của mình, trong khi nàng lúng túng trong việc bày tỏ cảm xúc. Bản tính nóng nảy và hoang phí của chàng cũng khó mà hòa hợp với sự nghiêm túc, bình ổn của nàng.

Sư Tử có bản năng bảo vệ, chàng mơ hồ cảm nhận được đằng sau sự mạnh mẽ và lý trí của một nàng Ma Kết là những giọt nước mắt và những cảm xúc được kiềm nén được che giấu rất kỹ. Tuy nhiên, Sư Tử gặp rất nhiều khó khăn trong việc phá vỡ sự mạnh mẽ bên ngoài ấy, là bởi chàng không biết phải làm thế nào để có thể hiểu được cô nàng về mặt cảm xúc. Về phía nàng, nếu cứ cứng nhắc và không chịu cởi mở hơn một chút để thể hiện cảm xúc, giữa hai người sẽ hình thành bức tường của sự hiểu lầm đầu tiên.

Do sự khác biệt giữa tính cách của cả hai, có thể cái ngày tình yêu của họ kết thúc sẽ không cách xa cái ngày nó bắt đầu là mấy. Thế nhưng có một điều chắc chắn là trong khoảng thời gian ngắn ngủi này, hai người sẽ có những trải nghiệm vô cùng ý nghĩa và ngọt ngào bên nhau. Cô nàng Ma Kết rất tuyệt vời trong việc lắng nghe Sư Tử, bởi những mục tiêu của họ cũng tương đồng nhau: đạt được sự thành công trong sự nghiệp và được trọng vọng trong xã hội. Là một người cẩn trọng hơn nhiều so với sự lạc quan và tự tin có phần thái quá của chàng Sư, nàng Kết sẽ không ngần ngại chỉ ra những sự phi thực tế, rủi ro và yếu điểm có thể làm sụp đổ cả cái kế hoạch “vĩ đại” của chàng. Và nếu Sư Tử chịu tiếp nhận những góp ý ấy bằng một thái độ tôn trọng thay vì gạt qua bởi tự ái cá nhân, thì nàng Ma Kết sẽ giúp chàng biến ước mơ thành hiện thực. Ngược lại, thái độ tích cực và quan điểm yêu đời của chàng thường làm dịu đi quan điểm cứng rắn của nàng, không nhiều thì ít.

Nư Sư Tử – Ma Kết nam

Mối quan tâm chung của cặp đôi này là “uy tín” và “địa vị”, nhưng đây lại là con dao hai lưỡi. Anh chàng Ma Kết lẫn cô nàng Sư Tử đều tự coi mình là kẻ trên người khác một bậc, vì vậy khi ở chung một chỗ họ có xu hướng tìm cách “loại trừ” nhau. Kết Kết cảm thấy mình luôn phải phấn đấu, nỗ lực không ngừng để vươn tới danh vọng; còn cô nàng Sư Tử thì mặc nhiên xem “đặc quyền” là điều tự nhiên nàng phải có. Ma Kết thận trọng, hướng nội, trầm lặng và khiêm nhường còn Sư Tử lại kiêu hãnh, ưa nịnh, táo bạo và có phần khoe khoang. Vì thế, sẽ là một thử thách để hai con người với cái Tôi quá lớn này “chung sống hòa bình”.

Là một nhà lãnh đạo, tiên phong thiên bẩm, Sư Tử là một người dễ khiến người khác say đắm và cuốn hút, chàng Ma Kết cũng không ngoại lệ. Chính sự nhiệt tình, lạc quan tỏa ra từ Mặt Trời chói lọi kia đã khiến tâm hồn cứng rắn và đôi mắt thực tế của chàng tạm thời mù quáng, dẫu có thể chỉ trong một thời gian ngắn. Ma Kết là một người khá trầm tĩnh, luôn chuyên chú vào mục tiêu vươn đến thành công trong cuộc sống. Chính sự mạnh mẽ, độc lập này khiến chàng dễ dàng ghi điểm với một nàng Sư Tử vốn cũng khát khao dẫn đầu này.

Khi hai người xảy ra tranh cãi, Sư Tử khi nổi giận có thể làm bất cứ điều gì, như đòi chia tay chẳng hạn. Thời gian đầu Ma Kết có đủ sự kiên nhẫn cần thiết để giải quyết sự bùng nổ tự ái của Sư Tử nhưng không lâu sau anh sẽ lạnh lùng và tìm cách tránh xa nàng trong những tình huống như vậy, để mặc cho nàng ôm nỗi bực tức, gào thét một mình. Điều này sẽ khiến mối quan hệ của hai người nhanh chóng vỡ tan.

Tuy vậy, nếu hai người ở bên nhau đủ lâu, đến khi anh chàng lẫn cô nàng cùng đạt đến đỉnh cao trong sự nghiệp của riêng mình thì cuộc sống thành đạt về mặt vật chất lẫn địa vị xã hội của họ sẽ khiến người xung quanh phải ghen tị.

Cặp đôi “cổ tích” Ma Kết – Xử Nữ

Nam Xử Nữ – Ma Kết nữ

Những điểm tương đồng giữa sự mong muốn lãng mạn và tình cảm của chàng Xử Nữ – Ma Kết được thể hiện rõ ràng ngay từ đầu. Sự ổn định trong tình yêu của họ là thành quả chung mà mỗi người đều cố gắng đảm nhận phần trách nhiệm vai trò của mình, hai người luôn tôn trọng lẫn nhau và quý trọng tình cảm của nửa ấy. Có thể nói rằng chàng cung Xử Nữ và nàng cung Ma Kết là một cặp ăn ý với nhau ở mọi cấp độ.

Xử Nữ ngưỡng mộ người chàng yêu, bởi vì nàng cung Ma Kết nổi bật với lý trí bền bỉ, sự kiên định như đá tảng và ham học hỏi. Nhưng nhiều lúc cái tính “cứng đầu” này cũng gây rắc rối lắm chứ không đùa: khi nàng Kết trở nên bướng bỉnh không thể chịu nổi, chàng Xử Nữ thường lựa chọn rút lui hoặc cố gắng thay đổi suy nghĩ nơi nàng. Cả hai phương án đó đều trở thành nguyên nhân khiến nàng bực bội thêm bởi vì: nếu chàng rút lui, nghĩa là chàng không thiết tha gì tới nàng, còn nếu tìm cách thuyết phục nàng thì chàng quả là một người độc tài. Thành ra để làm nàng cảm thấy hạnh phúc, chàng phải mềm mỏng hơn xíu xiu trong cách tiếp cận với cảm xúc của nàng, đồng thời vẫn phải dần dần chứng minh cho nàng thấy rằng chàng là một người mạnh mẽ, không dễ ủy mị yếu đuối trước phụ nữ. Trong những tình huống bất đồng này, giải pháp là cố gắng cùng nói chuyện chân thành, chàng cố gắng sử dụng bất kỳ cung bậc cảm xúc nào có thể: vui vẻ, bẽn lẽn hay xoa dịu, dỗ dàng và rồi nàng Kết sẽ dần cảm nhận được những lời lẽ công kích của mình sẽ làm tổn thương chàng vì chàng chỉ cố quan tâm nàng ấy mà!

Nữ Xử Nữ – Ma Kết nam

Sở dĩ anh chàng và cô nàng này có thể bên nhau dài lâu bởi vì họ không cảm thấy chán nhau dẫu mọi thứ cứ mãi diễn ra theo một nhịp độ như vậy. Ma Kết và Xử Nữ bổ sung cho nhau một cách hoàn hảo: hai người cảm thấy hài lòng với tình yêu của mình bởi vì họ tìm thấy được sự ổn định và nghị lực mạnh mẽ từ đó. Họ không lúc nào tách xa rời thực tế, cùng nhau đặt ra những mục tiêu và cùng nhau nỗ lực để biến chúng thành hiện thực. Nàng Xử Nữ, vốn kiểm soát cảm xúc tinh tế hơn so với Ma Kết của mình, sẽ dần dần chinh phục được trái tim của chàng.

Bản tính phong nhã và ít nói của nàng Xử Nữ khiến nàng trở thành một sự lựa chọn tuyệt vời cho chàng Kết. Ngay giai đoạn đầu tìm hiểu nhau, chàng đã có thể chắc chắn rằng nàng ấy sẽ là một người vợ chăm lo tốt cho gia đình tương lai. Ma Kết tôn trọng nàng bởi ở nàng có rất nhiều điểm tương đồng với chàng: Xử Nữ và Ma Kết đều rất hà khắc với bản thân mình, luôn không muốn mắc lỗi lầm; có điều cô nàng còn cực đoan trong vấn đề này hơn chàng nữa kìa. Ma Kết thông cảm với điều đó và khéo léo khiến cho nàng tin rằng nàng quả là một trợ thủ tuyệt vời cho chàng trong mọi việc, bởi nàng rất hạnh phúc được giúp đỡ chàng Kết và hỗ trợ tất cả những gì chàng làm bằng những lời khuyên hữu ích.

Về mặt trái, chàng Kết đôi khi tỏ ra ích kỷ và tự cho mình là trung tâm. Điều này sẽ không mấy hay ho đối với nàng Xử Nữ, một người rất hay chỉ trích về những gì mà nàng không thích. Nàng tin chắc rằng cách của mình là đúng đắn, nhưng mà cẩn thận nha, không thì nàng sẽ “dồn” chàng Kết vào ngõ cụt – chắc chắn rằng Ma Kết hoàn toàn không thích điều này! Một cuộc cãi vã sẽ là điều không thể tránh khỏi.

Cặp đôi “thề non hẹn biển” Ma Kết – Thiên Bình

Nam Thiên Bình – Ma Kết nữ

Trong mối quan hệ này, sự chân tình của hai người đều như nhau nhưng có điều được thể hiện bằng những hình thức khác nhau. Nàng cung Ma Kết có vẻ lạnh nhạt hơn chàng cung Thiên Bình mỗi khi cả hai thể hiện tình yêu với nhau. Như trên đã đề cập, tài ăn nói và sự lãng mạn đối với anh ta mà nói thì khá là quan trọng, trong khi đó với nữ Ma Kết thì quan trọng là những thể hiện mang tính thực tế kìa.

Mặt khó khăn trong chuyện tình cảm của hai người này là liệu cô nàng Ma Kết có thể coi trọng người yêu của mình như là coi trọng con đường sự nghiệp hay không. Cả hai chòm sao này đều có thuộc tính Thống lĩnh – cũng như Ma Kết, Thiên Bình muốn được độc lập và khó mà có thể chịu được sự gò bó hay ép buộc. Chàng cần sự tin cậy và hỗ trợ của nàng chứ không phải sự gò bó và lối suy nghĩ khô khan. Khác với các sao nam khác cũng thuộc nhóm Thống lĩnh, Thiên Bình nam hay nhường nhịn bạn gái của mình, nhưng nếu nàng gò ép chàng quá đáng, dần dà sẽ tạo thành một tổn thương khó có thể hồi phục.

Nữ Thiên Bình – Ma Kết nam

Cho dù chuyện tình cảm của anh chàng Ma Kết và cô nàng Thiên Bình không phải là suôn sẻ gì mấy, nhưng sự tôn trọng và các lời “thề non hẹn biển” giúp duy trì và làm mối tình của họ trở nên đẹp hơn. Nàng Thiên Bình vốn hiền hòa và hay nghĩ cho người khác, điều đó mang đến sự vững bền rõ rệt trong mối quan hệ của hai người, chàng Ma Kết thì luôn “cưng như trứng hứng như hoa” điều đó. Sự mềm mỏng và vẻ đẹp trong tâm hồn vốn có của nàng làm cho chàng Ma Kết luôn đong đầy cảm xúc mỗi khi gần gũi. Nữ Thiên Bình luôn dành sự tôn trọng cho người đàn ông của mình, điều mà chàng Ma Kết luôn mong mỏi, và mang đến cho chàng một viễn cảnh mới trên hành trình của mình. Nàng cũng để cho Ma Kết sự tự do mà anh ấy thích và hỗ trợ đắc lực cho chàng trong mọi khía cạnh của cuộc sống, khiến chàng hiểu được tầm quan trọng của việc xã giao và giúp chàng trở nên cởi mở hơn bao giờ hết. Nàng giống như là một cơn gió mát thổi vào cuộc đời Ma Kết, mang theo ánh sáng mới tỏa khắp tâm hồn của anh ấy. Cũng là cung hoàng đạo mang tính chất Thống lĩnh, đôi lúc Thiên Bình hơi quá chuyên quyền hoặc quá nam tính trong thái độ đối với chàng, điều này làm cho chàng không mấy gì vừa ý. Nhưng đền đáp lại những gì mà nàng dành cho mình luôn là một mối bận tâm lớn với chàng, vì vậy những lúc như thế chàng cũng thường bỏ qua.

Thời gian dần trôi, khi chàng Ma Kết và cô nàng Thiên Bình thật sự đã có thể hòa nhập vào lối suy nghĩ của nhau, thì cô nàng sẽ giúp chàng hiệp sĩ mặt lạnh trở nên hòa đồng hơn, còn chàng sẽ giúp “nàng công chúa” của mình trở nên mạnh mẽ hơn, bớt tính bao đồng hơn.

Cặp đôi “đốt cháy giai đoạn Ma Kết – Bọ Cạp

Nam Bọ Cạp – Ma Kết nữ

Giữa anh chàng cung Bọ Cạp và cô nàng cung Ma Kết có một lực thu hút tự nhiên rất sâu sắc, và chuyện “đốt cháy giai đoạn” trong quan hệ hai người có khả năng xảy ra rất cao.

Cô nàng cung Ma Kết rất chung tình và chân thành với chàng Yết, tuy không ngoan ngoãn cuộn tròn như mèo con trong lòng chàng, nhưng nàng luôn biết cách khiến chàng cảm thấy bình yên với bản tính điềm tĩnh và khéo léo vốn có. Tính cách bình thản và chu đáo của nàng cung Ma Kết làm dịu đi những nghi ngờ, sợ hãi bị tổn thương thường trực trong tâm hồn cung Bọ Cạp – chàng có thể cảm nhận sâu sắc về tình yêu của nàng Kết với mọi góc độ. Cả hai người đều có những cách thể hiện tình cảm khác nhau nhưng lúc nào cũng làm đối phương cảm thấy hạnh phúc và ngưỡng mộ. Với sự thấu hiểu Ma Kết dành cho mình, chàng thêm cảm thấy rằng mình cần phải bảo vệ và yêu thương nàng nhiều hơn nữa.

Tình yêu của họ rất thực tế và luôn hướng đến sự ổn định, tinh tế và các khía cạnh thực tiễn thay vì đưa mắt dáo quanh để tìm kiếm chinh phục điều gì khác. Đôi khi quá khứ của hai người quay về lấy đi những cảm xúc hiện tại, nhưng cũng nhờ vậy làm sự chia sẻ những kỷ niệm, hồi ức chung giữa hai người ngày thêm khắng khít. Lòng ham muốn cảm xúc của nàng Ma Kết và sự cháy bỏng của chàng Bọ Cạp hòa hợp với nhau một cách hoàn hảo, vẽ nên nhiều viễn cảnh tươi đẹp hứa hẹn họ ở phía trước.

Bọ Cạp nữ – Ma Kết nam

Cả anh chàng cung Ma Kết và cô nàng cung Bọ Cạp đều hiểu rõ về nhau hơn những gì mọi người nghĩ. Nàng hiểu rõ con người của chàng còn hơn là chàng hiểu chính mình. Ngoài mặt, chàng dường như là lạnh lùng và ngoan cường, nhưng nàng có thể hiểu được rằng, sâu bên trong là một nổi niềm nhức nhối cũng như bao người mỗi khi chàng cần được yêu thương. Chính vì vậy, chàng rất cần một người tâm lý như nàng cạnh kề để xoa dịu mọi thứ. Thậm chí thoạt đầu bên trong tâm hồn, chàng còn ngoan cố thu mình lại vào trong vỏ ốc an toàn của chính mình. Nhưng chỉ sau một thời gian ngắn, nhờ vào sự thuyết phục tinh tế của nàng cung Bọ Cạp, chàng bắt đầu thả lỏng dần bàn tay và bản thân mình – đây là điều cốt yếu để gìn giữ sự hài hòa và cân đối trong mối quan hệ của họ.

Giữa họ lắm lúc cũng có xảy ra xích mích nhưng vì cả hai hiểu nhau, cần nhau nên cuối cùng rồi mọi chuyện cũng thông. “Lửa thử vàng, gian nan thử sức”, cả nàng Bọ Cạp và chàng Ma Kết đều nhận ra phép màu của tình yêu và điều kỳ diệu của tấm chân tình không thay đổi.

Trích từ bộ sách Mật ngữ 12 chòm sao.