Xu Hướng 5/2024 # Tổng Hợp Ý Nghĩa 12 Cung Hoàng Đạo Mới Nhất Cho Bạn # Top 5 Yêu Thích

Chữ tượng hình này là hai van tim cùa chúng ta (đây là phần cơ thể mà cung Sư Tử chi phối). Đây cũng là kí tự Hy Lạp trước tiên ở từ Sư Tử. Đây là hai đường tròn dở dang của Mặt trời được nối với mảnh trăng hình lưỡi liềm, tượng trưng cho sức mạnh sở hữu từ cả trí năng lẫn tình cảm.

Biểu tượng của cung này là cái đầu của con Sư Tử. Thử thách trước tiên của Hercules là tiêu diệt sư tử Neman – con quái vật có lớp da dày đến nỗi không mũi tên nào xuyên thủng. Herucles đã dùng tay bóp chết con vật và linh hồn nó bay lên trời. Hiện nay, giống như thực chất, Sư Tử là cung của sức mạnh, sự thông thái, và ý chí không dễ gì khuất phục.

Chữ tượng hình này là một đường thẳng nối với hai đường cong, một trong hai đường cong này bị cắt ngang. Nó tượng trưng cho sự sáng suốt nối liền với cảm giác và tình cảm, kết hợp với năng lực thực tiễn.

Biểu tượng chữ M của Xử Nữ là từ rút gọn của Mary – đức mẹ đồng trinh tạo ra chúa Jesus; hoạ tiết bên cạnh biểu hiện cho bó lúa. Người ta cho rằng bó lúa tượng trưng cho dấu tích chưa lấy hết của thời ngoại giáo trong giai đoạn hoàng kim của đạo thiên chúa giáo: sự kết hợp cái trong trắng bên trong với sự sung mãn của loài người – cả hai đều là tính cách của Xử Nữ hiện nay.

Chữ tượng hình này là cái cân đang ở trạng thái cân bằng. Đây là biểu tượng của người Ai Cập cổ đại nói về Mặt trời lặn, đây được coi như cánh cửa nối liền hai thế giới. Đây cũng là hình ảnh một mảnh trăng lưỡi liềm nối với hai đường thẳng được đặt trên một đường thẳng thứ ba, tiêu biểu cho tình cảm được phát triển, đường thẳng phía dưới tượng trưng cho tình vợ chồng.

Biểu tượng của Thiên bình là chiếc cân đĩa cách điệu – tượng trưng cho chiếc cân của Astraea, nữ thần công lý thời La Mã. Người thuộc cung Thiên bình ngày nay có thể đưa rõ ra những phán quyết chuẩn xác và là nhà đàm phán tài ba khi nhìn rõ 2 mặt lợi hại của bất kỳ vấn đề nào.

Chữ tượng hình này là chiếc đuôi con bọ cạp gắn liền với biểu tượng cơ quan sinh sản của con người (phần mà Thiên Yết chi phối). Trong thời cổ đại, đây chính là biểu tượng con chim phượng hoàng, loài chim của sự bất tử và sự tái sinh. Đây cũng là một đường cong và mũi tên tiêu biểu cho tình cảm mãnh liệt và sự thực tiễn.

Biểu tượng của Hổ cáp là chữ M, viết tắt của Mars – vị thủ lĩnh truyền thống của bọ cạp, với cái đuôi tượng trưng cho ngòi độc. Thợ săn cổ đại Orion từng khoác lác rằng không có con quái vật nào đủ lớn để giết ông ta. Bọ cạp đã chứng minh rằng ông ta sai. Người thuộc cung Hổ cáp có thể phát huy sức mạnh trong các cuộc đấu và dùng nó để đương đầu với mọi thử thách.

Ký hiệu cho chúng ta thấy một mũi tên, hoặc đôi lúc một cây cung và mũi tên. Nhân Mã thần thoại có phần trên cơ thể của một người đàn ông, và chân và phần dưới cơ thể của một con ngựa – lúc nào cũng bồn chồn và ước muốn phi nước đại để tìm kiếm chân trời mới, tương tự như nhiều người sinh ra dưới cung này.

Các mũi tên biểu hiện cho tham vọng, ước mơ và mong rằng có thể được bắn vào không trung hướng tới một vài mục tiêu bí ẩn. Nhân Mã thường là một nhân vật triết học, có khả năng thấy nghịch lý và tính hai mặt, vì đấy thuộc một phần không thể thiếu của nhân cách Nhân Mã.

Ký hiệu là hai lượn sóng, dòng zic-zac , đại diện các nước (cũng là một biểu tượng Ai Cập cổ đại) hoặc có sự liên kết với hành tinh cai trị thứ hai của Bảo Bình – Thiên Vương tinh. Bảo Bình là một cung trí tuệ, suy nghĩ, nói chuyện và phân tích Mọi thứ. Họ có thể tách rời được tình cảm, tuy nhiên lại có nhiều cảm giác mạnh mẽ về công lý và quyền chúng ta. Nước đổ từ bình tượng trưng cho sự truyền đạt – năng lượng vô tận của tinh thần và cảm hứng ban đầu thường tiêu biểu cho một tính bí quyết Bảo Bình.

Con cá còn lại bơi theo các mục đích cá nhân và sự hoàn thiện các ước nguyện của bản thân. Trực giác của Song Ngư, biểu tượng là vùng nước nơi những loài cá bơi lội, giúp Song Ngư cảm nhận được bức tranh toàn cảnh và cân bằng cuộc tranh đấu nội tâm của họ. Học bí quyết tin tưởng và tăng trưởng trực giác là điều đặc biệt quan trọng đối với cung có tính cách phức tạp và nhạy cảm này.

Biểu tượng cho thấy những cái sừng của con cừu đực – động vật hung hăng, thích mạo hiểm và không biết mệt mỏi. Năng lượng và tính chất quyết đoán, nóng nảy của cừu đực luôn gắn liền với Bạch Dương.

Một giải thích khác của ký hiệu này là nó cho chúng ta thấy lông mày và mũi của một khuôn mặt chúng ta. Bạch Dương luôn làm theo cái đầu, và theo truyền thống được coi là một cung cứng đầu – hành động trước rồi mới suy xét sau. Đây là cung đầu tiên trong Hoàng đạo, và nó như một đứa trẻ luôn chấp nhận ngay lập tức để bắt đầu những điều mới lạ và lao vào những cuộc phiêu lưu.

Người Calde và người Hy Lạp cổ đại đều gắn với huyền thoại về vua bò. Trong xã hội tôn thờ các vị thần, bò đực luôn được tôn vinh như biểu tượng của sự phì nhiêu, sức mạnh và kiên định. Kim Ngưu rất cứng rắn với những thứ mình lựa chọn.

Ký hiệu này biểu thị gương mặt tròn và cái sừng cong lên trên của con bò – một động vật cao quý,cứng rắn nếu như không nói là không thể lay chuyển. Nó có được lãnh địa của nó và đôi khi trở nên nguy hiểm, hung bạo khi bị kích động, mặc dù nó di chuyển khá là lười biếng, chậm chạp và có chút gợi cảm.

Chủ đạo thế mà tính cách của chòm sao này khá linh hoạt và hoạt ngôn trong giao tiếp nhưng năng lượng nhanh chóng điều chỉnh và tâm trạng dễ bị dao động. Song Tử thường cảm nhận thấy như thể họ đang sống hoặc thực hiện công việc với ít nhất hai người đối diện nhau.

Theo truyền thuyết, nữ thần Hera đã gởi con cua xuống để ngăn cản anh hùng Hercules giết rắn nước Hydra. Thay vào đó, Hercules đã giết con cua và con vật đã được lên thiên đàng. Sự hi sinh của con cua vẫn còn sống đến ngày nay, thể hiện trong tình yêu vô bờ bến của những người thuộc cung Cự Giải.

Hai vòng tròn với cái đuôi biểu hiện hoặc một bộ ngực của người phụ nữ, hoặc bí quyết khác, con cua với cái càng cong và mãnh liệt. Bộ ngực biểu hiện cho nhiệm vụ làm mẹ và dinh dưỡng – những điều cốt yếu mà Cự Giải chú ý. Đôi khi biểu tượng cua cho chúng ta thấy cách đến gần hơn xiên và có sự ngoan cường đáng kinh ngạc của sinh vật này. Vỏ cứng của cua bảo vệ Mọi thứ bên trong dễ bị thương tổn của nó. Cự Giải thường tự bảo vệ xúc cảm và sự yếu mềm bên trong.

XEM THÊM Tổng hợp tài năng 12 cung hoàng đạo mới nhất cho bạn